Xu hướng thị trường

Để thành công trong thị trường kinh doanh, có 3 điều mà bạn cần: mặt hàng để bán, kỹ năng marketing và động lực để thành công. Trong đó, lựa chọn mặt hàng đúng với xu hướng kinh doanh lại là vấn đề khó nhất. 

Top 15+ xu hướng kinh doanh tiềm năng cho người khởi nghiệp

Sau đây là top 15+ xu hướng kinh doanh tiềm năng cho người khởi nghiệp để các bạn có thể tham khảo!

I. Xu hướng kinh doanh mùa dịch

Dịch Covid đã làm nền kinh tế rơi vào tình trạng khủng hoảng, phải kinh doanh online mặt hàng gì dễ kiếm tiền? Dưới đây là những mặt hàng dễ bán trên mạng mà bán có thể tham khảo: 

1. Kinh doanh đồ ăn vặt online

Đồ ăn vặt online có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên công sở,... Lợi ích của việc kinh doanh đồ ăn vặt online là không mất chi phí thuê cửa hàng hay nhân viên. Bạn có thể tận dụng các kênh bán hàng online miễn phí để giới thiệu, quảng bá sản phẩm.

Kinh doanh đồ ăn vặt online

2. Kinh doanh khẩu trang, thiết bị và vật dụng y tế

Khẩu trang, hay các trang thiết bị và vật dụng y tế là những mặt hàng rất “hot” trong thời kỳ dịch bệnh Covid bùng nổ. Nhu cầu mua các sản phẩm này gia tăng một cách đáng kể.  

Vì vậy, đây chính là cơ hội để bạn kinh doanh những mặt hàng này. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm kiếm được nguồn cung cấp chất lượng, uy tín và bán với giá thành cạnh tranh nhất. 

Kinh doanh khẩu trang, thiết bị và vật dụng y tế

3. Kinh doanh thực phẩm, đồ ăn online

Kinh doanh thực phẩm, đồ ăn online không cần quá nhiều vốn, các món ăn cũng chế biến nhanh chóng, đơn giản, điển hình như xúc xích, thịt xiên nướng, bánh mì thịt, bánh ngọt, đồ ăn healthy,... Chỉ cần bạn có niềm đam mê với ẩm thực và có một khoản vốn thì hãy thực hiện ngay ý tưởng kinh doanh này nhé!

Kinh doanh thực phẩm, đồ ăn online

II. Xu hướng kinh doanh sau đại dịch

Sau đại dịch Covid, kinh tế dần khôi phục, nhiều người bắt đầu kinh doanh lại. Vậy đâu là xu hướng kinh doanh sau đại dịch? 

1. Mở spa làm đẹp

Nhu cầu làm đẹp ngày nay đã không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vì vậy mà có rất nhiều bạn trẻ có niềm đam mê làm đẹp đã đi học các khóa spa được đào tạo tại các dịch vụ, trung tâm, cơ sở làm đẹp để trải nghiệm, am hiểu, nâng cao tay nghề và thực hiện ý tưởng mở spa làm chủ.

Khi bạn đã có tay nghề tốt, dịch vụ tốt thì chắc chắn spa của mình sẽ luôn đắt khách và mang lại lợi nhuận cao.

Mở spa làm đẹp

2. Kinh doanh du lịch

Sau đại dịch Covid nhu cầu đi du lịch ngày càng tăng cao, đây chính là cơ hội tốt để ai có niềm đam mê du lịch muốn kiếm thêm thu nhập hoặc các bạn trẻ có thể làm du lịch chính nơi mình đang sinh sống.

Nếu bạn đã có một số vốn lớn, bạn có thể xây homestay, khách sạn cho khách du lịch dừng chân. Những bạn sinh viên học chuyên ngành du lịch thì có thể làm hướng dẫn viên, thiết kế tour cho khách tham quan các địa điểm nổi bật, kinh doanh đồ lưu niệm cho khách,...

Xu hướng kinh doanh du lịch

3. Bán hàng online

Trong thời kỳ internet bùng nổ, ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc điện thoại thông minh và giúp mọi người kết nối với nhau qua nhiều nền tảng mạng xã hội. Nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã tận dụng được điểm mạnh này để bán hàng online kiếm thêm thu nhập. Các mặt hàng có thể bán online như quần áo, mỹ phẩm, đồ ăn,....

4. Mở cửa hàng mỹ phẩm

Nhu cầu dùng mỹ phẩm ngày càng cao dù là nam hay nữ. Nó sẽ bao gồm đồ make up, chăm sóc dưỡng da,... đa dạng các mặt hàng phù hợp với từng loại da để khách hàng chọn lựa. Mở cửa hàng mỹ phẩm là ý tưởng cực kỳ hợp lý trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn đã chuẩn bị được một số vốn nhất định thì có thể đầu tư mở cửa hàng kinh doanh, hoặc bán có thể làm cộng tác viên bán hàng cho các hãng mỹ phẩm để làm tăng thêm nguồn thu nhập. 

Mở cửa hàng mỹ phẩm

5. Kinh doanh dịch vụ thức ăn nhanh

Đây cũng là một trong những xu hướng kinh doanh sau đại dịch hiệu quả. Khi mà cuộc sống ngày càng phát triển, con người quá bận rộn với công việc và không có thời gian để chuẩn bị bữa ăn. Họ thường hay ra các cửa hàng bán thức ăn nhanh mua đồ ăn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Chính vì vậy mà để đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng, hiện nay đã mở ra rất nhiều cửa hàng thức nhanh như bánh mì, gà rán, bún phở,... nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất hoặc khách có thể mang về.

Kinh doanh dịch vụ thức ăn nhanh

Tham khảo thêm: 20 ý tưởng kinh doanh 2022 kiếm bội tiền cho chủ kinh doanh

III. Những xu hướng kinh doanh 2022 ở nông thôn

Hiện nay có rất nhiều người đã bỏ phố về quê, đặc biệt là các bạn trẻ muốn về quê hương phát triển sự nghiệp. Cùng tham khảo những xu hướng kinh doanh ở nông thôn nhé!

1. Trồng hoa, cây cảnh

Việc sử dụng hoa để trang trí nhà cửa hoặc làm quà tặng vào các ngày Lễ ngày càng cao. Đây cũng là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời ở nông thôn để mang lại nguồn thu nhập ổn định. Số vốn đầu tư kinh doanh ban đầu cũng không quá nhiều, nhưng bạn cần phải xem xét khí hậu và kiểm tra chất lượng đất để lựa chọn loại hoa trồng phù hợp.

Xu hướng kinh doanh ở nông thôn

2. Trồng rau, kinh doanh rau sạch

Ý tưởng này được đánh giá là một trong những xu hướng kinh doanh tương lai rất triển vọng. Điều quan trọng là bạn phải có diện tích đất rộng, phi phí đầu tư cũng khá là cao gồm có đầu tư hệ thống camera, hệ thống tưới - tiêu, thuê nhân viên, lắp đặt nhà kính,... Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì họ sẽ được theo dõi và quan sát 24/24 thông qua hệ thống camera lắp đặt tại vườn.

Xu hướng trồng rau, kinh doanh rau sạch

3. Mô hình trang trại Vườn - Ao - Chuồng (V-A-C)

Mô hình trang trại Vườn - Ao - Chuồng (V-A-C) đã quá quen thuộc ở nông thôn. Với diện tích đất rộng rãi kết hợp khí hậu ôn hòa, đây chính là xu hướng kinh doanh năm 2022 ở nông thôn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Tùy vào từng quy mô của các trang trại, trước tiên cần phải xây dựng hệ thống chuồng trại chăn nuôi gia cầm, gia súc kết hợp cải tạo hồ để nuôi cá. Đầu tư con giống, cây trồng và thức ăn cho gia cầm. Tận dụng chất thải của gia cầm để làm phân bón cho cây. 

Khi trang trại đã dần đi vào hoạt động ổn định thì bạn có thể phát triển mô hình sinh thái, câu cá và tham quan cho khách du lịch đến trải nghiệm để tăng thêm nguồn thu nhập.

Mô hình trang trại Vườn - Ao - Chuồng

4. Cho thuê máy gặt, máy cấy

Đây là một trong những xu hướng kinh doanh mới và cực kỳ hiệu quả trong những năm gần đây. Các hình thức thủ công cấy, gặt truyền thống đã dần được thay thế bằng các loại máy gặt, máy cấy hiện đại, năng suất làm việc hiệu quả.

Nếu bạn đang có một số vốn nhất định thì có thể đầu tư mua các loại máy như máy cấy, máy gặt lúa, máy cày,... dao động từ 20 - 200 triệu đồng. Nhưng bù lại, bạn có thể thu hồi vốn nhanh chóng bằng việc cho thuê khoán theo giờ, diện tích hay trọng lượng,... và các loại máy này cũng có thể sử dụng trong nhiều năm.

Xu hướng kinh doanh tại nông thôn

IV. Xu hướng kinh doanh trong tương lai

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu, thị hiếu của khách hàng sẽ giúp công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Tìm hiểu ngay các xu hướng kinh doanh mới đầy triển vọng trong tương lai:

1. Kinh doanh bất động sản từ Website

Xây dựng và đẩy mạnh phát triển website đang được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp chú trọng. Bởi vì website càng mạnh thì sẽ tạo độ tin tưởng nhất định cho khách hàng, hỗ trợ cho các doanh nghiệp bán hàng hiệu quả.

Chính vì vậy mà xu hướng kinh doanh bất động sản từ website đang dần trở nên phổ biến, đây là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp bền lâu và giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng cũng như xây dựng được thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường. 

Kinh doanh bất động sản từ website

2. Kinh doanh các sản phẩm "thân thiện với môi trường"

Xu hướng kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường đang dần trở nên “hot” hiện nay khi vấn đề ô nhiễm ngày càng được nhiều người quan tâm.

Một số ý tưởng kinh doanh mà bạn có thể tham khảo:

  • Kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, đồ tái chế: Hộp đựng đồ ăn nhanh làm từ lá cây, ống hút tre, túi đựng bằng vải, bút bi thân giấy tái chế, bàn chải đánh răng làm từ tre,...

  • Kinh doanh mỹ phẩm làm từ chất liệu thiên nhiên: Son môi, dầu dừa, kem chống nắng, toner hoa hồng, serum,...

  • Kinh doanh các thực phẩm hữu cơ: Các loại hạt, rau củ quả, các hàng hóa chăn nuôi/thủy hải sản,...

Kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường

3. Kinh doanh trên các sàn TMĐT

Xu hướng mua hàng trên các sàn thương mại điện tử ngày càng tăng cao, đây chính là “mảnh đất màu mỡ” để cho các cá nhân, doanh nghiệp tận dụng cơ hội, xây dựng chiến lược kinh doanh thông minh, nhằm mục đích bắt kịp xu thế thương mại điện tử.

Kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử

V. Các mặt hàng xu hướng kinh doanh 2022 và cách Marketing

Duyệt qua danh sách các sản phẩm hot trend nhất trong năm 2022 và sau đó ở dưới POS365 sẽ nêu cách để marketing cho từng mặt hàng đó.

1. Thảm chùi chân

  • Giống với nhiều những phụ kiện trang trí nhà, thảm chùi chân trở thành một trong những sản phẩm xu hướng 2022 bán chạy nhất. 

  • Theo dự báo, các loại thảm chùi chân sang trọng, mềm và có độ thấm hút nước tốt đang có chiều hướng tăng lên đáng kể. Với chất liệu từ cao su hay đá thấm hút đang được săn lùng nhiều. 

Thảm chùi chân

Marketing dựa theo từ khóa: thảm chùi chân, thảm chùi chân cute, thảm chùi chân trọng nhà, thảm chùi chân ngoài trời. Bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo của google hay facebook để thu hút người mua mới. 

Và vì mặt hàng gia dụng có thể giữ xu hướng trong một thời gian dài nên bạn có thể tối ưu hóa sản phẩm thảm chùi chân với các sản phẩm bán chạy khác trong cửa hàng của mình. 

Xu hướng marketing trên tiktok 2022 cũng được dự đoán là bùng nổ. Có nhiều những nhà hàng tạo tiktok có hàng trăm nghìn lượt follow và review về các sản phẩm của họ. Hãy tập trung và làm những mảng MKT này để đạt hiệu quả cao.

2. Hộp đựng đồ gia dụng

  • Một sản phẩm là xu hướng kinh doanh 2022 gần đây chính là hộp đựng đồ gia dụng. Xu hướng làm việc tại nhà và trực tuyến ngày càng tăng cao. 

  • Nhưng hộp đựng đồ nhỏ gọn giúp cho khách hàng có thể sắp xếp quần áo, các phụ kiện hay dụng cụ của họ được ngăn nắp hơn. 

  • Ngoài ra, thiết kế khá đẹp của những hộp đựng quần áo cũng ngày càng được cải tiến. Nó không chỉ là một công cụ để cất chứa đồ mà còn là một trong những đồ dùng trang trí cho căn nhà của bạn. 

Các từ khóa liên quan: Hộp đựng quần áo, hộp đựng thực phẩm, hộp đựng sách vở,...

Mẹo Marketing khi đầu tư: Thu hẹp loại hộp đựng bạn muốn bán — vải, kim loại, nhựa, thiết kế có nắp, hộp đựng thực phẩm,.... Sau đó, hãy quảng cáo sản phẩm của bạn online trên các blog về trang trí hay các nhóm bán hàng gia đình.

Hộp đựng đồ gia dụng

3. Khăn lau bếp

  • Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong cuối năm 2020 với dấu hiệu không kết thúc. Khăn lau bếp là dụng cụ tuy nhỏ gọn nhưng bất cứ gia đình nào cũng không thể thiếu và thậm chí còn thay thế liên tục. 

  • Khăn lau bếp có tác dụng dùng để lau tay khô, lau tay cho sạch, cầm đồ dùng nóng và lau chùi. Hiện nay có nhiều loại khăn lau bếp nhỏ gọn nhưng chất liệu dai và thấm hút tốt, giặt được nhiều lần. 

Bật mí cách Marketing cho khăn lau bếp: Khi chạy Ads các bạn nên nhắm đến những người tiêu dùng lớn tuổi có thu nhập tố nhiều hơn, nó mang lại cơ hội bán hàng cao hơn. Ngoài ra, bạn có thể bán kèm với những sản phẩm liên quan khác trong nhà bếp như tạp dề, miếng lót, khăn trải bàn,...

Khăn lau bếp

4. Cây cảnh mini

  • Nhu cầu mua cây cảnh văn phòng tăng cao. Cây cảnh mini không chỉ có tác dụng trang trí mà còn có khả năng lọc không khí, tạo phong thủy. Đây chính là một trong những mặt hàng bùng nổ xu hướng kinh doanh 5 năm tới đây. 

  • Cây cảnh mini có thể trồng và phát triển trong nhà, dễ chăm. Với giá tiền chỉ từ 60.000 đồng trở lên, khách hàng có thể chọn những cây tiểu cảnh ưng ý. 

  • Đối với người bán, các bạn nên nhập hàng cây tận gốc. Có nhiều địa điểm mà bạn có thể mua những cây cảnh này như đại học Nông Nghiệp, Gia Lâm hay chợ hoa Mê Linh. 

Mẹo quảng cáo Marketing là nhắm vào đa phần các khách hàng là dân văn phòng đang làm việc hoặc nhắm tới các khách hàng đang có nhu cầu mua trang trí cho ngôi nhà mới của mình. Bạn cũng có thể liên kết với các quán cafe và tặng chiết khấu dành cho quán cà phê đó. 

5. Phụ kiện thiết bị cầm tay

  • Phụ kiện - thiết bị cầm tay là một trong những mặt hàng hot trend với tỷ suất lợi nhuận cao. Đây là một trong các ý tưởng kinh doanh độc đáo trong năm 2022 và được đánh giá là xu hướng kinh doanh 2023.

  • Các thiết bị cầm tay bao gồm phụ kiện cho điện thoại, máy tính bảng. 

  • Khối lượng tìm kiếm từ khóa “phụ kiện di động” đạt hơn chục nghìn mỗi tháng và từ khóa xuất hiện ở mọi nơi. 

Phụ kiện thiết bị cầm tay

Nhu cầu sử dụng điện thoại và các thiết bị điện tử ngày càng tăng, nó như vật bất ly thân đối với mỗi người. Như vậy, các bạn có thể có nhiều những ý tưởng tuyệt vời không thể bỏ qua dựa vào những thiết bị có sẵn. 

Ngoài ra, bạn cũng nên cập nhật thêm các phụ kiện độc đáo từ nước ngoài. Sử dụng các sàn thương mại như Taobao, amazon, alibaba để cập nhật các mẫu phụ kiện mới nhất. 

Một số mặt hàng bạn có thể bán như: 

  • Sạc dự phòng

  • Tai nghe

  • Loa Bluetooth di động

  • Bộ sạc

  • Ốp điện thoại

  • Miếng dán màn hình

  • Gậy chụp ảnh tự sướng

Xu hướng digital Marketing 2022 đối với các mặt hàng này là chạy quảng cáo trong Google Ads. Quảng cáo Facebook cũng là nơi bạn có thể nhắm đến mục tiêu. Hoặc Instagram, Shopee cũng là lựa chọn không tồi. Bạn cũng có thể hợp tác với các kol trên tik tok và ra những clip, thu hút tới những người đang có nhu cầu quan tâm. 

Biết cách bán hàng đa kênh là phù hợp ở thời điểm 4.0 hiện nay. Việc quản lý hiện nay cũng được giảm áp lực nhờ vào sử dụng phần mềm quản lý bán hàng từ POS365. 

6. Nhà bếp đồ chơi - Xu hướng 2022

Một trong những đồ chơi trẻ em phải nói là ít người biết. Nhưng tiềm năng lại rất lớn. Theo thống kê, hiện nay sản phẩm nhà bếp đồ chơi cho trẻ em đã tăng hơn 124.1%. 

Nhà bếp đồ chơi và thiết bị đồ chơi cho trẻ em giúp kích thích trí não cho trẻ. Cụm từ “nhà bếp đồ chơi” rõ ràng là một ý tưởng tuyệt vời đối với những ai đang tìm kiếm các mặt hàng để bắt đầu kinh doanh. 

Mẹo quảng cáo, tiếp thị với sản phẩm “nhà bếp đồ chơi”: Tạo ra các clip có ý nghĩa hoặc review bộ sản phẩm nhà bếp đồ chơi cho trẻ em. Sau đó, tạo các event nhỏ tặng quà bếp đồ chơi để tăng lượt tương tác và tạo chuyển đổi email, số điện thoại từ đó.

Nhà bếp đồ chơi trẻ em

7. Tấm bọc ghế ô tô

Bạn có số vốn khởi điểm cũng tương đối và phù hợp với sản phẩm tấm bọc ghế ô tô? Vậy thì xin chúc mừng bạn, đây chính là sản phẩm khan hiếm nhưng lại được săn lùng khủng hiện nay. 

Bạn có thể tạo quảng cáo các chiến dịch theo một số cách dưới đây:

  1. Tạo video hướng dẫn sử dụng và lắp đặt

  2. Tạo một blog về xe hơi.

  3. Tài trợ cho các event, buổi triển lãm xe ô tô

  4. Giá tiền phù hợp

  5. Quảng cáo chéo với một công ty ô tô khác

Tấm bọc ghế ô tô

8. Tủ sách và kệ

Doanh số bán tủ sách và kệ đứng đang có xu hướng 2022 tăng cao. Mọi người dành nhiều thời gian ở nhà và cải thiện không gian sống của họ. 

Các loại kệ được tìm kiếm như kệ gỗ decor, kệ đứng để cây cảnh, kệ treo quần áo. 

Trước khi bán hàng, hãy thử nhắm đến mục tiêu các từ khóa dài hơn như “tủ sách gỗ nguyên khối” hoặc “tủ sách gỗ sồi”, để thu hút những khách hàng theo hướng sâu hơn.

Tủ sách và kệ

9. Bookend trang trí

Từ khóa rất hot hiện nay chính là Bookend trang trí. Bookend là đồ dùng trang trí có nhiều hình dáng khác nhau, chắc chắn có tác dụng nâng đỡ sách hoặc cố định sách. 

Đối với những bookend trang trí hiện nay có đủ hình dạng, kích cỡ khác nhau:

  • Làm từ nhựa

  • Hình dáng con vật

  • Làm từ gỗ

  • Làm từ sứ

  • Sản phẩm điêu khắc

  • Các con vật thần thoại

  • Các bookend khối hộp vuông, chữ nhật

Cách tiếp thị các sản phẩm bookend trang trí là hợp tác với các blogger nổi tiếng về trang trí nhà, sử dụng thẻ hashtag trên instagram để mọi người dễ dàng mua hàng. 

Bookend trang trí

10. Hình xăm giả - xu hướng đầu tư 2022

Hình xăm giả (hình xăm dán) là hình ảnh bạn có thể dán lên da của mình trong một thời gian ngắn. Hoặc bạn cũng có thể thấy nhiều người sử dụng mực henna để tạo ra các hình ảnh đẹp trên da của mình. 

Nếu bạn muốn biến những hình xăm giả của mình thành những sản phẩm bán chạy nhất, hãy tiếp thị sản phẩm này trên Instagram, TikTok và Pinterest. Bạn có thể tìm những người nổi tiếng trên mạng xã hội để thiết kế và thu hút nhóm đối tượng khách hàng. 

Kinh doanh hình xăm giả

11. Dụng cụ đan thêu

Các dụng cụ đan thêu như kim chỉ, móc len, que đan,...Các dụng cụ này giúp giảm căng thẳng, xả stress và là thú vui của nhiều người. 

Cụm từ “mẫu thêu” được nhiều lượng tìm kiếm. Bán hàng đối với sản phẩm này mang lại nhiều cơ hội và mở rộng dòng sản phẩm liên quan như phụ kiện đan, móc đồ len, phụ kiện handmade…

Đối với mặt hàng phụ kiện đan thêu, việc marketing nên nhắm đến thị trường online. Xây dựng cộng đồng ở những thị trường ngách, trở thành thành viên tích cực của các diễn đàn và xây dựng nhóm để giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu nhanh hơn. Bạn có thể lên các content, hướng dẫn đan, thêu kiểu mới, cập nhật các trào lưu trong mô hình sản phẩm này.

Kinh doanh dụng cụ đan thêu

12. Phụ kiện tạo kiểu tóc 

Ngày nay, nhiều người có xu hướng tự tạo kiểu tóc tại nhà hơn là ra salon làm tóc. Các dụng cụ làm tóc như máy uốn tóc, máy là tóc, máy uốn tóc 3 trục, tóc giả, dầu xả phục hồi tóc, … được tìm kiếm càng ngày càng nhiều, mở ra cơ hội kinh doanh “tuyệt vời”. 

Về xu hướng 2022 đối với mặt hàng phụ kiện tạo kiểu tóc, hãy tập trung vào các nền tảng như Instagram và Youtube. Bạn cũng có thể hợp tác với những người có sự ảnh hưởng để quảng cáo sản phẩm và bán hàng được nhanh chóng hơn. 

Phụ kiện tạo kiểu tóc

Ví dụ, các chiến dịch mà bạn có thể làm đó là: 

  • Live chủ đề Hỏi & Đáp về cách sử dụng các dụng cụ làm tóc cho người chưa biết gì

  • Đăng nội dung hàng ngày

  • Một event nhận quà miễn phí

  • Làm nổi bật tính năng của sản phẩm

  • hashtag sản phẩm của bạn, tên cửa hàng của bạn

  • Tạo Câu chuyện vui nhộn để quảng cáo sản phẩm của bạn

Tìm kiếm sản phẩm chỉ là một phần của cuộc hành trình làm giàu, bí mật thực sự là tìm ra cách tiếp thị chúng. Hiện nay, bạn cũng có thể kinh doanh theo hình thức dropshipping. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp từ POS365 là một trong những cách giúp bạn đơn giản hóa hoạt động, nâng cao hiệu suất công việc, cải thiện doanh thu. 

Trên đây là top 15+ xu hướng kinh doanh tiềm năng cho người mới bắt đầu khởi nghiệp. Tuy nhiên, đâu đó ngoài kia vẫn còn nhiều lựa chọn khác mà bạn có thể tham khảo trước khi quyết định bán gì. Chúc bạn lựa chọn được được ý tưởng kinh doanh phù hợp!

Nếu bạn là chủ kinh doanh nhà hàng. Đừng bỏ qua bài viết sau đây: 12 Xu hướng kinh doanh nhà hàng đang gây bão hiện nay