Câu chuyện kinh doanh

Công nghệ điện toán đám mây đã mở ra “kỷ nguyên chuyển đổi số” trong các mô hình nhà hàng. Nó giúp giảm chi phí, lưu trữ dữ liệu toàn diện, cải thiện trải nghiệm khách hàng, duy trì kiểm soát chất lượng. Không có gì lạ khi nhiều nhà hàng đang chuyển sang sử dụng điện toán đám mây.

5 lý do nên sử dụng điện toán đám mây trong nhà hàng

Ví dụ, các phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp dựa trên nền tảng điện toán đám mây cung cấp tốc độ, tính linh hoạt và khả năng truy cập mà các hệ thống truyền thống không thể cạnh tranh được.

Dưới đây là năm lý do thuyết phục tại sao bạn nên sử dụng điện toán đám mây trong nhà hàng. 

1. Tiết kiệm chi phí đầu tư

Phần mềm quản lý nhà hàng nền tảng điện toán đám mây thường rẻ hơn đáng kể so với các nền tảng truyền thống của chúng. Các hệ thống POS truyền thống có xu hướng có chi phí trả trước cao và yêu cầu bảo trì tại chỗ và có khả năng làm gián đoạn hoạt động kinh doanh khi hệ thống gặp sự cố.

Mặt khác, các hệ thống dựa trên đám mây có rất ít hoặc không có phí trả trước và được tính dưới dạng đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm. 

Ở trên nền tảng đám mây, các bản cập nhật hệ thống diễn ra tự động và các sự cố được khắc phục từ xa. Có nghĩa là sản phẩm mới nhất đã được bao gồm trong phí đăng ký. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc sao lưu dữ liệu vì tất cả đều được lưu trữ trên đám mây và rất dễ khôi phục.

phần mềm điện toán đám mây

Tiết kiệm chi phí đầu tư khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng POS365

POS365 là phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây hàng đầu tại Việt Nam.

2. Dễ dàng truy cập dữ liệu

Một ứng dụng dựa trên đám mây có đầy đủ tính năng như phần mềm POS365 có thể tập trung dữ liệu của bạn và làm cho nó có thể truy cập được từ một nền tảng. 

Cho dù bạn muốn phân tích hiệu suất của một nhà hàng riêng hay so sánh các phân tích các nhà hàng trong một chuỗi, các ứng dụng đám mây giúp bạn có được thông tin chi tiết như thông tin khách hàng, dữ liệu bán hàng và lịch sử giao dịch nhanh hơn và dễ dàng hơn. 

phần mềm điện toán đám mây

Theo dõi doanh số hàng ngày nhanh chóng, chính xác

Nhiều phần mềm dựa trên đám mây có thể thực hiện các chức năng quan trọng như hệ thống thanh toán ngay cả khi nhà hàng bị mất kết nối internet, chẳng hạn như POS365.

3. Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Các hệ thống dựa trên điện toán đám mây tích hợp với các thiết bị nhà hàng như máy tính bảng và điện thoại thông minh. Điều này giúp tăng tốc độ và hiệu quả khi order tại bàn, báo cho bếp chế biến và thu ngân thanh toán. 

Hệ thống POS dựa trên điện toán đám mây cũng dễ dàng tích hợp hơn với các chương trình khách hàng thân thiết và đổi điểm thưởng. Trong một cuộc khảo sát, các chủ nhà hàng đã xác định tính năng khách hàng thân thiết là tính năng đứng thứ hai mà họ muốn có từ những lần nâng cấp phần mềm quản lý nhà hàng trong tương lai. 

phần mềm điện toán đám mây

Sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau

Phần mềm POS365 tích hợp cho phép bạn cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng với các yêu cầu về chế độ ăn uống, sở thích của khách hàng. Đặc biệt trong ngày sinh nhật và nhiều yếu tố khác để mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời hơn cho khách hàng.

4. Giải pháp thanh toán tốt hơn

Điện toán đám mây giúp dễ dàng kết nối với các giải pháp thanh toán cho phép khách hàng thanh toán theo cách họ muốn, tiết kiệm thời gian của nhân viên và tăng sự chính xác trong mỗi giao dịch.

Giải pháp thanh toán tại bàn thông qua các thiết bị máy pos di động cầm tay cung cấp cho khách hàng có thể thanh toán tại bàn mà không phải đến quầy thu ngân. Đây là cách mà các nhà hàng 5 sao hiện đang thực hiện. Và bạn hoàn toàn có thể áp dụng nó cho nhà hàng của mình, với chi phí chỉ khoảng 4.500.000 đồng. 

phần mềm điện toán đám mây

Máy bán hàng cầm tay của POS365 đang được bán với giá tốt nhất thị trường

5. Kiểm soát chất lượng

Cần có nhiều trải nghiệm tốt của khách hàng để tạo ra tệp khách hàng trung thành. Ngược lại, chỉ cần một trải nghiệm xấu cũng có thể hủy hoại thương hiệu của bạn. Việc duy trì quyền kiểm soát trong toàn doanh nghiệp là rất khó, đặc biệt là khi bạn đang quản lý nhiều cơ sở.

Với các giải pháp dựa trên đám mây, bạn có một cái nhìn tập trung về các hoạt động trong doanh nghiệp của mình. Bạn có thể cập nhật các đơn đặt hàng tồn kho, các món trong thực đơn và giá cả cũng như xem tác động trực tiếp của những hành động đó. 

Ví dụ: hãy xem những thay đổi về giá ảnh hưởng đến nhu cầu, nguồn cung và lợi nhuận như thế nào.

phần mềm điện toán đám mây

Kiểm soát hàng tồn kho mọi lúc mọi nơi

POS365 là phần mềm giúp tăng quyền kiểm soát tốt hơn đối với doanh nghiệp của bạn, nó giúp bạn duy trì tính nhất quán và giữ cho khách hàng của bạn hài lòng. 

Tóm lại, sử dụng nền tảng điện toán đám mây cho nhà hàng là điều cần thiết. Nó mở ra cơ hội mới để tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và duy trì kiểm soát chất lượng.