Công việc quản lý nhà hàng quá nhiều và bạn không thể sắp xếp sao cho hợp lý nhất làm cho tiến trình công việc trở nên chậm và không có hiệu quả. Để giải quyết được khó khăn này nhiều chủ nhà hàng đã lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp theo dõi, kiểm soát và thay đổi hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác. Dưới đây là Top 10 phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.
I. Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn POS365
Một trong những phần mềm được các nhà hàng, quán ăn sử dụng nhiều nhất hiện nay là phần mềm POS365. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp cho các chủ nhà hàng tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
Phần mềm quản lý bán hàng POS365
Các tính năng nổi bật của phần mềm POS365:
-
Phần mềm quản lý nhà hàng POS365 bao gồm các công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kinh doanh như: Quản lý đơn hàng, quản lý trả hàng, quản lý nhân sự, dịch vụ khách hàng sau bán hàng
-
Chủ quản lý có thể theo dõi, kiểm soát, thay đổi hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác mọi lúc mọi nơi chỉ qua một báo cáo.
-
Tính tiền nhanh chóng, chính xác.
-
Thanh toán không tiền mặt: Khách hàng thanh toán qua: Mobile Banking, Thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, Ví điện tử, mã QR code... trên phần mềm và máy bán hàng POS365.
-
Kết nối nhiều thiết bị bán hàng như: Máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền và phần mềm quản lý,..
-
Tương thích trên nhiều thiết bị: Điện thoại, ipad, máy pos bán hàng, máy tính,...
-
Quy trình quản lý bán hàng toàn diện, nhanh chóng bào gồm: Xử lý đơn hàng, quản lý sản phẩm, quản lý tồn kho, báo cáo bán hàng.
-
Chủ quản lý có thể xem báo cáo mọi lúc mọi nơi.
Lưu ý: Khách hàng có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm.
II. Phần mềm Kiotviet
Phần mềm Kiotviet giúp quản lý nhà hàng hiệu quả phù hợp với mọi quy mô, hỗ trợ người dùng thông qua điện thoại, máy tính, máy pos cầm tay,... nhằm mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.
Phần mềm Kiotviet
Các tính năng nổi bật của phần mềm Kiotviet:
-
Quản lý được lượng hàng tồn kho chi tiết, chính xác.
-
Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị.
-
Tính tiền nhanh chóng, chính xác.
-
Quản lý công nợ, thu chi chính xác.
-
Sắp xếp thứ tự thực đơn theo thời gian gọi món của khách hàng.
-
Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của nhà hàng.
Lưu ý: Khách hàng có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 10 ngày. Hết thời gian dùng thử, bạn có thể trả phí với các gói dịch vụ.
III. Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant
SoftNet Restaurant là phần mềm giúp giải quyết các vấn đề về quản lý nhà hàng hiệu quá với một hệ thống tiện lợi, thông minh.
Các tính năng nổi bật của phần mềm SoftNet Restaurant:
-
Quản lý xuất - nhập nguyên vật liệu, cân đối chi phí, quản lý tồn kho, định lượng thực đơn, thống kê doanh thu, hàng tồn,...
-
Phần mềm có thiết kế hoạt động ổn định, xử lý dữ liệu ngay cả khi không có kết nối mạng Internet.
-
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
-
Các tính năng của phần mềm được xây dựng dựa trên thói quen người sử dụng.
Phần mềm SoftNet Restaurant
IV. Tanca - Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng
Tanca là phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng với nhiều tính năng nổi bật như:
-
Nhân viên có thể chấm công ngay trên điện thoại thông qua wifi, nhận diện gương mặt bằng Face ID, định vị GPS, chấm công tự động thông qua Camera AI.
-
Hỗ trợ liên kết với máy chấm công giúp chủ nhà hàng có thể nắm được giờ vào/tan ca của nhân viên.
-
Phần mềm cho phép xây dựng ca làm và phân ca linh hoạt.
-
Tính lương tự động dựa trên các công thức được cài đặt sẵn.
Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng Tanca
V. Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng AChekin
Acheckin là phần mềm quản lý nhân sự giúp chủ nhà hàng nâng cao tính trải nghiệm cho bộ phận nhân viên.
Các tính năng nổi bật của phần mềm:
-
Hỗ trợ chấm công bằng cách tạo ra ứng dụng trên iOS và Android.
-
Quản lý nhân sự từ xa như phê duyệt đề xuất, quản lý tài nguyên tài sản, quản lý công việc và xây dựng văn hóa chuyên nghiệp cho nhà hàng.
-
Phần mềm sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có nhiều tính năng nhỏ mang tính giải trí cho người dùng.
Phần mềm Acheckin
VI. Phần mềm Sapo
Sapo là phần mềm quản lý nhà hàng có nhiều tính năng ưu việt được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn sử dụng:
-
Hỗ trợ giới thiệu món và tạo order cho khách hàng tại bàn bằng điện thoại hoặc máy tính bảng.
-
Hỗ trợ ghi chú món ăn, thêm hoặc hủy món, chuyển bàn, gộp bàn, tách hóa đơn,...
-
Giúp chủ cửa hàng quản lý thu chi, công nợ chính xác, chi tiết.
-
Có thể quản lý công nợ từ xa trên điện thoại.
-
Quản lý chi tiết thông tin của nhân viên, theo dõi doanh thu theo từng ca
Phần mềm quản lý khách hàng Sapo
Lưu ý: Khách hàng có thể dùng thử phần mềm Sapo miễn phí. Sau đó, phải trả phí với các gói dịch vụ.
VII. Phần mềm PosApp
Phần mềm PosApp giúp người dùng quản lý các hoạt động như bán hàng, nhận đơn, quản lý thu chi, xuất - nhập kho, thông tin khách hàng,... phù hợp với mọi mô hình kinh doanh từ nhỏ lẻ đến chuỗi cửa hàng.
Phần mềm PosApp
Các tính năng nổi bật của phần mềm PosApp:
-
Tương thích trên nhiều thiết bị như: Điện thoại, máy pos cầm tay, laptop, máy tính bảng,...
-
Dễ dàng kiểm soát xuất - nhập khẩu nguyên liệu, hàng hóa.
-
Phần mềm có thể hoạt động ngay cả khi mất điện hay không có kết nối internet.
-
Quản lý báo cáo kho, báo cáo hóa đơn, báo cáo ca làm của từng nhân viên, quản lý chi tiết hóa đơn...
-
Cập nhật nhanh chóng tình hình kinh doanh, chi phí lỗ - lãi của cửa hàng
Lưu ý: Khách hàng có thể dùng thử miễn phí phần mềm trong vòng 14 ngày. Hết thời gian dùng thử, khách hàng có thể trả phí với các gói dịch vụ.
VIII. Phần mềm quản lý nhà hàng Cukcuk
Đây là phần mềm phù hợp với mọi mô hình từ kinh doanh nhỏ lẻ cho đến chuỗi cửa hàng giúp chủ nhà hàng có thể xem báo cáo từ xa mọi lúc mọi nơi cũng như kiểm soát được lượng nguyên vật liệu tồn kho, doanh thu bao nhiêu, sự cố xảy ra không quá trình phục vụ,...
Phần mềm quản lý nhà hàng Cukcuk
Các tính năng nổi bật của phần mềm Cukcuk:
-
Nhận order món ăn của khách hàng nhanh chóng, tiện lợi.
-
Kiểm soát xuất, nhập nguyên vật liệu của nhà hàng.
-
Hỗ trợ thêm, hủy món, gộp bàn,...
-
Quản lý thu chi công nợ chính xác, chi tiết
-
Phần mềm có thể hoạt động khi không có kết nối Internet.
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 15 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí 99.000 VNĐ/1 tháng để sử dụng phần mềm.
IX. IPOS - Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng
IPOS là phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng có mô hình nhỏ lẻ cho đến chuỗi cửa hàng. Đây cũng là một trong số những phần mềm đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay.
Phần mềm IPOS
Các tính năng nổi bật của phần mềm:
-
Hỗ trợ người dùng order món ăn, tính tiền, thanh toán, in hóa đơn,...
-
Chủ nhà hàng dễ dàng quản lý từ xa trên điện thoại.
-
Quản lý nguyên vật liệu và tồn kho.
-
Tương thích trên nhiều thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính,...
-
Báo cáo doanh thu, công nợ chi tiết
-
Theo dõi các hoạt động thu chi, thống kê doanh thu cụ thể
Lưu ý: Để được dùng thử bạn phải đăng ký để nhận được thông tin về phiên bản dùng thử và báo giá phần mềm.
X. Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng Fastwork
Fastwork là phần mềm hỗ trợ chấm công online trên điện thoại phù hợp với các nhà hàng có đội ngũ nhân lực đông và làm việc ở những vị trí linh hoạt, theo ca.
Phần mềm Fastwork
Một số tính năng nổi bật của phần mềm Fastwork:
-
Cung cấp đa dạng các phương thức chấm công khác nhau như: Chấm công thông qua nhận diện gương mặt bằng Face ID, wifi, định vị GPS.
-
Phần mềm cũng hỗ trợ theo dõi báo cáo ngày công, quỹ nghỉ phép trên di động
-
Chấm công tự động tính toán ngày công và cập nhật theo thời gian thực.
Kết luận:
Nội dung bài viết trên đây mà POS365 đã tổng hợp lại Top 10 phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp các chủ nhà hàng, quán ăn lựa chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu của bạn.