Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý giúp bạn quản lý phòng khám để đáp ứng nhu cầu tối ưu doanh thu, chi phí vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Dưới đây là review Top 7 phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo!
I. Các phần mềm quản lý phòng khám hiệu quả
Dưới đây là top 7 phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo để giúp phòng khám hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.
1.1. Phần mềm EvoMed
Phần mềm EvoMed đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quản lý khám - chữa bệnh dành cho phòng khám đa khoa, phòng khám mạch tư. Phần mềm có những ưu điểm sau:
-
Dễ dàng theo dõi tình trạng, và tiểu sử của bệnh nhân tới khám
-
Quản lý các dịch vụ cận lâm sàng
-
Hỗ trợ toa thuốc điện tử
-
Quản lý thuốc và vật tư y tế trong phòng khám
-
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
-
Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình hoạt động của phòng khám
-
Hỗ trợ gói khám công ty
-
Hỗ trợ thanh toán bảo hiểm
-
Kết nối trực tiếp với hệ thống quản lý phòng xét nghiệm.
Phần mềm quản lý phòng khám EvoMed
Các tính năng ưu việt của phần mềm EvoMed:
-
Tạo hồ sơ y tế điện tử hoàn chỉnh.
-
Thiết kế công cụ điều phối dịch vụ thông minh.
-
Quản lý nhà thuốc, kho thuốc - dược liệu.
-
Quản lý vật tư y tế.
-
Giúp tùy biến với mẫu nhập liệu cận lâm sàng.
-
Báo cáo, thống kê.
-
Làm hồ sơ bệnh án trực tuyến.
1.2. Phần mềm WeUp ERP For Healthcare
Phần mềm WeUp ERP For Healthcare giúp quản lý vận hành phòng khám vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Phần mềm được xây dựng dựa trên góc độ quản lý tổng thể doanh nghiệp, giải quyết bài toán vận hành chuyên biệt dành riêng cho các phòng khám.
Phần mềm có nhiều tính năng thông minh đáp ứng quy trình quản lý chuyên biệt của nhiều loại phòng khám như: Phòng khám đa khoa, phòng khám chuyên khoa mắt, phòng khám sản phụ khoa, nha khoa, Đông Y - Y học cổ truyền, tai mũi họng, chuyên khoa ngoại,...
Phần mềm WeUp ERP For Healthcare
Hiểu được các rào cản của các phòng khám từ chi phí, đặc thù vận hành, đến văn hóa và phong cách kinh doanh, WeUp ERP For Healthcare được phát triển với nhiều tính năng thông minh, đáp ứng quy trình quản lý chuyên biệt của nhiều loại hình phòng khám như:
Các tính năng ưu việt của phần mềm WeUp ERP For Healthcare:
-
Quản lý thông tin khách hàng
-
Quản lý lịch hẹn
-
Quản lý cận lâm sàng
-
Quản lý bệnh án điện tử
-
Quản lý chăm sóc khách hàng CRM
-
Quản lý kho dược và vật tư y tế
-
Quản lý nhân sự phòng khám
-
Quản lý kế toán thu chi
-
Quản lý báo cáo
1.3. Phần mềm quản lý bệnh nhân phòng khám NANOSOFT
Phần mềm quản lý phòng khám NANOSOFT sử dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép người dùng dễ dàng quản lý phòng khám mọi lúc mọi nơi.
Ưu điểm của phần mềm:
-
Giao diện phần mềm thân thiện với người sử dụng.
-
Phân quyền sử dụng, tạo kho, quản lý xuất - nhập, luân chuyển giữa các kho thuốc.
-
Người sử dụng dễ dàng xem tiền sử bệnh, chẩn đoán bệnh, chỉ định cận lâm sàng hay xem kết quả cận lâm sàng trên phần mềm,...
-
Quản lý chi tiết thông tin về hồ sơ bệnh nhân, danh mục thuốc, vật tư y tế,...
-
Quản lý các dịch vụ cận lâm sàng
-
Báo cáo thống kê thu chi theo nhóm bác sĩ chỉ định, bác sĩ CLS, y tế.
Phần mềm quản lý phòng khám NANOSOFT
Các tính năng nổi bật của phần mềm:
-
Quản trị nhân sự.
-
Quản lý danh mục.
-
Quản lý khám bệnh.
-
Tiếp nhận bệnh nhân.
-
Quản lý tài chính.
-
Quản lý báo cáo thống kê.
-
Quản lý dược – vật tư, y tế.
-
Quản lý cận lâm sàng.
Tìm hiểu thêm: Top 8 Phần mềm quản lý nha khoa đáng sử dụng nhất hiện nay
1.4. Phần mềm quản lý phòng khám STD CLINIC
Đây là phần mềm quản lý phòng khám online với nhiều tính năng ưu việt giúp các phòng khám nâng cao hiệu suất làm việc cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí trong khâu vận hành.
Phần mềm này được phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ STD CLINIC dành riêng cho các phòng khám đa khoa hoặc chuyên khoa có quy mô vừa và nhỏ.
Ưu điểm của phần mềm STD CLINIC:
-
Giao diện thiết kế trực quan, dễ sử dụng.
-
Tích hợp và hoạt động tốt trên cả hai nền tảng online và offline.
-
Dễ dàng cài đặt
-
Phần mềm có 6 phiên bản nên dễ dàng đáp ứng nhu cầu của từng loại phòng khám từ đa khoa đến chuyên khoa.
-
Tự động cập nhật những tính năng mới nhất trong hệ thống.
-
Liên tục cập nhật, quản lý thông tin hồ sơ bệnh nhân, phiếu khám bệnh, kho thuốc,...
Phần mềm quản lý phòng khám STD Clinic
Các tính năng nổi bật của phần mềm STD CLINIC:
-
Quản lý kho thuốc, vật tư y tế
-
Quản lý tài chính về thu - chi
-
Quản lý danh mục, hệ thống
-
Quản lý khám bệnh từ khâu tiếp đón bệnh nhân, khám tư vấn đến chỉ định dịch vụ và kê đơn thuốc,...
-
Quản lý các dịch vụ cận lâm sàng có liên kết và kết nối với máy xét nghiệm để lấy kết quả tự động.
-
Báo cáo, thống kê chi tiết.
1.5. Phần mềm quản lý khám chữa bệnh TCSOFT
Phần mềm quản lý khám chữa bệnh TCSOFT có khả năng quản lý tổng thể phòng khám, lưu trữ các thông tin về bệnh nhân giúp tạo nên sự chuyên nghiệp cho việc quản lý.
Các ưu điểm nổi bật của phần mềm:
-
Quản lý phòng khám đa khoa toàn diện bao gồm: Quản lý thu chi, quản lý danh mục bệnh nhân, quản lý lịch khám - chữa bệnh, quản lý đơn thuốc,...
-
Tiết kiệm chi phí trong quá trình hoạt động của phòng khám nhờ việc cắt giảm nhân viên trong khâu quản lý.
-
Giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân.
-
Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình hoạt động của phòng khám.
-
Hạn chế tình trạng thất thoát
Phần mềm quản lý khám chữa bệnh TCSOFT
Các tính năng nổi bật của phần mềm TCSOFT:
-
Quản lý kho thuốc, đơn thuốc
-
Quản lý lịch chữa bệnh
-
Quản lý lịch khám
-
Quản lý thu - chi
-
Báo cáo, thống kê chi tiết
1.6. Phần mềm EZ CLINIC
Phần mềm giúp các phòng khám quản lý các hoạt động và triển khai quy trình một cách hiệu quả. Những ưu điểm nổi bật của phần mềm:
-
Giúp quản lý phòng khám một cách thông minh và toàn diện.
-
Tải app phần mềm trên di động giúp người quản lý có thể dễ dàng nắm bắt thông tin phòng khám mọi lúc mọi nơi.
Các tính năng ưu việt của phần mềm:
-
Tiếp nhận bệnh nhân.
-
Quản lý cận lâm sàng.
-
Quản lý toa thuốc điện tử.
-
Quản lý dược.
-
Quản lý bệnh viện.
-
Quản lý và chăm sóc khách hàng.
-
Quản lý báo cáo, thống kê một cách cụ thể, chi tiết và khoa học,…
Phần mềm EZ CLINIC
1.7. Phần mềm TINHGHE.COM
Phần mềm TINHGHE.COM phù hợp với các phòng khám tư nhân vừa và nhỏ. Phần mềm có các ưu điểm nổi bật như:
-
Quản lý danh mục khoa học để người dùng dễ theo dõi, bám sát và tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian.
-
Giúp bệnh nhân dễ dàng đặt lịch khám và giúp nhân viên xem lịch và hạn tái khám của bệnh nhân.
-
Quản lý tạo đơn thuốc theo mẫu có sẵn.
-
Hỗ trợ các dịch vụ khám chữa bệnh như bổ sung nhiều hình ảnh hay file kết quả CLS của từng nhóm để gom vào từng lần khám chữa bệnh khác nhau của bệnh nhân,...
-
Báo cáo thống kê tài chính
Các tính năng nổi bật của phần mềm TINHNGHE.COM:
-
Quản lý nhân viên.
-
Quản lý thuốc.
-
Quản lý khám bệnh.
-
Quản lý lịch hẹn.
-
Quản lý tái khám.
-
Quản lý doanh thu.
Phần mềm TINHGHE.COM
II. Lý do nên chọn phần mềm quản lý POS365
Phần mềm quản lý bán hàng POS365 đang được hơn 90,000 khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành.Với việc sử dụng nền tảng điện toán đám mây, POS365 sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội giúp quản lý phòng khám của bạn hiệu quả.
2.1. Giao diện phần mềm thân thiện
POS365 có giao diện thân thiện, đơn giản và không kém phần đẹp mắt, tiện lợi dành cho việc thao tác từ quản lý đến thu ngân. Mọi tính năng đều được trình bày khoa học, phù hợp với hầu hết văn hóa nhìn của người Việt. Việc lấy màu sắc chủ đạo là màu cam khá nổi bật nhưng không hề chói hay làm khách hàng khó chịu.
Ngoài ra chủ cửa hàng có thể thay đổi màu sắc phù hợp với thương hiệu của mình. Bên cạnh đó việc cho thêm hình ảnh sản phẩm giúp quản lý cũng như giúp khách hàng dễ dàng nhận biết hơn.
Phần mềm quản lý POS365
2.2. Tính năng quản lý nổi bật thuận tiện
Phần mềm quản lý POS365 tích hợp trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại thông minh Android, iOS và cả iPad,... Hệ thống sẽ tự động đồng bộ dữ liệu qua công nghệ điện toán đám mây. Chỉ với một tài khoản, bạn có thể sử dụng trên đa thiết bị và quản lý mọi lúc mọi nơi mà không cần đến trực tiếp cơ sở kinh doanh của mình.
POS365 cho phép lưu trữ toàn bộ thông tin của khách hàng khi tới mua hàng. Ngoài ra còn giúp chủ phòng khám xây dựng hệ thống tích điểm thưởng giúp kích thích mua hàng cũng như tạo sự thân thiết với khách hàng.
2.3. Siêu tiết kiệm, chức năng mở rộng
Chỉ cần đăng ký với một tài khoản duy nhất, bạn đã có thể sử dụng toàn bộ các tính năng của POS365 trên tất cả thiết bị Smartphone, máy tính bảng, máy tính cá nhân, laptop mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào như một số bên khác.
Những phần mềm bán hàng miễn phí chỉ có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng ở mức thiết yếu. Thế nhưng với POS365, bạn chỉ cần bỏ ra 3.000 đồng/ngày là có thể sử dụng trọn bộ tính năng mà không phát sinh bất kì mức phí nào khác. Hiện nay POS365 đang có 3 gói phần mềm:
-
Gói phần mềm quản lý bán hàng 12 tháng
-
Gói phần mềm quản lý bán hàng 2 năm (tặng 1 năm sử dụng miễn phí)
-
Gói phần mềm quản lý bán hàng vĩnh viễn
Hơn nữa, khi sử dụng, bạn sẽ được các nhân viên kỹ thuật hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng 24/7.
Trên đây là review top 7 phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất hiện nay. Thế nhưng để tối ưu quy trình kinh doanh cũng như tăng doanh thu vượt trội thì nên sử dụng POS365. Chúc các bạn thành công!
Tham khảo thêm: Bí quyết kinh doanh phòng khám hiệu quả 2022 cho người mới