Câu chuyện kinh doanh

Giáng sinh hay Noel là một trong những dịp lễ lớn được mọi người đón chờ nhất trong năm. Rất nhiều địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội được trang hoàng rực rỡ với cây thông, tuần lộc, ánh đèn lung linh và âm nhạc rộn ràng. Cùng POS365 khám phá 10 địa điểm nổi bật thu hút nhiều người tham gia trong mùa Noel này nhé!

Lưu ngay 10 địa điểm đi chơi noel ở hà nội lý tưởng nhất 2024

Nhà thờ lớn Hà Nội - địa điểm đi chơi noel ở hà nội 

Không thể thiếu trong danh sách địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội là Nhà thờ lớn. Bước vào mùa Giáng sinh hàng năm, nhà thờ như khoác một chiếc áo mới, trang trí lộng lẫy, thu hút sự chú ý của người dân đang sinh sống tại Hà Nội. Không chỉ vậy rất nhiều du khách ghé thăm Hà Nội vào dịp này cũng có cơ hội chiêm ngưỡng không khỏi tấm tắc khen ngợi.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội

Cây thông lớn lung linh trong ánh đèn trang trí. Âm nhạc Giáng sinh rộn ràng được phát liên tục. Kết hợp với cái se lạnh của mùa đông Hà Nội thì còn gì tuyệt vời hơn. Không chỉ vậy, các bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon tại các tuyến phố xung quanh như nem nướng Ấu Triệu, Phở Lý Quốc Sư,...

>>Xem thêm: Mách bạn 10 ý tưởng trang trí noel cửa hàng độc đáo mới lạ nhất

Nhà thờ Hàm Long - những địa điểm đi chơi noel ở hà nội

Nhà thờ Hàm Long được đánh giá là nhà thơ đẹp nhất tại Hà Nội. Từ lâu nơi đây đã trở thành địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm vui chơi vào đêm Giáng sinh.

Nhà thờ Hàm Long

Nhà thờ Hàm Long

Không gian nhà thờ rộng lớn, trang trí bằng nhiều dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico. Mang đến nét đẹp vừa cổ kính lại vừa hiện đại hiếm nơi nào có được. Không chỉ vậy, nhà thờ Hàm Long còn được trang trí với cây thông lung linh, đèn led nhiều màu sắc vô cùng rực rỡ, ông già Noel nổi bật. Chắc chắn bất cứ ai khi đến đây cũng đều muốn ngắm nhìn cho thỏa thích mới thôi, sau đó check in một vài tấm ảnh đẹp khoe bạn bè.

Nhà thờ Giáo xứ Cửa Bắc - địa điểm chơi noel ở hà nội

Nhà thờ Giáo xứ Cửa Bắc nằm tại số 56 đường Phan Đình Phùng, Quán Thánh. Nhà thờ được thiết kế phong cách kiến trúc kiểu Pháp vô cùng đặc trưng. Ấn tượng nhất là kiến trúc không tuân theo quy tắc đối xứng thông thường. Nhà thờ được xây dựng theo kiểu hình chữ nhật, lệch với tháp chuông cao bên phải, cân bằng với mái vòm trung tâm.

Nhà thờ Giáo xứ Cửa Bắc

Nhà thờ Giáo xứ Cửa Bắc

Điều đặc biệt là mái ngói nhà thờ lại mang phong cách kiến trúc đặc trưng của Việt Nam. Bởi vậy mà nhà thờ Giáo xứ Cửa Bắc chính là đại diện điển hình cho phong cách kiến trúc kết hợp giữa Việt Nam và Châu Âu.

Vào đêm Giáng sinh, nhà thờ trang hoàng vô cùng lộng lẫy với tiểu cảnh hang đá - nơi chúa Jesus chào đời, tiếng chuông ngân vang trong không gian thu hút nhiều du khách tới dự lễ.

>>Xem thêm: Bật mí tất tần tật những điều thú vị về ngày lễ Noel có thể bạn chưa biết

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội nổi bật và được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nơi check in. Đến mùa Giáng sinh, cả con phố Hàng Mã lại đông đúc hơn bao giờ hết. Dòng người tấp nập qua lại. Các gian hàng bày đủ loại mặt hàng trang trí Noel đủ loại màu sắc, lấp lánh, lung linh. Cây thông, quả cầu tuyết, vòng nguyệt quế, thú nhồi bông ông già tuyết,... là những thứ không thể thiếu.

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã

Khi đến phố Hàng Mã dạo chơi, các bạn không chỉ có những bức hình đẹp mắt, rực rỡ mà còn có thể mua sắm những món đồ dễ thương trang trí nhà cửa.

Phố đi bộ hồ Gươm - địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội

Từ lâu, phố đi bộ Hồ Gươm đã là một địa điểm vui chơi nổi tiếng thu hút đông đảo bạn trẻ thường xuyên ghé thăm. Ngày thường phố đi bộ đã náo nhiệt. Vào dịp lễ Giáng sinh, nơi đây lại càng rực rỡ với đủ loại đèn lấp lánh nhiều màu sắc, trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Trên phố, các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh ông già Noel phát quà cho các em nhỏ. Những chùm bóng bay nhiều màu sắc, nhiều trò chơi đường phố thú vị chờ đón bạn tham gia. Không chỉ vậy, các bạn còn có thể dạo quanh khu chợ đêm cũng nhộn nhịp không kém.

Phố đi bộ hồ Gươm

Phố đi bộ hồ Gươm

Nếu bạn là người hướng nội thì vẫn có thể ngắm cảnh hồ Gươm lung linh trên cao từ những quán cafe phố cổ. Nhâm nhi một ly cafe trứng ấm nóng, ngắm dòng người nô nức đón lễ Giáng sinh thì thật tuyệt vời đấy nhé!

>>Xem thêm:  Mách bạn 20+ món quà Noel ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè

Vincom Bà Triệu - những địa điểm chơi noel ở hà nội

Vincom Bà Triệu nằm tại vị trí trung tâm thành phố trên mặt tuyến phố lớn, sầm uất Bà Triệu. Đây là một trong những trung tâm thương mại Vincom thu hút được hàng ngàn khách tham quan trong mỗi dịp lễ Noel. Đặc biệt được yêu thích bởi giới trẻ Hà Nội và các em nhỏ.

Vincom Bà Triệu

Vincom Bà Triệu

Khi ghé thăm Vincom Bà Triệu, các bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều hoạt động như ông già Noel biểu diễn xiếc, công chúa tuyết xinh đẹp, chiếc xe tuần lộc rực rỡ, hay con đường tuyết được dựng bằng ánh sáng xanh huyền ảo,...

Royal City

Royal City nằm tại số 72A đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân được trang hoàng rất sớm để chào đón Giáng sinh. Các bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc như cây thông khổng lồ, tuần lộc, người tuyết,... Ngay khu vực quảng trường Hoàng Gia trong khu đô thị còn được trang trí dàn ánh sáng vô cùng lung linh.

Royal City năm nào cũng là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội thu hút đông đảo người ghé thăm. Nơi đây chưa bao giờ hạ nhiệt, vào ngày lễ chính còn đông không thể chen chân. Bởi vậy mà nếu muốn chụp những tấm ảnh kỉ niệm thật đẹp thì cân nhắc đi sớm nhé.

Royal City

Royal City

Ngoài vui chơi, chụp ảnh, các bạn có thể vừa cảm nhận không khí giáng sinh sớm mà còn dạo quanh trung tâm thương mại để mua sắm những đồ cần thiết đấy nhé!

>>Xem thêm: Mách bạn những lời chúc Giáng sinh ấm áp, ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân

Times City

Tương tự với Royal City, Times City cũng là một trong những địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội thu hút rất nhiều người tham gia. Không gian trang trí vô cùng lộng lẫy, tạo hình bắt mắt mang tới không khí Giáng sinh thu hút cả trẻ nhỏ và người lớn. 

Times City

Times City

Times City lung linh nhất về đêm khi ánh đèn từ khắp nơi được thắp sáng, chú tuần lộc sáng lấp lánh, cây thông rực rỡ với hệ thống đèn nhiều màu,... Khi ghé thăm Times City vào mùa Giáng sinh, chắc chắn các bạn không thể bỏ qua trải nghiệm tại quảng trường sân khấu nhạc nước nằm trong khu trung tâm đô thị.

Aeon Mall Long Biên - địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội

Aeon Mall Long Biên là trung tâm thương mại với quy mô vô cùng lớn. Mỗi mùa Giáng sinh đến, Aeon Mall được trang trí vô cùng hoành tráng với hình ảnh cây thông khổng lồ, người tuyết, ông già Noel. Bởi vậy nó đã trở thành địa điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích mỗi khi Giáng sinh đến.

Aeon Mall Long Biên - địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội

Aeon Mall Long Biên - địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội

Đặc điểm nổi bật khiến Aeon Mall Long Biên được yêu thích như vậy bởi tất cả hoạt động đón Giáng sinh tại đây đều miễn phí hoàn toàn nên ai cũng có thể tham gia. Hơn nữa các bạn còn có thể trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị tại đây.

>>Xem thêm: Top 7 xu hướng trang trí noel nhà hàng lung linh, mới mẻ 2024

Công viên Hồ Tây

Những ngày bình thường công viên Hồ Tây đã thu hút rất nhiều người lớn và trẻ em, luôn đông đúc, nhộn nhịp. Vào dịp lễ Giáng sinh, công viên lại càng đông hơn. Không gian được trang trí rất đẹp mắt với ông già Noel, tuần lộc, cây thông, gói quà nhiều màu sắc,... Tất cả đều mang một màu sắc Giáng sinh rực rỡ.

Công viên Hồ Tây đã thu hút rất nhiều người lớn và trẻ em

Công viên Hồ Tây đã thu hút rất nhiều người lớn và trẻ em

Chợ Giáng sinh Hoa Lư

Chợ Giáng sinh Hoa Lư nằm tại trung tâm Triển lãm Vân Hồ. Đây sự kiện được tổ chức hàng năm vào dịp lễ Giáng sinh được giới trẻ Hà Nội rất mong chờ. Không gian trang trí Giáng sinh cực chất giúp các tín đồ sống ảo có những bức hình đẹp lung tinh. Không chỉ vậy chợ phiên có rất nhiều gian hàng ẩm thực để các bạn ra hồ thưởng thức.

Chợ Giáng sinh Hoa Lư

Chợ Giáng sinh Hoa Lư

Hy vọng những địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội mà POS365 vừa giới thiệu sẽ giúp các bạn có một mùa Giáng sinh thật trọn vẹn. Nhớ rủ bạn bè, người thân tham gia để cùng nhau tận hưởng phút giây ấm cúng, tạo những kỷ niệm đáng nhớ trong mùa giáng sinh này nhé!