Kinh doanh bán lẻ

Phần mềm bán hàng tạp hóa miễn phí là một trong những công cụ hữu ích hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý công việc nhanh chóng, tiện lợi hơn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sử dụng phần mềm nào thì hãy tham khảo gợi ý Top 10 phần mềm tốt nhất đang rất thịnh hành trên thị trường nhé!

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa tối ưu nhất hiện nay

I. POS365 - Phần mềm bán hàng tạp hóa hiệu quả

Phần mềm bán hàng tạp hóa POS365 là hệ thống bao gồm các công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kinh doanh như: Quản lý kho, quản lý đơn hàng, quản lý trả hàng, quản lý nhân sự, dịch vụ khách hàng sau bán hàng. Việc này sẽ giúp người quản lý có thể theo dõi, kiểm soát, thay đổi hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác mọi lúc mọi nơi chỉ qua một báo cáo.

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa POS365

Quản lý cửa hàng tạp hóa bằng phần mềm POS365 với những tính năng nổi bật:

  • Phân loại, thêm mới, xóa khi nhập xuất hàng hóa.

  • POS365 là phần hỗ trợ quản lý qua tem mác, quét mã vạch QR.

  • Lưu trữ thông tin hàng hàng hóa, hạn sử dụng trên nền tảng điện toán đám mây.

  • Khi tiến hành giao dịch với nhà cung cấp, phần mềm tích hợp in phiếu nhập - xuất hàng.

  • Phần mềm quản lý bán hàng POS365 sử dụng cả online và Offline, kể cả khi mất mạng. Mọi dữ liệu đều được lưu trữ đồng bộ trên hệ thống POS365.

  • Phần mềm quản lý kho POS365 hiển thị chính xác nhanh chóng lượng hàng hóa còn tồn đọng, mới nhập chi tiết qua thông tin, phân loại.

  • Quản lý hao phí nguyên vật liệu: Hiện đầy đủ dữ liệu hao phí nguyên vật liệu sản xuất

  • Tình trạng nhập hàng, kho hàng: Thể hiện đầy đủ dữ liệu nhập hàng của cửa hàng, hàng hóa nhập kho, hàng nhập theo nhà cung cấp…

  • Tự động thêm bớt số lượng, khi giao dịch.

  • Thông báo hết hạn sử dụng.

  • Chủ quản lý có thể xem báo cáo mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt trực tiếp tại cửa hàng.

  • Tương thích trên nhiều thiết bị như: Điện thoại, máy tính, ipad, máy pos bán hàng,...

Phần mềm quản lý kho POS365 được dùng thử miễn phí 7 ngày. Với nhiều tính năng nổi bật trên đây thì nhiều khách hàng đã tiếp tục dùng tiếp với bằng việc mua các gói dịch vụ mà giá thành cực rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

II. Phần mềm bán hàng Kiotviet

Phần mềm Kiotviet cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong vòng 10 ngày. Khi hết thời gian dùng thử, nếu bạn cảm thấy hài lòng và muốn dùng tiếp thì có thể lựa chọn và thanh toán với các gói dịch vụ phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.

Phần mềm bán hàng Kiotviet

Các tính năng nổi bật của phần mềm Kiotviet:

  • Tương thích với nhiều thiết bị như: Điện thoại, máy tính, ipad, máy in hóa đơn, máy in mã vạch,...

  • Hỗ trợ lưu thông tin trên nền tảng điện toán đám mây.

  • Quản lý số lượng hàng tồn kho trong kho bãi thông qua các chỉ số được cập nhật thời gian thực.

  • Tạo các nghiệp vụ bán hàng như tạo hóa đơn, trả hàng, đặt hàng,... dễ dàng.

  • Quản lý hàng hóa đơn giản cho phép người dùng nhập số lượng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu sản phẩm không giới hạn.

  • Phân nhóm khách hàng hiệu quả.

  • Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi và theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh dễ dàng.

III. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS

Sapo POS thuộc Top phần mềm đang rất thịnh hành hiện nay. Khách hàng được sử dụng miễn phí phần mềm trong vòng 7 ngày. Hết thời gian dùng thử, có thể lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của mình.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS

Các tính năng nổi bật của phần mềm Sapo POS: 

  • Quản lý chi tiết và chính xác lượng hàng tồn kho.

  • Quản lý hiệu quả chuỗi cửa hàng, phân chia quyền giữa các chi nhánh giúp chủ quản lý có thể theo dõi và giám sát hàng ngày.

  • Kết nối và quản lý kho hàng trên Facebook.

  • Có thể tích hợp trực tiếp vào Facebook giúp tự động cập nhật thông tin đơn hàng, sản phẩm tồn kho giúp phục vụ quá trình tư vấn khách hàng trên Facebook.

  • Lưu trữ đầy đủ thông tin của khách hàng.

  • Báo cáo doanh thu và công nợ chính xác, chi tiết.

IV. Phần mềm bán hàng tạp hóa TPos

Trong quá trình quản lý cửa hàng tạp hóa và siêu thị, TPos là phần mềm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng hay và liên tục cập nhật công nghệ mới nhất giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý mọi hoạt động của cửa hàng.

Phần mềm bán hàng tạp hóa TPos

Các tính năng nổi bật của phần mềm TPos:

  • Công nghệ mã vạch tích hợp giúp thanh toán bán hàng nhanh chóng, dễ dàng.

  • Quản lý chi tiết hàng hóa, sản phẩm theo mã hoặc theo lô cụ thể.

  • Sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản.

  • Tính bảo mật cao.

  • Chủ cửa hàng có thể quản lý cửa hàng từ xa mà không cần trực tiếp đến cửa hàng.

  • Quản lý công nợ chi tiết công nợ của khách hàng, nhà cung cấp.

  • Cho phép thiết lập chương trình khuyến mại theo mong muốn trong một thời gian nhất định.

V. Phần mềm quản lý bán hàng MISA CukCuk

Phần mềm quản lý bán hàng MISA CukCuk được đánh giá là công cụ hỗ trợ bán hàng tạp hóa cực kỳ hiệu quả, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh nhỏ lẻ cho đến chuỗi cửa hàng. Các tính năng nổi bật phải kể đến của phần mềm CukCuk:

  • Lưu trữ đầy đủ thông tin về giá cả, số lượng hàng hóa.

  • Chức năng tính tiền nhanh chóng, có thể xuất hóa đơn.

  • Chủ cửa hàng có thể xem báo cáo từ xa mọi lúc mọi nơi.

  • Kiểm soát được lượng nguyên vật liệu tồn kho, doanh thu.

  • Quản lý thu chi công nợ chi tiết, chính xác.

  • Phần mềm có thể hoạt động khi không có kết nối Internet.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 15 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí 99.000 VNĐ/1 tháng để sử dụng phần mềm.

Phần mềm quản lý bán hàng CukCuk

VI. PosApp - Phần mềm bán hàng tạp hóa siêu thị

PosApp là phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa và siêu thị hiệu quả bởi được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt phải kể đến như:

  • Thống kê chi tiết báo cáo doanh thu - lợi nhuận tự động.

  • Quản lý dòng tiền, công nợ chính xác.

  • Quản lý xuất - nhập kho nhất quán, chặt chẽ.

  • Quản lý chi tiết sản phẩm, mặt hàng theo danh mục, nhóm.

  • Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.

  • Quản lý nhân viên toàn diện.

Phần mềm bán hàng tạp hóa siêu thị PosApp

Tham khảo thêm: Top 10 phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất không thể bỏ qua

VII. Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa miễn phí VZSoft

Một phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa miễn phí được nhiều khách hàng sử dụng với nhiều tính năng cơ bản trong quản lý là VZSoft:

  • Quản lý xuất nhập hàng tồn kho chi tiết.

  • Quản lý doanh thu theo thời gian.

  • Quản lý tổng hợp và chi tiết các khoản thu - chi tiền mặt.

  • Lưu trữ thông tin danh sách hợp đồng.

  • Tính hoa hồng thu lợi cho nhân viên kinh doanh.

  • Gửi báo cáo qua email cho người quản lý và khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa miễn phí VZSoft

VIII. Phần mềm Suno

Bạn có thể dùng thử miễn phí phần mềm quản lý SUNO trong vòng 7 ngày. Hết thời gian dùng thử, nếu bạn cảm thấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì có thể thanh toán với gói dịch vụ 220.000/1 tháng sử dụng với 1 kho hoặc 1 cửa hàng, không giới hạn người quản lý phần mềm.

Phần mềm Suno

Một số tính năng nổi bật của phần mềm SUNO:

  • Hỗ trợ đa nền tảng từ điện thoại, máy tính cho đến các thiết bị khác như máy in tem, máy in mã vạch.

  • Người dùng có thể quản lý hàng hóa chi tiết theo mã hàng, import thông tin hàng từ file excel, website, in mã vạch, in tem và phân loại hàng hóa theo danh mục,...

  • Quản lý xuất - nhập kho chi tiết.

  • Quản lý hoạt động kho bãi chỉ trên một giao diện người dùng duy nhất.

  • Hỗ trợ tạo ngay website bán hàng online chuyên nghiệp.

IX. Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa TrustSales

Với phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa TrustSales, bạn có thể dễ dàng quản lý kho hàng, khách hàng, nhân viên, hàng tồn và doanh thu,... một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa TrustSales

Các chức năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng TrustSale: 

  • Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm bằng mã sản phẩm.

  • Sắp xếp và quản lý một hoặc nhiều kho hàng với số lượng hàng hóa lớn.

  • Quản lý nhân viên bán hàng bao gồm mã nhân viên, họ tên, địa chỉ,...

  • Quản lý hóa đơn và dòng tiền đảm bảo tránh thất thoát.

  • Giao diện phần mềm thân thiện, thao tác dễ dàng.

  • Phân quyền sử dụng cho nhân viên và tính bảo mật cao.

  • Quy trình bán hàng toàn diện.

Lưu ý: Khách hàng có thể đăng ký và dùng thử phần mềm trong vòng 7 ngày. 

X. Dân Trí Soft - Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Một phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí không thể không kể đến đó là Dân Trí Soft. Phần mềm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nhiều tính năng sau đây:

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

  • Quản lý tốt các đơn hàng, doanh thu phù hợp với mọi mô hình cửa hàng.

  • Hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng, thông báo, xử lý nội bộ và in hóa đơn.

  • Dễ dàng kiểm soát xuất - nhập nguyên vật liệu, hàng hóa của cửa hàng.

  • Cho phép phân quyền sử dụng nhân viên.

  • Sử dụng miễn phí phù hợp cho các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ.

Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí

Kết luận:

Trên đây gợi ý Top 10 phần mềm bán hàng tạp hóa miễn phí tốt nhất được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng mà POS365 muốn giới thiệu với bạn. Thông qua bài viết này chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của phần mềm bán hàng mang lại cũng như tìm được phần mềm phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình.