Câu chuyện kinh doanh

Ngày nay, loa karaoke bluetooth đã dần trở nên phổ biến và được sử dụng ngày càng nhiều với sự đa năng cũng như tiện dụng khi có thể di chuyển linh hoạt. Đây là một vật dụng không thể thiếu trong những buổi hát karaoke hay tụ tập cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn sở hữu loại loa này, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài sau.

Tổng hợp 8 loại loa karaoke bluetooth được săn đón nhất 2024

I. Một số tiêu chí chọn mua loa karaoke bluetooth bạn nên biết

Để lựa chọn được loại loa phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thì bạn cần nghiên cứu một số chi tiết tiết cơ bản cần có đối với các loại loa, cụ thể như sau: 

Một số tiêu chí chọn mua loa karaoke bluetooth bạn nên biết

Một số tiêu chí chọn mua loa karaoke bluetooth bạn nên biết

  • Chọn theo thương hiệu: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu loa nổi tiếng như: Enkor, Fenda, Microlab,...Do đó, bạn nên chọn những thương hiệu loa chính hãng mà được nhiều người tin dùng vì nó sẽ đảm bảo chất lượng cũng như có chế độ bảo hành.

  • Chất lượng âm thanh: Điều quan trọng nhất khi chọn mua loa karaoke là chất lượng âm thanh. Hãy kiểm tra các đánh giá và quan điểm của người dùng trước đó để đảm bảo rằng loa có âm thanh trung thực và sắc nét.

  • Công suất: Công suất của loa karaoke Bluetooth sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ âm lượng và chất lượng âm thanh. Hãy xem xét nhu cầu sử dụng và chọn loa có công suất phù hợp với không gian và mục đích của bạn.

  • Kết nối Bluetooth: Đảm bảo rằng loa karaoke có tích hợp kết nối Bluetooth để dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

  • Thời lượng pin: Nếu bạn dự định sử dụng loa karaoke di động, hãy kiểm tra thời lượng pin. Lựa chọn một loa có thời lượng pin lâu sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

  • Thiết kế và kích thước: Hãy chọn một loa có thiết kế và kích thước phù hợp với không gian và gu thẩm mỹ của bạn.

  • Tính năng đặc biệt: Xem xét các tính năng đặc biệt như khả năng kết nối nhiều loa với nhau, tích hợp ngõ vào micro, điều khiển từ xa, vv. để đáp ứng nhu cầu của bạn. 

>> Xem thêm: Top 20+ loa kéo hát karaoke hay nhất, tốt nhất 2024

II. 8 dòng loa karaoke bluetooth bán chạy nhất hiện nay

Ngay sau đây cùng POS365 tìm hiểu về các loại loa bluetooth hát karaoke hay nhất và đang được rất nhiều người săn đón.

2.1 Loa bluetooth hát karaoke Acnos CS550

Acnos CS550 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn dễ dàng mang theo đến bất cứ nơi đâu. Với CS550 bạn hoàn toàn có thể thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát của mình với hơn 30.000 bài hát kể cả online lẫn offline.

Chất lượng âm thanh của CS550 tuyệt vời và hoàn hảo với công suất RMS 150W mạnh mẽ. Bên cạnh đó thời lượng sử dụng pin của loại loa này khá cao có thể lên tới 5 đến 7 giờ vì đây sẽ là một lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Loa bluetooth hát karaoke Acnos CS550

Loa bluetooth hát karaoke Acnos CS550

2.2 Loa bluetooth Acnos CS450

Loa bluetooth karaoke Acnos CS450 là dòng loa sử dụng với công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 với các loại công suất hoạt động lên tới 150 RMS nên vẫn có thể kết nối dù ở xa, nó vẫn cung cấp cho người dùng âm thanh mạnh mẽ và ổn định, không bị ngắt quãng.

Hệ thống của loa chất lượng sẽ là một điểm cộng cực kỳ lớn cho dòng loa này. Acnos CS450 sẽ mang đến cho bạn những dải âm thanh mượt mà khi có sự kết hợp giữa 4 loại âm thanh, sự sôi động của bass, khuếch đại âm thanh của DSP và vang của treble.

>> Xem thêm: Top 10 loa karaoke gia đình đáng mua nhất 2024

2.3 Loa bluetooth Acnos CB3050G

Loa karaoke Bluetooth Acnos CB3050G là một sự lựa chọn tốt để sở hữu một hệ thống karaoke tiện lợi trong nhà của bạn. CB3050G được đánh giá là có âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, giúp bạn thỏa mãn trải nghiệm ca hát tại nhà.

Nếu bạn có kế hoạch sử dụng loa karaoke khi đi du lịch hoặc tổ chức các buổi hát karaoke ngoài trời, thì thời lượng pin là một yếu tố quan trọng và CB3050G đảm bảo cho bạn yếu tố thời lượng của pin một cách tốt nhất. Bạn cũng có thể xem xét các tính năng khác như hỗ trợ điều khiển từ xa, tích hợp sẵn các hiệu ứng âm thanh hay chức năng hủy tiếng hú khi không sử dụng.

Loa bluetooth Acnos CB3050G

Loa bluetooth Acnos CB3050G

2.4 Loa bluetooth hát karaoke KBeatbox KB39Z

Đây được đánh giá là loại loa karaoke bluetooth cao cấp và hay nhất 2023. KB39Z mang đến âm thanh chắc bên cạnh thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Sản phẩm gồm có 2 củ loa loa bass và loa treble mang đến 2 đường tiếng tách bạch và rõ ràng.

KBeatbox KB39Z có khả năng kết nối không dây với thiết bị di động thông qua Bluetooth, và được hỗ trợ đọc nhạc từ các thiết bị USB và thẻ nhớ.Bên cạnh đó, loa còn có cổng AUX cho phép kết nối với các thiết bị khác như đầu CD, đầu DVD, mixer...

>> Xem thêm: Top 9 loa karaoke có màn hình đáng mua nhất hiện nay

2.5 Loa Boston Acoustics L10 Pro

Acoustics L10 Pro là mẫu loa karaoke bluetooth được rất nhiều người ưa chuộng với khả năng hỗ trợ trình diễn ấn tượng mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Với tính cơ động cao, Boston Acoustics L10 Pro được sử dụng hiệu quả cho việc ca hát ngoài trời, biểu diễn đường phố,...

Với ngoại hình đẹp mắt, sang trọng, kích thước không quá lớn giúp bạn dễ dàng di chuyển loa ở nhiều không gian cũng như địa hình khác nhau. Công suất âm thanh của L10 Pro sẽ giúp bạn có những âm thanh tuyệt vời phù hợp với mọi loại nhạc. 

Loa Boston Acoustics L10 Pro

Loa Boston Acoustics L10 Pro

2.6 Loa karaoke bluetooth JBL Eon 615

Loa JBL được biết đến là thương hiệu loa bluetooth nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng hiện nay, đặc biệt đối với giới trẻ. Với thiết kế đẹp mắt cùng với chất lượng âm thanh ấn tượng giúp sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng. 

Eon 615 được trang bị công nghệ ống dẫn sóng cao cấp kết hợp cùng công nghệ đầu dò hiện đại và có thể đáp ứng được mọi bài hát có độ khó cao về âm thanh. Công suất 1000W giúp thiết bị này có thể dễ dàng chinh phục được các sân khấu lớn hay hội trường với chất âm đầy mạnh mẽ và có độ vang vượt trội.

Một tính năng đặc điểm ưu việt khác của loa JBL Eon 615 là khả năng điều chỉnh EQ và độ lợi âm thanh, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh âm thanh phù hợp với không gian sử dụng. Loa Eon 615 cũng có chế độ tạo ra âm thanh Stereo, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm nghe nhạc thú vị và chân thực.

2.7 Loa bluetooth Neko NK02

Loa karaoke Bluetooth Neko NK02 là một sản phẩm khá phổ biến và được đánh giá tốt trên thị trường. Neko NK02 mang đến chất lượng âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ. Với công suất đầu ra lớn, loa này cho phép bạn tận hưởng âm nhạc karaoke chất lượng cao tại nhà.

NK02 được trang bị pin dung lượng cao, giúp bạn sử dụng trong thời gian dài trước khi cần sạc lại. Bạn có thể dễ dàng mang theo loa để sử dụng khi đi du lịch hoặc tổ chức các buổi hát karaoke ngoài trời.

Loại loa này cung cấp nhiều tính năng hữu ích như hỗ trợ điều khiển từ xa, chống hú tín hiệu, và khả năng kết nối với các thiết bị khác như đài FM.

Loa bluetooth Neko NK02

Loa bluetooth Neko NK02

2.8 Loa Kéo Arirang MB2

Đây là mẫu loa di động thế hệ mới được hãng Arirang cho ra mắt đầu đủ với những tính năng thông minh và hiện đại nhất, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm karaoke mới mẻ. Với công suất mạnh mẽ lên tới 120WW RMS mẫu loa karaoke bluetooth này có thể mang lại âm thanh tuyệt vời manh mẽ khuấy động mọi không gian biểu diễn. Đặc biệt Arirang MB2 còn sở hữu số lượng bài hát khổng lồ nhờ kết nối tivi qua ngõ HDMI và tận hưởng đam mê ca hát thỏa thích.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn 8 mẫu loa karaoke bluetooth hoàn toàn phù hợp nhu cầu sử dụng của đa số mọi người hiện nay dù sử dụng trong gia đình hay trong mỗi dịp dã ngoại.