Câu chuyện kinh doanh

Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp từ con người cho tới thiên nhiên. Những ai khi tới Đà Nẵng đều yêu mến thành phố này. Đừng quên trải nghiệm những quán cafe sách Đà Nẵng để tận hưởng không gian yên tĩnh, thoải mái. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số quán cafe được ưa chuộng nhất, hãy tham khảo nhé.

Top 15+ quán cafe sách Đà Nẵng view đẹp, không gian yên tĩnh

1. Tổ ikafe 

Cafe sách ở Đà Nẵng không nên bỏ lỡ khi tới thành phố xinh đẹp này đó chính là Tổ Ikafe. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế độc đáo phù hợp để bạn tới đọc sách hoặc checkin. ĐỒ uống ở đây cũng rất ngon nên bạn có thể vừa thưởng thức vừa tận hưởng không gian bình yên nơi đây. Quán có phục vụ khách hàng nhiều đầu sách khác nhau và bạn hãy lựa chọn thể loại mình yêu thích để đọc nhé. Không gian rộng nên bạn có thể tụ tập với người thân, bạn bè vào khoảng thời gian rảnh rỗi. 

  • Địa chỉ: 357 Nguyễn Tất Thành, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giá thành: Khoảng 25.000 - 50.000 đồng 

  • Giờ mở cửa: 06h30 - 22h30

2. Nhã Nam Book N’coffee

Nhã Nam là nhà xuất bản sách có tiếng tại Việt Nam và đơn vị này còn nổi tiếng với hệ thống quán cà phê đẹp, độc đáo ở nhiều thành phố lớn, trong đó có Đà Nẵng. Đến với Nhã Nam bạn sẽ đắm chìm trong kho tàng sách. Đa dạng các thể loại sách từ khoa học, văn học, xã hội,… được bày biện đẹp đẽ trên các kệ sách. 

Nhã Nam Book N’coffee

Nhã Nam Book N’coffee là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ

Không gian quán rộng rãi, thông thoáng, có bố trí đầy đủ bàn ghế để thực khách có thể nhâm nhi đồ uống và đọc sách. Ở đây các giá sách cao từ sàn nhà tới trần và những cuốn sách nhiều màu sắc cũng là góc sống ảo thú vị dành cho các bạn trẻ. 

  • Địa chỉ: 19 Pasteur, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giá thành: Khoảng 24.000 - 45.000 đồng 

  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00

Xem thêm: Review 25+ quán cafe sách Sài Gòn yên tĩnh dành cho tín đồ “mọt sách”

3. Quán cafe sách Đà Nẵng Biblio Cafe 

Nếu bạn yêu thích một không gian rộng rãi, yên tĩnh, có phần trầm lắng thì bạn đừng bỏ lỡ quán cafe sách Đà Nẵng. Quán cafe rất rộng và bạn có thể tới đây để học tập, làm việc, đọc sách. Có nhiều loại sách để bạn chọn đó là: sách về khoa học, kiến thức, truyện giải trí,… Không những vậy, đồ uống ở đây cũng rất ngon, giá cả phải chăng nên rất phù hợp để bạn trải nghiệm đấy. 

  • Địa chỉ: số 15 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng.

  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00

4. Click coffee 

Click Coffee là quán cafe ngập tràn thiên nhiên với hai hàng cây xanh mát, rợp bóng. Mới chỉ đứng bên ngoài quán nhưng khách hàng cũng đã cảm nhận được sự tươi mát. Có rất nhiều điều ấn tượng để lại cho khách hàng, đó chính là sự đón chào nồng nhiệt từ nhân viên. Không gian đơn giản, nhẹ nhàng với cách bài trí giản dị nhưng không kém phần hấp dẫn. Tủ sách không quá lớn nhưng có đủ các loại sách mà bạn muốn tìm kiếm. Quán có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời để bạn lựa chọn. Ban công đầy nắng và gió, với cây xanh tươi mát còn gì tuyệt vời hơn. 

  • Địa chỉ: số 2 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

5. SHI – The Library & Coffee

Nếu bạn chưa biết nên đến đâu để uống cà phê và đọc sách thì hãy tới với SHI – The Library & Coffee. Quán cà phê sở hữu không gian đơn giản, ấm cúng và không kém phần tinh tế, trẻ trung. Sách ở đây rất đa dạng, có nhiều dòng sách với các thể loại khác nhau. Bạn hãy đến để uống nước, đọc sách và trò chuyện với bạn bè. 

SHI – The Library & Coffee có không gian dễ thương

  • Địa chỉ: 173 Lương Nhữ Hộc, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 090 599 98 64

6. Velo book café - cafe sách Đà Nẵng

Những tín đồ mê sách không nên bỏ qua quán Velo book cafe. Nơi đây thường xuyên cập nhật các đầu sách mới với nhiều thể loại giúp độc giả thoả mãn niềm đam mê của mình. Velo gây ấn tượng với khách hàng nhờ không gian rộng rãi, thông thoáng. Các vị khách tới đây chủ yếu là để làm việc, học tập. Đồ uống của quán rất ngon, phong phú, có nhiều sự lựa chọn và có mức giá rất phù hợp. Nhân viên ở đây trẻ trung, tinh tế và phục vụ khách hàng chu đáo.

  • Địa chỉ: Số 778 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng, Việt Nam 

  • Thời gian mở cửa: 07h00 – 22h30

7. Cà Phê Sách Deagu 

Quán cafe sách Đà Nẵng là một quán cà phê làm việc, đọc sách, học tập cho khách hàng lý tưởng. Ở đây còn nhận tổ chức tiệc giao lưu, kỉ niệm với sức chứa lên tới hàng chục người dành cho những vị khách có nhu cầu. 

Tại quán cà phê có tới hơn 1000 đầu khách để phục vụ khách hàng. Mỗi đầu sách thuộc thể loại khác nhau đáp ứng nhu cầu đọc sách của độc giả. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách. Cơ sở vật chất ở đây rất hiện đại nên nhất định bạn sẽ có được những trải nghiệm thật sự tuyệt vời. 

  • Địa chỉ: Số 31 Lê Bá Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam 

  • Thời gian mở cửa: 07h30 – 21h00

Đọc thêm: Top 12 quán cafe sách đẹp, không gian yên tĩnh tại Hà Nội

8. Green & Brown Bookstore

Cái tên của quán cà phê gây ấn tượng với nhiều khách hàng đó là Green & Brown Bookstore. Là một quán cafe sở hữu không gian rộng rãi, được thiết kế ấn tượng. Bạn có thể tới đây để trò chuyện với bạn bè, check in sống ảo hay đọc sách. 

quán cafe sách đà nẵng

Green & Brown Bookstore

Sách ở đây có đa dạng các loại, số lượng đầu sách rất lớn. Quán có chia ra thành 3 tầng với tầng 1 là bookstore, tầng 2 là thư viện và tầng 3 là quán cafe. Mỗi tầng cung cấp dịch vụ khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồ uống ở đây được pha chế tỉ mỉ, cầu kì, bài trí đẹp mắt nên khi tới quán đừng quên gọi nướng nhé. 

  • Địa chỉ: 872 Trần Cao Vân, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam

  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00

  • Giá tham khảo: 15.000 – 35.000 đồng

9. Comic Book Café 

Comic Book Café là quán cà phê có phục vụ thêm khách hàng những cuốn truyện tranh hay ho, hot nhất trên thị trường. Tại quán có tới hơn 10.000 cuốn sách để thỏa mãn đam mê của những người mê truyện. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đọc các thể loại khác như: nghiên cứu, sách kinh doanh, truyện ngôn tình,… Giá đồ uống ở đây hết sức phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: học sinh, sinh viên, người đi làm,… 

  • Địa chỉ: 361 Yên Khê 2, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng 

  • Giá thành: Khoảng 14.000 - 25.000 đồng 

  • Giờ mở cửa: 08h00 - 21h30 hàng ngày (Thường đông khách vào lúc 19h00) 

  • Số điện thoại: 02363668933

Không thể bỏ lỡ: 15 quán cafe chụp ảnh đẹp ở Hà Nội với hàng trăm góc sống ảo

10. Góc nhà tụi mình - cafe sách ở Đà Nẵng đẹp 

Góc nhà tụi mình là quán cafe sách Đà Nẵng có view đẹp và không gian cực kỳ yên tĩnh. Giống như cái tên thì khi bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận không khí, cách bài trí giống như bước chân về ngôi nhà của mình. Những món đồ từ bàn ghế, cốc, chiếc khăn trải bàn,… đều rất đơn giản, giản dị. 

Quán cà phê nhỏ nhắn, xinh xắn nằm trong con hẻm nhỏ. Không gian quán rộng, thoáng, phù hợp để bạn thưởng thức đồ uống và đọc sách. Sách của quán không quá đa dạng nhưng xứng đáng để bạn đọc, tận hưởng không khí bình yên. 

  • Địa chỉ: 36 Đ. Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giá thành: Khoảng 10.000 - 35.000 đồng 

  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00

11. Đen Đá Coffee & Desserts 

Đen Đá Coffee & Desserts là quán sở hữu không gian đơn giản nhưng rất ấn tượng. Trong quán có một cái cây khẳng khi, mộc mạc là điểm nhấn của quán. Trong quán có giá sách được thiết kế theo phong cách hipster và có thêm những món đồ trang trí cổ điển cực kỳ ấn tượng. 

cafe sách ở đà nẵng

Đen Đá Coffee & Desserts có không gian ấn tượng

Tầng 2 là tầng dành riêng cho các mọt sách, bạn hãy gọi một cốc nước và thưởng thức các đầu sách. Không gian rộng rãi, đồ uống lại ngon mà giá chỉ từ 25.000 đồng. Bạn sẽ có được những phút giây thư giãn nhất, xoá tan mọi buồn phiền, mệt nhọc. 

  • Địa chỉ: Số 6 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam 

  • Thời gian mở cửa: 07h00 – 22h00

Tìm hiểu thêm: Top 16+ quán cà phê làm việc Sài Gòn yên tĩnh không nên bỏ lỡ

13. La Pensée Café & Librairie 

Nếu bạn muốn xua tan cái không khí xô bồ của cuộc sống hãy tới trải nghiệm tại La Pensée Café & Librairie. Quán cà phê nằm sâu trong một con hẻm nhỏ và để tới quán thì bạn cần bước lên một đoạn cầu thang dài, tương đối dốc và khá hẹp. Tuy phải bỏ một chút công sức nhưng khi tới quán những mệt nhọc đó sẽ tan biến hết. 

Ở bên ngoài quán cafe là những chậu cây xinh xắn, rũ bên khung cửa sổ với cảm giác yên bình. Tông vàng trong không gian mang tới cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Đến La Pensée Café & Librairie  bạn sẽ được đọc rất nhiều loại sách từ văn học, tới khoa học, truyện ngôn tình,… Ở đây còn có rất nhiều đồ gốm như : cốc, đĩa, chén, bát,… để bạn ngắm nhìn nữa, khá thú vị. 

  • Địa chỉ : 27/202 đường Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

14. Leevins Study Coffee 

Trên địa bàn quận Hải Châu có rất nhiều quán cafe, trong đó có quán cafe sách Đà Nẵng Leevins Study Coffee được nhiều khách hàng ghé tới. Hầu hết những vị khách yêu sách thì ai cũng phải trầm trồ vì sự đồ sộ của kho sách. Không gian quán rộng rãi, có nhiều góc yên tĩnh để bạn tha hồ chìm đắm cùng với con chữ.  Ở đây đồ uống rất ngon, bạn chỉ cần bỏ ra một ít tiền để ngồi lê la cả ngày tại quán. Tới quán bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh đến lạ bởi mọi vị khách đều đang chìm đắng trong không gian của riêng mình. 

  • Địa chỉ : 134 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

15. HANH PHUC Book Coffee

Nếu bạn muốn hạnh phúc hãy đến với HANH PHUC Book Coffee. Quán HANH PHUC Book Coffee đã không còn xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên Đà Nẵng. Bạn có thể tới quán để giải trí, nói chuyện với bạn bè hoặc tổ chức sự kiện, tiệc sinh nhật,… 

cafe sách đà nẵng

HANH PHUC Book Coffee sở hữu đa dạng các loại sách cho khách hàng

Quán cafe nhỏ đẹp có phục vụ đồ uống, đồ ăn nhẹ,… phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tại quán có đầy đủ ổ cắm dành cho khách muốn học tập, là việc. Ở quán cũng có rất nhiều đầu sách thú vị cho những khách hàng có niềm yêu thích đọc sách. 

  • Địa chỉ: 126 Châu Thị Vĩnh Tế, phường, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0793 456 729

16. Cloud Garden Coffee Shop

Quán Cloud Garden Coffee Shop rất nổi tiếng với người dân Đà Nẵng bởi không gian xinh xắn, sang trọng, phù hợp để khách hàng tới sống ảo. Quán sở hữu không gian đẹp tới mức bạn có thể tới đây để chụp ảnh cưới. View quán cực đỉnh, từ quán bạn có thể hướng tầm mắt ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp. Đồ uống ngon, đa dạng và nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, xứng đáng để bạn tới trải nghiệm. 

  • Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 091 428 88 18 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc những quán cafe sách Đà Nẵng được yêu thích nhất. Bạn hãy tham khảo và ghé đến nếu chưa biết nên chọn quán nào nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. 

Kế hoạch kinh doanh Cafe sách mới mẻ độc đáo hiện nay: https://www.pos365.vn/kinh-doanh-cafe-sach-6422.html