Phần mềm quản lý bán hàng Facebook đang là công cụ giúp đỡ rất nhiều cửa hàng hay cá nhân kinh doanh online cải thiện doanh số. Phần mềm sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề phát sinh trong lúc bán hàng, tận dụng tối đa nguồn lực và tiết kiệm thời gian.
Trong bài viết dưới đây, POS365 sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu 5 phần mềm bán hàng trên Facebook. Hãy đưa lựa chọn tốt nhất để kinh doanh hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.
I. 5 phần mềm quản lý bán hàng Facebook tốt nhất
Trong thời đại số, nơi mà mạng xã hội Facebook quá phổ biến và là nguồn chốt đơn chính cho cửa hàng của bạn nếu như bạn chọn kinh doanh online. Để bán hàng hiệu quả không thì việc sử dụng nội dung và hình ảnh mà còn cần có sự giúp sức của công nghệ. Dưới đây là 5 phần mềm bán hàng online trên Facebook thông dụng nhất.
1.1. Phần mềm TrustSales
TrustSales là gương mặt mới với nhiều tính năng ưu Việt giúp việc quản lý bán hàng của bạn đơn giản hơn. Phần mềm được rất nhiều chủ cửa hàng tin tưởng sử dụng. TrustSales hoạt động mượt mà, dễ dàng thao tác thuận tiện trong việc chốt đơn.
Phần mềm TrustSales
Những tính năng nổi bật của phần mềm TrustSales:
-
Hiển thị comment, inbox, đơn hàng trên cùng một màn hình. Giúp quản lý dễ dàng, tránh chồng chéo khách hàng.
-
Quản lý nhiều fanpage cùng một lúc
-
Hỗ trợ tạo kịch bản tin nhắn tự động
-
Ẩn số điện thoại khách hàng tránh tình trạng cướp hàng
-
Lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng.
-
Nhận diện lưu trữ số điện thoại và các thông tin chính xác
-
Hỗ trợ quản lý đơn hàng hiệu quả
1.2. Phần mềm Codon
Phần mềm Codon hay gọi là Có Đơn mang đến giải pháp thu hút khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu tốt hơn. Mọi vấn đề bạn mà bạn gặp phải trong quá trình kinh doanh trên Facebook đều được phần mềm giải quyết gọn lẹ.
Phần mềm Codon
Những tính năng nổi bật của phần mềm Codon:
-
Hỗ trợ tự động trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng.
-
Hiển thị tin nhắn, bình luận của khách hàng trên cùng một màn hình.
-
Tạo và gửi đơn khách hàng.
-
Quản lý tồn kho, doanh thu chính xác.
-
Tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại tránh trường hợp bị cướp khách hàng.
-
Quản lý nhân viên, hiệu suất làm việc của nhân viên.
-
Tổng hợp comment và bình luận từ fanpage
1.3. Phần mềm Sapo GO
Phần mềm Sapo GO được nhiều cửa hàng tại Việt Nam sử dụng. Đây là công cụ giúp bạn kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cũng như trên các sàn thương mại điện tử. Sapo sử dụng tương đối mượt mà, dễ dàng sử dụng và tiện lợi.
Phần mềm Sapo GO
Những tính năng nổi bật của Phần mềm Sapo GO:
-
Hiển thị tin nhắn, bình luận của khách hàng trên cùng một màn hình.
-
Quản lý tồn kho
-
Lên đơn hiệu quả
-
Kết nối với các đơn vị vận chuyển
-
Tự động cập nhật thông tin chốt đơn ngay trên Livestream
-
Hỗ trợ quản lý nhiều fanpage cùng một lúc
1.4. Phần mềm Simple Facebook
Phần mềm Simple Facebook mang đến cho bạn những chức năng cơ bản để quản lý khách hàng như tự kết nối, gửi inbox, lọc các đối ít tương tác trên bài đăng Fanpage. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những cửa hàng đang có ý định kinh doanh online trên mạng xã hội.
Phần mềm Simple Facebook
Những tính năng nổi bật của phần mềm Simple Facebook:
-
Tài khoản không phải khách hàng tiềm năng sẽ bị lọc
-
Tự động tương tác với khách hàng
-
Miễn phí tìm khách hàng tiềm năng
-
Tiết kiệm công sức và thời gian
-
Tối đa hiệu suất làm việc
1.5. Phần mềm Auto Viral Content
Phần mềm Auto Viral Content siêu tiện lợi, chỉ cần nhấp chuột, mọi bài viết trên Page đều được sắp xếp và ghim ưu tiên theo nhu cầu của người sử dụng. Đồng thời cũng cho phép thay đổi, xóa bỏ nội dung bài đăng tùy ý. Phần mềm tự động tìm kiếm nội dung để làm mới lại trang cá nhân.
Phần mềm Auto Viral Content
Những tính năng nổi bật của phần mềm Auto Viral Content:
-
Hỗ trợ quản lý bài đăng.
-
Đặt lịch đăng bài không giới hạn.
-
Tiết kiệm chi phí.
-
Gia tăng hiệu suất và chuyển đổi.
-
Dễ dàng phát triển nội dung Fanpage dễ dàng, nhanh chóng.
II. Lý do bạn nên chọn phần mềm quản lý bán hàng POS365
POS365 là phần mềm quản lý bán hàng sở hữu các tính năng ưu việt giúp hoạt động kinh doanh của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết. Nỗi lo công việc rối tung trong giờ cao điểm của bạn sẽ được đánh tan nhanh chóng. Việc đồng bộ các thiết bị bán hàng từ máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy bán hàng giúp bạn tối ưu quy trình và năng suất bán hàng hàng sẽ được cải thiện nhanh chóng.
2.1. Giao diện đẹp mắt dễ sử dụng
POS365 có giao diện nổi bật với sắc cam và xanh lam nhưng không hề chói mắt. Mọi thứ được thiết kế tinh tế, phù hợp, logic, loại bỏ các thao tác thừa với văn hóa nhìn của người Việt. Hiện tượng giật lag không bao giờ xảy ra.
Giao diện đẹp mắt dễ sử dụng
2.2. Phù hợp với tất cả mô hình Startup
POS365 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi ngành nghề kinh doanh. Đặc biệt giá thành phải chăng, đầy đủ tính năng cho phép người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức. POS365 tương thích với các mô hình kinh doanh:
- Cửa hàng tạp hóa
- Siêu thị mini
- Văn phòng phẩm
- Cửa hàng thời trang
- Shop mỹ phẩm
- Spa làm đẹp
- Vật tư nông nghiệp
- Sắt thép
- Phụ tùng ô tô
- Nhà thuốc
- Shop thú cưng
- Cửa hàng điện máy
Quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả
2.3. Siêu tiết kiệm
Chỉ với 6.000 VNĐ một ngày, bạn đã có thể sử dụng chọn bộ tính năng của POS365 mà không phải mất thêm bất kỳ khoản phí nào. Hiện nay POS365 đang cung cấp 3 gói phần mềm :
Siêu tiết kiệm
-
Gói phần mềm quản lý bán hàng 12 tháng
-
Gói phần mềm quản lý bán hàng 2 năm (tặng 1 năm sử dụng miễn phí)
-
Gói phần mềm quản lý bán hàng vĩnh viễn
Khi đăng ký sử dụng, bạn sẽ được bộ phận CSKH hỗ trợ tải, cài đặt hoàn toàn miễn phí 24/24.
Tổng kết
Trên đây là 5 phần mềm quản lý bán hàng Facebook tốt nhất và lời khuyên nên sử dụng phần mềm nào mà chúng tôi gửi đến bạn. Hãy tham khảo thật kỹ và liên hệ với POS365 nếu có bất kỳ thắc mắc nào. Chúc các bạn thành công!