Câu chuyện kinh doanh

Bàn thu ngân thường được bố trí sát với cửa ra vào và đây là vật đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy. Để thể hiện sự chuyên nghiệp thì chủ kinh doanh cần bố trí bàn thu ngân khoa học, đẹp, thuận tiện cho quá trình thanh toán của cả nhân viên lẫn khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số bàn thu ngân đẹp, hiện đại để bạn tham khảo.

Tổng hợp 14+ bàn thu ngân đẹp, hiện đại nhất hiện nay

1. Quầy thu ngân chữ L 

Bàn thu ngân đẹp đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là quầy thu ngân chữ L. Quầy thu ngân chữ L được nhiều đơn vị ưa chuộng bởi nó sở hữu không gian rộng rãi. Bạn có thể bố trí từ 2 – 3 người ngồi ở bàn này. Bàn cũng phù hợp với những cửa hàng, quán có diện tích lớn, số lượng khách hàng có nhu cầu thanh toán cao. Lưu ý dạng quầy này chiếm diện tích khá lớn nên nếu chọn quầy này thì bạn cần có mặt bằng lớn. 

quầy thu ngân chữ L

Quầy thu ngân chữ L

2. Quầy thu ngân hiện đại 

Quầy thu ngân hiện đại là một trong những mẫu bạn hoàn toàn có thể tham khảo. Quầy thu ngân sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng nên nhiều chủ kinh doanh lựa chọn. Không những vậy, nó còn phù hợp bố trí ở nhiều không gian khác nhau. Để quầy thu ngân có tính thẩm mỹ thì bạn nên thiết kế với hệ thống đèn âm tủ, thiết kế nổi chữ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chọn quầy thu ngân làm từ chất liệu mây, tre, đá hoa cương. 

bàn thu ngân

Quầy thu ngân hiện đại

3. Mẫu bàn thu ngân siêu thị 

Siêu thị thường có diện tích mặt bằng lớn và thường xuyên phải đón tiếp số lượng khách hàng lớn. Chính vì thế chủ kinh doanh cần chọn mẫu bàn có kích thước lớn, có thể đặt được nhiều hàng hoá và cho phép nhân viên thanh toán với số lượng người đông. Tham khảo mẫu bàn thu ngân tạp hoá hoặc dành cho siêu thị đơn giản, hiện đại, có độ bền cao. 

Mẫu bàn thu ngân siêu thị

Mẫu bàn thu ngân siêu thị

4. Quầy thu ngân cho quán cafe 

Các quán cafe hiện nay thường có thiết kế rất đẹp mắt và để đồng bộ với không gian thì khi chọn quầy thu ngân cần chú ý chọn màu sắc, thiết kế tương xứng. Bạn có thể tham khảo dạng quầy chữ L sử dụng để thanh toán và phần diện tích còn lại có thể đặt kệ trưng bày máy rang xay hoặc các sản phẩm cafe. 

Quầy thu ngân cho quán cafe

Quầy thu ngân cho quán cafe đẹp

5. Bàn thu ngân shop quần áo

Tại các shop quần áo có thể tham khảo một số mẫu quầy thu ngân shop quần áo sang trọng, tinh tế tới đơn giản. Tuỳ thuộc vào thiết kế trong không gian cửa hàng để lựa chọn bàn sao cho phù hợp. Hiện nay các mẫu bàn thu ngân tương đối phải chăng, chủ kinh doanh có rất nhiều sự lựa chọn.

Bàn thu ngân shop quần áo

Bàn thu ngân shop quần áo sang trọng

6. Bàn thu ngân inox 

Quầy thu ngân inox thường được các đơn vị như cửa hàng tạp hoá, bán lẻ, bách hoá,… sử dụng. Ưu điểm của loại bàn này đó chính là có mặt bằng làm từ vật liệu inox, thuận tiện trong quá trình di chuyển hay thanh toán cho khách hàng. Bên cạnh ưu điểm kể trên thì bàn thu ngân inox chỉ phù hợp với một số cửa hàng bán lẻ, có nhu cầu thanh toán hàng hoá cho khách hàng trong một khoảng thời gian. Tính thẩm mỹ của bàn không cao, bàn có kích thước lớn nên chiếm rất nhiều diện tích, không phù hợp với các quán ăn. 

Bàn thu ngân inox

Mẫu bàn thu ngân inox

7. Bàn thu ngân mini – bàn thu ngân nhỏ gọn 

Đối với những cửa hàng không có diện tích lớn thì bạn có thể tham khảo mẫu bàn thu ngân mini. Nó vẫn đảm bảo công năng hỗ trợ nhân viên thanh toán cho khách hàng, đồng thời giúp khách hàng có thể nhìn thấy hàng hoá, sản phẩm, nhân viên. Hãy tham khả mẫu bàn nhỏ gọn, phù hợp bố trí ở nhiều không gian bạn nhé. 

Bàn thu ngân mini – bàn thu ngân nhỏ gọn

Bàn thu ngân mini nhỏ gọn

8. Bàn thu ngân nhựa Đài Loan 

Quầy thu ngân đẹp bạn có thể tham khảo đó là mẫu bàn nhựa Đài Loan. Đây là mẫu được nhiều chủ kinh doanh chuộng sử dụng. Bởi bàn được làm từ chất liệu có độ bền cao, có trọng lượng khá nhẹ nên khi di chuyển rất thuận tiện. Hơn thế nữa, giá thành của bàn nhựa Đài Loan tương đối phải chăng nên được không ít người sử dụng. 

quầy thu ngân nhỏ đẹp

Bàn nhựa Đài Loan giá phải chăng

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề như không được chọn màu sắc, kiểu dáng thiết kế. Lý do là sản phẩm này được nhập khẩu hoàn toàn từ Đài Loan. Chính vì thế để chọn được tông màu, thiết kế phù hợp với không gian của quán là điều không hề dễ dàng. 

9. Bàn tính tiền có mặt kính 

Bàn thu ngân có mặt kính phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh từ quán ăn, cửa hàng tới nhà hàng cao cấp. Mặt kính tuy đơn giản nhưng có tính thẩm mỹ rất cao, còn toát lên sự sang trọng. Nếu chưa biết nên chọn quầy thu ngân như thế nào thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo. 

10. Quầy tính tiền cho nhà hàng 

Nhà hàng là một trong những loại hình kinh doanh sở hữu lượng khách tương đối đông đảo. Trong một khoảng thời gian thì nhân viên sẽ phải thanh toán, hỗ trợ khách đặt đồ ăn với số lượng lớn. Chính vì thế chủ kinh doanh cần lựa chọn quầy thu ngân thích hợp, thuận tiện cho cả nhân viên lẫn khách hàng. Quầy tính tiền cho nhà hàng bạn nên chọn mẫu mã đơn giản, chất liệu có độ bền cao để thuận tiện trong quá trình vệ sinh, lau dọn. Một số mẫu thường được lựa chọn đó là quầy tính tiền từ vintage, truyền thống, sang trọng, bình dân,… 

Quầy tính tiền cho nhà hàng

Quầy tính tiền cho nhà hàng

11. Bàn thu ngân cho spa – bàn thu ngân đẹp 

Spa là đơn vị rất chú trọng tới thiết kế, kiến trúc khi kinh doanh. Và yếu tố như bàn thu ngân, chính là bộ mặt của tiệm thì các chủ kinh doanh lại càng chú ý hơn bao giờ hết. Quầy thu ngân cho sap thường sở hữu thiết kế, màu sắc trang nhã, tinh tế. Phụ thuộc vào đối tượng khách hàng hướng tới mà bạn có thể chọn loại bàn phù hợp từ đơn giản tới tinh tế, sang trọng. 

bàn thu ngân đẹp

Quầy thu ngân spa phù hợp mọi không gian

12. Bàn quầy bar thu ngân 

Nếu bạn đã từng tới các quán bar có thể thấy rằng quầy thu ngân của họ rất đẹp, sang trọng, đặc biệt là sự phá cách. Đặc điểm của quầy bar thu ngân đó chính là có thiết kế rộng, không chỉ sử dụng để thanh toán mà họ còn kết hợp để trưng bày rượu, bia, thực hiện pha chế. Loại bàn này có chiều cao từ 1m – 1m2, khách hàng sẽ sử dụng loại ghế cao để ngồi. 

Bàn quầy bar thu ngân

Bàn quầy bar thu ngân 

13. Bàn thu ngân tính tiền trà sữa  

Quầy thu ngân tính tiền quán trà sữa được thiết kế tương đối rộng rãi, giúp thuận tiện cho quá trình pha chế của nhân viên. Bên cạnh quầy thì chủ kinh doanh có thể đặt tham khảo để bố trí thêm tủ bánh kem để bán hàng dễ dàng hơn. 

Bàn thu ngân tính tiền trà sữa

Bàn thu ngân tính tiền quán trà sữa

14. Quầy thu ngân bằng gỗ

Quầy thu ngân bằng gỗ đẹp thích hợp với nhiều không gian, chủ kinh doanh có thể chọn loại quầy này để đặt ở nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng đồ nội thất. Bàn thu ngân làm từ chất liệu gỗ có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Thiết kế của bàn đẹp mắt, với nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn chọn. Đồng thời giá của bàn cũng rất phải chăng. 

Mặc dù rất đẹp nhưng bàn gỗ thường không có độ bền cao, khả năng chịu nặng tương đối kém. Điều này có thể dẫn tới tình trạng hỏng hóc, mốc nếu không thường xuyên vệ sinh. Nếu có ý định chọn chất liệu gỗ thì bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các mẫu bàn thu ngân đẹp để bạn tham khảo. Hãy lựa chọn mẫu phù hợp với không gian cửa hàng của mình. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Xem ngay: Top 6 các thiết bị cần có cho quầy thu ngân shop thời trang