Câu chuyện kinh doanh

Trên các con đường, tuyến phố chúng ta dễ dàng bắt gặp biển hiệu trước các hàng quán. Biển hiệu có tác dụng giới thiệu tên cửa hàng, mặt hàng kinh doanh. Biển hiệu chính là yếu tố thể hiện bộ mặt của cửa hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số mẫu biển hiệu quán nhậu đẹp để tham khảo.

Top 10+ mẫu bảng hiệu quán nhậu đẹp, thu hút khách hàng

1. Tiêu chí để làm biển hiệu quán nhậu đẹp 

Khi thiết kế bảng hiệu quán nhậu thì chủ kinh doanh cần đảm bảo một số tiêu chí dưới đây để có thể có cho mình một chiến biển hiệu đẹp. 

1.1 Chọn chất liệu thích hợp 

Biển hiệu trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số loại chất liệu như Hiflex, Alu, Inox, Mica, sắt kết hợp đèn led, chất liệu gỗ, decal,…. Mỗi loại chất liệu lại có ưu điểm riêng. Cụ thể:

  • Chất liệu Hiflex: ưu điểm của chất liệu này đó là có giá thành rẻ, độ bền cao, phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Chất liệu này có thể tái sử dụng và quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. 

  • Chất liệu Alu: giá thành rẻ, phù hợp với các quán nhậu cao cấp, muốn thể hiện đẳng cấp của mình. 

  • Chất liệu inox: inox có đặc điểm là độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài. Inox không bị oxi hoá, bất chấp mọi loại hình thời tiết. Tuy nhiên, giá thành của chất liệu này khá cao nên chủ kinh doanh cần xem xét kỹ lưỡng. 

bảng hiệu quán nhậu

Chọn chất liệu bảng hiệu phù hợp

  • Chất liệu Mica: Mica là một trong những chất liệu được nhiều người dùng lựa chọn. Mica rất bền bỉ, phù hợp với mọi loại hình thời tiết, dễ dàng tạo hình và lựa chọn màu sắc. 

  • Sắt kết hợp đèn led: đèn led có khả năng tạo ánh sáng mạnh, thu hút. Sử dụng chất liệu sắt kết hợp đèn led vừa có tính thẩm mỹ cao mà lại tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, độ bền của đèn led không quá cao và vào ban ngày không mấy nổi bật do có ánh sáng tự nhiên của mặt trời. 

  • Chất liệu gỗ: với những quán nhậu theo phong cách miền núi Tây Bắc, phong cách đồng quê, dân dã,… có thể lựa chọn sử dụng biển hiệu làm bằng gỗ. Chất liệu này rất sang trọng, độc đáo và cổ kính. 

  • Tôn kết hợp dán decal: decal hiện nay có nhiều dáng, mẫu mã và ưu điểm lớn nhất đó là độ bền cao, khả năng chịu lực rất tốt, không bị tác động của thời tiết. 

1.2 Kiểu dáng biển hiệu 

Bên cạnh chất liệu thì kiểu dáng biển hiệu cũng có rất nhiều loại. Tuỳ thuộc vào vị trí đặt biển hiệu mà chủ kinh doanh quán nhậu có thể chọn các dáng biển thích hợp. Một số dáng biển được sử dụng phổ biến bạn nên tham khảo đó là:

  • Bảng hiệu hình chữ nhật

  • Bảng hiệu hình vuông

  • Bảng hiệu hình tròn

  • Bảng hiệu hình đa giác, phá cách

1.3 Chọn phông chữ và kích thước 

Muốn có bảng hiệu thu hút sự chú ý của người đi đường thì yếu tố rất quan trọng đó chính là màu sắc, font chữ. Bạn nên chọn các font sáng tạo để trông thật bắt mắt. Bạn có thể sử dụng các kích cỡ font khác nhau, lựa chọn font in hoa hoặc chữ thường. 

Bên cạnh đó cần xác định vai trò của từng loại font chữ, chọn độ dày mỏng, đậm nhạt của font. Lưu ý cuối cùng đó chính là tránh sử dụng 1 font chữ bởi nó sẽ tạo ra sự nhàm chán, tẻ nhạt. Thích hợp nhất là bạn hãy kết hợp từ 2 font chữ trở lên. 

1.4 Đơn vị thiết kế

Cuối cùng một  yếu tố giúp bảng hiệu quán nhậu đẹp đó chính là lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, giàu kinh nghiệm. Đơn vị có kinh nghiệm thực hiện sẽ tư vấn cho khách hàng nên chọn mẫu biển hiệu nào, chất liệu, kích thước,… để nó phù hợp nhất với quán của bạn. 

Xem thêm: Top 5 cách trang trí quán nhậu độc lạ, đơn giản nhất 2023

2. Các mẫu bảng hiệu quán nhậu đẹp

Nếu bạn chưa biết nên thiết kế biển hiệu quán nhậu thế nào cho đẹp thì hãy tham khảo một số mẫu bảng hiệu được nhiều chủ kinh doanh sử dụng phổ biến đó là:

2.1 Mẫu bảng hiệu bạt hiflex 

Mẫu bảng hiệu làm từ chất liệu hiflex được sử dụng rộng rãi tại nhiều hàng, quán. Ưu điểm của chất liệu này đó chính là độ bền cao, có thể lắp đặt ở bên ngoài trời mà không cần phải lo lắng vấn đề thời tiết. Đặc biệt chất liệu hiflex có giá cả phải chăng, dễ sản xuất và lắp đặt. 

 Mẫu bảng hiệu bạt hiflex

Mẫu bảng hiệu hiflex có độ bền cao

2.2 Mẫu biển hiệu bằng gỗ 

Với những quán nhậu mang phong cách truyền thống, dân dã hoặc vùng miền hoàn toàn có thể sử dụng biển hiệu làm từ gỗ. Ưu điểm của chất liệu gỗ đó chính là thể hiện sự sang trọng, cổ kính, độc đáo, tạo ấn tượng đối với khách hàng. 

Mẫu biển hiệu bằng gỗ

Bảng hiệu bằng gỗ thể hiện sự sang trọng

2.3 Mẫu bảng hiệu hộp đèn quán nhậu 

Bảng hiệu hộp đèn sở hữu thiết kế đơn giản, bố trí đèn LED ở bên trong sẽ vô cùng nổi bật. Với những quán nhậu ven đường hoặc vỉa hè rất phù hợp để thiết kế theo mẫu này. Giá cả phải chăng, có thể treo bên ngoài trời mà không sợ bị hỏng hóc. 

2.4 Mẫu biển hiệu với đèn Led 

Đèn Led hiện nay được rất nhiều quán hàng lựa chọn bởi khả năng tạo ra ánh sáng mạnh, nhiều màu sắc, dễ thu hút khách hàng. Hầu hết các quán nhậu đều hoạt động chủ yếu vào ban đêm nên sử dụng đèn LED là vô cùng thích hợp.  Bên cạnh quán nhậu thì bạn có thể thấy các nhà hàng ăn uống cũng hay sử dụng loại đèn này. 

Mẫu biển hiệu với đèn Led

Mẫu bảng đèn LED thu hút khách hàng

2.5 Mẫu bảng hiệu với đèn chạy chữ 

Mẫu biển hiệu quán nhậu đẹp chủ kinh doanh không nên bỏ qua đó chính là bảng hiệu kết hợp đèn chạy chữ. Mẫu bảng hiệu này cũng được nhiều chủ quán lựa chọn sử dụng. Đèn led có đa dạng màu sắc khác nhau và chủ kinh doanh có thể thay đổi nội dung trên biển hiệu theo ý muốn của mình. Đó cũng là lý do để các chủ quán lựa chọn lắp đặt so với các loại có nội dung cố định. 

Mẫu bảng hiệu với đèn chạy chữ

Đèn LED chạy chữ phá cách

Đọc ngay: Mẫu thiết kế quán nhậu bình dân đẹp, ấn tượng với khách hàng

2.6 Mẫu bảng hiệu quán nhậu bình dân 

Có những mẫu biển hiệu giá rẻ, phù hợp với các quán nhậu bình dân. Đặc điểm của mẫu biển hiệu này đó chính là đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được yếu tố thông tin cần. Các chủ quán nhậu ven đường, quán bình dân có thể tham khảo mẫu biển này nhằm tiết kiệm chi phí. 

Mẫu bảng hiệu quán nhậu bình dân

Mẫu biển quán nhậu bình dân đơn giản

2.7 Mẫu bảng quán nhậu hải sản 

Đối với quán nhậu hải sản thì chủ kinh doanh có thể tham khảo mẫu biển hiệu đèn led hoặc mẫu biển hiệu làm từ bạt hiflex. Đèn LED không có độ bền quá cao nhưng đổi lại khả năng phát sáng và thu hút khách hàng rất tốt. Còn bạt hiflex có độ bền tốt, có thể sử dụng trong thời gian dài. 

Mẫu bảng quán nhậu hải sản

Mẫu bảng quán nhậu hải sản độc đáo

Xem ngay: "Tuyệt chiêu" mở quán nhậu hải sản bình dân đông khách

2.8 Mẫu bảng quán nhậu với chất liệu nhôm, Inox 

Bên cạnh các chất liệu kể trên thì chủ quán nhậu không nên bỏ quả bảng hiệu quán nhậu làm từ chất liệu nhôm và inox. Đây là hai chất liệu được nhiều người lựa chọn bởi độ bền cao, sử dụng lâu dài, không bị tác động bởi yếu tố thời tiết. 

bảng hiệu quán nhậu

Mẫu bảng hiệu được làm từ chất liệu nhôm, inox

2.9 Mẫu biển hiệu quán nhậu với hộp đèn cách điệu

Mẫu bảng hiệu kết hợp với hộp đèn cách điệu góp phần tạo nên phong cách cho quán. Với quán nhậu có đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới là những người trẻ có thể tham khảo lựa chọn mẫu bảng hiệu này. Chúng tôi tin rằng bảng hiệu sẽ phát huy khả năng quảng cáo của mình. 

Mẫu biển hiệu quán nhậu với hộp đèn cách điệu

Mẫu hộp đèn cách điệu

2.10 Mẫu biển vẫy cho quán nhậu 

Mẫu biển vậy cũng là một mẫu bạn nên sử dụng bởi nó có tác dụng thu hút khách hàng. Biển vẫy có kích thước không quá lớn, thích hợp với những quán nhậu có không gian nhỏ và vừa. Chi phí biển vẫy không quá cao mà vẫn mang lại hiệu quả quảng cáo trực tiếp. 

thiết kế bảng hiệu quán nhậu

Mẫu biển vẫy nhỏ gọn, thu hút

Khung chữ inox cách điệu kết hợp với hộp đèn sẽ tạo nên một biển hiệu vô cùng thu hút. Nó còn góp phần làm đẹp cho mặt tiền của các quán nhậu. Với phong cách hiện đại, mới mẻ nên nó thu hút được sự chú ý của các vị khách, đặc biệt là các vị khách trẻ. 

2.11 Mẫu bảng hiệu quảng cáo Alu

Mẫu biển hiệu làm từ chất liệu Alu được đánh giá là mang lại hiệu quả thu hút khách hàng rất cao. Chất liệu này sở hữu ưu điểm nổi bật đó chính là có độ bền cao, có khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết. Thích hợp để bố trí ở trong nhà và ngoài trời. 

mẫu bảng hiệu quán nhậu đẹp

Mẫu bảng làm từ chất liệu alu

Tìm hiểu thêm: Bật mí cách quản lý quán nhậu chuyên nghiệp, hiệu quả

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc mẫu bảng hiệu quán nhậu đẹp. Nếu kinh doanh quán nhậu thì đừng nên bỏ lỡ thông tin đầy hữu ích này nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho những người đọc khác cùng biết tới. 

Tìm hiểu các mẫu bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp đẹp nhất: https://www.pos365.vn/bang-hieu-cua-hang-vat-tu-nong-nghiep-7387.html