Để làm việc hiệu quả, tránh sai sót có thể xảy ra thì bạn nên sử dụng các phần mềm quản lý công việc. Phần mềm quản lý công việc bằng excel miễn phí trở thành sự lựa chọn của không ít người. Vậy trên thị trường hiện nay có những phần mềm nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé.
1. Phần mềm công việc bằng excel Due
Phần mềm quản lý công việc bằng excel miễn phí đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là Due. Due là một trong những trong những phần mềm được người dùng đánh giá rất cao, giúp họ quản lý công việc một cách hiệu quả nhất.
Với những người không có nhiều thời gian, nhiều công việc thì công cụ này chính là giải pháp hết sức tối ưu. Phần mềm này không đòi hỏi người dùng phải tạo tài khoản sử dụng, chưa dừng lại ở đó nó có thể sử dụng một cách mượt mà dù thiết bị của bạn không có kết nối với internet.
Một số tính năng của phần mềm có thể bạn chưa biết đó là:
Phần mềm Due sở hữu nhiều tính năng đa dạng
-
Tính năng liên tục nhắc nhở mỗi 1, 5, 10, 15 phút,… với chế độ auto snooze cho tới khi người dùng thực hiện thao tác đánh dấu hoàn thành.
-
59 âm thanh thông báo với các độ dài khác nhau.
-
Theo dõi các task nổi bật thông qua tính năng Smart Badges một cách dễ dàng.
-
Cài đặt 1 lần đầu người dùng có thể sử dụng trong những lần tiếp theo mà không cần thực hiện thêm một lần nữa.
-
Dễ dàng thiết lập nhắc nhở hàng ngày hoặc tùy chỉnh mà không cần có kết nối internet.
Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết quản lý công việc bằng Excel đơn giản 2023
2. Phần mềm Any.do
Nếu bạn chưa biết nên sử dụng phần mềm nào thì hãy tham khảo Any.do. Đây là phần mềm giúp bản sắp xếp và quản lý công việc một cách dễ dàng theo thứ tự ưu tiên từ cao cho tới thấp. Phần mềm được nhiều người dùng sử dụng. Bạn có thể download phần mềm quản lý công việc miễn phí để sử dụng.
Sau đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm:
-
Phần mềm cung cấp giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dàng để làm quen và sử dụng. Dù là người mới thì việc thực hiện các thao tác cũng vô cùng nhanh chóng.
-
Tính năng đính kèm video, hình ảnh, audio, tập tin dropbox vào task.
-
Đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau và có thể chia sẻ công việc với những người có liên quan.
-
Chia sẻ công việc với đồng nghiệp để hoàn thành mọi công việc hiệu quả và nhanh chóng nhất.
-
Đối với các task công việc cần nhắc nhở thường xuyên thì người dùng có thể thực hiện tùy chỉnh tại mục cài đặt nhiệm vụ lặp.
3. Todoist - Phần mềm quản lý công việc bằng excel miễn phí
Todoist là phần mềm quản lý công việc bằng excel miễn phí. Người dùng có thể lên kế hoạch một cách dễ dàng trong ngày và đánh giá vào cuối ngày. Phần mềm cung cấp giao diện bằng tiếng Việt, một cách khoa học nên người dùng thuận tiện trong việc checklist công việc cần làm.
Một số tính năng của phần mềm đó là:
Phần mềm Todolist
-
Chia sẻ công việc với nhiều người dùng cùng một lúc.
-
Lên các checklist về công việc và xem task ngay cả khi không có kết nối mạng.
-
Tích hợp với nhiều ứng dụng như: cloud magic, google drive, sunrise calendar,…
-
Sắp xếp công việc khoa học với các nhiệm vụ con, nhiệm vụ ưu tiên, dự án con, phân loại công việc theo màu sắc khác nhau.
4. Phần mềm Wunderlist
Phần mềm tiếp theo người dùng không nên bỏ lỡ đó chính là Wunderlist. Phần mềm này cho phép người dùng sử dụng trên nhiều hệ điều hành đó là: IOS, Android, Mac OSX, Windows Phone,… Một điều thật tuyệt vời đó là phần mềm cho phép người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí. Phần mềm có tính năng đồng bộ hóa nên người dùng có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau và ở bất kỳ đâu.
Một số tính năng của phần mềm đó là:
-
Cập nhật công việc một cách chi tiết và chính xác.
-
Giao diện thân thiện, đơn giản dễ dàng sử dụng, đặc biệt là đối với những người mới.
-
Người dùng dễ dàng hoàn thành nhiều công việc trong cùng một thời điểm.
-
Quản lý công việc dựa trên việc phân chia theo list nhiều project hoặc các công việc khác nhau. Từ đó nhận nhắc nhở từ phần mềm để không bị bỏ lỡ và hoàn tất công việc.
-
Mỗi người dùng được lựa chọn hình đại diện và hình nên riêng.
-
Dễ dàng kết nối với các tài khoản mạng xã hội để trao đổi công việc.
5. Phần mềm quản lý công việc bằng excel miễn phí - Evernote
Một phần mềm vừa cho phép người dùng quản lý công việc, có thể lưu trữ, đồng thời viết note thì hãy tham khảo Evernote. Phần mềm này phù hợp với mọi người dùng, kể cả với những người dùng chưa từng sử dụng phần mềm quản lý công việc. Một ưu điểm khi sử dụng phần mềm đó chính là người dùng có thể mang theo ghi chú và sử dụng ở khắp mọi nơi, bất cứ thời gian nào miễn công việc của bạn được thực hiện một cách hiệu quả.
Một số tính năng của phần mềm đó là:
-
Đặt lịch nhắc nhở cụ thể đối với từng ghi chú.
-
Quản lý ghi chú cá nhân, chia sẻ với những ghi chú này với mọi người.
-
Trò chuyện với những người nằm trong danh sách liên lạc với bạn bè.
-
Phần mềm sử dụng hoàn toàn miễn phí, nếu người dùng cần dùng lưu lượng lớn để lưu trữ và cần bảo mật thì có thể chuyển sang sử dụng bản tính phí.
6. Microsoft OneNote
Microsoft OneNote cũng là một phần mềm người dùng không nên bỏ lỡ. Phần mềm này do chính nhà phát hành Microsoft phát triển. Chính vì thế bạn có yên tâm sử dụng. Phần mềm với mục đích thu thập, ghi chép thông tin không định dạng, hỗ trợ người dùng làm việc theo nhóm.
Một số tính năng của phần mềm đó là:
Phần mềm có thể ghi các công việc ở nhiều lĩnh vực
-
Phần mềm có thể ghi các công việc từ việc học của học sinh, sinh viên, lịch trình nhà hàng, quán ăn,.. rất thuận tiện.
-
Thu thập và ghi chép dưới dạng chữ viết tay, đánh máy, dữ liệu âm thanh, hình ảnh, hình vẽ.
-
Giao diện được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng.
-
Phần mềm được cài sẵn trong Microsoft Office nên không cần phải đăng ký tài khoản sử dụng.
-
Cho phép chia sẻ liên kết nội dung lên mạng xã hội.
7. Phần mềm Trello
Trello là một trong những phần mềm được nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng. Phần mềm sở hữu giao diện dễ dùng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Phần mềm cho phép người dùng tạo các Board để quản lý nhiều dự án khác nhau. Công cụ này rất phù hợp với những người cần quản lý một lúc nhiều công việc.
Một số tính năng của phần mềm đó là:
-
Thuận tiện tùy chỉnh, sắp xếp các công việc khác nhau và không bị lẫn lộn.
-
Tạo bảng để sắp xếp danh sách việc cần phải làm và những công việc đang trong quá trình thực hiện.
-
Dễ dàng làm việc ngay cả khi không có kết nối mạng. Và mọi dữ liệu đều được đồng bộ một cách tự động thông tin ngay khi mạng được kết nối trở lại.
-
Tính năng thêm ý kiến trong các thư mục công việc.
-
Trực tiếp chia sẻ các file, hình ảnh, trang web,….
Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các phần mềm quản lý công việc bằng excel miễn phí. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cho những người đọc khác cùng biết tới. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này.
Tổng hợp 10 ứng dụng quản lý công việc cá nhân hiệu quả nhất 2023: https://www.pos365.vn/quan-ly-cong-viec-ca-nhan-7270.html