Tin tức POS365

Nếu bạn không quá dư giả về tài chính để sắm cho gia đình những dàn karaoke chuyên nghiệp thì sử dụng loa karaoke mini là lựa chọn thông minh. Dưới đây là top 15 loa hát karaoke mini được POS365 tổng hợp, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình chiếc loa phù hợp nhất. 

Top 15 loa karaoke mini “đáng đồng tiền bát gạo”

1. Loa JBL Party Box 310 - Loa karaoke mini cao cấp

Loa mini karaoke JBL Party Box 310 là một trong những loa karaoke mini cao cấp có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Với chất liệu nhựa nhám, phần mặt lưới bằng thép cùng với dải LED RGB độc đáo. 

Loa mini karaoke BL Party Box 310 

Là một trong 5 mẫu loa kéo JBL, loa mini hát karaoke JBL Party Box 310 luôn chiếm được cảm tình của người dùng. Chúng phù hợp với các sự kiện âm nhạc thuộc mọi loại hình. Cung cấp âm thanh mạnh mẽ, công suất hoạt động lên đến 240W và thời lượng pin phát liên tục lên tới 18 giờ. Đây là một trong những mẫu loa hát karaoke mini đáng cân nhắc! 

2. Loa hát karaoke mini Arirang MB2

Loa hát karaoke mini Arirang MB2 được biết tới là dòng loa kéo hot nhất trên thị trường hiện nay đến từ thương hiệu đình đám Arirang. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài đầy ấn tượng mà còn mang rất nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Được thiết kế với hệ thống 4 loa, bao gồm 2 bass 16.5cm, loa trung 8cm và phần treble mang đến âm thanh mạnh mẽ, chân thực và bắt tai nhất. Người dùng có thể chơi bất cứ dòng nhạc nào mà mình yêu thích. 

Loa hát karaoke Arirang MB2

Loa mini karaoke Arirang MB2 có thể kết nối với các phương tiện kết nối hiện đại hiện nay. Cổng HDMI cho phép người dùng dễ dàng kết nối nguồn nhạc với tivi một cách nhanh chóng và đơn giản. 

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: RMS 120W, PMPO 480W.

  • Kết nối Bluetooth 5.0.

  • Thời gian sử dụng: 4-5 giờ. 

  • Pin: 12V DC, 6800mA.

  • Trọng lượng: 12,5 kg.

  • Kích thước: 53.5x3x.37.

3. Loa karaoke mini ACNOS CS447

Là một trong những loa mini karaoke được nhiều người lựa chọn, không chỉ bởi thiết kế bắt mắt mà còn bởi những tính năng vô cùng hiện đại. 

Loa karaoke mini ACNOS CS447 được thiết kế với hình dạng hình chữ nhật nằm ngang, vuông vắn, đem đến cảm giác chắc chắn và bền bỉ. 

Mẫu loa hát karaoke mini Acnos CS447

Sản phẩm được trang bị hệ thống 4 củ loa cao cấp đảm bảo mang lại những trải nghiệm âm thanh có một không hai cho người sử dụng. Phần loa bass được đánh giá cao về độ trong trẻo, rõ ràng, thích hợp với không gian không quá rộng. 

Đặc biệt, loa ACNOS CS447 còn được tích hợp chức năng Bass Boost vô cùng hiện đại, dành riêng cho những người dùng yêu thích các dòng nhạc sôi động. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm 2 chiếc micro không dây vô cùng tiện lợi. 

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: RMS 100W, PMPO 450W.

  • Pin sạc: Li-Ion 12V-7Ah.

  • Có kết nối bluetooth 5.0.

  • Cân nặng: 14kg.

  • Kích thước: 46.5x255x26

4. Loa karaoke mini JBL Party Box On The Go 

Thêm một sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới JBL, loa hát karaoke mini JBL Party Box On The Go là lựa chọn của nhiều người. 

Loa JBL Party Box On The Go là mẫu loa di động bán chạy nhất trên thị trường. Không chỉ bởi thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có trang bị thêm dây đeo đi kèm, bạn có thể xách tay hoặc đeo chéo. 

Loa mini JBL Party Box On The Go

Bên cạnh đó, sản phẩm có thể điều chỉnh Echo, bass, treble cho phần lời hát một cách dễ dàng và bạn có thể thưởng thức nhiều thể loại khác nhau, với công suất 100W. Đây là loa hát karaoke mini đáng được cân nhắc. 

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp 7 phần mềm hát karaoke online trên máy tính “cực đỉnh”

5. Loa hát Bluetooth SoundMax M-6

Loa karaoke mini bluetooth SoundMax M-6 có thiết kế khá bắt mắt, giống như chiếc vali kéo, có thể di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện trong mọi trường hợp. 

Sản phẩm được hỗ trợ khả năng nghe nhạc không dây bluetooth, lưu trữ kho bài hát qua thẻ nhớ. Do đó, bạn có thể thưởng thức nhiều dòng hát khác nhau, phục vụ cho nhu cầu người dùng một cách tối đa. 

Bên cạnh đó, SoundMax M-6 được tích hợp pin sạc dung lượng đến 2.200mAh. Cùng với đó, sản phẩm được bán kèm một micro không dây, hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút thưởng nhạc tuyệt vời nhất, với thời lượng phát nhạc đến 4h. 

6. Loa Bluetooth LG OL45 - Loa karaoke mini hay nhất hiện nay 

Trong danh sách loa karaoke mini hay nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến loa bluetooth LG OL45. Được thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất kì đâu, cùng gam màu đen sang trọng, hiện đại. 

Loa karaoke mini LG OL45

Với 18 hiệu ứng giọng hát, hứa hẹn đem đến những bữa tiệc âm nhạc sôi động và tuyệt vời cho bạn. Công suất hoạt động lên đến 220W cùng hiệu ứng ánh sáng giúp bạn đắm chìm vào không gian âm nhạc như trong quán karaoke, vũ trường, quán bar. 

Loa hát karaoke mini LG OL45 là thiết bị có kết nối và điều khiển linh hoạt với bluetooth. Người dùng dễ dàng sử dụng và kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. Đem đến trải nghiệm âm nhạc vô cùng tuyệt vời. 

7. SANSUI SS3-04 - Loa karaoke mini công suất lớn

Loa karaoke mini Sansui SS3-04 hiện là chiếc loa karaoke mini công suất lớn có kích thước nhỏ nhất hiện tại.

Loa mini Sansui SS3-04 được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, có thể hát karaoke di động, dạy học, thuyết trình với thời lượng sử dụng trên 6 giờ đi kèm trọng lượng nhẹ, mang lại tính cơ động cao trong quá trình sử dụng.

Loa karaoke mini Sansui SS3-04

Sản phẩm có các núm chỉnh cơ thông dụng, đặc biệt volume echo tích hợp 2 loại echo vang khác nhau dùng để nói hoặc hát karaoke. Loa có đầy đủ các cổng kết nối cho tivi, điện thoại, tai nghe, micro và đàn ghita…

8. Loa mini Arirang MB1

Ngoài loa karaoke mini Arirang MB2 thì Arirang MB1 cũng là sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích trong thời gian qua. Sản phẩm được đánh giá cao với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn. Và đây cũng là một trong những loa karaoke mini giá rẻ của nhà Arirang. 

Cùng kết cấu sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, cân nặng chỉ khoảng 8kg giúp người dùng dễ dàng đem theo trong các chuyến dã ngoại cùng bạn bè, người thân. Cấu trúc của sản phẩm bao gồm 2 đường tiếng, 2 loa, loa bass 6.5inch được lựa chọn kỹ càng.

Loa mini Arirang MB1

Công suất của sản phẩm có thể lên tới 400W, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu chơi nhạc của người dùng hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm cặp micro không dây cao cấp, giúp bạn thoả sức thể hiện niềm đam mê âm nhạc của bản thân.  

9. Loa karaoke bluetooth JBL Eon 615

Điều đặc biệt loa JBL Eon 615 sở hữu là công nghệ ống dẫn sóng cao cấp, công nghệ đầu dò hiện đại và giúp bạn thỏa mãn đam mê âm nhạc với những bài hát khó nhất phần chất lượng âm thanh. 

Khả năng kết nối bluetooth với công suất lên đến 1000W, bạn có thể sử dụng trong không gian từ 30 - 40m2 hay các sân khấu hay hội trường. Điều ấn tượng nhất mà dòng JBL Eon 615 mang đến là sự chăm chút phần âm thanh rất hiệu quả ở dải âm trung. 

Khám phá ngay: Top 99+ Phần mềm Karaoke trên máy tính đáng sử dụng nhất

10. Best Sound M8 Mini - Loa hát karaoke mini hay 

Dòng loa hát karaoke mini hay tiếp theo mà POS365 muốn chia sẻ tới bạn đọc là sản phẩm Best Sound M8 Mini. Được thiết kế khá vuông vắn, tone màu nâu đậm, vừa thể hiện nét cổ điển vừa đảm bảo ít bám bẩn trong quá trình sử dụng.

Âm thanh sản phẩm cũng được đánh giá cao với phần Bass đầm ấm, loa Treble trong, rõ ràng, mang lại những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo. Loa hát karaoke mini Best Sound M8 có thể dùng để phát hầu hết các thể loại nhạc từ EDM, POP hay nhạc trữ tình, Bolero,…

Loa hát karaoke hay Best Sound M8 mini

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị thêm 2 micro nhôm cao cấp với tần số UHF, mang đến khả năng phát sóng từ 30 đến 50m. Người dùng có thể thoải mái điều chỉnh các thiết bị trong phạm vi khoảng 300m.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 120W RMS.

  • Nguồn điện 220V.

  • Acquy: 12V – 68000 mAh.

  • Bluetooth 5.0.

  • Kích thước: 46x36x26.5.

  • Trọng lượng: 12,5 kg

11. Loa hát karaoke mini Dalton PS-K10A

Thêm một dòng loa karaoke mini nữa mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là loa Dalton PS-K10. Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản nhưng đem đến chất lượng âm thanh cực “khủng”. 

Mẫu loa hát karaoke mini Dalton PS-K10A

Kết cấu loa Dalton PS-K10A gồm hệ thống 2 loa là bass 10 inch cùng với loa treble 15 inch. Với công suất lên tới 300W rất phù hợp với các không gian có phần rộng. Sản phẩm không sử dụng pin mà dùng bình Acquy với thời gian sử dụng liên tục lên tới 5 giờ. 

Bên cạnh đó, loa Dalton PS-K10A còn là một trong những dòng loa được trang bị thêm tay cầm giúp người dùng thuận tiện di chuyển đi bất cứ đâu. 

12. Loa ACNOS KSNet 445 

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm khi di chuyển cùng gam màu xanh cốm nổi bật, loa mini karaoke ACNOS KSNet 445 là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. 

Loa karaoke Acnos KSNet 445

KSNet 445 được trang bị thiết bị công nghệ thông minh, nhận diện giọng nói. Bạn có thể chọn bài bằng giọng nói thông qua smartphone hay tablet. Cùng khả năng lưu trữ đến hàng trăm ngàn bài hát khác nhau. Giúp người chìm đắm trong âm nhạc một cách tuyệt vời. 

Ngoài ra, loa karaoke mini này còn tích hợp với đầu Android 4K, bạn có thể phát nhạc lên màn hình tivi qua cổng kết nối HDMI. Loa hát karaoke KSNet 445 sử dụng pin sạc Li-lon (84Wh) cho phép sử dụng liên tục và bền bỉ từ 5 - 7 tiếng. 

Bạn đã biết? Top 10 dàn âm thanh karaoke gia đình tốt nhất 2022

13. Loa hát karaoke mini Sony GTK – PG10

Loa kéo Sony GTK – PG10 là một trong những mẫu sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn đến từ thương hiệu Sony. Tuy cấu trúc nhỏ gọn, công suất chỉ 250W nhưng lại đem đến chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời. 

Bạn có thể thưởng thức nhiều thể loại âm nhạc trên chiếc loa mini Sony GTK – PG10, bao gồm cả nhạc EDM. Với hệ thống bảng mạc và loa bass nằm phía trước đem đến âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng và chân thực. 

14. Loa karaoke mini Bose S1 Pro

Chiếc loa có thể cùng bạn đi khắp nơi trên thế giới, chỉ có thể là loa karaoke mini Bose S1 Pro. 

Loa mini hát karaoke Bose S1 Pro

Là chiếc loa karaoke mini sở hữu tính di động xuất sắc nhất, vóc dáng nhỏ nhắn, nhiều tùy biến và dễ dàng di chuyển. Cùng với đó là công nghệ Practice Amp (PA) đa vị trí độc quyền. Với 3 loa treble góp phần giúp những buổi biểu diễn ngoài trời trở nên dễ dàng và tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

15. Loa karaoke mini bluetooth Kimiso KM-S2

Loa karaoke mini Kimiso KM-S2 là mẫu loa nghe nhạc xách tay đa năng, loa có cổng cắm micro và kèm theo một micro có dây, bạn có thể vừa sử dụng để chơi nhạc vừa hát karaoke hoặc trò chuyện cùng mọi người.

Với kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng chỉ khoảng 2kg và được trang bị thêm tay xách nên có thể mang theo loa này khi đi du lịch hay bất cứ đâu. Cực kỳ thuận tiện cho những ai thường xuyên phải di chuyển. Thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 8 tiếng đồng hồ, một con số khác ấn tượng đối với một sản phẩm có cấu hình nhỏ gọn như này. 

Loa karaoke mini bluetooth Kimiso KM- S2

Như vậy POS365 đã gợi ý cho bạn top 15 loa karaoke mini phổ biến và đáng sử dụng nhất 2022, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình hay gia đình những chiếc loa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi, hãy liên hệ với chúng tôi. POS365 luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn!