Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí chính là chiếc chìa khóa giúp cho các cơ sở kinh doanh nâng cao doanh thu từng ngày. Bởi khách hàng chính là đối tượng chính tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Thế nên việc quản lý, phân tích và đưa ra các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả là việc vô cùng cần thiết.
Dưới đây, POS365 sẽ giúp bạn tìm hiểu 13 phần mềm quản lý tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
I. Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí - Sapo POS
Sapo mang đến sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, nhà hàng, quán cafe…Phần mềm mang đến tính năng đặc biệt dành riêng cho phần quản lý khách hàng giúp chủ kinh doanh nắm rõ thông tin, lịch sử giao dịch khách hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau.
Bên cạnh đó Sapo còn hỗ trợ phân loại nhóm khách hàng từ khách lẻ đến khách lẻ, khách thuộc nhóm thành viên vàng, bạc, kim cương,... Từ đó chủ kinh doanh sẽ có chiến lược chăm sóc khách hàng cho từng nhóm cụ thể.
Sapo POS
Những tính năng nổi bật của SAPO:
-
Giao diện thân thiện: Các tính năng được sắp xếp hợp lý, nhanh chóng thao tác chỉ với một vài phút làm quen.
-
Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, địa chỉ, email, ngày sinh,...
-
Lọc danh sách khách hàng, tạo chương trình khuyến mãi, sinh nhật phù hợp.
-
Tích điểm đổi quà
-
Tự động gửi tin nhắn
-
Quản lý công nợ khách hàng
-
Báo cáo trực quan chi tiết doanh thu lợi nhuận đến từ khách hàng.
II. Phần mềm SugarCRM
Phần mềm quản lý khách hàng SugarCRM sử dụng mã nguồn mở kèm nhiều tính năng ưu việt trợ giúp cho công việc bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng. Phần mềm giúp chủ kinh doanh nâng cao hiệu quả bán hàng, giữ chân khách hàng. SugarCRM phù hợp với mọi mô hình từ bán lẻ đến FnB.
Phần mềm SugarCRM
Những tính năng nổi bật của SugarCRM:
-
Tùy chỉnh giao diện, dữ liệu khách hàng phù hợp cho từng mô hình kinh doanh
-
Kết nối đồng bộ với các phần mềm khác
-
Có bản miễn phí và phiên bản trả phí mở rộng tính năng
-
Hiển thị được dữ liệu Word, Excel,...
-
Báo cáo kết quả kinh doanh
III. Phần mềm CRM Việt
Phần mềm CRM Việt mang đến cho cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Có thể nói đây là phần mềm phù hợp nhất với các cửa hàng, doanh nghiệp hướng tới sự động hóa trong quy trình sản xuất của mình.’
Phần mềm CRM Việt
Những tính năng nổi bật của CRM Việt:
-
Quản lý danh sách khách hàng: Quản lý thông tin, phân loại danh sách khách hàng.
-
Hỗ trợ gửi SMS, Email cho hàng loạt khách hàng
-
Báo cáo doanh thu theo tháng chi tiết theo từng nhóm khách hàng.
-
Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến. Hỗ trợ ghi âm lịch sử cuộc gọi.
-
Liên kết chăm sóc khách hàng trên Facebook, website, Shopee,...
IV. Phần mềm GetFly
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí GetFly mang đến giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp startup, công ty vừa và nhỏ. Phần mềm sử dụng quy trình quản lý khép kín Trước - Trong - Sau bán hàng hàng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing - Sales - Chăm sóc khách hàng trên cùng một nền tảng.
Phần mềm GetFly
Những tính năng nổi bật của GetFly:
-
Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,...
-
Hỗ trợ gửi tin nhắn tự động và Email Marketing.
-
Bảo mật thông tin khách hàng
-
Báo cáo, thống kê kết quả chi tiết, chính xác.
V. Salesforce - Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí
Salesforce giúp chủ kinh doanh dễ dàng tổng hợp thông tin cơ bản của từng khách hàng. Phần mềm sử dụng công nghệ điện toán đám mây cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp tiếp thị, bán hàng, thương mại và công thông tin một cách tổng thể.
Salesforce
Những tính năng nổi bật của Salesforce:
-
Quản lý liên hệ khách hàng: Hoạt động, lịch sử hoạt động, thứ hạng khách hàng
-
Quản lý cơ hội bán hàng
-
Quản lý khách hàng tiềm năng
-
Báo cáo chi tiết
VI. ZOHO CRM Plus
ZOHO CRM Plus sở hữu 11 tiện ích giúp cho công việc quản lý khách hàng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt trong từng chiến lược bán hàng. Chủ kinh doanh sẽ dễ dàng biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành.
ZOHO CRM Plus
Những tính năng nổi bật của ZOHO CRM Plus:
-
Tương tác với khách hàng đa kênh
-
Tương tác các phòng ban với nhau bằng tin nhắn cụ thể
-
Cập nhật dữ liệu liên tục
-
Quản lý từ xa
-
Quản lý tiến trình
VII. KiotViet
Phần mềm quản lý khách hàng KiotViet mang đến hiệu quả với quy trình vận hành đơn giản, chuyên nghiệp qua nhiều thiết bị khác nhau từ máy tính, laptop, điện thoại,... Bên cạnh đó KiotViet còn hỗ trợ bán hàng, quản lý xuất nhập kho,..
KiotViet
Những tính năng nổi bật của KiotViet:
-
Quản lý thông tin khách hàng chi tiết.
-
Thêm mới, cập nhật thông tin khách hàng dễ dàng.
-
Theo dõi lịch sử giao dịch của khách hàng.
-
Quản lý công nợ.
-
Gửi tin nhắn, email chăm sóc khách hàng.
-
Dễ dàng tìm kiếm khách hàng
-
Quản lý từ xa.
-
Quản lý khách hàng theo chi nhánh.
VIII. Phần mềm AZ CRM
Phần mềm AZ CRM được thiết kế bởi công ty công nghệ AZSoft để thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và quản lý khách hàng. Phần mềm còn đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác của doanh nghiệp như quản lý nhân sự, quản lý sản phẩm,....
Phần mềm AZ CRM
Những tính năng nổi bật của AZ CRM:
-
Quản lý khách hàng: Thông tin, phân loại
-
Gửi danh sách khách hàng cho nhân viên chăm sóc.
-
Hỗ trợ quản lý hợp đồng khách hàng.
-
Quản lý công nợ.
-
Gửi email, SMS tự động thông báo khuyến mãi, công nợ, chúc mừng sinh nhật khách hàng.
-
Kết nối hệ thống tổng đài IP
IX. Hubspot CRM
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí Hubspot CRM mang đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ những tính năng cơ bản cho quy trình vận hành. Chủ kinh doanh sẽ tiết kiệm thời gian cho các công việc bán hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng tốt hơn.
Hubspot CRM
Những tính năng nổi bật của Hubspot CRM:
-
Quản lý nội dung, Email.
-
Thêm mới, cập nhật thông tin khách hàng.
-
Tự động hóa quy trình.
-
Hỗ trợ tổ chức quy trình bán hàng.
-
Hỗ trợ theo dõi hành trình người mua.
-
Hỗ trợ trò chuyện trực tiếp với khách hàng.
X. Phần mềm Microsoft Dynamics CRM
Microsoft Dynamics CRM là phần mềm thuộc Microsoft. Thế nên phần mềm này hoàn toàn có thể kết nối với các ứng dụng khác cùng hệ sinh thái như Office, Outlook, Dynamics GP,... Thế nên bạn dễ dàng quản lý và lưu trữ dữ liệu.
Phần mềm Microsoft Dynamics CRM
Những tính năng nổi bật của Microsoft Dynamics CRM:
-
Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội
-
Dịch vụ đa kênh
-
Chuyển danh sách khách hàng tới các tư vấn viên
-
Phân tích thông tin
-
Hỗ trợ bán hàng
XI. CapsuleCRM
CapsuleCRM là phần mềm quản lý khách hàng miễn phí nhưng giới hạn dung lượng lưu trữ chỉ 10mb và 250 địa chỉ. Nếu bạn muốn tăng dung lượng thì phải mua gói tính năng theo tháng.
CapsuleCRM
Những tính năng nổi bật của CapsuleCRM:
-
Cung cấp điều khiển quá trình bán hàng.
-
Cập nhật tất cả thông tin khách hàng.
-
Quản lý liên hệ.
-
Tự động sao lưu dữ liệu.
-
Hỗ trợ khách hàng.
-
Hủy hợp đồng bất cứ lúc nào.
XII. Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí Google Sheet
Google Sheet là công cụ hoàn toàn miễn phí. Chính vì thế có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn lưu dữ liệu khách hàng. Thế nhưng để làm được việc này bạn cần phải tốn rất nhiều thời gian. Ngoài ra việc này còn khiến cho cấu trúc dữ liệu, sắp xếp bố trí không được rõ ràng và rối mắt.
Google Sheet
XIII. Phần mềm POS365
POS365 là phần mềm quản lý khách hàng hiện đại. Đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bên cạnh sứ mệnh chính là mang đến quy trình bán hàng chuyên nghiệp, chủ kinh doanh cũng có thể sử dụng để phân tích, chăm sóc khách hàng tiện lợi.
Phần mềm POS365
Những tính năng nổi bật của POS365:
-
Dễ dàng thêm mới khách hàng theo: Tên, số điện thoại, Email, địa chỉ, ngày sinh…
-
Hỗ trợ thêm hình ảnh khách hàng, cập nhật thông tin nhanh chóng.
-
Dễ dàng phân loại, lọc khách hàng theo danh sách.
-
Dễ dàng tạo các chương trình khuyến mãi, khách hàng thân thiết với hình thức tích điểm thưởng.
-
Hỗ trợ gửi tin nhắn thông báo các chương trình đang diễn ra tại cửa hàng được tích sẵn trong phần mềm.
-
Lưu trữ lịch sử mua hàng của từng khách hàng, dễ dàng nắm bắt doanh thu trên từng khách đơn giản.
-
Báo cáo doanh thu chi tiết
-
Hỗ trợ xuất file
Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý khách hàng tối ưu tốt nhất hiện nay
Tổng kết
Top 13 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí mà chúng tôi gửi đến bạn đều đáng để sử dụng. Thế nhưng bạn nên lựa chọn POS365 bởi phần mềm phù hợp với tất cả các mô hình kinh doanh hiện nay. Hãy tham khảo thật kỹ lưỡng. Chúc các bạn thành công!