Câu chuyện kinh doanh

Buffet lẩu băng chuyền là một kiểu hình dịch vụ ẩm thực nổi tiếng từ Đài Loan. Mang đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị và linh hoạt, cho phép bạn thưởng thức nhiều hương vị khác nhau trong một bữa ăn. Cùng POS365 khám phá 7 nhà hàng buffet lẩu băng chuyền thơm ngon, uy tín nhất Hà Nội trong bài viết này nhé!

Mách bạn top 7 nhà hàng buffet lẩu băng chuyền hot nhất Hà Nội

Buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Kichi Kichi là một thương hiệu nổi tiếng với hệ thống buffet lẩu băng chuyền tại nhiều thành phố ở Việt Nam. Khách hàng sẽ ngồi xung quanh một bàn có sẵn băng chuyền, trên đó có đặt các đĩa lẩu chứa đầy các loại thực phẩm như thịt, hải sản, rau và mì. Bạn có thể tự lấy những món ăn mình thích từ băng chuyền và nấu chín trực tiếp trên bàn.

Không chỉ có mặt tại Hà Nội, hệ thống lẩu băng chuyền Kichi Kichi thuộc tập đoàn Golden Gate còn có nhiều cơ sở tại các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương,... Không gian nhà hàng ấm cúng thu hút số lượng lớn khách hàng lui tới mỗi ngày. 

Buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Thực đơn tại đây cực kỳ đa dạng và phong phú, thường xuyên được bổ sung các loại thực phẩm mới. Phải kể đến các loại nhúng lẩu như ba chỉ bò Mỹ, tim cật, cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc,... Cùng các loại nước lẩu như lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu riêu cua, lẩu collagen vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi với giá thành cực ưu đãi. Chắc chắn các bạn sẽ có một bữa ăn thật ngon miệng tại đây.

>>Xem thêm: Top 7+ nhà hàng sao michelin Việt Nam được vinh danh

Buffet lẩu băng chuyền Ashima

Lẩu nấm băng chuyền Ashima được thực khách tại Việt Nam đánh giá rất cao từ khi bắt đầu thành lập đến nay. Không gian nhà hàng với tông trầm đen, nâu đặc trưng luôn tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng. Nước lẩu ở Ashima chính là yếu tố thu hút thực khách. Bởi chúng được chế biến theo công thức đặc biệt của các chuyên gia ẩm thực nổi tiếng Châu Á.

Buffet lẩu băng chuyền Ashima

Buffet lẩu băng chuyền Ashima

Khi đến với Ashima, khách hàng sẽ được thưởng thức hơn 20 loại nấm quý hiểu và tốt cho sức khỏe như nấm lươn vàng, nấm bạch linh, nấm kê tùng,... Cùng với đó là thịt bò, thịt gà, hải sản đầy ắp băng chuyền. Nếu bạn là người vừa thích lẩu lại thích nấm thì đây chính là nhà hàng giúp bạn thỏa sức đam mê ẩm thực.

Nhà hàng lẩu băng chuyền Sang chi

Shang Chi có không gian sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Có thể nói đây là một trong những nhà hàng lẩu băng chuyền đáng thử nhất tại trung tâm thành phố.

Đến với Shang Chi, thực khách sẽ được thưởng thức hơn 300 món ăn từ khắp nơi trên thế giới, vô cùng đa dạng. Nhà hàng tự hào là nơi cung cấp đầy đủ món ăn từ nhiều nền văn hóa khác nhau như Trung Quốc, Nhật Bản, Ý, Ấn Độ, Thái Lan,... Thực đơn của nhà hàng Shang Chi rất đa dạng từ sashimi tươi ngon, sushi tinh tế, mì xào thơm ngon đến thịt nướng, hải sản tươi sống và nhiều đặc sản quốc tế. Không chỉ vậy, nhà hàng còn có nhiều loại bánh ngọt tráng miệng và trái cây tươi ngon. Cùng nhiều đồ uống đa dạng bao gồm nước ngọt, nước trái cây, nước ép, trà,...

Nhà hàng lẩu băng chuyền Sang chi

Nhà hàng lẩu băng chuyền Sang chi

Thực khách được thỏa sức thưởng thức đồ ăn ngon miệng và tận thưởng không gian nhà hàng ấm cúng, thoải mái. Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức hội họp gia đình, bạn bè,...

>>Xem thêm:  88+ quán buffet hải sản ngon nổi tiếng, ưu đãi tốt

Buffet lẩu băng chuyền Love Hotpot

Nhà hàng Love Hotpot là một nhà hàng nổi tiếng tại Việt Nam và chuyên về lẩu. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức lẩu băng chuyền độc đáo. Với hệ thống băng chuyền quay xung quanh các bàn, bạn có thể lấy các thành phần lẩu như thịt, hải sản, rau củ và mì từ băng chuyền để nấu chín trên bàn. Nhà hàng Love Hotpot mang đến sự lựa chọn đa dạng về các loại món ăn và hương vị, đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn lẩu ngon và đáng nhớ.

Buffet lẩu băng chuyền Love Hotpot

Buffet lẩu băng chuyền Love Hotpot

Love Hotpot có 4 vị lẩu độc quyền rất đặc trưng bao gồm lẩu thái Tomyum, lẩu nấm thiên nhiên lẩu riêu cua đồng, lẩu Tứ xuyên. Menu khai bị đa dạng như sushi, salad hoa quả, salad rong biển trứng cua, salad xoài non xanh sốt thái. Các loại đồ chiên ăn kèm như khoai tây lắc phô mai, khoai lang kén, viên hải sản tẩm bột,... Cùng với rất nhiều đồ nhúng lẩu với hơn 60 món trên băng chuyền và phục vụ tại bàn.

Buffet lẩu băng chuyền đài loan - Dao Hua

Dao Hua là một thương hiệu ẩm thực thuộc công ty My Home Việt Nam nổi bật với mô hình buffet lẩu chạy băng chuyền phong cách Đài Loan độc đáo. Menu tới hơn 80 món nhúng lẩu thơm ngon cùng 6 vị nước lẩu đặc sắc thu hút đông đảo thực khách.

Đến với Dao Hua, thực khách sẽ có cơ hội cảm nhận trọn vẹn vị ngon của 6 loại nước lẩu do chính đội ngũ đầu bếp tài ba chế biến công phu, tỉ mỉ. Bao gồm Collagen Dao Hua, lẩu cà chua Đài Loan, lẩu nấm, lẩu bắc thảo Đài Loan, lẩu Malah Dao Hua (cay) và lẩu Thái cay. Kết hợp với đó là một loạt món nhúng tươi ngon, phong phú. Tất cả được chạy từ từ và liên tục trên dải chuyển, mang đến cảm giác thích thú khi thưởng thức lẩu thơm ngon.

Buffet lẩu băng chuyền đài loan - Dao Hua

Buffet lẩu băng chuyền đài loan - Dao Hua

Chi Chi - Lẩu băng chuyền

Nếu bạn ở Hà Nội thì đừng bỏ qua quán lẩu băng chuyền Chi Chi, nơi bạn có thể trải nghiệm hương vị lẩu đặc biệt cùng món ăn tươi ngon.

Chi Chi có không gian quán thoáng mát, không khí tươi vui, thiết kế đẹp mắt tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Các lẩu băng chuyền thường được thiết kế để tạo một không gian ấm cúng và thoải mái. Khách hàng có thể thưởng thức món ăn cùng bạn bè và gia đình trong một không gian vui vẻ.

Chi Chi có thực đơn đa dạng và phong phú bao gồm nhiều loại lẩu truyền thống đến hiện đại. Nguyên liệu nhúng lẩu được chọn lọc và chế biến đảm bảo độ tươi ngon, hương vị tuyệt vời. Khách hàng được tùy ý pha nước chấm theo sở thích riêng.

Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, lịch sự và chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

Chi Chi - Lẩu băng chuyền

Chi Chi - Lẩu băng chuyền

Lẩu nấm băng chuyền Muru

Lẩu nấm băng chuyền Muru là một kiểu lẩu băng chuyền độc đáo và hấp dẫn. Đặc biệt, lẩu này tập trung sử dụng các loại nấm đa dạng và hương vị phong phú.

Mọi thứ diễn ra trong một không gian ấm cúng và thoải mái. Trên băng chuyền di động, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại nấm tươi, từ nấm mộc nhĩ đến nấm Enoki và nấm Kim Châm, để bạn lựa chọn. Bạn có thể tự lấy những loại nấm yêu thích và thả vào nồi lẩu của mình.

Lẩu nấm băng chuyền Muru cung cấp một trải nghiệm ẩm thực phong phú. Bạn có thể thưởng thức vị ngon từ các loại nấm khác nhau, từ vị thơm ngọt đếm đến vị đậm đà của nấm mộc nhĩ. Đồng thời, bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo trong việc kết hợp các loại nấm và gia vị theo sở thích riêng.

Lẩu nấm băng chuyền Muru

Lẩu nấm băng chuyền Muru

Lẩu nấm băng chuyền Muru là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích nấm và muốn khám phá các hương vị mới mẻ.

Như vậy, POS365 vừa cùng các bạn khám phá 7 nhà hàng buffet lẩu băng chuyền ngon, chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được điểm đến phù hợp. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều điều thú vị hơn nhé!