Câu chuyện kinh doanh

Vào tháng 4 năm 2023, hãng Taxi điện đầu tiên đã được triển khai tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người sử dụng. Chắc chắn đây sẽ là một hãng taxi phát triển trong thời gian tới. Vậy làm thế nào để trở thành tài xế của hãng, cùng tham khảo bài viết ngay sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký chạy Taxi Vinfast đơn giản nhất.

Làm thế nào để đăng ký chạy taxi vinfast nhanh chóng, đơn giản?

I. Tìm hiểu về ứng dụng Taxi Xanh SM của Vinfast

Ứng dụng Taxi Xanh SM của Vinfast là một dịch vụ taxi tiện ích và thông minh, được điều hành và quản lý bởi VinFast - Tập đoàn sản xuất ô tô lớn nhất Việt Nam. 

Với ứng dụng này, người dùng có thể đặt xe bất cứ khi nào và ở bất cứ địa điểm nào, đặc biệt là các địa điểm tập trung nhiều người và các địa điểm du lịch. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ nhiều dịch vụ khác như đặt xe đón sân bay, đặt xe tham quan, thuê xe theo ngày, theo giờ, theo lộ trình...

Tìm hiểu về ứng dụng Taxi Xanh SM của Vinfast

Tìm hiểu về ứng dụng Taxi Xanh SM của Vinfast

Các lợi ích của ứng dụng Taxi Xanh SM là thời gian chờ đợi ngắn, giá cả hợp lý, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, xe được trang bị đầy đủ trang thiết bị an toàn và tiện nghi, dịch vụ khách hàng tuyệt vời, hỗ trợ thanh toán bằng nhiều phương thức, đặc biệt là công nghệ thanh toán qua ví VinID. 

Ngoài ra, ứng dụng Taxi Xanh SM còn tích hợp công nghệ GPS và định vị để tài xế và khách hàng có thể định vị chính xác và di chuyển đến đúng địa điểm mong muốn.  Với mục tiêu là mang đến thói quen sử  dụng các dòng xe xanh, từ đó mong người dùng nâng cao ý thức về việc bảo vệ môi trường.

Hiểu được những lợi ích cũng như tiềm năng của hãng taxi này mang lại nên rất nhiều tài xế đang mong muốn đăng ký chạy Taxi Vinfast. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết quy trình đăng ký chạy Be cho tài xế mới

II. Lợi ích khi đăng ký chạy taxi vinfast

Khi gia nhập trở thành tài xế của Taxi Xanh SM, bạn sẽ nhận được vô cùng nhiều quyền lợi đặc biệt, đảm bảo về thu nhập, bảo hiểm và phát triển nghề nghiệp.

Lợi ích khi đăng ký chạy taxi vinfast

Lợi ích khi đăng ký chạy taxi vinfast

  • Thu nhập và lương thưởng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Cụ thể thu nhập cố định của tài xế sẽ lên tới 11 triệu đồng và cộng dồn hoa hồng khoảng 25% trên tổng doanh thu hàng tháng.

  • Để trở thành tài xế taxi Vinfast, bạn không cần phải đầu tư vốn lớn. Vinfast cung cấp cho bạn một chiếc xe đã trang bị đầy đủ các yếu tố kỹ thuật và an toàn với mức giá ưu đãi, giúp bạn dễ dàng tiếp cận với nghề chạy taxi.

  • Được đăng ký bảo hiểm xã hội theo đúng quy định, khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

  • Khi đăng ký chạy taxi Vinfast, bạn sẽ được huấn luyện chuyên nghiệp về các mặt công nghệ, phục vụ khách hàng, kỹ năng lái xe và các quy định vận hành để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho mỗi tài xế.

  • Đều quan trọng nhất đối với tài xế taxi Vinfast chính là phải giữ được sự tin tưởng của khách hàng. Hãng xe luôn có các chương trình hỗ trợ khách hàng rất tốt, giúp tài xế có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đảm bảo độ tin cậy và uy tín của mình trên thị trường.

>> Xem thêm: Làm thế nào để đăng ký chạy Now thành công cho tài xế?

III. Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký chạy xe taxi vinfast

Tiếp theo cùng POS365 tìm hiểu các cách đăng ký chạy taxi Vinfast nhanh chóng và đầy đủ nhất.

3.1 Điều kiện và thủ tục đăng ký chạy taxi điện vinfast

Để có thể đăng ký thành công trước tiên bạn phải đảm bảo mình có đủ điều kiện cũng như chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cụ thể như sau:

Điều kiện và thủ tục đăng ký chạy taxi điện vinfast

Điều kiện và thủ tục đăng ký chạy taxi điện vinfast

3.1.1 Điều kiện

  • Cần phải sở hữu bằng lái xe B2 trở lên.

  • Từ 22 đến 45 tuổi.

  • Sinh sống ở TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Nếu ở khu vực ngoại thành phải có bán kính dưới 50km.

  • Chiều cao từ 1m65 trở lên.

  • Không có hình xăm lộ.

  • Có tinh thần và mong muốn được làm dịch vụ trong môi trường chuyên nghiệp.

  • Thông thạo khu vực địa lý nội & ngoại thành Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó các tài xế sẽ được ưu tiên nếu như có 1 năm kinh nghiệm lái xe trên 1 năm, lịch sử tư pháp tốt, sức khoẻ tốt, có thể đi làm ngay.

3.1.2 Thủ tục

Sau khi đăng ký hồ sơ tài xế sẽ trải qua các cuộc phỏng vấn về kỹ thuật cũng như sức khoẻ, cụ thể là phỏng vấn và thực hành lái xe và khám sức khỏe tổng quát tại Vinmec. Sau đó để hoàn thành quá trình đăng ký chạy taxi Vinfast, hãng sẽ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu sau đó tiến hành thỏa thuận công việc. 

Đây chắc chắn là một trong những công việc rất tốt và có mức lương vô cùng hậu hình dành cho những tài xế đã có kinh nghiệm.

>> Xem thêm: Cách đăng ký chạy Ahamove nhanh chóng, thuận tiện

3.2 Đăng ký chạy taxi xanh vinfast online

Đó là quy trình để trở thành tài xế của hãng Taxi Xanh SM, nhưng việc đầu tiên của bạn chính là đăng ký hồ sơ để hãng có thể đánh giá cũng như sắp xếp thời gian phỏng vấn phù hợp cho bạn.

Bước 1: Truy cập https://www.taxixanhsm.vn/tuyen-dung/ để tiến hành các bước đăng ký đầu tiên.

Bước 2: Click chọn Đăng ký online sau đó chọn địa điểm ứng tuyển Hà Nội hoặc Thành Phố Hồ Chí Minh.

Chọn địa điểm ứng tuyển

Bước 3: Chọn Ứng tuyển ngay hoặc Quét mã QR để có thể nhận biểu mẫu đăng ký.

Bước 4: Lần lượt điền các thông tin cơ bản của bạn vào form bao gồm họ và tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, email, số CCCD hoặc CMND, địa chỉ,...

Điều kiện và thủ tục đăng ký chạy taxi điện vinfast

Bước 5: Click chọn địa chỉ bạn có thể đến phỏng vấn.

Bước 6: Bấm chọn nút Gửi sau đó chờ đợi hãng liên hệ với bạn.

Điều kiện và thủ tục đăng ký chạy taxi điện vinfast

3.3 Đăng ký chạy taxi vinfast trực tiếp tại văn phòng

Sau khi nhận được thông báo, bạn chỉ cần đến địa chỉ văn phòng của Vinfast sau đó làm theo 3 bước sau để tham gia thành công.

Đăng ký chạy taxi vinfast trực tiếp tại văn phòng

Đăng ký chạy taxi vinfast trực tiếp tại văn phòng

Bước 1: Đến trực tiếp địa điểm phỏng vấn theo thông báo từ Taxi Xanh SM thường sẽ là địa điểm mà bạn đăng ký trong form đăng ký online.

Bước 2: Quét mã QR được để sẵn tại khu vực chờ để vào nhóm Zalo của các ứng viên và làm theo hướng dẫn.

Bước 3: Xếp hàng đến lượt và tham gia tiến hành khảo sát và sát hạch.

>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết các cách đăng ký chạy loship nhanh chóng nhất

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách đăng ký chạy Taxi Vinfast , hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng đăng ký cũng như nhanh chóng trở thành tài xế chính thức của Taxi Xanh SM.