Câu chuyện kinh doanh

Thị trường kinh doanh online hiện nay rất sôi động bởi nhiều người nhận thấy cơ hội kinh doanh vô cùng tiềm năng. Đã có không ít mô hình kinh doanh làm mưa làm gió trong giai đoạn này. Một trong số đó không thể không kể tới BC solution. Vậy mô hình này là gì, nó có lợi ích kinh doanh online BCA ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

BCA solution là gì? Lợi ích khi kinh doanh online BCA

1. BCA solution là gì?

BCA solution là nền tảng kinh doanh online toàn diện 4.0. BCA là nền tảng startup đầu tiên tại nước ta kết hợp kinh tế chia sẻ vào thương mại điện tử thành công. Đơn vị này lần đầu ra mắt mô hình Franchise nhượng quyền trong kinh doanh online. 

BCA là đơn vị ứng dụng giải pháp marketing độc đáo và sử dụng công nghệ quản trị tiên tiến nhất với sự tăng trưởng doanh số lên tới 350% hàng năm và có tới hơn 5000 user đối tác kinh doanh toàn quốc. Hiện nay, đơn vị này đang sở hữu trang thương mại điện tử BCA living – kết hợp tư vấn và chăm sóc 24/7 tại nước ta. 

kinh doanh online bca

BCA solution là nền tảng kinh doanh online toàn diện 4.0

Hiện nay trang thương mại điện tử này đang phân phối tới hơn 300 sản phẩm ở nhiều ngành hàng như: chăm sóc sức khỏe, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm tiện ích, đồ gia dụng,…. Đến từ những thương hiệu uy tín, hàng đầu trên thế giới ở các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Đức,… 

Xem thêm: Bỏ túi ngay 8 xu hướng kinh doanh online hiệu quả năm 2023

2. Quy trình bán hàng BCA solutions

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ quy trình bán hàng trên BCA solutions để bạn đọc biết cách thức bán hàng trên nền tảng này:

  • Bước 1: tham gia đào tạo về bán hàng, sản phẩm.

  • Bước 2: tự bán hàng hoặc đăng ký data.

  • Bước 3: lên đơn trên ERP hoặc app.

  • Bước 4: BCA đóng gói – gửi hàng và thu tiền.

  • Bước 5: đại lý theo dõi đơn hàng, hoa hồng trên ERP.

  • Bước 6: hoàn tất đơn hàng và nhận hoa hồng. 

3. Đặc điểm kinh doanh BCA solutions

Trong hệ sinh thái BCA solutions kinh doanh 4 không với các đặc điểm đó là:

3.1 Không vốn nhập hàng

Một ưu điểm được rất nhiều đối tác của BCA đánh giá cao đó chính là không cần vốn nhập hàng. Bạn được quyền lựa chọn kinh doanh các mặt hàng khác nhau như: sản phẩm tiêu dùng, làm đẹp, thực phẩm chức năng,…. Bạn có thể đa dạng hoá các sản phẩm kinh doanh mà không bị giới hạn. 

3.2 Không hàng tồn kho

Khi kinh doanh online BCA bạn không phải nhập hàng thì sẽ không xuất hiện tình trạng hàng tồn kho. Hàng hoá được chuyển trực tiếp vào kho của BCA Solution và đến tay người mua hàng. Người bán chỉ cần lên đơn và theo dõi đơn hàng, khi hàng đến tay người mua bạn sẽ được chi trả hoa hồng. 

kinh doanh online bca là gì

Ưu điểm của BCA solution là người bán không lo vấn đề hàng tồn kho

3.3 Không phải tự tìm kiếm khách hàng

Hiện nay công nghệ rất phát triển và các nền tảng như: facebook, zalo, google, youtube, instagram,… cho phép bất cứ ai có nhu cầu kinh doanh có thể tiến hành marketing. Đây là các nền tảng rất phù hợp với những người có số vốn ít hoặc không có vốn kinh doanh. Hơn thế, lượng khách hàng ở nền tảng này rất đa dạng và bạn có thể tiếp cận họ một cách khá dễ dàng. 

3.4 Không cần lo lắng vấn đề giao hàng

Là một người kinh doanh thì bạn sẽ không khỏi lo lắng quá trình vận chuyển đơn hàng của mình như thế nào? Tuy nhiên, khi kinh doanh online cùng BCA solution thì bạn không phải lo lắng vấn đề này. Tất cả đã có hệ thống dropshipping thực hiện. 

Đọc ngay: Top 12 mô hình kinh doanh online hiệu quả và độc đáo nhất

4. Ưu điểm khi kinh doanh BCA solutions

Những người bán hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi lựa chọn kinh doanh trên BCA solution. Cụ thể: 

Hệ sinh thái BCA Solutions là hệ sinh thái xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ kinh doanh tiên tiến và quy trình được tối ưu hoá các khâu từ tìm nhà cung ứng, đàm phán chiết khấu tới marketing, quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng, giao hàng,… 

Người bán hàng khi sở hữu số vốn ít, không có kinh nghiệm bán hàng sẽ rất khó thành công khi kinh doanh online. Nếu có thể bán hàng thì số lượng khách hàng cũng như đơn hàng sẽ rất ít. Tuy nhiên, khi đến với hệ sinh thái này thì bạn không cần phải lo lắng những vấn đề đó. Nhờ cung ứng công nghệ kinh doanh cùng môi trường kinh doanh năng động sẽ giúp nhà bán hàng có hiệu quả tốt. 

5. BCA Solutions có gì đặc biệt so với những mô hình khác?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mô hình kinh doanh. Để bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn thì chúng tôi xin được so sánh mô hình kinh doanh online BCA solutions với những mô hình khác. Cụ thể:

5.1 Kinh doanh online thông thường qua các nền tảng mạng xã hội 

Kinh doanh thông qua nền tảng mạng xã hội trở nên phổ biến ở thời điểm hiện tại. Mỗi người bán hàng đều có thể sử dụng tài khoản cá nhân mạng xã hội để bán hàng. Thế nhưng những người bán hàng này đều bán hàng với quy mô nhỏ và không có nhiều kinh nghiệm kinh doanh. 

5.2 Hoạt động chủ yếu trên mô hình Dropshipping và kinh tế chia sẻ

Dropshipping là mô hình bán hàng không vận chuyển. Người bán hàng trực tiếp kết nối với nhà cung cấp sản phẩm và người bán hàng chịu trách nhiệm hoàn toàn quá trình giao hàng. Nhà cung cấp sẽ cung cấp nguồn hàng cho người bán với mức giá sỉ. Người bán chỉ cần tư vấn và chăm sóc khách hàng, bán hàng. 

kinh doanh online cùng bca

Hoạt động mô hình Dropshipping và kinh tế chia sẻ

Kinh tế chia sẻ là mô hình kinh tế bao gồm các hoạt động mua, chia sẻ quyền truy cập hoặc cung cấp vào hàng hoá và dịch vụ dựa trên mạng lưới internet và được cung cấp trên nền tảng trực tuyến theo cộng đồng. Kinh tế chia sẻ phù hợp với nhiều người bán hàng. 

11+ cách kinh doanh online không cần vốn không nên bỏ lỡ: https://www.pos365.vn/kinh-doanh-online-khong-can-von-7276.html

5.3 Bán hàng qua những trang thương mại điện tử

Trang thương mại điện tử trên thị trường là rất nhiều và nó ra đời cho phép người bán hàng đăng tải sản phẩm, quảng cáo và bán hàng trên các trang này. Nói về bản chất thì hình thức này khác về cách thức marketing và tìm kiếm khách hàng. Còn những khâu khác thì nhà bán hàng cần phải tự làm tất cả qua các nền tảng facebook, zalo,…  BCA Solution có trang thương mại điện tử thế hệ mới, cung cấp nhiều tính năng ưu việt và hoàn toàn có thể cạnh tranh với các sàn thương mại điện tử khác. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc về kinh doanh online BCA Solution và hy vọng rằng bạn đọc đã hiểu hơn về nó. Nếu muốn kinh doanh online bạn có thể tham khảo và lựa chọn nền tảng này. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho những người đọc khác cùng biết tới. 

Tìm hiểu thêm: Gợi ý 30+ ý tưởng kinh doanh online HOT nhất hiện nay