Kinh doanh nhà hàng - cafe

Khác với mô hình quán cafe cá koi rất sôi nổi tại TP.HCM, Hà Nội lại có phần khiêm tốn hơn. Với khí hậu nóng ẩm tại Hà Nội, mô hình cà phê cá koi như một làn gió mát lạnh giúp cho các kế hoạch kinh doanh nhà hàng, cafe trở nên độc đáo hơn. 

Hãy cùng POS365 tìm hiểu những cafe cá koi được yêu thích nhất tại Sài Gòn và Hà Nội để có thêm thật nhiều ý tưởng và lựa chọn nhé. 

Top quán Cafe Cá Koi đẹp, độc lạ nhất thư giãn cuối tuần

Những quán cafe cá koi đẹp ở TP. Hồ Chí Minh

Hiện nay, mô hình cafe cá koi được xem là một trong những điểm đến thú vị của giới trẻ không chỉ bởi không gian độc đáo, mát mẻ mà còn là nơi để nhâm nhi cà phê cũng như vui đùa với những chú cá koi. 

1. King Koi Coffee Garden

Với không gian rộng lớn và thoáng mát, King Koi Coffee Garden được ví như một hệ sinh thái thu nhỏ. Quán cafe cá koi thiết kế một hồ cá koi lớn ở giữa hồ và những bàn ngồi được sắp xếp ở xung quanh hồ và dãy bàn phía trên để có thể ngắm cá. 

Địa chỉ: 43 Dương Văn Dương, phường Tân Quý, quận Tân Phú.

quán cafe cá koi

Không gian rộng lớn bao quanh bởi hồ cá koi

2. Elip Cafe

Là một trong những cafe cá koi ở Gò Vấp khá nổi tiếng. Elip Cafe ra đời với từ một thành viên gạo cội - Chủ tịch Câu lạc bộ cá Koi Việt Nam. Với kinh nghiệm chăm sóc cá lâu năm, cá chép koi tại Elip Cafe luôn khỏe mạnh, hồ nước luôn sạch sẽ, đẹp mắt. 

Khách hàng khi đến có thể thưởng thức cá koi, thưởng thức đồ uống và phong cảnh sân vườn mát mẻ với cây cối xung quanh. 

Địa chỉ: 492/1 Đường Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

quán cafe cá koi gò vấp

Một quán cafe cá koi nổi tiếng tại tpHCM

3. Koilands Coffee - quán cafe cá koi nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh

Khi đến Sài Gòn, các bạn không thể bỏ qua địa điểm Koilands Coffee ở Thủ Đức. Đây là mô hình cafe cá koi đẹp nằm ở mặt tiền nên rất dễ tìm. Quán cũng trang trí đẹp mắt vào buổi tối với đèn được treo lung linh. 

Không gian đẹp mắt, điểm nhấn chính của quán này chính là hồ cá koi lớn thu hút khách hàng. Nhân viên được đánh giá thân thiện, nhiệt tình. Không gian tuyệt vời  này là nơi đáng để bạn tới cùng bạn bè, gia đình và thư giãn. 

Địa chỉ: 13 Khổng Tử, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, TP. HCM

quán cafe cá koi đẹp

Khách hàng vừa uống vừa ngắm cá rất thoải mái

4. Oasis Coffee

LÀ một trong những quán cà phê cá koi đẹp nhất Sài Gòn không thể bỏ qua Oasis Coffee. Không gian Châu Âu phục vụ cả đồ ăn và đồ uống. Trang trí quán với các lớp gạch đá, xen lẫn cây cối và một hồ cá koi đẹp mắt. 

Địa điểm này là nơi thích thú cho khách hàng đến checkin và thưởng thức không gian có cá koi tuyệt vời này. 

Địa chỉ: 26/14 Phạm Văn Đồng, P. 3,  Quận Gò Vấp, TP. HCM

quán cafe có cá koi

Không gian cá bao quanh chỗ ngồi, khách rất thích thú khi trải nghiệm

5. Koi Melody Coffee –  cafe cá koi Sài Gòn

Không gian mở của quán Koi Melody Coffee rất rộng rãi, thoáng mát và thoải mái. Về thiết kế, các bàn ngồi của khách được bao bởi hồ nhiều cá. 

Địa chỉ của quán ở 384 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh rất dễ tìm. Ngoài ra, âm nhạc êm dịu, tiếng nước chảy nhẹ nhàng sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi.

quán cà phê cá koi

Không gian mát xanh của Koi Melody

6. Zen Koi Garden Coffee - quán cafe cá koi quận Tân Bình

Với phong cách đậm chất cá koi Nhật Bản, một địac điểm ở HCM thu hút không chỉ giới trẻ mà còn nhiều bộ phận dân văn phòng. Zen Koi có không gian quán thoáng mát, bạn có thể thưởng thức đồ uống, đồ ăn vào buổi trưa. Vừa thưởng thức ăn uống vừa ngắm cá rất thích mắt. 

Địa chỉ: 31/34 Nguyễn Đình Khơi, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

quán cafe cá koi tphcm

Không gian sân vườn với nước và đồ dùng, nội thất từ gỗ, tre

7. Koi family - quán cà phê cá koi quận 6 

Cũng tại địa chỉ Gò Vấp, Koi family là địa điểm được nhiều người lựa chọn làm nơi thư giãn cho mình. Ưu điểm là rộng rãi, khá dễ tìm và có chỗ để xe miễn phí. Khách hàng cảm thấy an tâm khi ngồi lâu thưởng thức không gian quán. 

Với hai tầng có thể lựa chọn ngồi từ trên xuống ngắm hoặc ngồi quanh hồ cá, khách hàng có thể chơi đùa với hồ cá ngay gần chỗ ngồi của mình. Đây cũng là nơi nhiều gia đình tụ tập và trải nghiệm. 

Địa chỉ: 246 Lê Đức Thọ, P. 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

quán cafe cá koi

Không gian tươi mát dành cho gia đình

Thủy Mộc Cafe - Quán cafe cá koi ở Cần Thơ

Một không gian mát mẻ và ngắm cá koi tại Cần Thơ. Hồ cá tại Thủy Mộc Cafe khá to và có cả nhạc sống. Tuy nhiên, buổi tối có nhiều muỗi. Nhân viên nhiệt tình. 

Đối với những ai yêu thích cá koi thì không thể bỏ qua địa điểm tuyệt đẹp này. 

Địa chỉ: 144A Đường 3 Tháng 2, P. Xuân Khánh,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Các mô hình cà phê cá koi đẹp ở Biên Hòa

Hai địa điểm được yêu thích nhất không thể bỏ qua là Cội Nguồn Cafe và Góc Phố cafe.

1. Cội Nguồn Cafe

Không gian đẹp, đồ uống cafe thơm ngon và đặc biệt. Ngoài ra Cội Nguồn Cafe còn có công trình hồ cá chép koi mang lại cảm giác yên tĩnh, trong lành. 

Địa chỉ: Hẻm 194 Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

quán cafe cá koi biên hòa

Sân vườn trong lành và ánh sáng ngập tràn

2. Góc Phố Cafe 

Nằm trong một con hẻm ở Biên Hòa, quán Góc Phố Koi Cafe này rất yên tĩnh và không khí trong lành, mát mẻ. Không gian này còn là địa điểm dành cho các gia đình có con nhỏ với những trải nghiệm thú vị cùng cá koi. 

Địa chỉ: 120/68/39 Lê Thoa, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

quán cà phê cá koi đẹp

Thác nước và thiết kế của quán cafe cá koi này thật đặc biệt đúng không nào

Quán cafe cá koi ở Hà Nội được yêu thích

Mặc dù ở Hà Nội mô hình kinh doanh cà phê cá koi chưa được sôi nổi như trong TpHCM nhưng cũng có các địa điểm dành cho những ai yêu thích không gian này. 

1. King Coffee Thanh Hà (Hà Đông)

Tầng một là không gian mát mẻ, các gia đình có con nhỏ có thể đến đây chơi. Menu thực đơn của King Coffee cũng khá phong phú, có kem, đồ uống, trái cây, cà phê,..... 

Là một trong những cafe cá koi đẹp và hiếm hoi tại Hà Nội. Trong thời tiết mùa hè nóng nực, đừng quên địa điểm giải nhiệt tuyệt vời này nhé. 

Địa chỉ: HH02 KĐT Thanh Hà, Quận Hà Đông, Hà Nội

quán cafe cá koi ở hà nội

Cafe cá koi tại Hà Nội khá hiếm thấy

2. Koi cafe 

Koi Cafe là quán có địa chỉ tại Láng Hạ, Hà Nội. Quán cafe cá koi đẹp ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Ngoài ngắm cá, các bạn có thể thưởng thức đồ uống, dịch vụ spa tại nơi đây. 

Cá massage” là đặc sản khi tới Koi cafe. 

Khách hàng được “trị liệu” giúp cơ thể khỏe khoắn hơn. Ngoài cá koi massage, quán cafe này cũng có dịch vụ spa do nhân viên massage. 

Thay vì phải đến quán cafe mèo, những ai yêu thích cafe thú cưng có thể tới chơi với chó và mèo có tại quán. Quả là một không gian tuyệt vời đúng không nào. 

quán cafe cá koi đẹp

Koi cafe là địa điểm có dịch vụ "cá massage" rất nổi tiếng

Ý tưởng kinh doanh quán cà phê cá koi rất tuyệt vời và mới lạ. Hà Nội là khu vực chưa có nhiều cạnh tranh trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, để duy trì đàn cá koi khỏe mạnh và tiết kiệm chi phí, các bạn cần phải tìm hiểu về cách chăm sóc cá koi cũng như làm vệ sinh cho không gian quán của mình tránh muỗi, côn trùng. 

Sử dụng phần mềm quản lý quán cafe POS365 sẽ giúp việc quản lý cho mô hình cafe, nhà hàng của bạn được nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. 

Các quán cafe cá koi đẹp mà POS365 mang lại chính là những gợi ý tuyệt vời mà các bạn có thể tham khảo.