Tin tức POS365

Trong thế giới nhộn nhịp ngày nay, các doanh nghiệp trên toàn cầu đang làm việc không ngừng nghỉ để kiếm sống. Đa số họ làm việc và quản lý nhà cung cấp cùng một lúc. Môi trường kinh doanh trở nên phức tạp hơn khi phải xử lý theo cách thủ công. Để khắc phục vấn đề này, POS365 đưa ra một số cách làm giúp tiết kiệm thời gian và tối đa hóa năng suất khi quản lý các nhà cung cấp.

3 cách quản lý nhà cung cấp bằng phần mềm POS365

Khi doanh nghiệp phát triển, những nhà cung cấp không chỉ đơn thuần là những người cung cấp hàng hóa, dịch vụ hoặc nền tảng cho các công ty mà còn trở thành một đối tác để đạt được thành công đồng thời về lâu dài. POS365 là phần mềm quản lý bán hàng dựa trên nền tảng điện toán đám mây giúp theo dõi các nhà cung cấp thông qua nhiều tính năng, tính toán hàng hóa trả lại, quản lý rủi ro và các mối quan hệ bền vững. 


Quản lý nhà cung cấp

POS365 mang lại giao diện trực quan, giúp bạn dễ dàng theo dõi được thông tin các nhà cung cấp, sàng lọc chúng theo nhiều dữ liệu khác nhau. 

Ngoài ra, với việc sử dụng dựa trên nền tảng điện toán đám mây sẽ giúp các bạn có thể thực hiện được việc quản lý từ xa một cách đơn giản. Mọi hoạt động được giám sát và theo dõi bất cứ lúc nào trên cơ sở dữ liệu thời gian thực. 

Xem chi tiết: Hướng dẫn quản lý nhà cung cấp bằng POS365

Theo dõi hiệu quả theo thời gian thực

Từ việc nắm được các dữ liệu quan trọng khi nhập hàng, bạn dễ dàng so sánh được những nhà cung cấp khác nhau. Đặc biệt, nó phù hợp khi bạn đang trên đà phát triển hoặc mới bắt đầu kinh doanh. Điều này cho phép bạn biết được nhà cung cấp nào đang có giá bán hợp lý nhất khi kinh doanh. Thay đổi giá nhập và đàm phán với các nhà cung cấp giúp cho bạn tối ưu được doanh số bán hàng. 

quản lý nhà cung cấp

Hướng dẫn quản lý nhà cung cấp với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp POS365

Như các chủ nhà hàng biết rằng, việc nhập hàng hóa với mức giá thấp nhất giúp cho họ có đủ năng lực để có thể cạnh tranh với những đối thủ khác. Vậy nên việc quản lý nhà cung cấp là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến menu thực đơn và giá bán của bạn. 

Trả hàng cho nhà cung cấp

Khi bạn thực hiện việc nhập hàng và trả hàng bằng phương pháp thủ công. Khi có những mặt hàng từ nhà cung cấp bị lỗi và phải trả hàng. Nếu như bạn không sử dụng phần mềm tự động, việc bán hàng trở nên khó khăn hơn khi tổng kết cuối ngày gặp nhiều sai sót. Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp từ POS365 giúp thống kê các hoạt động của bạn với nhà cung cấp. Bạn cũng có thể thực hiện quản lý kho và biết được số lượng hàng hóa của mình để dễ dàng nhập thêm hàng, tránh sự lãng phí. 

Xem chi tiết: Hướng dẫn trả hàng nhà cung cấp trên phần mềm POS365

Thông tin của các nhà cung cấp cũng rất chi tiết như: địa chỉ, số điện thoại, cách thức làm việc, vận chuyển,.... Bằng việc theo dõi thông tin một cách trực tuyến, bạn dễ dàng liên hệ và mua thêm hàng hóa, nguyên liệu nhanh chóng. 


Phần mềm POS365 cho phép bạn có thể truy xuất dữ liệu ra file excel. Giúp cho việc thống kê và theo dõi được hiệu quả hơn. Nhờ việc quản lý dựa trên nền tảng điện toán đám mây sẽ giảm sai sót trong kinh doanh. Hoạt động bán hàng và quản lý diễn ra trơn tru, từ đó tăng năng suất kinh doanh của bạn.