Câu chuyện kinh doanh

Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Offline tại các cửa hàng hiện nay ngày càng phổ biến. Bởi đây chính là công cụ giúp các chủ kinh doanh loại bỏ đi những khó gặp phải khi quản lý theo cách truyền thống.

TOP 11 phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp phần mềm bán hàng Offline, thế nên nhiều cửa hàng không biết đâu mới là sự phù hợp dành cho mình. Sau đây, POS365 sẽ giúp bạn đi tìm giải pháp tốt nhất dành cho mình.

I. Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

Để lựa chọn phần mềm bán hàng tốt nhất cho cửa hàng của mình. Bạn cần có những tiêu chí cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư và công năng sử dụng hơn. 

  • Bán hàng thuận tiện, nhanh chóng: Mọi quy trình đều được diễn ra trơn tru, có hệ thống và tinh gọn trong khâu bán hàng, order, thanh toán, quản lý đơn…
  • Dễ dàng sử dụng: Có giao diện tinh tế, đơn giản nhưng đầy đủ tính năng, thông tin cho việc bán hàng. 
  • Kết nối đa kênh: Để thuận tiện trong việc quản lý và kinh doanh. Phần mềm bán hàng phải kết nối được với nhiều thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng,...
  • Giá cả: Giá cả hợp lý, có thể linh động theo từng mô hình, nhu cầu kinh doanh của mỗi chủ cửa hàng.

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

II. TOP 11 phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí, tốt nhất

Phần mềm quản lý bán hàng offline mang đến nhiều lợi ích cho việc kinh doanh của bạn. Sau đây là 8 phần mềm phù hợp với cửa hàng của bạn nhất.

1. Phần mềm Htsoft

Htsoft là phần mềm có giá cả phải chăng phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ. Tiêu chí của Htsoft là yếu tố chất lượng và sáng tạo luôn được đặt lên hàng đầu. Phần mềm sử dụng tông màu chủ đạo là xanh da trời mang đến sự dễ chịu. Hiển thị đầy đủ thông tin như  hóa đơn bán lẻ, doanh số trong ngày, quản lý in và cấp thẻ khách hàng thân thiết…

Phần mềm Htsoft

Phần mềm Htsoft

Tính năng nổi bật của phần mềm Htsoft:

  • Hỗ trợ quản lý kho

  • Quản lý doanh thu, tính lãi lố

  • Quản lý công nợ

  • Quỹ tiền mặt

  • Hỗ trợ quản lý hệ thống và phân quyền nhân viên

  • Hỗ trợ sử dụng thêm 1 chi nhánh

  • Hỗ trợ in mã vạch

2. Phần mềm Dân Trí Soft

Dân Trí Soft hỗ trợ tốt cho hoạt động kinh doanh lĩnh vực bán lẻ, bán buôn, cà phê, trà sữa,  nhà hàng, quán ăn, karaoke, bida. Khi sử dụng người dùng sẽ được trải nghiệm đầy đủ tính năng, tinh gọn và thuận tiện. Phần mềm có giao diện tinh tế, dễ dàng sử dụng. Màn hình order, thanh toán chứa đầy đủ thông tin cần thiết từ danh mục cấu hình, doanh thu, khuyến mãi, đến kho hàng…

Phần mềm Dân Trí Soft

Phần mềm Dân Trí Soft

Tính năng nổi bật của phần mềm Dân Trí Soft:

  • Hỗ trợ báo cáo doanh số, lợi nhuận, công nợ

  • Thanh toán nhanh chóng

  • Hỗ trợ quản lý thu chi

  • Quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp

  • Tích hợp với các đơn vị vận chuyển

3. Phần mềm Tiger

Tiger là phần mềm bán hàng Offline miễn phí nên giao diện được thiết kế có ít danh mục hơn so với các phần mềm khác. Các thông tin được hiển thị dưới dạng Excel trong phần mềm. Thế nên hình ảnh trở nên khô khan hơn. Thế nhưng Tiger vẫn đảm bảo được những chức năng cần thiết cho việc quản lý bán hàng. 

Phần mềm Tiger

Phần mềm Tiger

Những tính năng nổi bật của phần mềm Tiger:

  • Hỗ trợ quản lý công nợ và doanh thu

  • Hỗ trợ theo dõi nhập xuất tồn kho

  • Cảnh báo hàng tồn kho

  • Cảnh báo công nợ

  • Quản lý quỹ thu chi tiền

  • Hỗ trợ máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, máy in bill

4. Phần mềm Thuần Việt

Phần mềm Thuần Việt có giao diện đầy đủ chi tiết với hệ thống tính năng từ quản lý, kho hàng, quỹ, công nợ, báo cáo, hóa đơn, bán hàng đến thống kê doanh thu, thống kê mặt hàng bán,… Nghe có vẻ lộn xộn nhưng mọi thứ đều được sắp xếp tối ưu và dễ dàng thao tác.

Phần mềm Thuần Việt

Phần mềm Thuần Việt

Các tính năng nổi bật của phần mềm Thuần Việt:

  • Đa phương thức thanh toán

  • Hỗ trợ tính giá vốn

  • Báo cáo công nợ, doanh thu, thu chi

  • Quản lý đơn hàng

  • Hỗ trợ tích lũy điểm cho khách hàng

5. Phần mềm VQFree

VQFree được lập trình bởi công ty VQSOFT. Đây là phần mềm miễn phí hoạt động độc lập. VQFree sở hữu màu sắc đa dạng như cam, hồng, xanh, tím,… cực kỳ độc đáo. Tạo cảm giác tươi mới cho người sử dụng. Giao diện hiển thị đầy đủ thông tin như nhập-xuất-tồn, tiện ích, cửa sổ, tập tin,…

Phần mềm VQFree

Phần mềm VQFree

Các tính năng nổi bật của phần mềm VQFree:

  • Hỗ trợ phân tích thông tin bán hàng

  • Hỗ trợ lập và in hóa đơn bán hàng

  • Quản lý doanh thu 

  • Hỗ trợ xuất file các báo cáo doanh thu

  • Hỗ trợ in mã vạch

6. Phần mềm Ebiz

Phần mềm Ebiz được thiết kế với nhiều tính năng phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh hiện nay như bán lẻ,mỹ phẩm, mẹ và bé, thời trang quần áo, giày dép, điện thoại, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chức năng, siêu thị mini. Ebiz sử dụng màu sắc đẹp mắt, sang trọng. Bên cạnh đó phần mềm còn sử dụng những icon nổi bật thay thế những chữ viết đơn giản. Mọi thứ được trình bày bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người sử dụng.

Phần mềm Ebiz

Phần mềm Ebiz

Những tính năng nổi bật của phần mềm Ebiz:

  • Quản lý bán hàng

  • Quản lý hàng tồn kho

  • Báo cáo doanh thu

  • Theo dõi nhập-xuất hàng, tồn kho

  • Tự động tính chi phí lời, lỗ

7. Phần mềm Webkynang WPRO

Phần mềm Webkynang WPRO sử dụng rất nhiều màu sắc trong thiết kế. Bên cạnh đó, mỗi danh mục chữ viết được thiết kế với những icon đơn giản. 

Phần mềm Webkynang WPRO

Phần mềm Webkynang WPRO

Những tính năng nổi bật của Webkynang WPRO:

  • Hỗ trợ nhập kho, xuất kho, in phiếu

  • Quản lý tồn kho

  • Báo cáo Doanh thu theo thời gian thực

  • Theo dõi khoản chi

  • Quản lý lãi và lỗ

  • Quản lý quỹ tiền mặt 

8. Phần mềm An Việt Soft

Phần mềm An Việt Soft có giao diện tương đồng với Excel với game màu xanh da trời chủ đạo. Các tính năng được sắp xếp và chia thành từng  mục cụ thể giúp người dùng thao tác và sử dụng phần mềm một cách dễ dàng.

Phần mềm An Việt Soft

Phần mềm An Việt Soft

Các tính năng nổi bật của An Việt Soft:

  • Báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, năm

  • Kiểm soát xuất nhập hàng hóa

  • Thống kê hàng tồn kho

  • Quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp

III. Đánh giá phần mềm Offline

Để bạn chắc chắn hơn trong việc lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng Offline, hãy cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm nói chung của các phần mềm này. 

Ưu điểm: 

  • Bảo mật dữ liệu: Chủ động sử dụng phần mềm không phụ thuộc vào bên thứ 3. Mọi dữ liệu đều thuộc quyền sở hữu của bạn. 

  • Cung cấp đầy đủ các tính năng bán hàng như thanh toán, in hóa đơn, báo cáo doanh thu,...  

Nhược điểm: 

  • Thiếu tính đồng bộ: Không kết nối internet, thế nên muốn xem báo cáo phải đến trực tiếp cơ sở kinh doanh trên đúng chiếc máy tính được cài sẵn. Không thể nắm bắt tình hình kinh doanh từ xa.

  • Dễ gặp sự cố mất dữ liệu: Phần mềm chỉ được cài cố định trên một thiết bị. Thế nên khi gặp phải trục trặc, virus sẽ khiến cho dữ liệu không cánh mà bay.

  • Không nhận được sự hỗ trợ khi hết thời gian bảo hành

IV. Vì sao nên lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng POS365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 mang đến giải pháp tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp, cửa hàng. Thế nên 80,000 khách hàng đã lựa chọn POS365 để tăng trưởng doanh thu theo từng tháng tốt hơn.

4.1. Giao diện đẹp mắt thuận tiện sử dụng

Phần mềm POS365 sở hữu tone màu chủ đạo là màu cam, thế nhưng không hề chói mắt, ngược lại còn thu hút ánh nhìn của khách hàng sử dụng. Đặc biệt giao diện của phần mềm còn vô cùng thông minh, trực quan và dễ hiểu. Cùng với đó phần mềm còn tích hợp nhiều chức năng và công cụ hợp lý giúp việc quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

Giao diện đẹp mắt thuận tiện sử dụng

Giao diện đẹp mắt thuận tiện sử dụng

4.2. Quản lý bán hàng ở bất cứ đâu

POS365 mang đến giải pháp bán hàng mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi và tiện lợi nhất. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hay một máy tính bảng được kết nối với Internet là bạn quản lý cửa hàng bất cứ lúc nào ở bất cứ đâu. 

Quản lý bán hàng ở bất cứ đâu

Quản lý bán hàng ở bất cứ đâu

4.3. Phù hợp với mọi mô hình kinh doanh

Phần mềm POS365 phù hợp với hầu hết với các mô hình kinh doanh tại Việt Nam. Đặc biệt là những doanh nghiệp start up. Các chủ cửa hàng có thể sử dụng POS365 cho:

  • Cửa hàng tạp hóa

  • Siêu thị Mini

  • Văn phòng phẩm

  • Cửa hàng thời trang

  • Shop mỹ phẩm

  • Cửa hàng Vật tư nông nghiệp

  • Cửa hàng sắt thép

  • Cửa hàng phụ tùng ô tô

  • Nhà thuốc

  • Shop thú cưng

  • Cửa hàng điện máy

Phù hợp với mọi mô hình kinh doanh

Phù hợp với mọi mô hình kinh doanh


4.4. Siêu tiết kiệm

Các phần mềm khác thường yêu cầu người dùng trả thêm phí để sử dụng một tính năng bổ sung trong một khoảng thời gian. Nhưng với POS365 bạn chỉ cần bỏ ra 3.000đ mỗi ngày là  có thể sở hữu trọn bộ tính năng của một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp.

Siêu tiết kiệm

Siêu tiết kiệm

Hiện nay POS365 có 3 gói phần mềm:

  • Gói phần mềm quản lý bán hàng 12 tháng

  • Gói phần mềm quản lý bán hàng 2 năm (tặng 1 năm sử dụng miễn phí)

  • Gói phần mềm quản lý bán hàng vĩnh viễn

Khi đăng ký sử dụng, bạn sẽ được bộ phận CSKH hỗ trợ tải, cài đặt hoàn toàn miễn phí 24/24.

Tổng kết

Trên đây là 8 phần mềm quản lý bán hàng Offline tốt nhất dành cho cửa hàng của bạn. Hi vọng bạn đã có thể tìm được phần mềm phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của POS365, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp 24/7. Chúc các bạn thành công!