Thu & Chi
Hướng dẫn các bạn quản lý các khoản thu chi, xuất phát từ các giao dịch như bán hàng, nhập hàng, đổi trả hàng.
Thu & Chi
- Mô tả: Giúp các bạn quản lý các khoản thu chi, xuất phát từ các giao dịch như bán hàng, nhập hàng, đổi trả hàng… hoặc các khoản thu chi do các bạn tự lập để phục vụ các khoản thu nhập thêm, chi phí vận hành của cửa hàng… Chức năng này giúp người dùng quản lý được dòng tiền ra vào của cửa hàng. Của hàng đã thu/ chi vào những việc gì, hiện còn bao nhiêu. Nhờ chức năng này các bạn sẽ theo dõi được Tổng thu, Tổng chi và Tồn quỹ tương ứng.
- Thao tác:
- Bước 1: Đăng nhập thành công vào hệ thống.
- Bước 2: Chọn tab “Thu & Chi”.
- Bước 3: Màn hình “Thu & Chi” hiển thị như sau:
Tìm kiếm
Hướng dẫn sử dụng phần mềm POS365
Hướng dẫn sử dụng phần mềm POS365
Phần mềm quản lý bán hàng
Xem trang giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi để biết được phần mềm này giúp bạn kinh doanh như thế nào
Liên hệ
Bạn vẫn còn thắc mắc hay băn khoăn về phần mềm của chúng tôi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Bạn đã sẵn sàng sử dụng POS365