Câu chuyện kinh doanh

Bạn đang tìm kiếm những mẫu template website bán hàng Free đơn giản và chuyên nghiệp để mở rộng kinh doanh online? Đừng bỏ qua bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những mẫu thiết kế website bán hàng hiệu quả, khoa học, được đánh giá tốt nhất trong bài viết này. Tìm hiểu ngay! 

Gợi ý 10 template website bán hàng Free được đánh giá tốt nhất

I. Những tiêu chí cần có của một template website bán hàng chuyên nghiệp 

Để biết được một template wordpress bán hàng có chuyên nghiệp hay không thì cần phải dựa vào những tiêu chí cơ bản sau đây: 

1.1. Thiết kế website chuyên nghiệp 

Một template website bán hàng chuyên nghiệp là website sẽ đáp ứng được những yêu cầu sẵn có về thiết kế. Những tiêu chí về hình thức, tốc độ tải trang, trải nghiệm của người dùng trên các thiết bị máy tính, điện thoại… 

Thiết kế website chuyên nghiệp

Thiết kế website chuyên nghiệp

Template của một website bán hàng cần phải được thiết kế với bố cục khoa học, màu sắc bắt mắt, giao diện dễ sử dụng sẽ đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng. Hơn nữa, bạn có thể thiết kế những yếu tố độc đáo để trở nên khác biệt với đối thủ, đây cũng là một trong những điểm cộng cho doanh nghiệp nhưng cần lưu ý để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng nhé. 

1.2. Tối ưu chuẩn SEO 

Website bán hàng chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua yếu tố chuẩn SEO Marketing. Điều này giúp website của bạn tăng thứ hạng trên top Google, gia tăng cơ hội tiếp cận với người khách hàng tiềm năng. 

Những yếu tố về nội dung, từ khóa về sản phẩm, dịch vụ cần được tối ưu chuẩn SEO và được xuất hiện một cách hợp lý. Bên cạnh đó, phần hình ảnh cũng cần phải chỉnh chu và nên sử dụng hình ảnh thực tế của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để trở nên uy tín hơn. 

1.3. Tốc độ tải trang 

Một trong những yếu tố đánh giá mẫu website bán hàng wordpress chuyên nghiệp, hiệu quả đó là tốc độ tải trang nhanh. Tốc độ tải trang ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng. Vì thế, chủ doanh nghiệp cần phải đảm bảo tốc độ tải trang nhanh, nên sử dụng những hiệu ứng, thanh điều hướng, pop-up… để thu hút người dùng nhé. 

template website bán hàng free

Tốc độ tải trang

1.4. Tính năng bổ sung 

Ngoài những tính năng cần thiết cho một website bán hàng thì bạn có thể phát triển thêm những tính năng nâng cao cho web của mình. Điều này giúp bổ trợ cho việc kinh doanh, thu hút khách hàng ở lại trang web lâu hơn. Tuy nhiên, không nên lạm dụng vì có thể ảnh hưởng đến tốc độ tải trang web của bạn. 

>> Xem ngay: Hướng dẫn thiết kế website bán hàng bằng WordPress miễn phí

II. 10 mẫu template website bán hàng Free được đánh giá tốt nhất 

Sau đây là top những mẫu template website bán hàng free phổ biến, được đánh giá tốt nhất với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể tham khảo nhé. 

2.1. EGA Cake 

EGA Cake là mẫu template thiết kế website ẩm thực được ưa chuộng hiện nay. Nhờ sở hữu những thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa, giao diện được trau chuốt tỉ mỉ, bố cục sắp xếp khoa học, với đầy đủ các loại banner cho cửa hàng trưng bày cùng nhiều danh mục sản phẩm đa dạng và nổi bật. 

EGA Cake

EGA Cake - Mẫu template bán hàng hiệu quả

2.2. Lava Mooncake 

Là mẫu website được tích hợp bộ lọc sản phẩm đa dạng, dễ phân loại giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Lava Mooncake là template phù hợp cho các cửa hàng bán bánh kẹo, bánh trung thu. Nhờ sở hữu nhiều banner, đa dạng danh mục và phong cách thiết kế khác nhau, phù hợp với nhu cầu của chủ kinh doanh. 

Lava Mooncake

Lava Mooncake

>> Tham khảo: Cách tạo website bằng WordPress chi tiết cho người mới [Miễn phí]

2.3. Urban Home 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu template website bán hàng free cho ngành hàng nội thất thì Urban Home là một trong những lựa chọn đáng được cân nhắc. Với tông màu chủ đạo là màu trắng tạo cho khách hàng một cảm giác sang trọng khi truy cập cũng một website bán hàng bắt mắt. 

Mẫu template bán hàng Urban Home

Mẫu template bán hàng Urban Home

Urban Home có danh mục sản phẩm được trưng bày đẹp mắt, sang trọng, mọi sản phẩm đều có phần mô tả chi tiết giúp khách hàng nắm rõ thông tin chi tiết về sản phẩm. 

2.4. HG Mall - Mẫu template website bán hàng free 

Mẫu website bán hàng wordpress HG Mall là mẫu thiết kế riêng dành riêng cho những cửa hàng có nhiều mặt hàng như cửa hàng tạp hóa, siêu thị… cùng những tính năng như tích hợp phương thức thanh toán online, giao diện được thiết kế phù hợp cho cả điện thoại và máy tính… Danh mục sản phẩm được sắp xếp hợp lý, các bộ lọc giúp phân loại sản phẩm dễ dàng và khoa học. 

mẫu website bán hàng wordpress

HG Mall - Mẫu website bán hàng tạp hóa, siêu thị

2.5. Diamond Jewellery 

Diamond Jewellery là mẫu template wordpress bán hàng được thiết kế dành riêng cho những cửa hàng kinh doanh đồ trang sức, phụ kiện trang sức sang chảnh. Với những tính năng cơ bản và đa dạng cùng đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh, Diamond Jewellery luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. 

2.6. EAG Cosmetic - Mẫu website bán hàng wordpress 

Với mô hình kinh doanh mỹ phẩm - làm đẹp thì mẫu template EGA Cosmetic là mẫu thiết kế được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Bởi tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ tìm kiếm thông tin, giúp khách hàng tìm được sản phẩm nhanh chóng, gia tăng trải nghiệm cho người dùng và gia tăng tỷ lệ mua hàng. 

EAG Cosmetic

EAG Cosmetic

>> Bạn đang quan tâm: Hướng dẫn chi tiết cách tạo website cá nhân miễn phí cực đơn giản

2.7. WD Tbag Fashion 

Mẫu template website bán hàng WD Tbag Fashion là mẫu thiết kế website dành cho các cửa hàng thời trang, phụ kiện trang sức… Cũng tương tự như những mẫu thiết kế website khác, WB Tbag Fashion cũng có những tính năng cơ bản của một website bán hàng cùng với giao diện được thiết kế sang trọng, đem đến sự thu hút và lôi cuốn khách hàng. 

2.8. F1Gen Kid 

Là mẫu theme được thiết kế cho website kinh doanh ngành hàng mẹ và bé, thời trang trẻ em với màu sắc chủ đạo là hồng trắng phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Với bố cục đơn giản, tinh gọn, dễ dàng sử dụng và tìm kiếm sản phẩm theo mong muốn cùng khả năng tích hợp thêm nhiều tính năng thú vị khác. 

template website bán hàng

F1Gen Kid - Mẫu teamplate ngành hàng mẹ và bé

2.9. F1Gen Medicine - Mẫu template website bán hàng hiệu quả 

Mẫu thiết kế website dành cho các cửa hàng kinh doanh các sản phẩm nhà thuốc, thiết bị y tế, thiết bị y khoa hay các sản phẩm y tế… Mẫu giao diện được tích hợp tính năng tìm kiếm sản phẩm thông minh, mô tả chi tiết giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm cần thiết. Bên cạnh đó, tích hợp thêm tính năng đếm ngược thời gian để chạy quảng cáo sản phẩm giúp kích thích nhu cầu tiêu dùng. 

F1Gen Medicine

F1Gen Medicine

2.10. HG Education 

HG Education là mẫu template bán hàng cho ngành giáo dục. Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa, thiết kế template bán hàng theo ý muốn của mình mà không cần biết mã code phức tạp, phù hợp cho nhiều người. Ngoài ra, HG Education không giới hạn tính năng, tốc độ truy cập trang nhanh, không mất thời gian chờ đợi, giảm tỷ lệ thoát hiệu quả. 

HG Education - Mẫu website bán hàng ngành giáo dục

HG Education - Mẫu website bán hàng ngành giáo dục 

Trên đây là top những mẫu template website bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả được sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà POS365 tổng hợp được. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế website phù hợp nhất nhé. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác nhé! 

>> Tổng hợp 12 phần mềm thiết kế giao diện web chuyên nghiệp nhất: https://www.pos365.vn/phan-mem-thiet-ke-giao-dien-web-7078.html