Câu chuyện kinh doanh

Tại một số thời điểm, tất cả chúng ta đều thấy sự nổi tiếng xung quanh thực tế ảo - công nghệ AR. Vậy công nghệ này có tác dụng gì đối với mô hình nhà hàng? làm thế nào để nó có thể cải thiện hoạt động và tăng trải nghiệm của khách hàng. 

Công nghệ AR - "bước chuyển mình" của khách sạn

Áp dụng công nghệ AR thay đổi ngành công nghiệp khách sạn

Một trong những ví dụ phổ biến nhất trong những năm gần đây là Pokémon GO - ứng dụng Smartphone đơn giản nơi mọi người có thể săn Pokémon nhờ định vị và các Pokemon sẽ xuất hiện trong thế giới thực xung quanh ngay trên màn hình điện thoại.

Ứng dụng công nghệ Ả trong ngành khách sạn

Ứng dụng công nghệ Ả trong ngành khách sạn

Bây giờ, công nghệ này đang được triển khai theo một loạt thay đổi ngành công nghiệp khách sạn. 

Tương tác với khách sạn

Một trong những ứng dụng chính của công nghệ AR đối với khách sạn là tạo ra các trải nghiệm tương tác, kỹ thuật số. Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị thông minh của mình để quét bản đồ và khám phá sâu hơn nếu muốn tìm hiểu thêm địa điểm hay lên kế hoạch tham gia điểm nghỉ dưỡng. 

Đặc biệt hơn khi thực đơn nhà hàng khách sạn cũng có thể áp dụng công nghệ hiện thực tế ảo này. Người dùng có thể truy cập các cảnh quay về thực phẩm khi được chuẩn bị hay nguồn gốc và lịch sử của món ăn. Nhất là những món ăn đam đậm nét đặc sản, điều này sẽ khiến khách hàng bị tò mò, thích thú và muốn khám phá chúng. 

Trải nghiệm tương tác ảo với khách hàng

Trải nghiệm tương tác ảo với khách hàng

Thông tin về địa điểm

Đối với khách hàng đang di chuyển, công cụ AR có thể thu thập thông tin về khách sạn, nhà hàng, quán bar và các địa điểm khách sạn khác. Bằng cách sử dụng công nghệ này, họ có thể hướng dẫn khách hàng của mình đến địa chỉ doanh nghiệp bạn và mong đợi nhiều hơn trải nghiệm dựa theo điều đó.

Thu thập thông tin về khách sạn khi di chuyển

Thu thập thông tin về khách sạn khi di chuyển

Nhận diện khách hàng

Bằng cách kết hợp công nghệ AR với hệ thống POS hiện tại của bạn - nhân viên dịch vụ có thể ngay lập tức tìm hiểu thêm về khách hàng chỉ bằng một cái nhìn.

Thông tin quan trọng về khách hàng như sở thích đặt hàng, những điều thích và không thích được cung cấp. Dựa vào điều này mà khách sạn có thể cung cấp trải nghiệm tốt hơn đối với từng khách hàng. 

Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn lưu trữ thông tin khách hàng dựa trên phần mềm điện toán đám mây, không tốn chi phí phải mua dung lượng bên ngoài, tiết kiệm được chi phí nhà hàng. POS365 là lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay mà chủ khách sạn có thể cân nhắc sử dụng. 

Hệ thống tính toán với giao diện trực quan, POS365 đồng bộ hóa quy trình order- chế biến, giúp giảm thiểu thời gian order, tăng tốc bán hàng mà không bị sai sót. 

Khả năng quản lý từ xa cho phép bạn có thể theo dõi tình hình hoạt động của khách sạn. Chỉ với thiết bị di động nhỏ gọn được kết nối internet, bạn sẽ truy cập được thông tin bán hàng, thông tin khách hàng hay theo dõi doanh số hàng ngày, hàng tuần vô cùng tiện lợi. Với những tính năng tuyệt vời, POS365 ngày càng khẳng định vị trí của mình là phù hợp với công nghệ phát triển ngày nay. 

Cung cấp sự giải trí

Công nghệ AR đối với khách sạn cũng mở ra cơ hội trải nghiệm chơi game tương tác cho mọi lứa tuổi.

Những trò chơi được tạo và vật phẩm kỹ thuật số thu thập có thể dẫn khách trong các chuyến đi vui vẻ qua khu vực địa phương, thưởng thức lịch sử thông qua trò chơi tham quan vui vẻ và đầy khám phá.

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển đòi hỏi chủ doanh nghiệp cần phải cập nhật những điều mới mẻ cho khách sạn của mình. Trải nghiệm ứng dụng từ công nghệ AR là điều đặc biệt và độc đáo mà bạn nên áp dụng cho mô hình kinh doanh của mình.