Câu chuyện kinh doanh

Mô hình buffet topping trà sữa tự chọn được giới trẻ Sài thành vô cùng yêu thích. Thay vì chỉ uống một loại trà sữa với topping nhất định, thì các bạn sẽ được tự do sáng tạo hương vị mới với nhiều topping yêu thích của riêng mình. POS365 bật mí 8 quán buffet trà sữa tự chọn tại Sài gòn nhất định bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết này.

Bật mí 8 quán buffet trà sữa tự chọn nổi tiếng nhất Sài Gòn

Tinh nghịch quán - 1221 đường Hoàng Sa

Tinh Nghịch Quán nằm tại địa chỉ số 1221 đường Hoàng Sa, phường 1, quận 3. Khi đến quán, các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi rất nhiều loại topping bắt mắt. Đặc biệt là các loại thạch thơm ngon kết hợp nhiều hương vị khác nhau. Tất cả đều được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp trong những chiếc ngăn vô cùng sạch sẽ. Màu sắc hài hòa sẽ khiến cho bạn muốn thưởng thức chúng ngay lập tức.

Toàn bộ topping ở Tinh Nghịch Quán đều được chủ quán tự tay nấu. Không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài thạch, các bạn có thể lựa chọn trái cây và nhiều loại trân châu, pudding thơm ngon khác.

Tinh Nghịch Quán phục vụ chủ yếu là các bạn trẻ, học sinh sinh viên nên giá thành cực rẻ. Chỉ từ 25.000 VNĐ, các bạn đã có cho mình một cốc trà sữa với những loại thạch giòn, dai, trân châu sần sật và cả trái cây thơm ngọt nữa. Rủ bạn bè và gia đình đến Tinh Nghịch quán để thưởng thức ngay thôi nào!

Tinh nghịch quán - 1221 đường Hoàng Sa

Tinh nghịch quán - 1221 đường Hoàng Sa

>>Xem thêm: Tổng hợp những mô hình quán trà sữa đẹp, thu hút khách hàng

Trà sữa Buffet - Dương Đình Nghệ, Quận 1

Quán trà sữa tự chọn tại phố Dương Đình Nghệ quận 1 không còn quá xa lạ với các bạn trẻ sinh sống tại Sài Gòn. Các bạn sẽ được trải nghiệm combo trà sữa với nhiều loại topping khác nhau với mức giá học sinh sinh viên. Chỉ với 25.000, bạn còn được thưởng thức hương vị trà sữa đặc trưng chỉ có tại Trà Sữa Buffet. Đặc biệt, quán nổi tiếng với hơn 10 loại thạch tự nấu công thức riêng mà không đâu có được. 

Trà sữa Buffet - Dương Đình Nghệ, Quận 1

Trà sữa Buffet - Dương Đình Nghệ, Quận 1

Trà sữa tự chọn topping King tea

Một địa chỉ có độ hot không kém cạnh chính là quán trà sữa tự chọn King tea & BBQ. Quán nằm tại địa chỉ số 1 đường Dương Đình Nghệ, phường 8, quận 11, TP Hồ Chí Minh. Quán có rất nhiều loại thạch với vô vàn màu sắc cực kỳ bắt mắt. Thạch còn được biến tấu kết hợp với nhiều loại phô mai béo ngậy. Đặc biệt King tea còn có topping đặc biệt mang tên pudding siêu mềm mịn, thơm ngon. Các bạn khi ghé thăm quán chắc chắn không thể bỏ lỡ món pudding này.

Quán còn có những lý trà sữa tạo hình bé mèo Kitty vô cùng dễ dương. Không chỉ vậy, quán còn sở hữu một không gian đẹp, dành cho các cô nàng đam mê check in sống ảo. Nhiều cặp gà bông cũng lựa chọn quán là nơi hẹn hò bởi sự đáng yêu của quán cùng hương vị trà sữa không thể quên được.

Trà sữa tự chọn topping King tea

Trà sữa tự chọn topping King tea

>>Xem thêm: Review quán ăn ngon Sài Gòn cực HOT cho các tín đồ ẩm thực

Buffet trà sữa bánh ngọt - Tòa nhà La Bonita

Tại tòa nhà La Bonita nằm trên đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, có quán buffet trà sữa bánh ngọt với mức giá học sinh sinh viên. Chỉ cần 55.000 VNĐ mỗi người, các bạn sẽ được thưởng thức nhiều chiếc bánh ngọt thơm ngon cùng ly trà sữa full topping.

Trà sữa tại đây có thể lựa chọn nhiều loại topping đi kèm khác nhau theo sở thích của mỗi người. 100% topping tại quán được tự làm nên sẽ có độ ngon đặc trưng riêng mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Quán được đánh giá rất cao bởi các loại bánh ăn kèm đều ngon và đa dạng màu sắc, hương vị. Còn ngại ngần gì nữa mà không cùng bạn bè tụ tập thưởng thức trà sữa và bánh ngọt ngay tại quán thôi nào.

Buffet trà sữa bánh ngọt - Tòa nhà La Bonita

Buffet trà sữa bánh ngọt - Tòa nhà La Bonita

>>Xem thêm: Mở quán trà sữa cần chuẩn bị những gì để trở nên đắt khách?

Buffet trà sữa trái cây - 67 Trần Thiện Chánh

Buffet trà sữa trái cây cho phép các bạn đến thưởng thức và lựa chọn các loại trà sữa và trái cây có sẵn. Các món trà sữa thường được phục vụ trong các ly hoặc cốc. Các loại trái cây phổ biến như xoài, dưa hấu, nho, cam, dứa và các loại trái cây khác. Khách hàng có thể tự do chọn và kết hợp các loại trái cây theo ý thích, tạo nên một ly trà sữa trái cây độc đáo và ngon miệng.

Quán nằm tại địa chỉ số 67 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Buffet trà sữa trái cây - 67 Trần Thiện Chánh

Buffet trà sữa trái cây - 67 Trần Thiện Chánh

>>Xem thêm: “Bỏ túi” top 20+ quán cafe bánh ngọt Hà Nội và Sài Gòn cực chất

Trà sữa tự chọn Bòng Bòng

Trà sữa Bòng Bòng là một trong những cửa hàng trà sữa tự chọn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến với Bòng Bòng, các bạn sẽ được thưởng thức trà sữa, tự tay múc những phần topping thơm ngon yêu thích. Đặc biệt giá thành ở đây cực kỳ rẻ phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Chỉ 25.000 VNĐ một ly trà sữa full thạch dung tích 700ml. Còn với ly 1 lít thì bạn chỉ mất 30.00 thôi nhé.

Tại Bòng Bòng, bạn có thể tự do lựa chọn các loại trà sữa và các topping khác nhau để tạo ra một ly trà sữa theo ý thích của mình. Bòng Bòng cung cấp một loạt các loại trà sữa như trà sữa matcha, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa trái cây và nhiều loại trà sữa khác. Bạn cũng có thể chọn các topping như trân châu, pudding, thiên long và thêm các loại bông lan, kem, nước sữa và đá viên tùy ý. Không chỉ vậy, quán không quy định phần topping, các bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích. Toàn bộ thạch, topping tại Bòng Bòng đều được tự làm nên đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh. 

Trà sữa tự chọn Bòng Bòng

Trà sữa tự chọn Bòng Bòng

Không gian quán vô cùng rộng và mát mẻ. Khu vực trưng topping tự chọn thì gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ. Quán mở cả ngày, bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào. Ngoài ra, quán cũng áp dụng bán trên các nền tảng online. Chỉ một vài thao tác, cốc trà sữa full topping sẽ được đưa tới tận tay bạn. Bòng Bòng trà sữa tự chọn nằm tại số 130D, Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3.

Buffet trái cây vuông tròn - 120/33/6 Trường Chinh

Quán buffet trái cây Vuông Tròn là quán trà sữa cùng với nhiều loại nước giải khát khác. Bánh ngọt và trái cây cũng được chuẩn bị rất đa dạng, công phu. Đây không chỉ là nơi ghé thăm tụ tập mà còn phù hợp dành cho hội nghị, event lớn. 

Mỗi lần ghé thăm các bạn sẽ được thưởng thức những loại trái cây khác nhau, đảm bảo độ tươi ngon, đồ uống đa dạng và thay đổi liên tục. Tại đây, bạn có thể tận hưởng trái cây như xoài, dưa hấu, nho, cam, dứa và nhiều loại khác. Buổi buffet trái cây trà sữa cho phép khách hàng tự do chọn lựa và thưởng thức các loại trái cây theo sở thích của mình.

Các bạn có thể ghé thăm quán tại địa chỉ 120/33/6 Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Buffet trái cây vuông tròn - 120/33/6 Trường Chinh

Buffet trái cây vuông tròn - 120/33/6 Trường Chinh

Quán buffet trà sữa K-Tea - 73 Trương Phước Phan

K-Tea nằm tại số 73 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân là địa điểm buffet trà sữa dành cho những bạn ở xa trung tâm. Quán có rất nhiều loại trà sữa khác nhau, khách hàng đến quán được lựa chọn theo sở thích riêng. Đồng giá các loại topping với mức giá cực mềm. Đặc biệt quán cam kết topping tại toán đều được tự làm từ nhiều nguyên liệu chất lượng. 

Quán buffet trà sữa K-Tea - 73 Trương Phước Phan

Quán buffet trà sữa K-Tea - 73 Trương Phước Phan

Không gia quán ấm cúng và thiết kế nhiều vị trí sống ảo dành cho những bạn đam mê chụp hình. Còn gì vui hơn khi vừa được uống trà sữa thơm ngon, topping béo ngậy và có những bức hình mê người nhỉ. Cùng bạn bè ghé thăm quán K-tea để thưởng thức ngay thôi nào.

POS365 vừa giới thiệu cho các bạn 8 quán trà sữa tự chọn nổi tiếng tại Sài Gòn. Hy vọng các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hương vị trà sữa thơm ngon cùng topping siêu đầy đặn. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều địa điểm thú vị hơn nữa nhé!