Câu chuyện kinh doanh

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm nhưng bạn vẫn chưa biết đi đâu thì đừng lo gần Hà Nội vẫn có rất nhiều điểm du lịch thú vị chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng trong những ngày làm việc căng thẳng. Bài viết ngày chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những địa điểm du lịch lý tưởng mà bạn có thể tham khảo nếu muốn có chuyến du lịch ngắn ngày quanh Hà Nội.

Đổi gió với 7 địa điểm du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm

I. Danh sách điểm du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm HOT nhất

Hiện nay các vùng ngoại thành Hà Nội đang ngày một phát triển bởi những khu du lịch, những khu nghỉ dưỡng đang được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số điểm du lịch ngoại thành Hà Nội phù hợp để đi nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm.

1.1 Ba Vì

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm nhưng chưa biết đi đâu thì Ba Vì chính là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 60km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Ba Vì bằng những phương tiện cá nhân hoặc phượt bằng xe máy. 

Du khách có thể tham quan rất nhiều địa điểm có phong cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ với khí hậu mát mẻ trong lành. Bên cạnh đó các khu du lịch sinh thái mới được xây dựng như Khoang Xanh, Ao Vua,... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với cô cùng nhiều trò chơi giải trí như cầu trượt, bể bơi,...

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm - Ba Vì

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm - Ba Vì

1.2 Núi Hàm Lợn huyện Sóc Sơn

Chuyến du lịch ngắn ngày của bạn sẽ trở nên thú vị nếu bạn ghé thăm núi Hàm Lợn - một trong những địa điểm vô cùng gần gũi với thiên nhiên và có khí hậu trong lành cực kỳ dễ chịu. Chỉ cách Hà Nội 40km đường đi vô cùng thuận tiện nên đa số du khách khi đến đây tổ chức các hoạt động teambuilding, leo núi, cắm trại,... Những bữa tiệc nướng BBQ với bạn bè trong không khí thoáng đãng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều kỉ niệm khó quên.

1.3 Núi Trầm huyện Chương Mỹ

Đây được mệnh danh là Hà Giang thu nhỏ hoàn toàn phù hợp với những chuyến du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm. Chỉ cách Hà Nội 30km bạn hoàn toàn có thể tự di chuyển bằng xe máy vô cùng tiện lợi. 

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm - Núi Trầm

Điều khiến núi Trầm thu hút khách hàng chính là vẻ đẹp hoang sơ và những con đường mòn lên sườn núi. Bên cạnh đó, những tảng đá trắng bào mấp mô cũng giúp cho khung hình sống ảo của bạn trở nên đẹp như đang check-in tại vùng núi Tây Bắc. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm phù hợp cho những chuyến đi picnic cắm trại cùng bạn bè.

Bên cạnh đó hiện nay có một số khu vực cũng rất phát triển về những resort thích hợp để nghỉ dưỡng ngắn ngày cùng gia đình và bạn bè có thể kể đến như Sóc Sơn, Đồng Đò, Đồng Mô,...

>> Xem thêm: Top 10 điểm du lịch gần hà nội nhất định phải ghé thăm 2023

II. Đi du lịch 2 ngày 1 đêm gần hà nội ở đâu phù hợp nhất

Nếu bạn không muốn du lịch gần Hà Nội tại sao bạn không tham khảo những địa điểm du lịch quanh hà nội 2 ngày 1 đêmPOS365 sẽ chia sẻ với bạn ngay sau đây.

2.1 Tam Đảo Vĩnh Phúc – điểm du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm được yêu thích

Tam Đảo, Vĩnh Phúc, là một địa điểm du lịch gần Hà Nội rất được yêu thích cho chuyến đi 2 ngày 1 đêm. Với vị trí cách thành phố Hà Nội khoảng 80km, Tam Đảo mang đến một bầu không khí trong lành, khí hậu mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tam Đảo Vĩnh Phúc – điểm du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm được yêu thích

Tam Đảo Vĩnh Phúc – điểm du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm được yêu thích

Bạn có thể tham khảo một số địa điểm có thể đi chơi tại Tam Đảo:

  • Chùa Tam Đảo: Đây là một ngôi chùa linh thiêng nằm trên đỉnh của núi Tam Đảo. Du khách có thể tham quan và khám phá kiến trúc độc đáo của ngôi chùa cùng với không gian yên bình và tĩnh lặng.

  • Thác Bạc: Là một thác nước nổi tiếng tại Tam Đảo. Tại đây du khách có thể tắm mình trong dòng nước mát lạnh của thác, hoặc thưởng thức cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

  • Đồi cỏ Tam Đảo: Một điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn toàn cảnh Tam Đảo từ trên cao. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền, trượt cỏ và tổ chức picnic.

  • Chợ Tam Đảo: Đến với chợ Tam Đảo, du khách có thể tham quan và mua sắm các sản phẩm đặc sản như trà, mật ong, rượu Tam Đảo và các đồ thủ công mỹ nghệ.

2.2 Du lịch quanh Hà Nội 2 ngày 1 đêm tại thành phố Hải Phòng

Hải Phòng được biết đến là với những chuyến foodtour cùng rất nhiều món ngon như lẩu cua đồng, bún cá cay, nem cua bể, bánh đa cua,... Chỉ với 2 tiếng di chuyển từ 120km từ Hà Nội về Hải Phòng bạn có thể thoải mái ăn uống kèm theo đó là hoạt động vui chơi tại nhiều địa điểm khác nhau: bãi biển Đồ Sơn, bảo tàng Hải Phòng, đảo Long Châu, đảo Bạch Long Vỹ, Núi Voi, Tuyệt Tình Cốc… Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch khiến cho kỳ nghỉ của bạn trôi qua ý nghĩa và trọn, có những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.

>> Xem thêm: Trải nghiệm đáng nhớ với tour du lịch hà nội 1 ngày

2.3 Thung Nai Hòa Bình – du lịch 2 ngày 1 đêm cho cặp đôi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm có sự hài hoà của vẻ đẹp núi non, sông nước thì Thung Nai Hoà Bình chính là một sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Ban đầu đây là hồ nước lớn bao quanh những ngọn núi hùng vĩ và hoang sơ do đó khung cảnh ở đây rất nên thơ trữ tình giúp bạn thoải mái sống ảo và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Thung Nai Hòa Bình – du lịch 2 ngày 1 đêm cho cặp đôi

Thung Nai Hòa Bình – du lịch 2 ngày 1 đêm cho cặp đôi

Khi đến với Thung Nai, bạn có thể ghé thăm đền thờ Bà Chúa Thác Bờ, suối Trạch, phiên chợ nổi Thác Bờ… Cách Hà Nội 110km để đến với Thung Nai, chắc chắn bạn sẽ có chuyến 

du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm cực ý nghĩa. 

2.4 Du lịch quanh Hà Nội tại Tràng An Ninh Bình

Cách Hà Nội hơn 1 tiếng di chuyển, Tràng An Ninh Bình là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và cực kỳ thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan hàng năm. Không chỉ được thiên nhiên ưu ái cho sở hữu cảnh sắc nên thơ trữ tình thì tại đây còn có khí hậu trong hành dễ chịu vô cùng thích hợp để tham quan và trải nghiệm.

Khi đến đây bạn sẽ được tham quan nhiều nơi trong quần thể danh thắng Tràng An đó là: Đền Trình, Đền Trần, Phủ Khống, các hang động… Đến với Tràng An nhất định bạn nên thưởng thức nhiều món ngon nức tiếng gần xa chẳng hạn như ốc núi luộc, tái dê Hoa Lư, canh chua cá rô, bún mọc, cua đồng rang lá lốt, xôi trứng kiến… 

2.5 Đi du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm tại Pù Luông Thanh Hóa

Nếu bạn có nhiều thời gian cho chuyến đi của mình bạn có thể bắt đầu hành trình 175 km để tận hưởng bầu không khí trong lành từ Hà Nội đến Pù Luông Thanh Hóa. Bạn sẽ được ngắm những thửa ruộng bậc thang đang vào vụ khi đến đây vào khoảng tháng 5 tháng 6. Khách hàng sẽ được ngắm nhìn thửa ruộng bậc thang đang vào vụ xanh mơn mởn.

Đi du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm tại Pù Luông Thanh Hóa

Đi du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm tại Pù Luông Thanh Hóa

Thời điểm đẹp nhất trong năm khi đến với Pù Luông sẽ là vào khoảng thời gian tháng 9 -10. Những cánh đồng vàng óng sẽ giúp bạn có những bức ảnh vô cùng nên thơ. Khung cảnh này mang lại cảm giác gần gũi, bình yên. Do đó, bạn sẽ được thư giãn hơn trong chuyến đi của mình. 

2.6 Vịnh Hạ Long Quảng Ninh – điểm du lịch biển 2 ngày 1 đêm gần hà nội hot nhất

Du lịch Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh là một trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Khi đến với nơi đây bạn có thể trải nghiệm một số điểm đến như:

  • Thuyền trên Vịnh Hạ Long: Chuyến tham quan trên thuyền là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Vịnh Hạ Long. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền để khám phá các hòn đảo, hang động và thả mình vào vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của vịnh. 

  • Thăm quan Hang động: Vịnh Hạ Long có nhiều hang động nổi tiếng như Hang Sung Sốt, Hang Đầu Gỗ và Hang Thiên Cung. Mỗi hang động đều có những điểm nhấn độc đáo và đẹp mắt, tạo ra những trải nghiệm khó quên cho du khách..

  • Bãi tắm và hoạt động dưới nước: Vịnh Hạ Long có nhiều bãi biển tuyệt đẹp, nơi bạn có thể thư giãn, tắm biển và tham gia các hoạt động nước như lướt ván, kayak và lặn biển. Bãi biển đẹp nhất của Vịnh Hạ Long là Bãi Cháy và Bãi Tư Chính, nơi bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và nước biển trong xanh.

  • Đảo Tuần Châu: Nằm trong Vịnh Hạ Long, Đảo Tuần Châu là một điểm đến phổ biến với các resort, biệt thự, sân golf và công viên giải trí. Bạn có thể tham gia các hoạt động như lướt sóng, câu cá và thưởng thức những tiết mục biểu diễn nghệ thuật truyền thống.

  • Vườn Quốc gia Cát Bà: Nếu bạn có thời gian, hãy ghé thăm Vườn Quốc gia Cát Bà, nằm trên đảo Cát Bà. Vườn Quốc gia này có cảnh quan thiên nhiên đa dạng, rừng núi, biển, hang động và đặc sản động vật quý hiếm. Bạn có thể tham gia các hoạt động như đi bộ đường dài, trượt đường dây, thám hiểm hang động và tắm biển tại các bãi biển hoang sơ.

Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn là tín đồ mê biển, và thậm chí bạn hoàn toàn có thể dành 3 ngày 2 đêm để tận hưởng không khí tại Hạ Long.

2.7 Sa Pa - Điểm dừng chân 2 ngày 1 đêm phù hợp với gia đình

Sapa cũng là một điểm du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn chuyến đi thú vị nhất. Mặc dù khá xa so với các địa điểm khác nhưng bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe khách trong đêm, bạn vẫn có thể tiết kiệm thời gian để thoải mái vui chơi trong khoảng thời gian nghỉ lễ ngắn ngủi.

Sa Pa - Điểm dừng chân 2 ngày 1 đêm phù hợp với gia đình

Sa Pa - Điểm dừng chân 2 ngày 1 đêm phù hợp với gia đình

Dường như Sapa đã để lại dấu ấn rất riêng với du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp vô cùng đặc trưng của thiên nhiên cũng như khí hậu. Từ trên núi cao du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên và đất trời. Đây còn là nơi giao thoa văn hoá của nhiều dân tộc hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn những địa điểm hoàn toàn phù hợp du lịch  gần hà nội 2 ngày 1 đêm, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn có những chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.