Câu chuyện kinh doanh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ Taxi với nhiều ưu điểm và tiện lợi khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại Taxi Xanh SM  đã ghi điểm với nhiều người dùng với sự tiện nghi mà thoải mái cũng như chuyên nghiệp của hãng. Vậy dịch vụ đặt xe này có gì đặc biệt và app taxi xanh sm hoạt động như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Tất tần tật những thông tin cơ bản về app Taxi Xanh SM

I. Ứng dụng Taxi Xanh SM là gì?

Taxi Xanh SM được biết đến là một hàng taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam được thành lập vào tháng 4 năm 2023 bởi tập đoàn VinGroup. Bên cạnh việc đem tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như taxi không mùi, không tiếng ồn thì đây còn là một hãng Taxi đề cao quá trình bảo vệ môi trường.

App Taxi Xanh SM là một ứng dụng di động dành cho người dùng tại Việt Nam để đặt xe taxi từ dịch vụ Taxi Xanh. Ứng dụng này cho phép người dùng đăng ký, đăng nhập và đặt xe taxi một cách thuận tiện và nhanh chóng thông qua điện thoại di động của mình. 

Ứng dụng Taxi Xanh SM là gì?

Ứng dụng Taxi Xanh SM là gì?

Bằng cách sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể chọn loại xe, nhập điểm đón và điểm đến, và lựa chọn các dịch vụ khác như taxi nhanh, taxi sân bay, hoặc taxi theo giờ. Ứng dụng cũng cho phép người dùng thanh toán qua ví điện tử hoặc tiền mặt tùy theo ưa thích. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng đặt xe taxi và tiết kiệm thời gian khi di chuyển.  

>> Xem thêm: Điều kiện và cách đăng ký lái xe Taxi VinFast mới nhất từ A - Z

II. Những ưu điểm khi sử dụng ứng dụng Taxi Xanh SM

Không đơn giản khi Taxi Xanh SM lại được nhiều người đón nhận, cùng tìm hiểu các ưu điểm khi sử dụng taxi xanh sm nói chung và ứng dụng đặt xe taxi vinfast nói riêng. Cụ thể như sau:

  • Tiện lợi và nhanh chóng: Với App Taxi Xanh SM, người dùng có thể đặt xe taxi một cách thuận tiện và nhanh chóng chỉ qua một vài thao tác trên điện thoại di động, mà không cần phải gọi điện hoặc tìm kiếm dịch vụ taxi khác.

  • Đa dạng dịch vụ: Ứng dụng cho phép người dùng lựa chọn từ nhiều loại dịch vụ taxi như taxi nhanh, taxi sân bay, hoặc taxi theo giờ. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm được dịch vụ phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình.

  • Thanh toán linh hoạt: App đặt xe taxi vinfast cho phép người dùng thanh toán qua ví điện tử hoặc tiền mặt tùy theo sở thích cá nhân. Việc này giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong việc thanh toán cho dịch vụ.

  • Đánh giá và đánh giá người lái xe: Ứng dụng cho phép người dùng đánh giá và đánh giá chất lượng dịch vụ của người lái xe sau mỗi chuyến đi. Điều này giúp cung cấp thông tin phản hồi và liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ taxi.

  • Dễ sử dụng và giao diện thân thiện: App đặt xe taxi điện vinfast có một giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng, cho phép người dùng dễ dàng tìm hiểu và sử dụng ứng dụng một cách nhanh chóng.

  • Cước phí phù hợp: Taxi Xanh được đông đảo người dùng chú ý và tin dùng bởi cước phí tốt. Khi đặt xe trên ứng dụng, cước phí sẽ được hiển thị ngay trên ứng dụng và sẽ không mất thêm khoản phí nào dù điều kiện thời tiết như thế nào.

  • Trải nghiệm dịch vụ 5 sao: Taxi Xanh SM hiện sử dụng dòng xe VinFast VF e34 thuộc phân khúc C-SUV. Dòng xe này được trang bị nội thất rộng rãi, nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là trợ lý ảo ViVi. Rõ ràng người dùng có thể thấy Taxi Xanh SM có sự vượt trội hơn nhiều so với taxi truyền thống ở mọi khía cạnh, đem đến sự thoải mái nhất cho trải nghiệm người dùng.

III. Cách tải app taxi xanh sm nhanh chóng và tiện lợi

Để tải app taxi xanh sm một cách nhanh chóng và tiện lợi, người dùng có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng cửa hàng ứng dụng trên điện thoại di động, chẳng hạn như App Store trên iOS hoặc Google Play Store trên Android.

Cách tải app taxi xanh sm nhanh chóng và tiện lợi

Bước 2: Tìm kiếm "Taxi Xanh SM" trong ô tìm kiếm của cửa hàng ứng dụng.

Bước 3: Chọn ứng dụng "Taxi Xanh SM" từ kết quả tìm kiếm.

Bước 4: Nhấn vào nút "Tải xuống" hoặc "Cài đặt" để bắt đầu quá trình tải xuống và cài đặt ứng dụng.

Cách tải app taxi xanh sm nhanh chóng và tiện lợi

Bước 5: Chờ đợi quá trình tải xuống và cài đặt hoàn tất. Thời gian này có thể tùy thuộc vào tốc độ kết nối mạng và độ phổ biến của ứng dụng.

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, người dùng có thể mở ứng dụng "Taxi Xanh SM" và bắt đầu sử dụng. Lưu ý rằng để sử dụng được ứng dụng, người dùng cần đăng ký tài khoản và đăng nhập trên ứng dụng Taxi Xanh SM.  

>> Xem thêm: Làm thế nào để đăng ký chạy taxi vinfast nhanh chóng, đơn giản?

IV. Hướng dẫn chi tiết cách đặt xe taxi xanh SM

Sau đây POS365 sẽ hướng dẫn cách đặt xe trên app Taxi Xanh SM, nếu bạn chưa biết thì có thể tham khảo phần sau:

Bước 1: Đầu tiên khi vào ứng dụng bạn cần đăng ký Số điện thoại > nhấn Tiếp tục > Điền toàn bộ Thông tin tài khoản của mình > Bấn Đăng ký để có thể hoàn tất thủ tục.

Hướng dẫn chi tiết cách đặt xe taxi xanh SM

Bước 2: Để có thể đặt được xe, bạn cần điền địa điểm bạn muốn đến sau đó chọn loại xe mà bạn muốn di chuyển. Tiếp theo chọn hình thức thanh toán và nhập mã ưu đãi nếu có. Sau khi đến địa điểm mà bạn chọn việc còn lại của bạn là thanh toán tiền cho tài xế.

Hướng dẫn chi tiết cách đặt xe taxi xanh SM

>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách đặt xe taxi vinfast nhanh chóng, tiện lợi

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn những kiến thức về app taxi xanh sm, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ của ứng dụng này.