Bạn đang tìm kiếm những app quản lý công việc giúp sắp xếp và theo dõi tiến độ công việc một cách trực quan, khoa học và hiệu quả? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 12 ứng dụng xếp lịch làm việc tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay được nhiều người đánh giá cao. Cùng tìm hiểu nhé!
1. Phần mềm quản lý công việc fTodolist
Ứng dụng quản lý công việc fTodolist là phần mềm quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả được phát triển bởi Fastdo. Sở hữu những tính năng nổi bật cũng như hỗ trợ thiết lập todolist hàng ngày, quản lý các nhiệm vụ và thống kê kết quả công việc cho từng cá nhân, đội nhóm hay phòng ban.
Phần mềm quản lý công việc fTodolist
Những tính năng nổi bật của phần mềm:
-
Xây dựng kế hoạch công việc hàng ngày/ tuần/ tháng theo mức độ ưu tiên, cấp độ quan trọng, thời gian thực hiện.
-
Hỗ trợ tìm kiếm, xem và trích xuất các kế hoạch trong quá khứ dễ dàng.
-
Kiểm tra và xem lại quá trình thực hiện các công việc thông qua các thống kê và báo cáo.
-
Tính năng thống kê, báo cáo trực tiếp, quản lý có thể giám sát và đo lường mức độ hoàn thành kế hoạch của nhân sự.
-
Theo dõi và giám sát toàn bộ công việc của nhân sự trong phòng ban.
-
Theo dõi thành tựu của mỗi cá nhân và phòng ban trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch.
2. App quản lý công việc Any.do
Any.do là phần mềm quản lý công việc trên điện thoại miễn phí được nhiều người sử dụng và đánh giá cao nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu những tính năng nổi bật, giúp việc quản lý và sắp xếp công việc một cách khoa học, tiện lợi và hiệu quả mà còn thu hút người dùng bởi những tính năng ưu việt sau:
-
Giao diện đẹp mắt, dễ dàng thao tác
-
Đồng bộ hóa thông tin trên các thiết bị
-
Tính năng tùy chọn chuông thông báo nhắc nhở
-
Kiểm soát tiến độ công việc đang triển khai
-
Báo cáo phân tích kế hoạch sắp hoàn thành hay chưa.
3. Công cụ quản lý lịch trình công việc Google Keep
App quản lý công việc Google Keep là ứng dụng làm việc nhóm thuộc hệ sinh thái Google. Google Keep hỗ trợ người dùng ghi chép những ghi chú đơn giản, tạo danh mục liệt kê chỉ với thao tác cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Hiện nay, Google Keep là một trong những ứng dụng sắp xếp lịch trình công việc được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.
Công cụ quản lý lịch trình công việc Google Keep
Một vài tính năng nổi bật của Google Keep:
-
Giao diện đơn giản, thân thiện, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
-
Cập nhật tính năng ghi chú bằng giọng nói
-
Tính năng đặt lời nhắc tại các vị trí cụ thể
-
Sử dụng đồng thời trên thiết bị di động và desktop
-
Đồng bộ hóa dữ liệu trên di động và máy tính.
>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết quản lý công việc bằng Excel đơn giản 2023
4. Phần mềm sắp xếp lịch làm việc Tick Tick
Tick Tick là công cụ theo dõi tiến độ công việc sở hữu giao diện dễ dùng, thân thiện, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ứng dụng Tick Tick có giao diện và tính năng tương tự như phần mềm Todolist, hỗ trợ người dùng sắp xếp và quản lý công việc một cách hiệu quả chỉ với vài thao tác đơn giản.
Phần mềm sắp xếp lịch làm việc Tick Tick
Những tính năng nổi bật của phần mềm:
-
Tích hợp bộ đếm giờ Pomodoro
-
Chia sẻ danh sách công việc cho mọi người trong nhóm
-
Phân công nhiệm vụ công việc cho từng cá nhân, phòng ban
-
Tính năng báo cáo, quản lý công việc thông qua biểu đồ trực quan
-
Đồng bộ hóa dữ liệu trên mọi thiết bị.
5. GTasks - App quản lý công việc chuyên nghiệp
GTasks nổi bật là ứng dụng sắp xếp công việc đơn giản và có thể đồng bộ hóa với Google. Do đó mà GTasks được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. GTasks còn được mọi người đánh giá cao về độ tiện ích và tốc độ xử lý nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và giúp người dùng quản lý công việc một cách khoa học và chuyên nghiệp.
Các tính năng nổi bật của ứng dụng GTasks:
-
Thiết lập danh sách công việc theo nhu cầu
-
Tính năng nhắc nhở nhiệm vụ cần thực hiện đã tạo trước đó
-
Tính năng chia sẻ nhiệm vụ nhắc nhở đến mọi người
-
Theo dõi và quản lý tiến độ công việc thông qua biểu đồ trực quan
-
Cho phép chia sẻ danh sách công việc đến bạn bè, đồng nghiệp.
6. Ứng dụng quản lý công việc Google Calendar
Nhắc đến app quản lý công việc thì POS365 không thể không nhắc đến Google Calendar. Google Calendar là phần mềm quản lý lịch làm việc thuộc hệ sinh thái Google và được nhiều người sử dụng bởi hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng nổi bật hỗ trợ người dùng quản lý công việc một cách hiệu quả và khoa học:
Ứng dụng quản lý công việc Google Calendar
-
Thiết lập thời gian biểu và nhiệm vụ công việc mỗi ngày theo thời gian thực
-
Cho phép tạo các công việc con trong nhóm công việc lớn và phân chia cho các thành viên trong team.
-
Không gian lưu trữ dữ liệu lớn
-
Cho phép chia sẻ lịch làm việc, thời gian biểu cho mọi người
-
Đồng bộ trên nhiều thiết bị làm việc.
>> Tham khảo: Review top 20+ phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất
7. EverNote - Công cụ quản lý công việc tốt nhất
EverNote là app quản lý công việc hiệu quả nhất hiện nay, được nhiều người đánh giá cao bởi sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Ngoài các tính năng ghi chú, sắp xếp công việc, ứng dụng này còn cho phép người dùng đồng bộ nội dung trên các thiết bị.
Một vài tính năng nổi bật của phần mềm:
-
Thiết lập và tạo các công việc trong thời gian biểu
-
Có thể khởi tạo nội dung ở nhiều định dạng khác như ảnh, video, audio, file Word…
-
Cho phép chia sẻ nội dung lịch biểu đến mọi người
-
Tính năng nhắc nhở lịch làm việc
-
Đồng bộ trên các thiết bị làm việc
-
Kho lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
8. App sắp xếp công việc trên iPhone Clear
Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý công việc trên điện thoại, đặc biệt là nền tảng iOS thì Clear là một lựa chọn đáng được cân nhắc. Clear là ứng dụng tính phí nhưng vẫn được nhiều người sử dụng bởi những lợi ích mà nó mang lại, giúp việc sắp xếp và quản lý công việc được dễ dàng, khoa học và hiệu quả hơn.
App sắp xếp công việc trên iPhone Clear
Những tính năng nổi bật của ứng dụng Clear:
-
Thiết lập, sắp xếp và phân công công việc cụ thể, rõ ràng
-
Các công việc được sắp xếp theo màu sắc khác nhau, dễ dàng nhận biết mức độ quan trọng và cấp thiết của từng công việc.
-
Tính năng thông báo nhắc nhở tránh bỏ lỡ công việc quan trọng.
-
Theo dõi tiến độ công việc thông qua biểu đồ báo cáo trực quan và chính xác.
9. Phần mềm lên lịch làm việc ColorNote
Là app sắp xếp thời gian biểu khoa học, hiệu quả và chuyên nghiệp, ColorNote được biết đến là phần mềm quản lý công việc cá nhân sở hữu các tính năng tạo sổ ghi chú và danh sách các mục công việc. Người dùng có thể di chuyển lên hoặc xuống các mục khi cần và gán màu để dễ dàng phân biệt công việc.
Những tính năng ưu việt của ColorNote:
-
Thiết lập các công việc theo nhu cầu
-
Tính năng tìm kiếm công việc theo từ khóa
-
Quản lý và theo dõi công việc thông qua tính năng nhắc nhở
-
Cho phép gán màu với mỗi công việc cụ thể, giúp phân loại và nhận biết mức độ quan trọng.
-
Tính năng tùy chỉnh chế độ xem
-
Chia sẻ dữ liệu qua Email hoặc tin nhắn văn bản.
10. Microsoft To Do - Phần mềm quản lý lịch làm việc hiệu quả
Bạn đang tìm kiếm app quản lý công việc miễn phí và tương thích với nhiều ứng dụng khác thì Microsoft To Do là một lựa chọn hoàn hảo. Mặc dù là ứng dụng miễn phí nhưng Microsoft To Do vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản và cần thiết cho người dùng, cụ thể như sau:
Microsoft To Do - Phần mềm quản lý lịch làm việc hiệu quả
-
Thiết lập và quản lý các công việc theo nhóm cha/ con
-
Tính năng đặt lịch nhắc nhở cho các công việc đã thiết lập
-
Tính năng theo dõi tiến độ hoàn thành công việc thông qua báo cáo trực quan
-
Cho phép chia sẻ dữ liệu cho mọi người
-
Tích hợp Office 365 giúp tốc độ xử lý và đồng bộ dữ liệu nhanh chóng.
>> Đọc thêm: Tìm hiểu 10+ phần mềm quản lý dữ liệu phổ biến nhất hiện nay
11. Công cụ sắp xếp lịch làm việc Trello
Trello là công cụ sắp xếp quản lý lịch làm việc được xây dựng dựa trên phương pháp Kanban. Ứng dụng hỗ trợ người dùng phân loại công việc dựa trên các tiêu chí đề ra và theo dõi tiến trình thực hiện công việc một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức.
Những tính năng nổi bật của phần mềm:
-
Thiết lập và phân loại công việc theo các tiêu chí, phù hợp với nhu cầu người dùng
-
Tính năng tự động thông báo nhắc nhở các công việc quan trọng cần phải hoàn thành
-
Chia sẻ công việc cho người khác
-
Dễ dàng thao tác trên giao diện đơn giản
-
Sử dụng trên thiết bị và nền tảng iOS và Android.
12. Remember the Milk
Remember the Milk là app sắp xếp công việc được nhiều người ưa chuộng hiện nay, bởi sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ và tính linh hoạt cao. Đặc biệt, Remember the Milk còn nổi bật với tính năng hỗ trợ người dùng tạo các công việc con một cách dễ dàng từ những nhóm công việc lớn.
Remember the Milk
Một vài tính năng nổi bật của ứng dụng:
-
Tạo và thiết lập nhiệm vụ bất kỳ
-
Hỗ trợ ưu tiên những công việc quan trọng
-
Thông báo, nhắc nhở về thời gian hoàn thành công việc
-
Tích hợp với nhiều ứng dụng hỗ trợ khác.
Trên đây là top 12 app quản lý công việc trên điện thoại mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng rằng sẽ hữu ích và giúp bạn sắp xếp và quản lý công việc của mình một cách hiệu quả và khoa học hơn nhằm nâng cao hiệu suất công việc nhé. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác nhé!
>> Bạn đã biết? Top 10+ phần mềm quản lý lương cho nhân viên hiệu quả