Câu chuyện kinh doanh

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực thiết kế nội thất chắc hẳn bạn sẽ tìm kiếm phần mềm thiết kế nội thất chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, sáng tạo nhất. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bận một số phần mềm chuyên nghiệp xứng đáng để bạn trải nghiệm.

Top 10+ phần mềm thiết kế nội thất chuyên nghiệp cho người dùng

1. Phần mềm thiết kế nội thất online Sketchup 

Phần mềm thiết kế nội thất đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là Sketchup. Chắc hẳn đây là phần mềm đã không còn xa lạ đối với những nhà thiết kế chuyên nghiệp phải không nào? Chưa dừng lại ở đó, phần mềm này còn được người dùng đánh giá là đơn giản, dễ dàng sử dụng và đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của người dùng. 

Phần mềm cung cấp đa dạng các tính năng đặc biệt đáp ứng người sử dụng như: tạo dấu ấn riêng, tuỳ biến toàn bộ thiết kế của ngôi nhà,… Đặc biệt phần mềm rất dễ sử dụng, dễ làm quen nhất là đối với người mới. Người dùng có thể tải ứng dụng thiết kế bản vẽ online SketchUp và thực hiện cài đặt chương trình để thiết kế đồ họa trực tuyến rất dễ dàng và nhanh chóng. 

Không nên bỏ lỡ: Bật mí bí kíp kinh doanh nội thất thành công từ chuyên gia

2. Phần mềm AutoCad 

Những ai học tập và làm việc trong ngành kĩ thuật hoặc thiết kế hầu hết đã biết tới phần mềm AutoCad. Phần mềm cung cấp các công cụ hỗ trợ vẽ kỹ thuật có sẵn mang tới cho người dùng nhiều thiết kế khác nhau với các bản vẽ trong nhiều lĩnh vực như: nội thất, kiến trúc,… Đối với những bản vẽ có sẵn được cung cấp thì quá trình thiết kế cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

phần mềm thiết kế nội thất

Phần mềm autocad được nhiều người biết tới

Ưu điểm của phần mềm đó là cho phép người dùng vẽ ở tỷ lệ chuẩn xác rất cao, giảm thiểu những sai sót có thể xảy ra. Hỗ trợ tùy biến cho người sử dụng khi thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc,…. Để sử dụng phần mềm này thì người dùng cần phải chi trả một khoản phí tương đối lớn. 

Đọc thêm: Ý tưởng kinh doanh nội thất thông minh thành công

3. Phần mềm TurboCAD 

Phần mềm sản xuất nội thất tiếp theo chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc đó là TurboCAD. Công cụ này cho phép người dùng thiết kế 2D, 3D hết sức chuyên nghiệp. Chưa dừng lại ở đó, việc xử lý các vật mẫu cũng hết sức nhanh chóng. Việc phác thảo ảnh thật và đưa ra các bản vẽ thiết kế vô cùng mạnh mẽ. Phần mềm còn cung cấp bộ lọc màu chuẩn, xử lý các mặt của vật thể dưới dạng 3D hết sức trực quan. 

4. Phần mềm thiết kế nội thất Blender 

Nhiều người biết tới phần mềm Blender không chỉ là một phần mềm thiết kế 3D cực kỳ chuyên nghiệp mà đây còn là công cụ render, chỉnh sửa video hết sức mạnh mẽ. Điểm mạnh của phần mềm này đó chính là tính năng render video vô cùng nhanh chóng, thiết kế 3D sáng tạo. 

Đồng thời người dùng có thể xem trước, làm đẹp mô hình và xuất ra các định dạng có tính tương thích rất cao. Người dùng có thể sử dụng phần mềm trên nền tảng Windows, MacOS. Phần mềm được nhà phát hành cung cấp hoàn toàn miễn phí nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

5. Phần mềm Autodesk Maya 

Phần mềm Autodesk Maya được đánh giá là phần mềm thiết kế tiên tiến dành cho mô hình 3D, hoạt hình và dựng hình không gian vô cùng mạnh mẽ. Phần mềm đã giành không ít giải thưởng chuyên nghiệp nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ chuyên nghiệp của phần mềm. 

Phần mềm Autodesk Maya

Phần mềm Autodesk Maya được người dùng đánh giá cao

Công cụ thích hợp sử dụng với các kiến trúc sư, nhà thiết kế. Phần mềm cung cấp rất nhiều đối tượng, hiệu ứng để làm việc với dự án, lập trình bằng API. Chúng được toàn diện hoá nhờ ngôn ngữ Maya. Autodesk Maya thích hợp sử dụng trên nền tảng Windows, MacOS. 

Đọc ngay: Bỏ túi mẹo kinh doanh nội thất online vốn ít, lãi cao

6. Phần mềm 3Ds Max 

Phần mềm thiết kế nội thất 3Ds Max cũng là một trong những công cụ được người dùng tìm kiếm thường xuyên. Đây là phần mềm đồ hoạ vi tính 3 chiều do nhà phát hành Autodesk Media & Entertainment phát triển. Ưu điểm của phần mềm đó chính là sự mạnh mẽ, khả năng diễn tả không gian 3 chiều của các vật thể. 

3Ds Max có thể tô bóng và kết xuất hình ảnh mặc định rất tốt. Đồng thời mental ray kết xuất hình ảnh theo khối và cung cấp đa dạng các tính năng hết sức chuyên nghiệp. Phần mềm hỗ trợ người dùng sử dụng trên nền tảng windows. 

7. Phần mềm làm nội thất Autodesk Homestyler 

Autodesk Homestyler là phần mềm thiết kế 3D online giúp cho người dùng dễ dàng thực hiện các công việc như: trang trí cảnh quan, nội thất, thiết kế xây dựng,…. Phần mềm sở hữu giao diện rất đơn giản, dễ dàng sử dụng và người dùng có thể kéo và thả nhanh chóng mà không cần phải nhờ tới sự hỗ trợ của người hướng dẫn. Phần mềm cung cấp hoàn toàn miễn phí và người dùng cần đăng ký tài khoản mới có thể sử dụng phần mềm. Người dùng có thể đăng ký tài khoản thông qua Google, facebook, windows live,… 

Phần mềm xứng đáng để bạn trải nghiệm

8. Phần mềm chuyên thiết kế nội thất SmartDraw 

Phần mềm SmartDraw được đánh giá là rất trực quan và phần mềm có cung cấp biểu đồ dự án, flowcharts, biểu đồ marketing, timelines. Phần mềm phù hợp cho cả những người đã có kinh nghiệm thiết kế lẫn những người mới tìm hiểu về phần mềm. 

Người dùng có thể sử dụng công cụ này để thiết kế văn phòng, toà nhà cao cấp, căn hộ, nhà ở. Nếu muốn sử dụng nhiều tính năng hơn và mong muốn có được sản phẩm chuyên nghiệp, độc đáo hơn thì bạn có thể mua bản có trả phí. 

Tìm hiểu ngay: Bí quyết kinh doanh đồ gỗ nội thất lãi tiền tỷ “mỗi năm”

9. Phần mềm thiết kế nội thất Ikea Kitchen Planner

Ikea Kitchen Planner là phần mềm thiết kế nội thất dành cho khu vực nhà bếp. Phần mềm hiện đại, được người dùng đánh giá là nhanh chóng và nhà thiết kế có thể xem trước các dụng cụ, thiết bị bếp vô cùng trực quan ngay trên phần mềm sau đó lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Phần mềm này còn cung cấp bảng giá tham khảo các sản phẩm nội thất, dụng cụ nhà bếp nên người dùng rất thuận tiện lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Phần mềm thiết kế nội thất Ikea Kitchen Planner

Phần mềm Ikea Kitchen Planner

10. Roomstyler 3D Home Planner

Phần mềm Roomstyler 3D Home Planner người dùng có thể chèn giao diện tường, cửa sổ, cửa ra vào và các phần khác của một căn nhà chỉ với thư viện được công cụ cung cấp. Người dùng có thể theo dõi, chỉnh sửa màu sắc bản thiết kế của mình một cách trực quản ở mọi góc cạnh. 

Công cụ cung cấp tới hơn 150.000 sản phẩm thực tế ở dưới dạng 3D của các thương hiệu nội thất danh tiếng. Người dùng cũng có thể kiểm tra mức độ phù hợp của các món đồ nội thất với không gian của ngôi nhà. Từ đó việc quyết định mua, sử dụng sản phẩm của đơn vị cung cấp hay không. 

11. Phần mềm Super Home Suite

Công cụ thiết kế nội thất Super Home Suite online hỗ trợ nhà thiết kế trở nên phố biến trong khoảng thời gian gần đây. Phần mềm đưa tới hàng loạt phương án để người dùng xây dựng mô hình nhà online thích hợp với nhu cầu và phong cách sống của từng người dùng sao cho thích hợp và tin cậy nhất. Phần mềm có tích hợp hàng loạt các công cụ vẽ nhà, nội thất và hoàn toàn có thể kiểm chứng lại bằng các hình ảnh định dạng 3D rất thuận tiện.

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các phần mềm thiết kế nội thất chuyên nghiệp, được tin dùng nhất hiện nay. Bạn đọc hãy tham khảo và lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này.  

Top 10+ phần mềm quản lý bán hàng nội thất được ưa chuộng nhất: https://www.pos365.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-noi-that-6727.html