Bất kỳ thời điểm nào cũng đều bận rộn khi quản lý. Tuy nhiên, mua sắm vào dịp lễ đi kèm với nhiều thách thức hơn. App quản lý đơn hàng là sản phẩm công nghệ không thể thiếu hiện nay. Hãy cùng điểm qua những lợi ích mà nó mang lại nhé.
5 lợi ích của app quản lý đơn hàng
Việc quản lý đơn hàng thường gặp khó khăn khi mô hình kinh doanh của bạn đang trong thời gian đông khách. Một mặt hàng bị thất lạc hoặc gói hàng bị chậm trễ có thể tạo trải nghiệm xấu cho người mua.
Cải thiện kiểm soát hàng tồn kho
Một trong những lợi ích hàng đầu của app quản lý đơn hàng là khả năng kiểm soát hàng tồn kho được nâng cao. Với phần mềm này, quản lý có thể chắc chắn rằng lượng hàng hóa còn trong kho, tình trạng đơn hàng đang ở trạng thái nào. Từ đó, việc kinh doanh trở nên chủ động và chính xác hơn.
Theo dõi tình trạng kho hàng nhanh chóng
Giảm chi phí thông qua độ chính xác của đơn hàng
Đây có lẽ là những lợi ích rõ ràng nhất của việc sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng. Ít thủ tục, giấy tờ hơn có nghĩa là chi phí giảm cho những thứ không cần thiết.
Điều này cũng có nghĩa là bạn không phải mất nhiều thời gian để thống kê các đơn hàng theo phương pháp thủ công. Tất cả thông tin về khách hàng và đơn đặt hàng đều được cập nhật thẳng vào hệ thống và tự động gửi về app quản lý đơn hàng trên điện thoại.
Ngoài ra, loại bỏ việc nhập thủ công đồng nghĩa với việc giảm đáng kể các sai sót, tránh thất thoát cho cửa hàng.
Danh sách đơn hàng được lưu trữ an toàn
Theo dõi trạng thái đơn hàng theo thời gian thực
App quản lý đơn đặt hàng cung cấp thông tin cập nhật theo thời gian thực về trạng thái của tất cả hàng tồn kho và đơn đặt hàng hiện tại. Bằng cách này, quản lý có trong tay mọi hoạt động của cửa hàng và có thể thông báo cho khách hàng tình trạng đơn hàng một cách chính xác. Nó thúc đẩy cho dịch vụ khách hàng tốt hơn và nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng.
Phân tích dữ liệu dễ dàng hơn
Nếu phải sàng lọc vô số công việc trên giấy tờ sẽ khiến cho khi đối chiếu các thông tin khác nhau trở nên khó khăn hơn.
Biểu đồ theo dõi trực quan, dễ nhìn
Khi một đơn hàng được xử lý thông qua app quản lý đơn hàng, một số thông tin nhất định sẽ được tự động nắm bắt và lưu trữ. Thông tin như sản phẩm được mua, số lượng, chiết khấu, người xử lý đơn đặt hàng nào, ngày giao hàng và đặt hàng cũng như thông tin khách hàng quan trọng, được ghi lại và lưu trữ để phân tích.
Tất cả những thông tin này có vẻ không đáng kể đối với một số người nhưng chúng rất cần thiết để giúp bạn cải thiện cách bạn kinh doanh và cũng truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng.
Sử dụng app quản lý đơn hàng từ mọi nơi
Bất kể bạn đang có mặt ở cửa hàng hay không, nhờ vào công nghệ dựa trên nền tảng điện toán đám mây, bạn có thể theo dõi mọi hoạt động kinh doanh từ xa. Ngoài ra, ứng dụng của app này có thể sử dụng trên ngay cả nền tảng android hay ios, giúp cho việc truy cập dễ dàng hơn bao giờ hết.
Sử dụng được trên điện thoại hệ điều hành android, ios
POS365 là phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng, cho phép chủ nhà hàng quản lý đơn hàng của họ từ xa, nắm rõ mọi hoạt động của nhà hàng. POS365 cũng cung cấp app quản lý đơn hàng dành cho các mô hình kinh doanh bán lẻ, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, karaoke,….. Với nhiều những tính năng mà phần mềm này mang lại, giờ đây các bạn đã có thể lựa chọn cho mình một phần mềm để quản lý cho đơn hàng ngay trên thiết bị điện thoại thông minh.