Câu chuyện kinh doanh

Hình ảnh những chiếc xe bánh mì thịt nướng tại khắp góc phố phương không còn xa lạ với người Việt Nam. Nhiều người lựa chọn khởi nghiệp bán bánh mì trên chiếc xe tiện lợi, gọn gàng với số vốn không quá lớn. Nếu bạn cũng đã muốn kinh doanh thì đừng bỏ qua kinh nghiệm sử dụng xe bánh mì thịt nướng trong bài viết này nhé!

Kinh nghiệm sử dụng xe bánh mì thịt nướng kinh doanh

Giới thiệu xe bánh mì thịt nướng

Xe bán bánh mì thịt nướng là một phương tiện được thiết kế nhằm hỗ trợ bán hàng di động được sử dụng phổ biến hiện nay. Chiếc xe hỗ trợ người bán có không gian chế biến và bán hàng một cách tiện lợi. Không thua kém so với những cửa hàng bánh mì sang trọng hiện đại. Thông thường mắt trước của chiếc xe sẽ được trang trí rất nổi bật, hình ảnh hấp dẫn, màu sắc bắt mắt với menu rất lôi cuốn, đầy đủ. Chỉ với chi phí đầu tư chưa đến 1/10 so với bán hàng truyền thống mà chiếc xe bán bánh mì vẫn mang lại hiệu quả bán hàng không hề giảm sút.

Giới thiệu xe bánh mì thịt nướng

Giới thiệu xe bánh mì thịt nướng

>>Xem thêm:  Bật mí bí quyết kinh doanh bánh mì thịt nướng đông khách

Tìm hiểu cấu tạo chung của xe bánh mì thịt nướng

Tùy thuộc vào giá thành và nhu cầu sử dụng của người kinh doanh, mỗi chiếc xe lại có thiết kế và công năng khác nhau. Tuy nhiên để một chiếc xe bán bánh mì có thể thay thế một gian hàng truyền thống thì cần phải có những bộ phận như sau:

Lò nướng thịt hình chữ nhật đứng

Phần lò nướng được thiết kế hình chữ nhật, bao quanh là những tấm thép chắc chắn. Mỗi lò nướng thông thường gồm 2 đến 4 bếp, có thiết kế công tác điều chỉnh nhiệt độ riêng tùy theo mục đích của người làm bánh. Khi bắt đầu nướng thịt, có thể bật từ 3 đến 4 bếp để thịt chín nhanh và đều hơn. Đến khi thịt đã bán gần hết thì nên để lại một bếp để giữ nhiệt làm cho thịt luôn nóng.

Khay được thịt đã nướng

Khay đựng thịt đã chín và được thái lát, đặt tại vị trí ngay bên dưới lò nướng. Khi thịt đã được nướng chín, người làm bánh sẽ sử dụng một chiếc dao chuyên dụng, thái từng lát thịt nóng hổi, vàng ương xuống khay mà không cần tốn nhiều công sức. Sau đó người bán chỉ cần gắp thịt từ khai để làm bánh mì thịt nướng thơm ngon cho khách hàng vô cùng tiện lợi.

Tìm hiểu cấu tạo chung của xe bánh mì thịt nướng

Tìm hiểu cấu tạo chung của xe bánh mì thịt nướng

Tủ kính trưng bày + vách ngăn

Tủ kính bên trong xe bánh mì được thiết kế với công năng chuyên đựng nguyên liệu làm bánh và trưng bày thành phẩm bánh mì. Ngoài ra, tủ kính này còn có công dụng bảo vệ nguyên liệu chế biến khỏi thời tiết nắng mưa hay khói bụi đường phố. Phần lớn tủ kính được làm bằng chất liệu kính cường lực vừa để bảo vệ xe vừa tăng sự chuyên nghiệp cho chiếc xe bán bánh mì.

Vách ngăn được thiết kế bên dưới tủ kích, được chia thành nhiều khoang chứa đồ vô cùng tiện lợi, người bán sẽ không cần vận chuyển đồ đạc lỉnh kỉnh, cồng kềnh khi di chuyển bán hàng.

>>Xem thêm:  Bật mí cách làm bánh mì thịt nướng thơm ngon cực đơn giản

Mái che mưa + Ngăn đựng gas

Bên trên xe được thiết kế mái che nắng mưa thông minh, tiện lợi. Hiện nay có hai thiết kế mái là mái che bằng hoặc mái chùa tùy vào dòng xe sử dụng. Người bán sẽ không cần lo thời tiết nắng mưa, bảo quản đồ và nguyên liệu hiệu quả.

Lò nướng thịt vận hành hoạt động bằng khí gas. Vậy nên bên dưới xe đã được để ra một khoang chứa bình gas 12kg. Ngắn chứa bình gas có lắp thêm cánh cửa đóng mở linh hoạt chắc chắn. góp phần làm cho chiếc xe thêm phần an toàn và gọn gàng hơn khi di chuyển, nấu nướng.

Tủ kính trưng bày + vách ngăn

Tủ kính trưng bày + vách ngăn

Cuối cùng là các ngăn kéo nhỏ trên xe cũng được thiết kế rất tiện ích giúp người bán cất giữ những đồ vật nhỏ lẻ hoặc đựng tiền.

>>Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh chuỗi bánh mì thành công năm 2023

Những ưu điểm khi sử dụng xe bán bánh mì thịt nướng

Một chiếc xe bánh mì thịt nướng phục vụ kinh doanh là một lựa chọn khá hợp lý với những gia đình không có tài chính dư dả. Không chỉ vốn đầu tư thấp mà chiếc xe này có mang đến rất nhiều ưu điểm cho người bán.

  • Người mua chỉ cần bỏ ra một số vốn không quá lớn mà đã có thể sở hữu một chiếc xe bán bánh mì đẹp, tiện lợi và chất lượng bền bỉ. Khi sử dụng chiếc xe bán hàng này, người bán còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê mặt bằng, và có thể di di chuyển đến những nơi đông khách.

  • Đầu tư một chiếc xe bánh mì đẹp, sạch sẽ, mới và bền sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng. Từ những thiện cảm đó khách hàng sẽ quay lại, ghé thăm đông hơn và mang lại nguồn lợi nhuận không nhỏ.

  • Hầu hết tất cả các loại xe bánh mì thịt nướng đều được trang bị nội thất tiện lợi, mái che rất chắc chắn và thiết kế kích cỡ nhỏ gọn nên cực kỳ dễ di chuyển. Người bán bánh mì không cần mất quá nhiều công sức để di chuyển xe ra điểm bán hàng.

  • Toàn bộ chiếc xe bán bánh mì đều có thiết kế khóa an toàn tại vị trí bánh xe. Tránh trường hợp xe bị trôi khỏi vị trí an toàn.

  • Chất liệu sản xuất xe bán bánh mì rất chắc chắn, bền bỉ ít bị chịu tác động từ những tác động môi trường bên ngoài. Thời gian tuổi thọ của xe rất lâu dài, xe giữ được độ mới lâu, tiết kiệm một phần lớn chi phí sửa chữa và bảo dưỡng.

Những ưu điểm khi sử dụng xe bán bánh mì thịt nướng

Những ưu điểm khi sử dụng xe bán bánh mì thịt nướng

Giá xe bán bánh mì xe đẩy hiện nay

Trên thị trường có nhiều loại xe bán bánh mì thịt nướng với đa dạng mức giá khác nhau để người mua tùy chọn theo mong muốn. Mức giá xe bán bánh mì rẻ nhất thị trường hiện nay dao động khoảng vài triệu đồng. Còn nhiều mẫu xe bánh mì có giá cao hơn lên tới hàng chục triệu đồng. Giá thành có khoảng cách xa như vậy bởi những nguyên nhân sau:

  • Chất liệu chính được sử dụng để sản xuất xe bánh mì.

  • Kích thước bao gồm chiều dài và chiều rộng của xe bán bánh mì thịt nướng.

  • Chất lượng, tuổi thọ và độ bền của xe.

  • Các trang thiết bị và công năng của xe.

  • Thương hiệu doanh nghiệp sản xuất và phân phối xe bán bánh mì.

  • Chính sách bán hàng của đại lý cấp dưới,...

Giá xe bán bánh mì xe đẩy hiện nay

Giá xe bán bánh mì xe đẩy hiện nay

Một số mẫu xe bán bánh mì và giá thành cụ thể các bạn có thể tham khảo:

  • Xe bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với thiết kế nhỏ gọn giá 5 triệu đồng.

  • Xe bán bánh mì Doner Kebab 1M6 giá 7 triệu đồng.

  • Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1M6 tối ưu giá 8 triệu đồng.

  • Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cong ấn tượng 1M2 giá 9 triệu đồng.

Chỉ cần từ 4 đến 22 triệu đồng, các bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe bánh mì với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, đủ tiện tích và tính năng quan trọng.

>>Xem thêm:  Kinh doanh bánh mì - Nắm bắt cơ hội làm giàu với số nhỏ

Có nên kinh doanh bánh mì thịt nướng xe đẩy không?

Không khó để bắt gặp những chiếc xe bánh mì thịt nướng trên đường phố. Đây dường như đã trở thành một nghề quen thuộc tại những nơi đông đúc dân cư. Một chiếc bánh mì thịt nướng bán ra có giá từ 15 đến 20 ngàn đồng. Người bán đã thu về lợi nhuận khoảng 7 đến 10 ngàn đồng. 

Có nên kinh doanh bánh mì thịt nướng xe đẩy không?

Có nên kinh doanh bánh mì thịt nướng xe đẩy không?

Trong khi đó số vốn đầu tư để mua chiếc xe bán bánh và nguyên liệu chỉ khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Một ngày một chiếc xe bánh mì có thể bán 100 ổ bánh mì nếu đã có số lượng khách ổn định. Như vậy lợi nhuận 1 ngày có thể từ 700 đến 1 triệu đồng. Với một chiếc xe đẩy tiện lợi, người bán có thể di chuyển dễ dàng từ nơi này đến nơi khác, tiếp cận khách hàng khắp nơi nhanh chóng. Có thể nói kinh doanh bánh mì thịt nướng xe đẩy mang lại rất nhiều lợi ích và nguồn lợi nhuận khủng cho người bán.

Như vậy POS365 vừa cùng các bạn tìm hiểu các thông tin chi tiết về chiếc xe bánh mì thịt nướng tiện lợi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có những quyết định đúng đắn trong kinh doanh. Theo dõi POS365 để cùng nhau trao đổi về kiến thức kinh doanh khác nhé!