Câu chuyện kinh doanh

Thẩm Quyến đang được biết đến là địa chỉ nhập hàng lý tưởng được rất nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn hiện nay. Lý do bởi vì kho hàng tại đây vô vùng đa dạng với các mẫu mã khác nhau, mức giá cũng rẻ và phù hợp với túi tiền của người mua. Vậy nếu bạn là tín đồ của việc mua sắm online thì bạn đã biết gì về kho Thâm Quyến này? Cùng tìm hiểu thêm các điều thú vị về kho hàng này.

Tìm hiểu những kiến thức về kho Thâm Quyến Trung Quốc

I. Kho Thâm Quyến Shopee ở đâu?

Bên cạnh kho Nghĩa Ô thì kho hàng Thẩm Quyến là một trong những bưu cục được rất nhiều người mua hàng quốc tế quan tâm. Vậy kho Thâm Quyến cách việt nam bao xa?

Theo như thông tin chính xác thì kho này nằm tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Kho này cách cửa khẩu Móng Cái, Quảng Ninh của Việt Nam khoảng 649km và cách cửa khẩu Tân Thanh 749km. 

Kho Thâm Quyến Shopee ở đâu?

Kho Thâm Quyến Shopee ở đâu?

Bảng giá của kho này được đánh giá là khá phù hợp, phí vận chuyển rẻ công với lợi ích về sự thuận tiện trong đường vận chuyển, dịch vụ Logistics của kho Thâm Quyến luôn được xếp hạng đầu và được rất nhiều người lựa chọn.

>> Xem thêm: Kho hàng Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Mất bao lâu để hàng về Việt Nam?

II. Đơn hàng đã xuất kho Thâm Quyến nghĩa là gì?

Khi trạng thái đơn hàng Shopee của bạn hiển thị “Đơn hàng đã được vận chuyển tại nước ngoài” thì điều này có nghĩa là người bán đã đóng gói kiện hàng và gửi hàng thành công. Đích đến của kiện hàng này có thể là kho Thâm Quyến hoặc kho Nghĩa Ô… tuỳ thuộc vào vị trí địa ký.

  • Đơn hàng của bạn đã đến Thâm Quyến: Có nghĩa là đơn hàng của bạn đã đến bến Thẩm Quyến tại Trung Quốc.

  • Đơn hàng của bạn đã rời kho hàng Thâm Quyến: Trong trường hợp này tức là đơn hàng của bạn đã được nhân viên phân loại và được vận chuyển về Việt Nam.

Đơn hàng của bạn sau khi được xuất từ kho Shopee Thâm Quyến, chúng sẽ phải đi qua nhiều đơn vị trung gian, kiểm duyệt và thủ tục hải quan…thì mới đến được các kho hàng tại Việt Nam. Sau đó, đơn hàng sẽ được các đơn vị vận chuyển trong nước vận chuyển đến cho người nhận hàng.

Kho Thâm Quyến Shopee ở đâu?

Kho Thâm Quyến Shopee ở đâu?

Cùng tìm hiểu những lợi ích của kho hàng này:

  • Kho Thâm Quyến trung quốc được thiết kế và vận hành theo những bí kíp cũng như kinh nghiệm mới nhất trong ngành bán hàng trực tuyến. Kho này luôn đảm bảo sự nhanh nhạy trong xử lý đơn hàng cũng như giao hàng đến tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

  • Kho hàng này đã áp dụng thành công các biện pháp quản lý vô cùng hiện đại. Tại đây, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tập trung vào việc cải tạo thủ tục hải quan và hạn chế các sự cố trong quá trình vận chuyển hàng hoá.

  • Đội ngũ quản lý của kho luôn nằm bắt cũng như áp dụng tốt những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Mọi hoạt động bao gồm: đặt hàng, kiểm tra, đóng gói sản phẩm được thực hiện một cách cẩn thận và nhanh chóng.

  • Ngoài ra, kho này có thể áp dụng rất nhiều những mã khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng giúp tăng doanh số bán hàng mà còn đem lại lợi ích cho khách hàng.

>> Xem thêm: Chi tiết danh sách kho hàng shopee trên toàn quốc

III. Quy trình vận chuyển hàng từ kho Thâm Quyến về Việt Nam

Các đơn hàng sẽ mất bao lâu để có thể chuyển từ kho hàng Thâm Quyến Trung Quốc về Việt Nam, đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Cùng POS365 giải đáp câu trả lời qua phần sau:

Thông thường kiện hàng được vận chuyển từ kho hàng Thẩm Quyến về Việt Nam sẽ mất khoảng 5 đến 7 ngày. Cụ thể như sau:

  • Thời gian nhập hàng: Tính từ thời điểm sản phẩm lên đơn hàng thành công và được vận chuyển sẽ mất trung bình 1-2 ngày.

  • Thời gian vận chuyển về Việt Nam tính từ kiện hàng rời kho hàng Thẩm Quyến về Việt Nam sẽ mất 3-5 ngày tuỳ khu vực.

Quy trình vận chuyển hàng từ kho Thâm Quyến về Việt Nam

Quy trình vận chuyển hàng từ kho Thâm Quyến về Việt Nam

Đối với khách hàng mua hàng trên các trang thương mại điện tử thì bạn chỉ cần đặt hàng mình cần mua và điền thông tin nhận hàng là có thể yên tâm chờ hàng giao điến. Nhưng đối với những chủ shop hoặc người mua hàng trực tiếp tại shop hoặc mua hàng trên các trang Taobao,.. thì bạn cần nắm được quy trình chuyển hàng cụ thể như sau:

Bước 1: Tìm và liên hệ với công ty trung gian về địa điểm nhận hàng của công ty hoặc điểm nhận hàng yêu cầu. Bạn có thể lựa chọn kho Thẩm Quyến Shopee để tiết kiệm thời gian giao hàng và giá cước vận chuyển.

Bước 2: Đặt hàng với địa điểm nhận hàng tại kho hàng Thẩm Quyến, khi đó nhà cung cấp sẽ đóng gói hàng và giao tới cho đơn vị vận chuyển trung gian mà bạn lựa chọn.

Bước 3: Các nhân viên của đơn vị vận chuyển trung gian sẽ tiến hành nhận hàng tại kho này và hàng hoá sẽ được làm thủ tục cũng như các giấy tờ thông quan sau đó vận chuyển về Việt Nam.

Bước 4: Đơn hàng sau khi chuyển từ kho hàng Thâm Quyến về kho của đơn vị trung gian tại Việt Nam. bạn có thể đến tận nơi nhận hàng hoặc liên hệ với nhân viên để được ship tận nơi

>> Xem thêm: Kho hàng trên shopee là gì và những điều cần biết

IV. Những yếu tố khiến đơn hàng đã xuất kho Thâm Quyến về Việt Nam bị chậm

Không phải lúc nào đơn hàng của bạn cũng có thể về Việt Nam đúng thời điểm. Đôi khi sẽ có rất nhiều lý do ngoại cảnh khiến đơn hàng bị chậm trễ. Một số nguyên nhân có thể kể đến như:

Những yếu tố khiến đơn hàng đã xuất kho Thâm Quyến về Việt Nam bị chậm

Những yếu tố khiến đơn hàng đã xuất kho Thâm Quyến về Việt Nam bị chậm

4.1 Thủ tục hải quan

Các thủ tục liên quan đến hải quan tại cửa khẩu có thể gây chậm trễ trong quá trình giải quyết thủ tục thông quan hoặc việc hàng hoá có vấn đề cần kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

4.2 Chất lượng sản phẩm

Mặc dù vấn đề này rất hiếm khi xảy ra nhưng không thể loại trừ khả năng sản phẩm không đạt yêu cầu và cần chỉnh sửa trước khi đến tay khách hàng,

4.3 Sự cố trong quá trình vận chuyển

Có thể có rất nhiều sự cố có thể xảy ra khi vận chuyển chẳng hạn như mất hàng hoá hay hư hỏng. Điều này sẽ gây ra chậm trễ trong quá trình giao hàng. Bên cạnh đó điều kiện thời thời tiết hoặc tắc biên.. cũng có thể gây ra chậm trễ trong việc vận chuyển hàng hoá.

Như vậy bạn đã nắm bắt được một số thông tin cơ bản về kho Thâm Quyến cũng như quá trình vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam. Bài viết này sẽ vô cùng có ích với những khách hàng thường xuyên mua hàng quốc tế hoặc các chủ shop muốn nhập hàng về bán.