Trong khi kinh doanh đang trở thành một ngành nghề hot, nhà nhà đều đi kinh doanh thì cũng không ít người vì lần đầu làm ông chủ mà không “điều khiển” được cửa hàng của mình. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng chỉ cần làm ông chủ nhỏ một cửa hàng bạn cũng sẽ thấy đã có bao nhiêu đầu công việc phải làm, và nếu bạn không có ở cửa hàng thì mọi chuyện sẽ xử lý ra sao… Hiểu được tâm lý những chủ cửa hàng, POS 365 cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng siêu tiện lợi.
POS365 là phần mềm gì?
POS365 nói gọn lại là một phần mềm quản lý bán hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. POS cung cấp cho bạn nhiều tính năng để bạn có thể quản lý cửa hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian hay chi phí. Bên cạnh đó, POS còn cung cấp những tiện ích giúp cửa hàng có thể gia tăng doanh số lên đến 200%, từ đó giúp cửa hàng cải thiện quy mô.
Với nhiều tính năng hữu ích như vậy, POS365 hiện đang là một trong những phần mềm được nhiều người sử dụng và tin dùng nhất hiện nay. Đối với những người đã sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì sẽ thấy việc bán hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian hay chi phí để thuê nhân sự làm việc nữa mà vẫn có thể quản lý cửa hàng từ xa.
POS365 cung cấp trong những lĩnh vực gì?
POS365 cung cấp phần mềm tiện ích trên nhiều lĩnh vực như cafe – nhà hàng, lĩnh vực điện thoại, điện tử máy tính, lĩnh vực quà tặng, hoa, lĩnh vực mỹ phẩm, lĩnh vực nhà thuốc, lĩnh vực nội ngoại thất, lĩnh vực siêu thị, hàng hoá, lĩnh vực thực phẩm và nhiều lĩnh vực khác… Tất cả những lĩnh vực kinh doanh phổ biến hiện nay POS đều cung cấp phần mềm bán hàng tiện ích, giúp cho các chủ cửa hàng trở nên thoải mái và nhàn rỗi hơn rất nhiều.
Tại sao nên chọn POS365?
POS365 khác với các phần mềm khác là vì POS vô cùng an toàn, bạn sẽ không còn lo lắng đến việc mất dữ liệu nữa vì kho dữ liệu được bảo mật an toàn vô cùng. Phần mềm kết hợp với dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, vì vậy chủ cửa hàng sẽ không cần mất nhân sự cho bộ phận quản lý khách hàng nữa, tiết kiệm được kha khá khoản tiền để mở rộng quy mô.
Sử dụng phần mềm một cách đều đặn bạn sẽ thấy năng suất bán hàng được tăng lên đáng kể, những lúc giờ cao điểm cửa hàng bạn cũng sẽ phục vụ khách nhanh chóng hơn, làm cho khách hàng hài lòng hơn.