Khuyến mãi

Tháng 7 này Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng POS365 triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho Quý khách hàng. Với mỗi gói phần mềm 1 năm, 2 năm, 6 năm đều được cộng thêm thời gian sử dụng cực kì hấp dẫn.

DÙNG POS365 NHẬN ƯU ĐÃI TO KHỎI LO THÁNG CÔ HỒN

Tháng 7 này Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng POS365 triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho Quý khách hàng. Với mỗi gói phần mềm 1 năm, 2 năm, 6 năm đều được cộng thêm thời gian sử dụng cực kì hấp dẫn.

Thời gian: Từ 24/8/2020 - 30/9/2020
1 năm >>> TẶNG thêm 3 tháng >>> sử dụng 15 tháng
2 năm >>> TẶNG thêm 15 tháng >>> sử dụng 39 tháng
6 năm >>> TẶNG vĩnh viễn >>> sử dụng trọn đời

Vậy tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365?

1, Ưu đãi quá hấp dẫn
Các chủ nhà hàng, quán ăn, các doanh nghiệp… khi lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365 sẽ nhận được gói phần mềm với thời gian sử dụng được cộng thêm tối thiểu là 3 tháng, giá không đổi.

2. Sử dụng mượt mà khi offline
Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại, phần mềm quản lý bán hàng POS365 lưu trữ khối lượng dữ liệu khổng lồ và dễ dàng truy xuất khi cần. Đặc biệt, phần mềm hoạt động bình thường ngay cả khi không có internet, mà không làm gián đoạn hoạt động của người dùng. Mọi dữ liệu sẽ được đồng bộ ngay sau khi có internet trở lại.

3. Báo cáo doanh thu hàng ngày chính xác
Tất cả các hoạt động thu chi, xuất hàng- nhập hàng trong ngày đều được phần mềm tổng hợp và tự động tính toán chính xác với số liệu hàng tồn kho. Ngay khi hàng hóa được bán, các mục nguyên liệu, tồn kho sẽ tự động giảm và tính lãi lỗ. Theo đó, doanh thu hàng ngày, hàng tháng được thể hiện trên phần mềm một cách minh bạch bằng biểu đồ dễ so sánh. Khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian tính toán sổ sách thủ công, giành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển cửa hàng.

4. Quản lý từ xa
Ngay cả khi bạn không có ở cửa hàng, phần mềm quản lý bán hàng POS365 vẫn thông báo mọi hoạt động công việc kinh doanh qua thiết bị cá nhân của bạn. Khách hàng vừa vào cửa hàng ngồi bàn số mấy, ăn món gì… tổng thanh toán cho thu ngân là bao nhiêu, đều được phần mềm POS365 thông báo ngay tức thì giống như một nền tảng xã hội vô cùng dễ hiểu. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát doanh thu, tránh những thất thoát không cần thiết hoặc giải quyết các vấn đề xảy ra một cách kịp thời.



5. Hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp
Mặc dù, phần mềm quản lý bán hàng POS365 có giao diện rất dễ sử dụng, chỉ cần làm quen 15 phút cho dù là người không am hiểu về công nghệ cũng có thể sử dụng thuần thục các nghiệp vụ bán hàng cơ bản. Tuy nhiên, bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ về nghiệp vụ phần mềm hoặc các vấn đề khác, thì bạn đều được hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật của POS365 vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h sang đến 22h tối.

Vậy còn điều gì nữa khiến bạn chưa sử dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng POS365?

Gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 19004515 hoặc đăng ký dùng thử tại đây để nhận ưu đãi nhé!