Kết thúc một mùa bán hàng bận rộn cuối năm, bạn đã nhận ra nhiều yếu điểm của phần mềm quản lý bán hàng của bạn. Để chuẩn bị cho 1 năm bán hàng thành công hơn, đây chính là lúc bạn nên xem xét và áp dụng một phần mềm quản lý bán hàng mới tốt hơn, mạnh mẽ hơn. Sau đây là 3 dấu hiệu cho biết đã đến lúc bạn nên nâng cấp hoặc thay thế phần mềm quản lý bán hàng.
1. Phần mềm quản lý bán hàng còn sai sót
Trong quá trình bán hàng, nhất là trong những lúc bận rộn nhất, phần mềm quản lý bán hàng của bạn có thường xuyên bị sai sót trong việc tính tiền, in nhầm hóa đơn hay bị nhầm lẫn giữa các loại hàng hóa khác nhau. Nhầm lẫn trong việc tính toán in hóa đơn là vô cùng nghiêm trọng, nếu như việc tổng tiền thanh toán của khách hàng không đúng như trong hóa đơn, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến uy tín nhà hàng của bạn, đồng thời cũng ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của cửa hàng.
POS365 hạn chế gặp lỗi trong quá trình sử dụng
Việc gặp sai sót là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên với những phần mềm được ưa chuộng hiện nay như POS365 thì sẽ có đội ngũ kỹ thuật trực 24/7 giúp khách hàng khi có lỗi xảy ra. Bên cạnh đó, phần mềm cũng sẽ liên tục được cập nhật những tính năng mới, ưu Việt nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
2. Tốc độ xử lý chậm
Sẽ không có gì để nói đến nếu một khách hàng của bạn phải đợi đến hơn 1 phút để có thể hoàn thanh thanh toán, nhưng nếu là 100, 1000 khách hàng thì thời gian lãng phí là 1 con số không hề nhỏ một chút nào. Phần mềm quản lý có tốc độ xử lý chậm làm ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của khách hàng. Điều này khiến khách hàng của bạn có cảm giác bực bội và có thể sẽ không bao giờ quay lại nhà hàng của bạn, đặc biệt là các loại hình nhà hàng, quán cafe phục vụ nhanh.
Phần mềm POS365 xử lý thông tin nhanh gọn
Hiện nay với nhịp sống của con người rất nhanh, vì vậy tốc độ xử lý đơn hàng cũng như việc quản lý cũng phải đảm bảo tốc độ. Việc tối ưu hóa tốc độ làm việc sẽ khiến cho khách hàng có thiện cảm tốt hơn đối với nhà hàng cũng như có thể trở thành khách hàng thân thiết với những người yêu thích sự nhanh chóng.
Xem thêm: 5 cách giúp bạn thanh toán nhanh hơn, dễ dàng hơn
3. Thường xuyên bị gián đoạn trong khi bán hàng
Trong thời gian bán hàng, nếu phần mềm quản lý bán hàng của bạn xảy ra sự cố sẽ làm gián đoạn công việc kinh doanh của bạn. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh nhà hàng của bạn. Chưa kể còn làm cho những khách hàng của bạn khó chịu và thiếu đi sự tin tưởng về phong cách phục vụ của nhà hàng.
POS365 không gặp tình trạng gián đoạn trong quá trình sử dụng
Phần mềm của bạn có thể bị gián đoạn do kết nối mạng, có thể là do trục trặc về các thiết bị phần cứng của bạn. Lúc này sự hỗ trợ nhanh chóng của đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng với bạn là vô cùng cần thiết. Họ cần nhanh chóng giúp cho bạn khắc phục ngay sự cố của bạn để tiếp tục bán hàng. Nếu đơn vị cung cấp phần mềm của bạn chậm trễ trong việc hỗ trợ khắc phục sự cố thì bạn nên cân nhắc tìm một đơn vị cung cấp khác tốt hơn.
Đặc biệt nếu bạn đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mà bạn cài đặt ở đâu đó trên mạng thì khả năng được hỗ trợ khắc phục sự cố sẽ là không có. Bạn nên sử dụng những phần mềm có trả phí để có được những tính năng tốt nhất, khả năng hoạt động tối ưu nhất. Bạn có thể tham khảo những điểm lợi và hại khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí.
Trên đây là 3 lý do để bạn nên cân nhắc thay đổi ngay phần mềm quản lý bán hàng của bạn để giúp bạn có thể kinh doanh tốt hơn nữa. Sẽ không có một phần mềm nào là hoàn hảo cả, nhưng sẽ có một phần mềm bán hàng phù hợp nhất với bạn. Phần mềm quản lý bán hàng POS365 là phần mềm quản lý chạy trên nền tảng điện toán đám mây, hoạt động vô cùng mượt mà và ổn định. Đây là một trong những phần mềm đáng được chọn để áp dụng ngay vào công việc kinh doanh của bạn. Phần mềm này đang được dùng thử 7 ngày miễn phí đầy đủ tính năng. Hãy dùng thử ngay hôm nay để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nó đem lại cho bạn.