Câu chuyện kinh doanh

Phần mềm hỗ trợ bán hàng chính là công cụ đắc lực cho hầu hết các doanh nghiệp Start up hay những cửa hàng bán lẻ. Các phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cũng như gia tăng doanh thu nhanh chóng.

TOP 9 Phần mềm hỗ trợ bán hàng đáng sử dụng nhất hiện nay

Các phần mềm quản lý bán hàng mà POS365 gửi đến bạn dưới đây chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Hãy cùng khám phá ngay thôi, đầu tiên phải kể đến:

I. POS365 - Phần mềm hỗ trợ bán hàng tốt nhất nên sử dụng

POS365 là phần mềm bán hàng sử dụng công nghệ đám mây tiên tiến, giúp cửa hàng có thể quản lý ngay cả khi không có Internet. Ngoài ra với giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng cực kỳ phù hợp với người Việt. Chủ cửa hàng dễ dàng quản lý và nắm bắt được kết quả hoạt động kinh doanh.

1.1. Tự động hóa mọi quy trình

  • Tạo mã vạch quản lý cho sản phẩm: Chỉ cần quét mã là hiện đầy đủ thông tin, hạn sử dụng, giá thành. Thuận tiện cho việc thanh toán.

  • Tự động in hóa đơn khi thanh toán.

  • Tự động cộng, trừ số lượng hàng hóa trên hệ thống mỗi khi có giao dịch

  • Lưu trữ tự động hoạt động giao dịch trên hệ thống


Phần mềm hỗ trợ bán hàng tự động hóa mọi quy trình

POS365 - Tự động hóa mọi quy trình

1.2. Quản lý kho, hàng hóa chính xác

  • Thêm mới, thay đổi thông tin hàng hóa đơn giản

  • Quản lý tồn kho được cập nhật theo thời gian thực

  • Thông báo hạn sử dụng

Quản lý kho, hàng hóa chính xác

Quản lý kho, hàng hóa chính xác

1.3. Quản lý thông tin khách hàng thuận tiện

  • Quản lý thông tin khách hàng: Họ tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh

  • Tích điểm khách hàng: Tích điểm thưởng cho từng khách sau mỗi lần thanh toán

  • Quản lý công nợ khách hàng chi tiết.

Quản lý thông tin khách hàng thuận tiện

Quản lý thông tin khách hàng thuận tiện

1.4. Bán hàng mọi lúc mọi nơi

  • Đồng bộ thiết bị bán hàng qua công nghệ điện toán đám mây

  • Quản lý chuỗi cửa hàng trên một tài khoản

  • Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi không cần đến trực tiếp cửa hàng

Bán hàng mọi lúc mọi nơi

Bán hàng mọi lúc mọi nơi

II. ABIT 

ABIT mang đến cho cửa hàng sự tiện dụng và đơn giản. Hiện nay có khoảng hơn 100.000 khách hàng lựa chọn ABIT. Sở hữu giao diện tối ưu, nhân viên thu ngân dễ dàng thao tác. Báo cáo chi tiết giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh.

ABIT

Phần mềm ABIT

Các tính năng nổi bật của ABIT: 

  • Hỗ trợ bán hàng trên các kênh online

  • Đồng bộ đơn hàng trên một giao diện 

  • Kết nối với đơn vị vận chuyển

  • Báo cáo bán hàng theo thời gian thực

III. Sapo

Sapo hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng và bán hàng online đơn giản. Phần mềm Sapo được hơn  67.000 Shop tin tưởng sử dụng bởi các tính năng tối ưu. 

Sapo

Phần mềm Sapo

Những tính năng nổi bật của SAPO:

  • Tích hợp các thiết bị bán hàng

  • Hỗ trợ quét mã vạch thanh toán

  • Quản lý tồn kho

  • Quản lý thông tin khách hàng

  • Hỗ trợ bán hàng online trên Facebook

  • Báo cáo đầy đủ, chi tiết

IV. KiotViet

KiotViet là phần mềm hỗ trợ bán hàng đang có 70.000 cửa hàng đang sử dụng. Phần mềm khá dễ để tiếp cận, chỉ trong khoảng thời gian ngắn được đào tạo, nhân viên của bạn đã có thể sử dụng. Sở hữu giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác giúp bạn thuận tiện triển khai công việc ngay lập tức.

KiotViet

Phần mềm KiotViet

Những tính năng nổi bật của KiotViet:

  • Hỗ trợ lập hóa đơn

  • Quản lý đổi trả hàng

  • Quản lý nhân viên

  • Báo cáo kinh doanh

  • Quản lý thu chi, công nợ

V. Hararetail

Hararetail là phần mềm bán hàng đến từ thương hiệu Haravan. Phần mềm mang đến cho cửa hàng bán lẻ quy trình kinh doanh hoàn toàn mới với các tính năng chốt đơn hàng và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi. 

Hararetail

Phần mềm Hararetail

Những tính năng nổi bật của Hararetail:

  • Đồng bộ dữ liệu 

  • Bán hàng linh hoạt

  • Tích hợp trung tâm quản lý đơn hàng

  • Báo tồn kho

  • Tích hợp các đơn vị vận chuyển 

  • Quản lý khách hàng

VI. Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm được nhiều doanh nghiệp và các chuỗi bán lẻ lớn nhỏ tại Việt Nam sử dụng. Có thể kể đến Bò Sữa, Captot.vn, KitchenArt, Torano…

Nhanh.vn

Nhanh.vn

Những tính năng nổi bật của Nhanh.vn:

  • Tiết kiệm chi phí hoạt động

  • Giảm thất thoát trong quá trình kiểm kho

  • Báo cáo tình trạng kinh doanh

  • Quản lý kho hàng

  • Quản lý khách hàng

  • Bán hàng đa phương thức: Tiền mặt, quẹt thẻ, Ví điện tử,...

VII. CRMViet

CRMViet đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn như Viettel, VPBank, Steame Garten hay Blue Sky Travel… Phần mềm mang đến các giải pháp quản trị bán hàng nổi bật, tăng tỷ lệ chốt sale cho doanh nghiệp.

CRMViet

CRMViet

Những tính năng nổi bật của CRMViet:

  • Cho phép upload file Excel bán hàng

  • Đồng bộ thông tin của khách hàng

  • Ghi âm và hiển thị thông tin của khách hàng

  • Quản lý báo giá

  • Kiểm soát kho hàng

VIII. MShopKeeper

MShopkeeper là phần mềm đặc thù cho các shop thời trang kinh doanh Quần áo, mũ nón, mắt kính, túi xách,… Phần mềm này được đánh giá theo tiêu chuẩn chuẩn ISO 9000 – CMMi 3.

MShopKeeper

Phần mềm MShopKeeper

Những tính năng nổi bật của MShopKeeper:

  • Quản lý chuỗi cửa hàng

  • Báo cáo kinh doanh

  • Hỗ trợ đọc mã vạch

  • Hỗ trợ gửi SMS Marketing

  • Liên thông với các phần mềm kế toán

IX. Suno

Suno là phần mềm quản lý bán hàng online và offline được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn. Cũng bởi phần mềm khá phù hợp với hầu hết các mô hình bán lẻ hiện nay. Bên cạnh đó là giao diện dễ nhìn thuận lợi thao tác.

Suno

Phần mềm Suno

Những tính năng nổi bật của SUNO:

  • Quản lý tồn kho hàng hoá

  • Quản lý thu chi

  • Báo cáo kinh doanh

  • Quản lý khách hàng

  • Quản lý công nợ

X. Lý do bạn nên lựa chọn Phần mềm hỗ trợ bán hàng POS365

POS365 chính là phần mềm hỗ trợ bán hàng tốt nhất hiện nay với hàng loạt các tính năng nổi bật hỗ trợ tối đa cho người dùng. Điểm đặc biệt là phí sử dụng rất phù hợp cho hầu hết mô hình bán lẻ từ lớn tới nhỏ tại Việt Nam. Chỉ cần đăng ký, bạn sẽ được trung tâm CSKH tư vấn tận tình chỉ dẫn cài đặt và sử dụng. Ngoài ra, bạn còn nhận được:

10.1. Nhận ưu đãi từ VNPay

VNPay là đối tác hàng đầu của POS365 và mang đến cho khách hàng siêu ưu đãi khi thanh toán. Chi tiết như sau, Mỗi khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng và sử dụng phương thức thanh toán thông qua VNPay sẽ nhận được mã “365 - giảm 50.000đ/đơn hàng”. 

Nhận ưu đãi từ VNPay

Nhận ưu đãi từ VNPay

10.2. Quản lý chuỗi cửa hàng không mất thêm phí

Thông thường các phần mềm quản lý bán hàng khác sẽ yêu cầu người sử dụng trả thêm phí nhất định thì mới có thể quản lý thêm một chi nhanh. Thế nhưng với POS365 bạn chỉ cần trả chi phí ban đầu thì có thể thoải mái sử dụng tính năng, thêm mới cửa hàng và quản lý đồng bộ trên một tài khoản duy nhất mà không mất thêm một khoản nào.

Quản lý chuỗi cửa hàng không mất thêm phí

Quản lý chuỗi cửa hàng không mất thêm phí

10.3. Siêu tiết kiệm

Hầu hết các phần mềm bán hàng khác đều chỉ cho người sử dụng thuê theo tháng và chi phí lên tới vài trăm nghìn. Thế nhưng với POS365 bạn chỉ cần bỏ ra 3.000 Đồng/ ngày là đã sử dụng toàn bộ tính năng quản lý bán hàng tiện lợi. Nhanh chóng gia tăng doanh thu mỗi ngày cực kỳ đơn giản. Hiện nay POS365 đang có 3 gói phần mềm:

  • Gói phần mềm quản lý bán hàng 12 tháng

  • Gói phần mềm quản lý bán hàng 2 năm (tặng 1 năm sử dụng miễn phí)

  • Gói phần mềm quản lý bán hàng vĩnh viễn

Siêu tiết kiệm

Siêu tiết kiệm

Khi đăng ký sử dụng, bạn sẽ được bộ phận CSKH hỗ trợ tải, cài đặt hoàn toàn miễn phí 24/24.

Tổng Kết

Trên đây là 9 Phần mềm hỗ trợ bán hàng mà chúng tôi gửi tới các bạn. Nếu như vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn phần mềm nào thì POS365 chính là giải pháp hàng đầu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn. Chúc các bạn thành công.