Câu chuyện kinh doanh

Quán nhậu bình dân hiện nay thu hút đông khách hàng nhờ giá cả phải chăng, món ăn hấp dẫn. Để thu hút thêm khách hàng thì chủ kinh doanh cần thiết kế quán nhậu đẹp mắt. Thiết kế quán nhậu cần cả quá trình vô cùng bài bản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc những mẫu thiết kế quán nhậu bình dân đẹp nhất để bạn tham khảo.

Mẫu thiết kế quán nhậu bình dân đẹp, ấn tượng với khách hàng

1. Vì sao cần phải thiết kế quán nhậu bình dân?

Nhằm thu hút khách hàng thì chủ kinh doanh cần chú ý tới thiết kế quán nhậu bình dân đẹp. Quán nhậu có không gian đẹp không chỉ hấp dẫn khách hàng mà còn tăng khả năng cạnh tranh với những quán khác. Đặc điểm của quán nhậu bình dân đó là có đông khách hàng. Khách hàng cũng mong muốn được ăn uống, nhậu trong một không gian rộng rãi, thông thoáng và thoải mái. Chính vì thế chủ kinh đừng nên bỏ lỡ trải nghiệm của khách hàng. Hãy đầu tư thiết kế không gian quán để góp phần nâng cao doanh thu. 

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mở quán nhậu bình dân "hút khách"

2. Cách thiết kế quán nhậu bình dân chi tiết 

Nắm bắt cách thiết kế quán nhậu bình dân đẹp chuẩn là điều rất quan trọng. Các yếu tố chủ kinh doanh cần chú ý đó là:

2.1 Khu vực để xe 

Khách hàng tới quán nhậu là rất đông, chính vì thế chủ kinh doanh cần bố trí khu vực giữ xe rộng rãi, thoải mái. Lượng khách đông, ra vào thường xuyên nên nếu khu vực bãi giữ xe chật hẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy không thoải mái do gặp khó khăn trong khi đậu xe hay rời đi. Muốn giữ chân khách hàng thì chủ kinh doanh phải lưu ý khu vực này. 

2.2 Mặt tiền quán nhậu

Mặt tiền quán chính là bộ mặt của quán. Chính vì thế, chủ kinh doanh cần thiết kế quán nhậu, trang trí mặt tiền thật thu hút, độc đáo. Bạn nên sử dụng đèn LED, sử dụng neon làm biển quảng cáo. Yếu tố ánh sáng góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng. 

2.3 Thiết kế nội thất quán 

Vì là quán nhậu bình dân và tệp khách hàng chủ yếu là những người có mức thu nhập trung bình. Chính vì thế, chủ kinh doanh chỉ cần chọn bàn ghế chắc chắn, có độ bền cao, mang tới sự thoải mái cho khách hàng. Một số chất liệu bạn nên sử dụng đó là:: gỗ, nhựa, inox,… Những chất liệu này có tính thẩm mỹ cao, đồng thời còn thuận tiện, dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. 

 Thiết kế nội thất quán

Thiết kế, bố trí nội thất quán nhậu bình dân

2.4 Khu vực bếp 

Đối với khu vực bếp thì chủ kinh doanh nên phân theo từng khu nhỏ. Cách phân bố khoa học giúp các khâu vận hành một cách mượt mà, nâng cao hiệu suất làm việc. Nó giúp nhân viên phục vụ nhanh chóng, khách hàng không phải chờ đợi lên món lâu dẫn tới khó chịu, mất thiện cảm với nhà hàng. 

2.5 Khu vực ăn uống 

Trung tâm của quán nhậu đó chính là khu vực ăn uống và khu vực này là nơi khách hàng có trải nghiệm ăn uống. Chính vì thế khu vực này cần phải được chú ý. Lưu ý đặt bàn rộng rãi, tránh sự va chạm, di chuyển thuận lợi. Bạn có thể sắp xếp khu vực bàn dựa trên số lượng khách tham gia như 2 người, 4 người, 8 người, 12 người. Nếu chủ kinh doanh có số vốn lớn có thể xây thêm phòng VIP dành cho các khách hàng có nhu cầu, muốn tìm kiếm không gian yên tĩnh để tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp, bàn bạc công việc,…. 

Khu vực ăn uống

Bố trí khu vực ăn uống thích hợp

2.6 Khu vực nhà vệ sinh

Bạn cần bố trí nhà vệ sinh cách xa khu vực ăn uống, khu vực bếp của quán nhậu. Khách hàng sử dụng nhà vệ sinh với tần suất lớn. Chính vì thế bạn cần vệ sinh nhà vệ sinh sạch sẽ, bố trí hệ thống thông gió để nhà vệ sinh không bị mùi. Để lọc không khí tốt hơn thì chủ kinh doanh nên bố trí thêm vài cây xanh. 

Đọc thêm: Top 5 cách trang trí quán nhậu độc lạ, đơn giản nhất 2023

3. Những mẫu thiết kế quán nhậu bình dân đẹp nhất hiện nay

Sau đây chúng tôi xin gợi ý cho bạn đọc một số mẫu thiết kế quán nhậu bình dân đẹp, phù hợp với nhiều không gian đó là:  

3.1 Quán nhậu phong cách truyền thống

Phong cách truyền thống là một trong những mẫu thiết kế quán nhậu đẹp. Quán nhậu truyền thống đã không còn xa lạ đối với người Việt. Phong cách truyền thống nên sử dụng các chất liệu đó là: gỗ, mây, tre,… mang tới sự gần gũi cho khách hàng. Bên cạnh đó, chủ kinh doanh nên sử dụng các chất liệu khác như: hình ảnh lũy tre, hoa sen, sử dụng chén bát ngày xưa,… 

thiết kế quán nhậu bình dân

Quán nhậu bình dân theo phong cách truyền thống

3.2 Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là một trong những phong cách được nhiều chủ kinh doanh quán nhậu chọn hiện nay. Hiện đại, đơn giản, tiết kiệm chi phí và các món đồ nội thất như bàn ghế chủ yếu được làm từ các vật liệu là nhựa, gỗ,… Bạn có thể làm đẹp không gian bằng đèn trang trí nhà hàng, quán nhậu… để thu hút sự chú ý của khách hàng. 

thiết kế quán nhậu bình dân đẹp

Quán nhậu mang phong cách hiện đại

3.3 Phong cách trẻ trung 

Ngày nay những người tới quán nhậu chủ yếu là người trẻ và phong cách người trẻ yêu thích đó chính là sự trẻ trung. Không gian độc đáo, bắt mắt tạo ấn tượng với khách hàng. Bạn hãy thiết kế không gian đẹp mắt, sử dụng đèn led nhiều màu sắc để tạo nên không gian thật tuyệt vời. 

thiết kế quán nhậu

Quán mang phong cách trẻ trung

3.4 Phong cách quán nhậu bình dân ngoài trời

Quán nhậu ngoài trời được nhiều khách hàng ưa thích bởi sự thông thoáng và dễ chịu. Bạn có thể bố trí nhiều cây xanh, tiểu cảnh, hoa lá để khách hàng cảm thấy gần gũi với thiên nhiên hơn. Đừng quên bố trí thêm mái che di động phòng trường hợp trời mưa hoặc vào những ngày thời tiết nắng gắt bạn nhé. 

thiết kế quán nhậu bình dân

Quán ngoài trời được nhiều người lựa chọn

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc những mẫu thiết kế quán nhậu bình dân đẹp. Bạn đọc hãy tham khảo và lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. 

Hướng dẫn thiết kế menu quán nhậu bình dân đẹp, miễn phí: https://www.pos365.vn/menu-quan-nhau-5749.html