Câu chuyện kinh doanh

Teabreak là dịch vụ đã du nhập vào Việt Nam trong những năm qua. Nó mang đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, đơn vị tổ chức. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số đơn vị cung cấp dịch vụ teabreak Hà Nội uy tín để bạn tham khảo.

Top 8 đơn vị cung cấp dịch vụ teabreak Hà Nội uy tín

1. Cầu Vồng Event & Catering 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ teabreak nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào có thể tham khảo Cầu Vồng Event & Catering. Cầu Vồng là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc trà, tiệc ngọt. Chính vì thế khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của đơn vị. 

Bạn có thể chọn tổ chức tiệc teabreak, tiệc ngọt, ra mắt sản phẩm, event họp báo, tiệc cuối năm, giáng sinh, thôi nôi, trung thu, cưới hỏi,…. Đơn vị đã có kinh nghiệm tổ chức dày dặn nên chắc chắn sẽ mang tới chất lượng tốt nhất. 

dịch vụ teabreak

Cầu Vồng đã có nhiều kinh nghiệm tổ chức

Ở Cầu Vồng bạn có thể tự do lựa chọn hoặc kết hợp các set menu tiệc ngọt, nước ép, bánh, trà, hoa quả,… Đối với tiệc finger food, tiệc rượu, tiệc canape,… từ món Âu tới Á vô cùng phong phú. Chất lượng thực phẩm khách hàng có thể an tâm bởi nguồn nguyên liệu được nhập từ các nhà cung cấp uy tín.

Xem thêm: Teabreak là gì? Tất tần tật những điều cần biết về teabreak

2. DH Event - cung cấp dịch vụ teabreak Hà Nội uy tín 

DH Event cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ teabreak bạn có thể tham khảo. DH Event được đánh giá là đơn vị chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm tổ chức tiệc có quy mô lớn. Điểm mạnh của đơn vị này đó chính là cung cấp các món ăn kiểu Việt phong phú, menu đa dạng mang tới nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng. 

3. Tiệc Hà Thành 

Thêm một đơn vị cung cấp tiệc teabreak mà bạn có thể tham khảo đó chính là tiệc Hà Thành. Tiệc Hà Thành cung cấp dịch vụ tiệc ngọt tới bất kỳ đâu mà khách hàng yêu cầu. Bên cạnh tiệc teabreak thì đơn vị này còn cung cấp suất ăn công nghiệp cho các doanh nghiệp, suất cơm văn phòng, sự kiện thôi nôi, khai trương,…. 

4. Bishub - teabreak Hà Nội

Các sự kiện hội nghỉ, hội thảo tại Hà Nội thường tổ chức tiệc trà teabreak để phục vụ các khách mời. Và Bishub là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này. Bishub còn cung cấp dịch vụ cho thuê phòng hội nghị và đi kèm luôn tiệc teabreak. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm kiếm dịch vụ tiệc ngọt linh hoạt ở bất cứ địa điểm nào thì hiện tại đơn vị này chưa thể làm được điều đó. 

5. HaNoiSkyTeam 

Một trong những đơn vị cung cấp tiệc ngọt bạn có thể tham khảo đó chính là HaNoiSkyTeam. Thế mạnh của đơn vị này đó chính là tổ chức các tiệc lớn, tiệc trang trí, tiệc ngoài trời,… theo các phong cách khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp loại hình dịch vụ này nên bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và đơn vị sẽ thực hiện những yêu cầu đó. Từ setup đơn giản cho tới không gian cầu kỳ, phức tạp đều có thể đáp ứng được. 

teabreak hà nội

HaNoiSkyTeam được nhiều khách hàng tin tưởng

6. Trang An Center

Đến với Trang An Center thì khách hàng sẽ nhận được rất nhiều dịch vụ đó là tiệc teabreak. Tiệc nhẹ có phục vụ trà, bánh trái, được setup không gian từ sang trọng, gần gũi tới đơn giản tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Bên cạnh tiệc teabreak thì đơn vị còn cung cấp các dịch vụ khác đó là: khai trương, tiệc tất niên, tiệc sinh nhật, kỉ niệm,… 

Bạn nên chọn Trang An Center bởi ở đây sẽ mang tới buổi tiệc chất lượng nhất, nguyên liệu tươi ngon, tươi của trái cây và ngọt của trà bánh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, hoàn thành công việc nhanh chóng, trong thời gian nhanh nhất. Chưa dừng lại ở đó, đơn vị này còn báo giá chi tiết từng sản phẩm và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng để thêm bớt sao cho phù hợp với ngân sách. Khách hàng chỉ phải trả mức chi phí tối ưu mà không cần phải qua trung gian. 

Kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng tiệc cưới chi tiết từ A-Z: https://www.pos365.vn/kinh-doanh-nha-hang-tiec-cuoi-6509.html

7. Bsg Catering - dịch vụ teabreak chuyên nghiệp

Chắc hẳn khách hàng khi có nhu cầu đặt tiệc teabreak sẽ không khỏi băn khoăn đặt tiệc ở đâu uy tín phải không nào? Đừng lo lắng hãy đến với Bsg Catering để được cung cấp dịch vụ teabreak Hà Nội chuyên nghiệp, chất lượng nhất. 

Thực đơn teabreak của Bsg Catering phong phú đó là bánh ngọt, bánh cupcake xinh xắn được bày trên các kệ tầng vô cùng sang trọng. Trà và cafe được phục vụ chu đáo và cùng với đó là những dĩa trái cây nhiều màu sắc. Tất cả làm nên một bữa tiệc nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho các vị khách mời. 

 Bsg Catering với phương châm tiệc cho sự kiện hoàn hảo và với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nên đơn vị sẽ mang tới một buổi tiệc chất lượng nhất. Chính nhờ vào sự tín nhiệm của khách hàng trong thời gian qua nên đơn vị ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này. Đơn vị  luôn cố gắng để lắng nghe và thấu hiểu khách hàng từ đó mang tới nhiều dịch vụ đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu của khách. 

8. Kiến Vàng Event & Catering

Kiến Vàng được đánh giá là đơn vị tổ chức sự kiện và cung cấp tiệc trà cho các đơn vị có nhu cầu với quy mô từ nhỏ tới lớn. Kiến Vàng có thể cung cấp dịch vụ ở khắp mọi miền trên cả nước. Đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc trà trọn gói với giá tốt nhất, đúng chủ đề, phù hợp với yêu cầu của khách hàng. 

Cụ thể quy trình phục vụ tiệc trà của đơn vị đó là:

 Kiến Vàng Event & Catering

Kiến Vàng cung cấp đa dạng dịch vụ

  • Nhân viên chào đón thực khách.

  • Mời khách và hướng dẫn thực khách lấy đồ uống, thức ăn.

  • Giới thiệu thực đơn tiệc trà.

  • Làm đầy khay đồ ăn sau khi đồ ăn đã hết và hỗ trợ thực khách trong thời gian lấy đồ ăn.

  • Quan sát thực khách từ xa thông qua cử chỉ.

  • Dọn dẹp các đồ dùng sau khi thực khách sử dụng. 

Chất lượng thực phẩm khách hàng có thể yên tâm bởi đơn vị lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Kiến Vàng Event & Catering có phục vụ lễ khai trương, showroom, hội thảo, hội nghị, họp báo giới thiệu sản phẩm,…. 

Xem ngay: Cách quản lý và quy trình phục vụ tiệc cưới của nhà hàng

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các đơn vị cung cấp dịch vụ teabreak Hà Nội. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn đơn vị phù hợp khi có nhu cầu. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này.