Câu chuyện kinh doanh

Nếu bạn là tín đồ săn hàng quốc tế chính hiệu trên Shopee thì kho hàng Nghĩa Ô đã không còn là cái tên xa lạ. Khi đặt mua bất cứ sản phẩm tại các cửa hàng quốc tế trên Shopee thì chắc chắn bạn đã từng thấy hàng của bạn đang ở Nghĩa Ô. Vậy bạn có biết kho hàng Shopee Nghĩa Ô ở đâu, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài sau.

Kho hàng Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Mất bao lâu để hàng về Việt Nam?

I. Kho hàng Shopee Nghĩa Ô ở đâu?

Theo như thông tin được cập nhật trên trang chủ của Shopee thì kho Nghĩa Ô nằm tại tỉnh Chiết Giang thuộc Trung Quốc. Tất cả các sản phẩm đặt hàng từ Trung Quốc sang Việt Nam sẽ bắt buộc phải được lưu trữ tại kho này. Nó được xem như là một trong những kho trung chuyển hàng hóa lớn nhất để vận chuyển từ Trung Quốc.

YW là tên trước đây của kho Nghĩa Ô sau đó được đổi thành tên như bây giờ. Tuy nhiên ở một số tài khoản vẫn có thể hiện ra theo tên cũ tạo nên một số hiểu lầm do đó bạn cần hiểu 2 kho này là 1.

Kho hàng Shopee Nghĩa Ô ở đâu?

Kho hàng Shopee Nghĩa Ô ở đâu?

Rất nhiều người thắc mắc là liệu có thể đến lấy hàng trực tiếp ở kho hay không?

Câu là lời là Không. Như đã giải thích bên trên thì kho này là kho trung chuyển nên các mặt hàng đặt từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ đều được lưu trữ ở đây. Sau khi hoàn thành công đoạn kiểm đếm và phân loại, các đơn hàng của bạn sẽ được phân phối đến các kho trung chuyển nhỏ hơn sau đó là nhập hải quan tại Việt Nam.

Cuối cùng hàng của bạn sẽ được phân cho các bên vận chuyển và giao đến tận nhà bạn. Chí vì thế tại kho hàng Shopee Nghĩa Ô sẽ không thể hỗ trợ bạn đến lấy trực tiếp mà bạn bắt buộc phải đợi nhân viên giao hàng của đơn vị giao hàng. Bạn không cần phải quá lo lắng và trực chờ canh gác đơn hàng làm gì, dù kho hàng shopee nghĩa ô ở đâu thì bạn chỉ cần chờ đợi tại nhà đơn hàng sẽ giao đến cho bạn đúng hạn. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu những kiến thức về kho Thâm Quyến Trung Quốc

II. Đơn hàng đã đến hoặc xuất kho Shopee Nghĩa Ô là gì?

Chặng đường vận chuyển đơn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ phải chuyển qua rất nhiều kho cũng như điểm lưu trữ khác nhau. Nếu hệ thống hiển thị “Đơn hàng của bạn đã rời kho Nghĩa Ô” tức là kiện hàng của bạn đã được phân loại và kiểm đếm thành công và đang chờ đơn vị vận chuyển để chuyển về Việt Nam. 

Đơn hàng đã đến hoặc xuất kho Shopee Nghĩa Ô là gì?

Đơn hàng đã đến hoặc xuất kho Shopee Nghĩa Ô là gì?

Thông thường sau khi kiện hàng được xuất kho sẽ mất khoảng 5 - 6 ngày để tới Việt Nam. Nhưng khoảng thời gian này hoàn toàn có thể kéo dài hơn nếu bị ảnh hưởng từ các yếu tố khách quan như thời tiết, dịch bệnh… hoặc thường là vấn đề nhập cảnh. Chính vì thế đừng quên theo dõi thông tin về đơn hàng của bạn trên hệ thống app Shopee để nắm được hành trình đơn hàng và thời gian nhận hàng.

>> Xem thêm: Chi tiết danh sách kho hàng shopee trên toàn quốc

III. Các đơn hàng vận chuyển từ kho hàng Shopee Nghĩa Ô bao lâu sẽ về Việt Nam?

Các đơn hàng sau khi đã xuất kho Nghĩa Ô Shopee thì sẽ mất bao lâu để về Việt Nam? Đây chắc chắn là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Trên thực tế, hàng hóa từ kho Nghĩa Ô về Việt Nam mất khá nhiều thời gian, thông thường:

Về Hà Nội

Thời gian để đơn hàng của bạn từ kho Nghĩa Ô về Hà Nội được ước tính sẽ khoảng 2 - 4 ngày nếu không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan nào.

Các đơn hàng vận chuyển từ kho hàng Shopee Nghĩa Ô bao lâu sẽ về Việt Nam?

Các đơn hàng vận chuyển từ kho hàng Shopee Nghĩa Ô bao lâu sẽ về Việt Nam?

Về Đà Nẵng

Thời gian vận chuyển từ kho Nghĩa Ô Shopee đến Đà Nẵng sẽ mất nhiều ngày hơn, ước tính là 3 - 5 ngày. Trong trường hợp theo dõi thấy đơn hàng của bạn chậm hơn thời gian dự tính bạn cũng đừng lo lắng vì quá trình vận chuyển có thể bị ảnh hưởng từ các yếu tố ngoại cảnh nhưng chắc chắn Shopee sẽ luôn đảm bảo đơn hàng của bạn không bị thất lạc hay hư hỏng.

Về Thành phố Hồ Chí Minh

Kiện hàng nếu được chuyển từ kho Nghĩa Ô về TPHCM sẽ cần phải trải qua quá trình nhập kho lưu trữ tại Hà Nội. Từ kho Hà Nội, đơn hàng của bạn mới có thể vận chuyển vào TPHCM. Chặng đường tương tối dài nên sẽ mất khoảng 5 đến 10 ngày để nhận được đơn hàng của mình.

>>> Tìm hiểu thêm: Kho hàng trên shopee là gì và những điều cần biết

IV. Làm thế nào để theo dõi quá trình vận chuyển đơn hàng?

Việc đặt hàng trên Shopee đã quá quen thuộc với nhiều người, nên để theo dõi quá trình vận chuyển đơn hàng của bạn từ kho Nghĩa Ô sẽ được thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Shopee sau đó đăng nhập tài khoản đã đặt hàng

Bước 2: Click chọn biểu tượng cá nhân ở góc phải phía dưới của màn hình. Tìm và chọn mục Đơn mua và chọn Xem lịch sử mua hàng.

Bước 3: Chọn đơn hàng cần kiểm tra. Tại phần thông tin sẽ được cập nhật đầy đủ quá trình di chuyển từ lúc nhập và xuất kho Nghĩa Ô cho đến khi thông quan cũng như trung chuyển tại các kho khác trong nước.

Làm thế nào để theo dõi quá trình vận chuyển đơn hàng?

Làm thế nào để theo dõi quá trình vận chuyển đơn hàng?

V. Lưu ý khi đặt hàng quốc tế tại kho shopee Nghĩa Ô

Cuối cùng POS365 sẽ chia sẻ với bạn một số lưu ý khi đặt hàng quốc tế tại kho Shopee Nghĩa Ô.

5.1 Thời gian giao và nhận hàng

  • Thời gian vận chuyển hàng giao đến bạn thường sẽ là 1 tuần hoặc lâu hơn do có nhiều yếu tố tác động khác nhau. Do đó để không phải chờ lâu bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đặt hàng và có thể tìm các sản phẩm tương tự tại các shop Việt Nam.

  • Theo dõi tình trạng đơn hàng thường xuyên để có thể chủ động nhận hàng nếu shipper liên lạc hoặc bạn cũng có thể liên hệ tổng đài Shopee nếu thấy đơn hàng của bạn vận chuyển quá lâu và quá thời gian dự kiến..

  • Thời gian giao hàng Shopee lặp lại không quá 3 lần nếu bạn không nhận hàng, sẽ được hoàn lại về kho.

Lưu ý khi đặt hàng quốc tế tại kho shopee Nghĩa Ô

Lưu ý khi đặt hàng quốc tế tại kho shopee Nghĩa Ô

5.1 Kiểm tra kỹ hàng hóa

Nhiều shop thường không cho kiểm tra hàng khi nhận với những đơn hàng quốc tế. Do vậy, bạn nên chọn mua hàng tại các shop uy tín. Đồng thời nên quay lại video làm bằng chứng từ khi nhận hàng đến khi bóc hàng và kiểm tra sản phẩm để có thể đưa ra khiếu nại trong trường hợp cần thiết.

Bài viết này chúng tôi đã cung cấp cho bạn những kiến thức để bạn có thể trả lời câu hỏi kho hàng shopee nghĩa ô ở đâu, hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn.