Câu chuyện kinh doanh

Làm sao để mặc đồ mùa hè vẫn thoải mái nhưng không luộm thuộm, xuề xòa? Cách phối đồ nam mùa hè dành cho phái nam giúp bạn tự tin khi đi làm, đi dự tiệc trong thời tiết nóng nực.

Cách Phối Đồ Nam Mùa Hè: Hướng dẫn mix quần áo, phụ kiện

Khác với mùa đông, các chất liệu được tìm thấy trong mùa hè có xu hướng thoải mái, mát mẻ. Các chất liệu vải thường được lựa chọn như cotton, vải lanh,... Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn mix đồ cho mùa hè thật sành điệu và mát mẻ. 

1. Cách phối đồ nam mùa hè khi đi làm, đi chơi, event

Những item trong mùa hè không thể thiếu của bất kỳ chàng trai nào như: áo thun, áo sơ mi, quần ngố, kính râm, giày sneaker. Vậy làm thế nào để mix đồ được thoải mái, phù hợp với tủ đồ của mình. 

Dưới đây là 5 cách mix đồ nam đẹp được lấy xu hướng từ thời trang giới trẻ của Hàn Quốc. 

1.1. Áo thun + quần bò + giày thể thao

Một set đồ cho nam khi đi chơi, đi học đầy năng động. Đối với các chàng trai gầy cao: bạn cũng có thể sử dụng những chiếc áo thun tay ngắn với sọc ngang, phối hợp với quần đen dài và đi với giày thể thao converse. 

cách phối đồ nam mùa hè

Quần áo nam mùa hè đẹp 2021

1.2. Quần short + áo thun

Một chiếc quần short cho nam chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè nóng nực. Các màu xám, màu kaki giúp những chiếc quần ngố mix “ăn ý” với những chiếc áo thun tay ngắn. 

Phối đồ nam gầy mùa hè

Phối đồ nam gầy mùa hè

1.3. Cách phối đồ nam mùa hè với áo hoa 

Xu hướng áo họa tiết hoa rất phổ biến hiện nay. Một bộ vest với họa tiết hoa nhí được phối với cà vạt hoặc áo sơ mi giúp bạn tạo điểm nhấn khi đi sự kiện, đi chơi. 

cách phối đồ cho nam

Set đồ hoa cho mùa hè này

1.4. Áo sơ mi + quần dài + giày thể thao

Một phong cách từ giới trẻ Hàn Quốc được phái nữ “say”. Đó là: Áo sơ mi trắng được mix với quần bògiày adidas cho nam. 

phối đồ nam hàn quốc

Phong cách thời trang Hàn Quốc được yêu thích

1.5. Áo kẻ caro + quần dài

Phong cách bụi bặm, chất, áo sơ mi kẻ caro khá đơn giản nhưng là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai nhé. Nó cũng rất dễ phối đồ và khiến bạn trở nên năng động hơn rất nhiều. Chỉ với một chiếc áo caro, kết hợp áo thun trắng bên trong và quần bò là bạn có thể tự tin đi chơi, đi dạo phố rồi. 

cách phối đồ nam mùa hè

Áo caro là item không thể thiếu trong mùa hè này

2. Cách phối màu quần áo nam mùa hè

Mùa hè khá oi bức, vì vậy xu hướng khi phối đồ đa phần là các màu sắc có sự trung tính, nhẹ nhàng và tạo thoải mái trong mắt người nhìn. 

Đặc biệt, lựa chọn màu sắc cũng bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời và tránh hấp thụ nhiệt. Các màu sắc đó là: 

2.1. Xám nhạt

Đây là màu sắc thích hợp cho bạn trong những ngày hè nóng nực. Các bạn có thể thấy chúng phù hợp với hầu hết mọi loại vải cho mùa hè. Đây là cách phối đồ nam mùa hè được ưa chuộng và phổ biến nhiều. 

Ví dụ, lựa chọn quần flannel là cách phối đồ nam gầy cao khá phù hợp. Chất liệu của quần flannel mát mẻ và kích thước vừa phải, không quá rộng, không quá bó. Điều này sẽ giúp cho thân hình của những chàng trai gầy có cảm giác trông béo hơn. 

cách phối đồ nam chất

Bộ đồ vest cho mùa hè để đi sự kiện

2.2. Blue pastel

Blue pastel có màu sắc giống với quần áo của bộ đồ hải quân, tuy nhiên nó có màu nhạt hơn. Màu xanh da trời phù hợp với các chất liệu vải lanh. 

Bạn có thể sử dụng áo sơ mi màu xanh pastel và phối đồ với áo thun trắng ở phía trong. Kết hợp với quần xước và giày thể thao trắng tạo phong cách trở nên bụi bặm, chất hơn khi đi chơi. 

cách phối đồ nam với áo vest

Màu xanh tạo cảm giác mát mẻ hơn trong mùa hè

2.3. Kaki

Kaki là màu sắc phù hợp khi sử dụng vào mùa hè và mùa xuân. Đây là màu sắc được sử dụng khi đi sự kiện hay đi chơi cũng thích hợp. Cách phối đồ nam mùa hè với màu kaki được lựa chọn nhiều.

Ngoài ra, một ưu điểm nữa là kaki rất dễ phối với phụ kiện. 

Ví dụ, bạn dễ dàng phối quần màu kaki với đôi bốt và áo 3 lỗ để tạo phong cách streetwear đầy cá tính. 

mix đồ cho nam

Set đồ này có thể mặc trong mùa hè hay mùa thu đều phù hợp

2.4. Vàng 

Vàng là màu sắc xu hướng 2021 đang được ưa chuộng. Nó lại vô cùng phù hợp với mùa hè năm nay. Cách phối đồ nam mùa hè không thể bỏ qua màu sắc thịnh hành này.

Từ những thương hiệu lớn như HM, Louis Vuitton cũng ra các bộ sưu tập mùa hè dành riêng cho chủ đề màu vàng. Và phối đồ với màu vàng cũng không quá khó. Nhưng bạn không nên quá lạm dụng nhiều màu sắc quá sẽ trở nên rối mắt. 

xu hướng phối đồ nam

Xu hướng màu vàng nổi bật hiện nay

2.5. Neon 

Bạn có muốn mùa hè của mình trở nên rực rỡ không? Phối đồ với màu neon là cách mix đồ nam mùa hè tuyệt vời không thể bỏ qua. Sẽ thật tiếc nếu trong tủ đồ của bạn không có một set đồ neon. Nó khiến bạn quên đi những set trang phục nhàm chán của bạn hàng ngày và khiến bạn trông thật nổi bật, năng động khi đi chơi với bạn bè. 

tip phối đồ nam

Cách phối màu quần áo nam mùa hè

3. Cách phối đồ cho nam mùa hè với phụ kiện 

Phụ kiện sẽ hoàn thiện một bộ quần áo và khiến cho phong cách của bạn trở nên sáng tạo như cách bạn mong muốn. 

Một vài phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè này dành cho nam

3.1. Kính râm

Một chiếc kính râm chắc chắn là đồ không thể thiếu dành cho các chàng trai. Nó không chỉ giúp bảo vệ vùng mắt của bạn dưới ánh nắng mặt trời. Nó còn là phụ kiện tuyệt vời khiến cho trang phục của bạn trở nên hài hòa, bắt mắt hơn rất nhiều. 

Có các loại kính râm mà bạn có thể lựa chọn như: kính gọng tròn, kính gọng vuông, kính râm phong cách cổ điển, kính UV, …. Quan trọng là bạn đang muốn phong cách như thế nào khi ra đường. 

Ví dụ, bạn đang mix đồ nam mùa hè theo phong cách cổ điển, các bạn hãy lựa chọn kính gọng tròn nhỏ cổ điển để phù hợp với trang phục. Đây là cách phối đồ nam mùa hè phù hợp và đem sự thoải mái dành cho bạn. 

cách phối đồ cho nam mùa hè

Kính râm vừa giúp chống nắng vừa tăng độ đẹp trai

3.2. Mũ đội đầu 

Mũ lưỡi trai, mũ nồi là 2 phụ kiện mà các chàng trai nên có. Đặc biệt là mũ lưỡi trai, một chiếc mũ được phối hợp sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn và bảo vệ bạn khi hoạt động ngoài trời. 

cách phối đồ cho nam

Có nhiều loại mũ đội đầu cho bạn lựa chọn

3.3. Giày thể thao

Khi nói đến phong cách năng động và hoạt động ngoài trời. Các bạn nên lựa chọn các loại giày Sneaker (adidas, balenciaga, vans, …) và phối hợp với quần áo của mình. Một đôi giày thể thao cho nam phù hợp giúp bạn hoạt động cả một ngày dài và đi tìm hiểu những trải nghiệm mới. 

cách phối đồ nam với quần jean

Giày thể thao trắng rất dễ mix đồ

3.4. Đồng hồ

Phụ kiện đeo tay giúp các chàng trai tạo ấn tượng hơn trong mắt các bạn gái. Chọn mặt đồng hồ và dây đeo với màu sắc phù hợp với trang phục của bạn. 

Đặc biệt, đối với các chàng trai gầy không nên lựa chọn mặt đồng hồ có kích thước quá to. Nó sẽ khiến cho bạn có cảm giác mất cân đối.

cách phối đồ cho nam mùa hè

Chọn kích cỡ mặt đồng hồ phù hợp với hình dáng cơ thể

Trên đây là các mẹo hay dành cho các chủ shop bán quần áo dành cho nam. Biết những item được ưa chuộng và xu hướng mới sẽ giúp tăng doanh thu cho các chủ cửa hàng thời trang. Đừng quên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thời trang POS365 để giúp tối ưu hoạt động quản lý bán hàng của mình nhé. 

Cách phối đồ nam mùa hè là không hề khó nếu như bạn áp dụng những ý tưởng trên đây. Chúc bạn sẽ luôn tự tin và thoải mái khi mặc những bộ trang phục yêu thích của mình.