Câu chuyện kinh doanh

Mô hình quán cafe phòng riêng dần phổ biến tại các thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội. Bởi nhu cầu mong muốn có được không gian riêng tư bên cạnh người yêu, gia đình, tán gẫu cùng bạn bè ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe như vậy thì đừng bỏ qua 10 gợi ý quán cafe có phòng riêng tại Hà Nội trong bài viết này nhé!

Mách bạn 10 quán cafe có phòng riêng không nên bỏ lỡ

Quán cafe có phòng riêng T-Box Láng Hạ

T-Box Cafe Movies là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách quán cafe có phòng riêng tại Hà Nội. Đây chính là mô hình quán cafe chiếu phim riêng tư vô cùng độc đáo và thú vị. T-Box mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí mới mẻ chứ không đơn thuần chỉ là một quán cafe. Tạo nên những điểm khác biệt dành cho người thích xem phim và thư giãn.

Mỗi phòng riêng tại T-Box đều được thiết kế ấm cúng, rộng rãi, trang bị máy chiếu phim, âm thanh sống động, màn hình sắc nét như ngoài rạp. Khách hàng khi đến với T-Box vừa thưởng thức ly cafe thơm ngon, thoải mái xem phim trên giường mềm mại. Nếu bạn chỉ đi hai người hay nhóm đông người thì đều có phòng phù hợp trong hệ thống lên tới 10 phòng riêng tư. 

Khi book phòng tại T-Box, khách hàng còn được lựa chọn đồ ăn, đồ uống theo sở thích. Menu phong phú, đa dạng, dịch vụ tốt mang tới cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Các bạn có thể ghé thăm T-Box tại địa chỉ số 32 ngõ 71 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Quán cafe có phòng riêng T-Box Láng Hạ

Quán cafe có phòng riêng T-Box Láng Hạ

>>Xem thêm: 10 quán Cafe ăn sáng siêu xịn nên tới một lần trong đời

Kinomax - quán cafe có phòng riêng ở Hà Nội

Kinomax cũng là địa chỉ được nhắc đến khi tìm kiếm quán cà phê có không gian riêng. Mỗi phòng tại Kinomax được thiết kế rất rộng rãi, trang bị ghế ngồi thoải mái cùng chăn và gối ấm áp. Không chỉ vậy, còn có màn chiếu lớn trong phòng, âm thanh chân thực, chất lượng thông qua dàn 5.1 loa Bose. Cùng với đó là danh sách các phim mới nhất, đa dạng thể loại và cập nhật liên tục.

Menu tại Kinomax khá đa dạng, đầy đủ đồ ăn, đồ uống. Hiện nay có 6 combo dành cho mỗi khung giờ thường và giờ vàng. Khi đến với Kinomax, khách hàng được thoải mái lựa chọn combo theo mong muốn. Nếu bạn còn là học sinh sinh viên còn nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa đấy.

Ngoài ra, Kinomax cung cấp dịch vụ trang trí theo yêu cầu của khách hàng như sinh nhật, tỏ tình, cầu hôn,... Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tổ chức những sự kiện trọng đại thì có thể cân nhắc Kinomax. Chắc chắn các cặp đôi, nhóm bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời bên nhau, có trải nghiệm đáng nhớ khi đến với Kinomax.

Địa chỉ Kinomax nằm tại số 140 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Kinomax - quán cafe có phòng riêng ở Hà Nội

Kinomax - quán cafe có phòng riêng ở Hà Nội

Cafe Phim Xã Đàn - quán cà phê có phòng riêng cho 2 người

Một điểm hẹn hò nổi tiếng của giới trẻ Hà Thành phải nhắc đến quán cafe có phòng riêng Cafe Phim nằm tại số 166 Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội. Với phong cách mang đậm màu sắc vintage, không gian riêng tư khiến Cafe Phim trở thành điểm lui tới của nhiều người sinh sống tại Hà Nội. 

Cafe Phim có nhiều loại phòng chiếu đáp ứng nhóm từ 2 đến 15 thành viên. Phòng được phân thành phòng tiêu chuẩn, view hồ, 360 độ khép kín.  Các phòng view hồ cực lãng mạn rất phù hợp với những cặp đôi. Còn có không gian cafe ngoài trời chill và thoáng mát.

Cafe Phim đầu tư nhiều vào chất lượng âm thanh, hình ảnh, công nghệ hiện đại. Toàn bộ phòng chiếu phim được lắp đặt màn chiếu có độ phân giải HD tỷ lệ 16:9, màn hình 150 inch, không chiếu lên tường. Ngoài ra còn có kho phim cực đa dạng với 3000 bộ phim đặc sắc.

Khách hàng có thể gọi đồ ăn, đồ uống kèm theo, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị thơm ngon, trang trí đẹp mắt. Nếu bạn muốn có một buổi hẹn hò lãng mạn thì đừng quên Cafe Phim Xã Đàn nhé!

Cafe Phim Xã Đàn - quán cà phê có phòng riêng cho 2 người

Cafe Phim Xã Đàn - quán cà phê có phòng riêng cho 2 người

>>Xem thêm: Top 12 quán cafe sách đẹp, không gian yên tĩnh tại Hà Nội

Hà Nội 1972 Coffee - quán cà phê có phòng riêng cho nhóm hà nội

Hà Nội 1972 sở hữu lợi thế không gian rộng rãi, thoáng mát, ô tô có thể đi vào thoải mái. Đây là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Không chỉ vậy, nếu bạn muốn tụ họp bạn bè, tổ chức sự kiện nhỏ thì hoàn toàn có thể đến đây. Bởi quán cafe có phòng riêng Hà Nội 1972 có đủ không gian với sức chứa một phòng lên tới 30 người. Và vẫn luôn đảm bảo được không gian riêng tư và ấm cúng nhất có thể.

Hà Nội 1972 nổi tiếng với nét đẹp bình dị, đơn sơ, bàn ghế mộc mạc. Kết hợp với không gian ngoài trời thoáng đãng, xanh mát, hồ cá thơ mộng.  Trên tầng 2 của Hà Nội 1972 chính là Tiệm Gốm Mai Chi, khách hàng có thể đến tham quan và mua quà tặng xinh xắn. Quán ngày càng thu hút được nhiều khách hàng.

Menu có rất nhiều món cafe đặc trưng như cafe muối, cafe cốt dừa, cafe trứng. Khi đói có thể gọi món bánh mì quen với pate béo ngậy. Ngoài ra, các bạn có thể thưởng trà và mua nguyên liệu sấy khô ngay tại quán. Đảm bảo toàn bộ nguyên liệu chất lượng, không chất bảo quản, có mùi thơm tự nhiên. Ghé thăm quán tại địa chỉ số 26 ngách 222E ngõ 260 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Hà Nội 1972 Coffee

Hà Nội 1972 Coffee

Quán cafe Thương - Drinks Of Love

Nằm tại khu biệt thự màu trắng trên phố 35 Lê Văn Thiêm là một quán trà sạch mang tên Thương - Drinks Of Love. Khi đến với Thương, bạn sẽ cảm thấy thật nhẹ nhàng, hòa mình vào không gian ấm áp, gần gũi cùng nhiều cây xanh. Luôn có những bản nhạc nhẹ nhàng phù hợp với không khí ấm cúng nơi đây. Thương cũng có phòng cafe riêng tư phù hợp tổ chức event, họp nhóm, workshop được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết như máy chiếu, điều hòa, bảng trắng.

Đồ uống tại Thương chú trọng yếu tố tốt cho sức khỏe, chuẩn vị thảo mộc, hướng tới đồ uống dưỡng lành. Toàn bộ đồ uống tại quán được làm từ nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, chọn lọc từ nông trại. Khi sử dụng đồ uống tại thương, khách hàng sẽ cảm nhận được sảng khoái và thư giãn nhất có thể.

Đặc biệt, tại Thương còn có nhiều loại trà, trà sữa sử dụng đường ăn kiêng dành cho bạn giảm cân. Cùng với một gian hàng nho nhỏ cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm dưỡng lành tốt cho sức khỏe.

Quán cafe Thương - Drinks Of Love

Quán cafe Thương - Drinks Of Love

>>Xem thêm: 15 quán cafe chụp ảnh đẹp ở Hà Nội với hàng trăm góc sống ảo

Quán cafe phòng riêng The Mob

The Mob là một quán cafe có phòng riêng yên tĩnh nằm trong một con ngõ trên đường Trường Chinh. Với vị trí khá sâu trong ngõ, quán vẫn giữ được không gian yên tĩnh, sâu lắng. Không chỉ đơn thuần là một quán cafe, mọi góc nhỏ đều mang một thông điệp độc đáo, ý nghĩa riêng. The Mob còn được khách hàng gọi với cái tên thân thuộc là quán cafe hướng nội. Khách hàng khi đến đây thường đi nhẹ, nói khẽ để không ảnh hưởng đến không gian quán.

The Mob có mô hình khá giống với lounge, mang đến cho khách hàng cảm giác chill hơn bình thường. Không chỉ phục vụ cà phê và nước hoa quả như thường lệ, The Mob còn có những ly cocktail thơm ngon, hấp dẫn. Quầy cocktail là một góc bí mật mang tên Birmingham, hỏi nhân viên để biết thêm về nó nhé.

The Mob sử dụng chủ yếu màu nâu tối, ánh đèn huyền ảo mang lại cảm giác bình yên, mộng mơ. Tầng 2 thường được các bạn học sinh, sinh viên tới học bài và thư giãn. Bên trong còn có phòng máy lạnh riêng tư, yên tĩnh dành cho các bạn tìm kiếm không gian cho riêng mình.

The Mob nằm tại số 40 ngõ 181 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quán cafe phòng riêng The Mob

Quán cafe phòng riêng The Mob

Cafe Movie 3D 16 Trần Vỹ - quán cafe có phòng riêng ở cầu giấy

Đúng như tên gọi, Cafe Movie 3D 16 Trần Vỹ có sẵn phòng chiếu phim riêng tư dành cho khách hàng. Những bạn muốn tận hưởng không gian ấm cúng, riêng tư cùng xem phim với bạn bè, người thân hay nhóm bạn đông người thì có thể tới Cafe Movie 3D. Quán trang bị đầy đủ thiết bị tốt với dàn máy chiếu full HD, âm thanh chất lượng cao.

Quán cafe có phòng riêng Cafe Movie 3D luôn chú trọng nâng cao dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồ uống ngon cùng giá cả vô cùng phải chăng. Khách hàng vừa có thể thư giãn, giải trí mà không cần lo về vấn đề tài chính. 

Cafe Movie 3D có các loại phòng từ nhỏ dành cho 2 người đến phòng lớn dành cho nhóm bạn tổ chức sự kiện sinh nhật, offline, tỏ tình,... Có thể nói đây là một địa điểm lý tưởng dành cho người yêu thích không gian sang trọng, đẹp, dịch vụ tốt, trải nghiệm thú vị. Quán nằm tại địa chỉ số 16 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cafe Movie 3D 16 Trần Vỹ

Cafe Movie 3D 16 Trần Vỹ

Cafe phòng riêng Daily Dose Coffee

Daily Dose Coffee nằm gần khu Lăng Bác là nơi sẽ mang tới cho khách hàng nguồn năng lượng hứng khởi hằng ngày. Quán cafe có phòng riêng này chính là một căn biệt thự kiểu Pháp cùng với phong cách trang trí nghệ thuật đan xen vintage thêm một chút hiện đại. Quán có hai tầng bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời. Ban công tầng 2 được trồng nhiều cây rất thơ mộng.

Quán có dịch vụ cho thuê phòng riêng tư để tổ chức giao lưu, offline, workshop, sinh nhật,... Loại phòng nhỏ có sức chứa 30 người. Còn phòng lớn sở hữu sức chứa lên tới 50 người. Đối với nhóm khách từ 20 người sẽ được miễn phí 3 tiếng đầu tiên. Một ưu đãi quá hời đúng không nào.

Không gian vô cùng mát mẻ, menu đa dạng đồ uống cùng các loại bánh ngọt ăn kèm bữa nhẹ. Chắc chắn đây cũng sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho ngày cuối tuần tụ tập bạn bè. Ghé thăm quán tại địa chỉ số 18 Lê Trực, Ba Đình, Hà Nội.

Cafe phòng riêng Daily Dose Coffee

Cafe phòng riêng Daily Dose Coffee

>>Xem thêm: “Bỏ túi” top 20+ quán cafe bánh ngọt Hà Nội và Sài Gòn cực chất

Quán cafe có phòng riêng Fuurin Cafe

Fuurin Cafe là quán cà phê nổi tiếng với phong cách Nhật Bản nằm trên con phố Phan Kế Bính yên tĩnh. Nơi đây đang thu hút khá nhiều các bạn trẻ Hà Nội đến check in. Trong tiếng Nhật, Fuurin có nghĩa là chuông gió. Bởi vậy khi đến quán bạn không khỏi choáng ngợp bởi kiến trúc Nhật Bản cùng với rất nhiều chuông gió Nhật được treo bên ngoài.

Fuurin Cafe được chia thành nhiều không gian khác nhau. Bên ngoài sẽ được trồng nhiều cây xanh trên khoảng sân rộng, mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái và trong lành. Trong nhà thì được thiết kế các phòng rộng rãi, riêng tư và cũng rất ấm áp. Phòng nhỏ dành cho các bạn học bài, làm việc nhóm. Còn phòng lớn hơn có thể tổ chức sự kiện với sức chứa lên tới 50 người.

Ngoài chuông gió, quán còn trang trí nhiều đèn lồng cá chép đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Thêm đó là những chiếc mặt nạ hồ ly, trò chơi truyền thống hay những bộ manga nổi tiếng của Nhật Bản.

Không chỉ vậy, quán còn có dịch vụ cho thuê đồ Kimono để chụp ảnh sống ảo. Đồ uống tại Fuurin Cafe cũng thanh mát, nhẹ nhàng rất phù hợp với mùa hè oi bức. Cùng với nhiều loại trà đạo của Nhật dành cho mùa đông lạng giá. Quán nằm tại số 36 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội.

Quán cafe có phòng riêng Fuurin Cafe

Quán cafe có phòng riêng Fuurin Cafe

Ivegan Supershop Hà Nội

Ivegan Supershop được biết đến là một tổ hợp cafe, nhà hàng chay, coworking và yoga. Với 4 tầng cùng không gian thoáng đãng, sân ngoài trời rộng rãi, quán có sức chứa khá lớn. 

Tầng 1 và tầng 2 được sử dụng làm nhà hàng chay. Tầng 2 là 2 phòng coworking cùng ban công hoa giấy tuyệt đẹp. Tầng 3 lại là phòng riêng nhỏ được thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với các bạn đến học bài, làm việc. Còn tầng 4 là phòng tập Yoga.

Ivegan Supershop Hà Nội

Ivegan Supershop Hà Nội

Ivegan Supershop có menu rất đa dạng từ đồ ăn tới thức uống đều chú trọng yếu tố sức khỏe con người. Đặc biệt, quán không sử dụng đồ nhựa nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của mỗi người. Hạn chế sử dụng đồ nhựa trong cả việc trang trí thiết kế quán. Sử dụng bát gỗ, ống hút tre, bàn ghế gỗ, ống đựng giấy bằng mây, bát đĩa sứ nhiều màu sắc. Các bạn có thể ghé thăm quán tại số 16 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.

Như vậy POS365 vừa giới thiệu cho các bạn 10 quán cafe có phòng riêng nổi tiếng tại Hà Nội. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được địa điểm lý tưởng để hẹn hò, tụ tập bạn bè, người thân. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống nhé!