Câu chuyện kinh doanh

Bạn đang tìm kiếm những đơn vị Agency Digital Marketing uy tín và nổi bật nhất hiện nay để thực hiện những chiến dịch truyền thông nhằm gia tăng đơn hàng và doanh thu cho doanh nghiệp? Tìm hiểu ngay top 10 đơn vị Digital Agency trong bài viết này nhé!

Top 10 Agency Digital Marketing uy tín nhất Việt Nam

I. Digital Marketing Agency là gì? 

Digital Marketing Agency hay còn gọi tắt là Digital Agency, là các công ty cung cấp các giải pháp về lĩnh vực truyền thông, marketing. Trong đó, cung cấp các dịch vụ quản trị website, sáng tạo content marketing, thiết kế website chuyên nghiệp …nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đạt được các mục tiêu marketing và phát triển doanh thu.  

Digital Marketing Agency là gì?

Digital Marketing Agency là gì?

Chức năng chính của các doanh nghiệp Agency Digital Marketing là: 

  • Quảng bá thương hiệu (Brand) cho khách hàng, tăng sự nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. 

  • Quảng bá sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng cung cấp cho thị trường. 

  • Marketing truyền thống như phát tờ rơi, sự kiện, card thông tin công ty. 

  • Sử dụng phương tiện kỹ thuật số để tiếp cận với khách hàng.  

>> Bạn đã biết? Digital marketing là gì? Các xu hướng Digital Marketing hiện nay

II. Các loại hình Agency Digital Marketing 

Hiện nay Digital Marketing Agency ngày càng trở thành một bộ phận không thể thiếu trong những chiến dịch truyền thông, marketing. Do đó, bạn có thể lựa chọn Agency phù hợp tùy theo mục tiêu và ngân sách của doanh nghiệp. Dưới đây là những loại hình phổ biến nhất của Digital Agency. 

2.1. Digital Agency Marketing truyền thống 

Agency Digital truyền thống thường cung cấp những dịch vụ và tiếp cận tới khách hàng qua những kênh đơn lẻ, đa kênh hoặc tiếp thị kết hợp đa kênh đa điểm như: website, blog, phương tiện truyền thông xã hội…. Giúp doanh nghiệp tăng trải nghiệm khách hàng trên các kênh trong suốt chiến dịch marketing lớn. 

2.2. Digital Marketing Agency cung cấp dịch vụ tổng thể 

Những đơn vị cung cấp dịch vụ tổng thể thường có quy lớn lớn hơn các Marketing Agency thông thường và cung cấp các dịch vụ từ A-Z cho doanh nghiệp. Những Agency cung cấp dịch vụ này phải có kinh nghiệm thực thi các dự án marketing quy mô lớn và có đội ngũ nhân lực đảm bảo. 

Digital Marketing Agency cung cấp dịch vụ tổng thể

Digital Marketing Agency cung cấp dịch vụ tổng thể

2.3 Inbound Digital Marketing Agency 

Là loại hình Agency cung cấp dịch vụ về các chiến lược marketing theo dạng inbound (từ bên trong doanh nghiệp). Khác với outbound marketing truyền thống, những Inbound Marketing tìm cách định vị thương hiệu tại nơi mà khách hàng có thể tìm thấy. 

Hơn nữa, họ sẽ xây dựng sự uy tín và lòng tin của khách hàng theo thời gian nhằm hướng tới kết quả cuối cùng là tạo ra đơn hàng và tăng trưởng doanh thu. 

2.4. SEO Agency 

Những đơn vị Agency Digital Marketing chuyên về SEO (tối ưu công cụ tìm kiếm) sẽ sử dụng các công cụ để nội dung trên trang webs của doanh nghiệp đạt thứ hạng cao (lọt top) trên kết quả tìm kiếm của Google và một số nền tảng khác. Điều này giúp gia tăng sự tiếp cận khách hàng mục tiêu, gia tăng nhận diện thương hiệu và đơn hàng. 

agency digital marketing

SEO Agency

2.5. Digital Ads Agency 

Đây được coi là loại hình Digital Marketing Agency phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Có thể hiểu một cách đơn giản, đây là hình thức giúp truyền tải thông điệp cũng như tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng thông qua những chiến dịch quảng cáo. Những chiến dịch quảng cáo này được thực hiện trên các nền tảng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. 

2.6. Social Media Agency 

Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của mạng Internet cùng với số lượng người dùng sử dụng mạng xã hội ngày càng tăng, việc tiếp cận và truyền thông đến khách hàng dần có lợi thế hơn cũng như đem đến những cơ hội cho các doanh nghiệp. 

Social Media Agency

Social Media Agency

Các đơn vị Agency sẽ có nhiệm vụ xây dựng, duy trì hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội, cụ thể: 

  • Lập kế hoạch, quản lý và sáng tạo các nội dung trên các nền tảng mạng xã hội 

  • Triển khai quảng cáo trên các mạng xã hội Facebook. Instagram, TikTok… 

  • Chăm sóc và phản hồi lại những tương tác của khách hàng trên các nền tảng này. 

  • Cung cấp các dịch vụ về KOLs, Influencer marketing để quảng cáo chéo hoặc tiếp thị liên kết Affiliate Marketing. 

>> Xem thêm: Affiliate marketing là gì? Cách triển khai Affiliate Marketing hiệu quả

2.7. Web Design Agency 

Đội ngũ Web Design Agency là những đơn vị có kinh nghiệm thiết kế chiến lược nội dung và hình ảnh website tối ưu hóa cho doanh nghiệp. Nhiệm vụ cụ thể như sau: 

  • Thiết kế website 

  • Nghiên cứu trải nghiệm người dùng và giao diện người dùng 

  • Tạo và lưu trữ hình ảnh 

  • Phát triển website và lưu trữ web. 

III. Top những Digital Marketing Agency uy tín nhất hiện nay 

Cùng tìm hiểu top 10 Agency Digital Marketing uy tín, nổi bật nhất hiện nay, được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao: 

3.1. VNG 

VNG Corporation là doanh nghiệp nổi bật nhất trong Agency Digital hiện nay. Theo một thống kê cho thấy, VNG là doanh nghiệp phục vụ trên 80% người sử dụng Internet ở Việt Nam. Những sản phẩm mà VNG cung cấp như một hệ sinh thái, bao gồm giải trí trực tuyến, tin tức, các sản phẩm mạng xã hội và các nền tảng kết nối với hệ thống thanh toán trực tuyến. 

digital marketing agency

VNG Corporation

VNG cũng là những đối tác chiến lược thực thi những chiến dịch Digital cho Zing, Zalo với các nhóm sản phẩm Zing MP3, Zing News, Zing Me… 

3.2. Golden Digital

Là một trong những Digital Agency được thành lập tại Việt Nam và là thành viên của Golden Communication Group (với hơn 15 năm kinh nghiệm về marketing ở Việt Nam). Golden Digital cung cấp những dịch vụ quản lý và phát triển chiến lược digital marketing, lập kế hoạch mobile marketing, dịch vụ sáng tạo, theo dõi và phân tích từng chiến dịch quảng cáo… 

3.3. NovaON Digital 

Nhắc đến những đơn vị Agency Digital Marketing thì không thể không nhắc đến NovaOn Digital. NovaOn Digital phụ trách nhiều mảng khác nhau về digital marketing, cung cấp đa dạng các dịch vụ marketing nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

NovaON Digital

Tại NovaOn Digital cung cấp cả những dịch vụ trọn gói và dịch vụ đơn lẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều đơn vị, doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn. NovaOn Digital là một trong những lựa chọn đáng được cân nhắc mà bạn có thể tham khảo. 

3.4. Admicro 

Admicro là đơn vị trực thuộc công ty cổ phần truyền thông Việt Nam VC Corp. Admicro là một trong những Digital Agency lớn nhất hiện nay, đồng thời là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên Internet. 

Admicro là đơn vị chủ quản của Dantri, Kenh14, CafeF… khá nổi bật trong mảng Ads trong những năm gần đây với hệ thống booking nhiều lĩnh vực như thẩm mỹ - spa, bất động sản, hàng tiêu dùng, nhà hàng - quán ăn… Và được nhiều đơn vị như Adidas, VinGroup, Hoang Phuc International… tin tưởng lựa chọn. 

3.5. MediaZ

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị Agency Digital tại Hà Nội nổi bật với các dịch vụ Digital Marketing thì MediaZ là một lựa chọn đáng được cân nhắc. Với đội ngũ chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực Marketing, cung cấp những giải pháp toàn diện, từ tư vấn đến triển khai, đo lường hiệu quả cho các chiến dịch. MediaZ luôn khiến khách hàng hài lòng và được đánh giá là một trong những đơn vị Agency chất lượng và uy tín nhất hiện nay. 

MediaZ

MediaZ

>> Đọc thêm: TOP 15+ chiến lược Marketing Mix từ các thương hiệu lớn hiện nay

3.6. Moore

Công ty Cổ Phần Phát triển Giải Pháp Trực Tuyến Moore được thành lập từ năm 2007. Hiện nay Moore có hai chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh chuyên cung cấp những dịch vụ trực tuyến, quảng cáo, quảng cáo trên kênh, quảng cáo Google, Email Marketing… 

Hiện nay Moore Ads đang là đối tác của hơn 1500 website ở Việt Nam và phục vụ gần 2000 khách hàng. Bạn có thể tham khảo Moore trước khi lựa chọn đơn vị Digital cho doanh nghiệp của mình nhé. 

3.7. DNA Digital 

Thêm một đơn vị Agency Digital Marketing mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc đó là DNA Digital. DNA Digital cung cấp những giải pháp bởi những chuyên gia Digital để thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp. 

DNA Digital

DNA Digital

DNA Digital sở hữu thế mạnh về Data-driven và Performance Marketing, đặc biệt là các chiến dịch Google Marketing và Facebook Marketing. 

3.8. Navee

Là doanh nghiệp nổi bật với các dịch vụ tư vấn, triển khai các chiến dịch Marketing Online cho các doanh nghiệp. Navee được đánh giá là một trong những đơn vị có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường Digital Marketing tại Việt Nam. 

Bạn có thể liên hệ để nhận được sự tư vấn cũng như trao đổi, thảo luận về mong muốn, mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được. Navee sẽ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. 

3.9. YouNet Media 

YouNet Media là đơn vị Agency dẫn đầu Việt Nam về các giải pháp Giám sát và Quản lý danh tiếng trực tuyến, dịch vụ thông tin thị trường và người tiêu dùng cho các thương hiệu và các cơ quan tiếp thị, kỹ thuật số, PR…. nổi bật trên thị trường. 

Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế nên việc triển khai những chiến lược chuyên nghiệp, hiệu quả và chất lượng. 

3.10. Mix Digital 

Cái tên cuối cùng trong danh sách Agency Digital mà chúng tôi không thể bỏ lỡ đó là Mix Digital. Mix Digital hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, lập kế hoạch và triển khai marketing cho các doanh nghiệp. Họ tập trung chủ yếu vào các hoạt động social media marketing, content marketing, creative design và analytics… 

Mix Digital

Mix Digital

Mix Digital hiện nay là một trong những đối tác quan trọng của nhiều thương hiệu, nhãn hàng quen thuộc tại Việt Nam. 

Trên đây là top những Agency Digital MarketingPOS365 tổng hợp được. Hy vọng rằng sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn cho doanh nghiệp mình những đơn vị Agency phù hợp với điều kiện thực tại và tình hình tài chính nhé. 

>> Tham khảo thêm: Top 10+ Marketing Tools Online hiệu quả nhất hiện nay