Câu chuyện kinh doanh

Một cách để nhiều khách hàng biết tới quán của bạn đó là sử dụng bảng hiệu. Sử dụng bảng hiệu đẹp, hấp dẫn giúp quán dễ dàng thu hút khách hàng hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số mẫu bảng hiệu quán nhậu bình dân đẹp để bạn tham khảo lựa chọn mẫu bảng cho phù hợp.

Mẫu bảng hiệu quán nhậu bình dân đẹp, được ưa chuộng hiện nay

1. Bảng hiệu quán nhậu bình dân cần có những thông tin gì? 

Trong thời đại hiện nay nhu cầu ăn uống người dân ngày càng tăng cao. Để người đi đường, khách hàng biết tới quán của mình thì các chủ kinh doanh lựa chọn sử dụng bảng hiệu. Đây là cách để khách hàng nhận biết quán dễ dàng hơn. 

Một bảng hiệu quán nhậu cần có đầy đủ thông tin như: tên quán, món ngon đặc trưng, địa chỉ,… Những thông tin này giúp quảng bá thương hiệu tạo ấn tượng với thực khách. Bên cạnh đó, tên quán và logo thiết kế cần phải tương đồng với các món ăn mà quán bán ra. Như vậy khách hàng cũng dễ dàng nhận biết đâu là món ăn nổi bật nhất của quán. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt tên các món ăn quán bán thật độc đáo để kích thích trí tò mò của khách hàng. 

Tìm hiểu ngay: Top 5 cách trang trí quán nhậu độc lạ, đơn giản nhất 2023

2. Một số mẫu bảng hiệu quán nhậu bình dân đẹp 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bảng hiệu quán nhậu bình dân đẹp để các chủ kinh doanh lựa chọn. Cụ thể: 

2.1 Bảng hiệu quán nhậu chữ nổi mica

Một trong những chất liệu bảng hiệu được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn hiện nay đó chính là bảng hiệu chữ nổi mica. Đặc điểm của mẫu bảng hiệu này đó là sở hữu kiểu dáng ấn tượng, cho phép thiết kế nhiều mẫu biển theo kiểu dáng khác nhau. 

Bảng hiệu quán nhậu chữ nổi mica

Bảng hiệu chữ nổi mica

Không những vậy, chữ nổi mica có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Nhờ đó mà bảng hiệu có tính thẩm mỹ, dễ dàng thu hút khách hàng. Đặc biệt là bảng hiệu chữ nổi mica còn có giá thành phải chăng, phù hợp với những quán nhậu bình dân muốn tiết kiệm chi phí. 

2.2 Bảng hiệu quán nhậu đẹp in Hiflex

Hiflex là một trong những mẫu bảng hiệu quán nhậu được sử dụng phổ biến. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp chất liệu này trên các bảng hiệu ở khắp con đường, tuyến phố. Thiết kế thông dụng đó là sử dụng hộp đèn bạt hiflex. Bên ngoài được phủ bằng tấm bạt hiflex với các chữ, số, màu sắc ở bên ngoài. Khi đèn ở phía trong bật sáng thì các thông tin được hiển thị rõ nét vào ban đêm. Các quán nhậu bình dân chắc chắn không thể bỏ qua mẫu bảng hiệu này. Thông thường khi sử dụng bảng hiệu này sẽ được thiết kế thêm hai chân đứng tạo sự vững chắc và thuận tiện trong quá trình di chuyển. 

Bảng hiệu quán nhậu đẹp in Hiflex

Bảng hiệu hiflex đẹp, giá phải chăng

2.3 Bảng hiệu quán nhậu đèn LED

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì các quán nhậu ưa chuộng sử dụng bảng hiệu đèn LED. Ưu điểm của đèn LED tạo ánh sáng lớn, dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường. Đèn LED có nhiều màu sắc đa dạng nên chủ kinh doanh có thể thoải mái lựa chọn. Đèn LED phù hợp sử dụng khi trời tối. Chủ kinh doanh có thể thiết kế bảng hiệu từ dây đèn led tạo thành chữ nổi hoặc kiểu dáng đặc biệt làm nổi bật thương hiệu của riêng mình. 

Bảng hiệu quán nhậu đèn LED

Bảng hiệu quán nhậu đèn LED

2.4 Biển quán nhậu bằng gỗ

Biển hiệu làm từ chất liệu gỗ không còn xa lạ với nhiều người. Dù nó đơn giản, truyền thống nhưng lại thể hiện phong cách sang trọng. Các quán nhậu cao cấp hay bình dân đều có thể sử dụng chất liệu này làm bảng hiệu để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, chi phí làm bảng gỗ cao hơn so với các chất liệu khác. Tuy nhiên, nếu bạn không cần bảng hiệu có kích thước quá lớn thì chi phí sản xuất không quá cao. 

Biển quán nhậu bằng gỗ

Biển hiệu làm từ chất liệu gỗ thể hiện sự sang trọng

2.5 Biển hiệu bằng chữ nổi Alu

Bên cạnh Mica thì Alu cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chủ quán nhậu. Bảng hiệu làm từ chữ nổi Alu tạo ấn tượng tốt, độ bền cao và giúp quán dễ dàng thu hút khách hàng. Đặc biệt là có sự đa dạng về màu sắc, tính thẩm mỹ cao nên được nhiều người dùng ưa chuộng. 

Biển hiệu bằng chữ nổi Alu

Biển hiệu bằng chữ alu

Xem ngay: Những mẫu thiết kế quán nhậu đơn giản, đẹp , hút khách

3. Những lưu ý khi làm biển hiệu quán nhậu 

Khi thiết kế bảng hiệu quán nhậu bình dân thì chủ kinh doanh cần lưu ý một số điều sau để làm biển hiệu đẹp, phù hợp nhất. 

3.1 Chọn lựa đơn vị thi công

Điều đầu tiên để có được bảng hiệu đẹp, thích hợp, giá cả phải chăng thì bạn cần chọn đơn vị thi công phù hợp, có danh tiếng trên thị trường. Trước khi chọn thì chủ kinh doanh nên tham khảo giá thị trường. Sau đó cần tìm hiểu thêm các dịch vụ, báo giá đi kèm,… để xem xét có phù hợp với nhu cầu không. 

3.2 Lưu ý thiết kế bảng hiệu

Hiện nay có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu bảng hiệu khác nhau để bạn lựa chọn. Và khi thiết kế bảng hiệu cho quán thì chủ kinh doanh cần chú ý loại biển nổi bật, có thể thu hút và ấn tượng đối với khách hàng. Khi thiết kế cần chú ý tới màu sắc chủ đạo của bảng hiệu bằng việc phối hợp màu tạo sự nổi bật. Bên cạnh đó, những yếu tố khác bạn cần lưu ý đó chính là chiều cao của bảng hiệu, ánh sáng, nội dung thể hiện,….

 Lưu ý thiết kế bảng hiệu

Lựa chọn mẫu mả, chất liệu bảng hiệu phù hợp

3.3 Lưu ý đến chất liệu bảng hiệu 

Chất liệu bảng hiệu rất đa dạng như: mica, hiflex, gỗ,… Bạn nên chọn chất liệu nào không bị tác động bởi yếu tố thời tiết, có độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài, đồng thời nó vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, ánh sáng, đặc biệt là chi phí sản xuất, thi công phải chăng. 

3.4 Lưu ý đến ngân sách

Đối với quán nhậu bình dân chắc chắn sẽ cần tiết kiệm chi phí để sử dụng cho những công việc khác. Chủ kinh doanh cần tính toán chi phí có thể bỏ ra để lựa chọn chất liệu, mẫu thiết kế bảng hiệu phù hợp. Biển hiệu bằng bạt hiflex có chi phí rẻ, tính thẩm mỹ tốt, độ bền cao nên bạn có thể tham khảo thực hiện. 

Đọc ngay: Top 5+ mẫu thiết kế quán nhậu sân vườn mới lạ, hút khách

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các mẫu bảng hiệu quán nhậu bình dân đẹp để tham khảo. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho những người đọc khác cùng biết tới. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho những người đọc khác cùng biết tới. 

Mẫu thiết kế quán nhậu bình dân đẹp, ấn tượng với khách hàng: https://www.pos365.vn/thiet-ke-quan-nhau-binh-dan-dep-7429.html