Câu chuyện kinh doanh

Để tạo nên thương hiệu chuyên nghiệp chắc chắn không thể thiếu việc tạo logo của riêng mình. Việc sở hữu một logo hiệu quả sẽ giúp khách hàng và người dùng nhớ đến thương hiệu của bạn. Nhưng nếu bạn muốn tự thiết kế logo mà chưa biết sử dụng phần mềm nào thì bài viết này chính là dành cho bạn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn phần mềm thiết kế logo trên điện thoại được ưa chuộng nhất năm 2024.

Top 7 phần mềm thiết kế logo trên điện thoại thịnh hành nhất 2024

I. Lợi ích khi thiết kế Logo sở hữu riêng

Hiện nay rất nhiều chủ doanh nghiệp đang tập trung tăng độ nhận diện thương hiệu thì việc thiết kế logo chính là một trong những việc vô cùng quan trong. Vậy khi sở hữu một logo riêng thì phần mềm này sẽ mang đến những lợi ích như sau:

Lợi ích khi thiết kế Logo sở hữu riêng

Lợi ích khi thiết kế Logo sở hữu riêng

  • Nhận diện thương hiệu: Logo sở hữu riêng giúp tạo dấu ấn đặc biệt cho thương hiệu của bạn. Khi khách hàng thấy Logo của bạn, họ sẽ liên tưởng đến công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

  • Tạo sự chuyên nghiệp: Một Logo sở hữu riêng được thiết kế cẩn thận và chuyên nghiệp có thể tạo sự tin tưởng và đồng cảm của khách hàng. Nó thể hiện rằng bạn quan tâm đến hình ảnh của thương hiệu và đầu tư vào việc tạo ra một hình ảnh độc đáo và đặc trưng.

  • Xây dựng nhận thức thương hiệu: Logo sở hữu riêng giúp xây dựng nhận thức thương hiệu. Khi khách hàng thấy Logo của bạn trên các sản phẩm, quảng cáo, trang web và các kênh truyền thông khác, điều này tạo ra một sự liên kết và tăng nhận thức về thương hiệu của bạn.

  • Tách biệt khỏi đối thủ cạnh tranh: Với một Logo độc đáo và dễ nhận biết, bạn có thể thực hiện việc xây dựng sự khác biệt và tạo điểm nổi bật mà khách hàng sẽ nhớ đến và chọn lựa.

  • Dễ dàng nhận biết: Một Logo riêng được thiết kế tốt sẽ dễ dàng nhận biết và nhớ. Nó có thể gắn liền với thương hiệu của bạn và trở thành một biểu tượng đại diện cho công ty của bạn.

  • Giảm rủi ro: Bằng cách sở hữu một Logo riêng, bạn đảm bảo rằng không ai khác có thể sử dụng hoặc sao chép Logo của bạn. Điều này giúp giảm rủi ro khi có những cá nhân hay tổ chức xấu cố gắng lợi dụng hình ảnh thương hiệu của bạn.

  • Diện mạo mới mẻ: Việc thiết kế Logo cũng cung cấp cơ hội để tạo ra một hình ảnh mới mẻ cho thương hiệu của bạn.

>> Xem thêm: Top 10 phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp nhất năm 2024

II. Danh sách các phần mềm thiết kế logo trên điện thoại phổ biến

Sau đây POS365 sẽ chia sẻ với bạn các phần mềm thiết kế logo trên điện thoại tốt nhất và thịnh hành nhất mà nhất định bạn nên biết nếu muốn tự thiết kế cho mình một chiếc logo thật bắt mắt.

2.1 Canva - phần mềm thiết kế logo miễn phí trên điện thoại

Canva được biết đến là ứng dụng thiết kế được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn đặc biệt là những người trẻ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng canva để thiết kế logo cho riêng mình với các thao tác vô cùng đơn giản.

Canva phần mềm thiết kế logo miễn phí trên điện thoại

Canva - phần mềm thiết kế logo miễn phí trên điện thoại

Đặc điểm:

  • Ứng dụng này sở hữu bộ sưu tập hơn 60.000 mẫu ảnh miễn phí giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo logo nhanh chóng. 

  • Canva cung cấp một gói dịch vụ cao cấp cho những người dùng muốn trải nghiệm nhiều tính năng và tùy chọn tùy chỉnh nâng cao hơn. Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn cung cấp miễn phí đủ các tính năng cơ bản để bạn tạo ra logo của mình.

  • Canva cho phép bạn lưu các thiết kế của mình trực tiếp trên điện thoại hoặc xuất bản và chia sẻ chúng trên mạng xã hội hoặc qua email.

  • Với hơn 500 font chữ cực độc đáo sẽ giúp bạn có những logo độc đáo

  • Ứng dụng dễ dàng chia sẻ thiết kế của mình lên mạng xã hội như Instagram, Facebook,...

2.2 Splendid App Maker - ứng dụng thiết kế logo hiệu quả nhất

Phần mềm thiết kế logo trên điện thoại với bộ sưu tập hơn 5000 mẫu thiết kế logo độc đáo và ấn tượng bạn có thể lựa chọn một mẫu logo bất kỳ cũng như tự do sáng tạo và chỉnh sửa thành Logo của mình dễ dàng.

Splendid App Maker ứng dụng thiết kế logo hiệu quả nhất

Splendid App Maker - ứng dụng thiết kế logo hiệu quả nhất

Đặc điểm:

  • Kho Logo lên tới 5000 mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng giúp người dùng tạo Logo nhanh chóng

  • Thao tác đơn giản, dễ thực hiện

  • Phân loại logo, biểu tượng thành nhiều ngành nghề khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

  • Font chữ đa dạng, màu sắc phù hợp

  • Chia sẻ logo với bạn bè và người thân qua các trang mạng xã hội.

>> Xem thêm: 9 công cụ Thiết kế logo online miễn phí cho nhà hàng

2.3 DesignMantic - phần mềm thiết kế logo tốt nhất trên điện thoại

Ứng dụng thiết kế logo này sẽ mang đến cho bạn bộ sưu tập đa dạng với các mẫu có sẵn và phù hợp với rất nhiều ngành khác nhau. 

DesignMantic phần mềm thiết kế logo tốt nhất trên điện thoại

DesignMantic - phần mềm thiết kế logo tốt nhất trên điện thoại

Đặc điểm:

  • Bộ sưu tập mẫu có sẵn của DesignMantic đa dạng chủ đề cho bạn dễ dàng lựa chọn.

  • Với các biểu tượng độc đáo giúp bạn có thể tạo ra được những mẫu logo ấn tượng sẽ không đụng hàng với bất kỳ thương hiệu nào.

  • Giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

2.4 LogoScopic Studio - phần mềm thiết kế logo trên iphone chuyên nghiệp

Phần mềm thiết kế logo trên điện thoại này sẽ giúp bạn dễ dàng truyền tải giá trị cũng như ý nghĩa của thương hiệu dễ dàng với đa dạng các chủ đề khác nhau. Nhưng ứng dụng chỉ hỗ trợ trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS.

LogoScopic Studio phần mềm thiết kế logo trên iphone chuyên nghiệp

LogoScopic Studio - phần mềm thiết kế logo trên iphone chuyên nghiệp

Đặc điểm:

  • Được trang bị bộ sưu tập với hơn 800 biểu tượng khác nhau

  • Công cụ thiết kế mạnh mẽ

  • Sở hữu hơn 100 font chữ nghệ thuật

  • Hỗ trợ xuất ảnh với chất lượng tốt nhất.

2.5 Assembly - Art and Design - phần mềm thiết kế logo dành riêng cho ios

Đây là một phần mềm thiết kế logo trên điện thoại dành riêng cho hệ điều hành IOS được rất nhiều người đánh giá cao. Với ứng dụng này mọi người có thể được lựa chọn các nhãn dán biểu tượng, hình ảnh và font chữ để thiết kế logo theo nhu cầu cá nhân. 

Điểm nổi bật của ứng dụng này chính là dùng vector để tạo ra những logo độc đáo chỉ trong vài phút. Phần mềm thiết kế logo trên iphone Assembly - Art and Design chứa sắn nhiều hình mẫu, mọi người có thể ghép lại với nhau để tạo ra sản phẩm ưng ý nhất.

Assembly Art and Design phần mềm thiết kế logo dành riêng cho ios

Assembly - Art and Design - phần mềm thiết kế logo dành riêng cho ios

2.6 Logo Maker 3D – Cute Wallpapers Studio - ứng dụng thiết kế logo 3D đặc sắc nhất

Đơn giản hoá các thao tác thiết kế logo 3D theo mong muốn ngay trên điện thoại Android trên phần mềm thiết kế logo miễn phí trên điện thoại Logo Maker 3D. Phần mềm thiết kế logo trên điện thoại này cho phép bạn tạo ra những logo 3D với nhiều hiệu ứng đa dạng như ánh sáng, bóng, phản chiếu, v.v. Logo 3D sẽ giúp thương hiệu của bạn nổi bật và ấn tượng hơn.

Logo Maker 3D ứng dụng thiết kế logo 3D đặc sắc nhất

Logo Maker 3D - ứng dụng thiết kế logo 3D đặc sắc nhất

Đặc điểm:

  • Bô sưu tập với hơn 1000 mẫu logo với các đủ để đặc sắc như thể thao, sự kiện,...

  • Cho phép người dùng thay đổi font chữ theo màu sắc, kích thước,... phù hợp.

  • Chia sẻ thiết kế qua các nền tảng mạng xã hội cho người thân và bạn bè dễ dàng.

  • Cung cấp các công cụ biên tập nâng cao để bạn có thể điều chỉnh chi tiết của logo. Bạn có thể chỉnh sửa camera, ánh sáng, bóng đổ và phản chiếu để tạo ra hiệu ứng 3D tùy chỉnh cho logo của bạn.

  • Cũng có một số gói tùy chỉnh và tính năng cao cấp mà bạn có thể mua để mở rộng khả năng thiết kế của mình.

>> Xem thêm: Tổng hợp 10 phần mềm thiết kế nhà 3D miễn phí, tốt nhất hiện nay

2.7 Logaster - phần mềm tự thiết kế logo dễ dàng nhất

Một trong những ứng dụng thiết kế logo cũng như bộ nhận diện thương hiệu được nhiều người dùng chính là phần mềm thiết kế logo trên điện thoại Logaster. Với ứng dụng này mọi người có thể thỏa sức thiết kế logo cũng như danh thiếp, phong bì hay banner trong bộ nhận diện. Nếu không muốn hợp tác với các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và không muốn mất phí ngoài thì mọi người có thể tự tạo ra logo theo nhu cầu cũng như ý tưởng của bản thân với Logaster.

Logo Maker 3D ứng dụng thiết kế logo 3D đặc sắc nhấtLogaster phần mềm tự thiết kế logo dễ dàng nhất

Logaster - phần mềm tự thiết kế logo dễ dàng nhất

Đặc điểm: 

  • Logaster có giao diện thân thiện và dễ dàng hiểu.

  • Cho phép bạn tạo Logo trong vài phút bằng cách nhập tên thương hiệu hoặc slogan của bạn và lựa chọn một mẫu Logo trong bộ sưu tập của họ. 

  • Cung cấp các định dạng và kích thước khác nhau như JPG, PNG, SVG, PDF và EPS để bạn có thể sử dụng Logo của mình trên các nền tảng và kênh truyền thông khác nhau.

  • Logaster cung cấp cho bạn một bộ sưu tập lớn các biểu tượng và biểu đồ ánh sáng để bạn có thể thêm vào Logo của mình. Điều này giúp tạo ra một Logo độc đáo và đặc biệt cho thương hiệu của bạn.

Bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất về các phần mềm thiết kế logo trên điện thoại, hy vọng các thông tin chúng tôi chia sẻ với bạn trong bài này sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu của bạn.