POS365 - phần mềm quản lý nhà hàng hải sản chuyên nghiệp, trợ thủ đắc lực giúp bạn quản lý, vận hành mọi việc theo hướng khoa học và tiết kiệm nhất. Với các tính năng hữu ích của POS365 như hỗ trợ đặt món, tính tiền, quản lý kho nguyên liệu, phân quyền nhân sự,.... sẽ giúp việc quản lý nhà hàng hải sản của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết.
1. Trăn trở thường gặp khi kinh doanh quán hải sản
Đến thời điểm hiện tại, có thể thấy các mô hình quán hải sản mọc lên khắp nơi. Đây là một hình thức kinh doanh F&B nhiều lợi nhuận, thị trường rộng mở. Tuy nhiên việc kinh doanh này cũng đối mặt với rất nhiều vấn đề. Chủ nhà hàng hải sản thường có rất nhiều trăn trở, lo lắng về việc quản lý, vận hành:
- Quá nhiều nhân viên dẫn đến khó khăn trong việc quản lý, phân quyền cũng như giám sát hiệu quả công việc.
- Quá nhiều nguyên vật liệu được xuất, nhập hàng ngày dẫn đến khó khăn trong khâu kiểm kê, dễ thất thoát hoặc lãng phí, làm giảm lợi nhuận.
- Mất nhiều thời gian để kiểm soát thu chi, thống kê bán hàng.
- Khó kiểm soát sát sao được tất cả các khâu dễ dẫn đến tình trạng khách đặt bàn chồng chéo, chỗ thừa chỗ thiếu, nhân viên thiếu kinh nghiệm xử lý, lên món chậm,...
Kinh doanh nhà hàng hải sản có lợi nhuận cao nhưng cũng có nhiều thách thức
2. POS365 - Giải pháp quản lý và tính tiền lý tưởng cho nhà hàng hải sản
POS365 được thiết kế phù hợp cho mọi mô hình kinh doanh từ bình dân đến cao cấp, giúp chủ nhà hàng có thể thuận lợi theo dõi từ xa và có được báo cáo thống kê hàng ngày chi tiết. Tất cả những nhu cầu về quản lý của một nhà hàng hải sản sẽ được đáp ứng trọn vẹn với POS365:
2.1. Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản
POS365 được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng cho tất cả các bộ phận, từ thu nhân đến nhân viên đặt món, bếp… Dù là những người không thực sự hiểu biết về tin học thì cũng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng thành thạo phần mềm chỉ với khoảng 10 - 15 phút.
Ngoài ra, bạn cũng không cần phải đầu tư các thiết bị bán hàng quá nhiều. POS365 tích hợp được với hầu hết máy tính, điện thoại, kể cả những máy tính có cấu hình yếu. Sản phẩm được nghiên cứu dựa trên những nghiệp vụ cơ bản nhất trong quản lý nhà hàng hải sản, đồng hành cùng chủ nhà hàng tạo nên thương hiệu bền vững, uy tín.
Phần mềm quản lý nhà hàng hải sản POS365 với giao diện trực quan, dễ sử dụng
2.2. Hỗ trợ order và tính tiền tiện lợi
POS365 có tính năng gọi món và còn có thể cá nhân hóa sở thích phục vụ của các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Điều này giúp bếp chuẩn bị món chu đáo hơn, nâng cao được trải nghiệm khách hàng.
Khi khách hàng đặt món, nhân viên có thể nhanh chóng order trên máy pos, máy tính bảng hoặc điện thoại… hoặc khách hàng cũng có thể quét mã QR Code tại bàn để tự đặt món. Đơn hàng sẽ được tự động chuyển đến bộ phận bếp. Các nhân viên tại bếp sẽ chế biến theo trình tự. Sau khi hoàn thành món ăn, phục vụ sẽ tiếp nhận và lên món cho khách.
Trong quá trình order, nhân viên phục vụ có thể nhanh chóng báo hủy, báo thiếu, hoặc có thể thay đổi món lên hệ thống nhanh chóng. Thay vì mất thời gian chạy xuống khu vực chế biến, thao tác trên phần mềm sẽ tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu suất công việc hơn.
Khi khách hàng có yêu cầu tính tiền, nhân viên phục vụ cũng sẽ nhanh chóng hoàn thiện bill thông qua việc kiểm đồ và xác nhận trên phần mềm. Tính năng thanh toán là một trong những ưu điểm lớn của phần mềm quản lý nhà hàng hải sản POS365 dành riêng cho các nhà hàng hải sản. Điều này không chỉ mang lại sự thuận tiện cho nhà hàng mà còn tăng độ chuyên nghiệp, tạo dấu ấn tốt cho khách hàng.
Hỗ trợ order, tính tiền tiện lợi, nhanh chóng
2.3. In tách bếp nhanh chóng
Sau khi khách hàng gọi món và nhân viên xác nhận trên phần mềm, nội dung order sẽ được chuyển xuống bếp. Nhân viên bếp có thể in tách bếp nhanh chóng, món nào order trước sẽ được gửi xuống trước, tạo cho nhà bếp quy trình làm việc chuẩn và tránh được tình huống khách hàng order trước nhưng lên món sau.
Nhờ tính năng này của POS365 mà khu vực chế biến sẽ hoạt động hiệu quả và khoa học hơn. Sau khi chế biến sẽ có thông báo cho nhân viên phục vụ để chuyển đồ ăn tới cho khách. Tính năng này sẽ hạn chế được nhiều rắc rối thường phát sinh trong các nhà hàng đặc sản hiện nay.
2.4. Dữ liệu thống nhất, kết nối giữa các bộ phận
Dữ liệu được thiết lập và lưu trữ trên phần mềm quản lý nhà hàng hải sản POS365 là thống nhất giữa các bộ phận. Toàn bộ nhân viên sau khi được phân quyền đều có thể dễ dàng theo dõi các hoạt động đang diễn ra trong nhà hàng. Chính vì điều này, các nhân sự trong nhà hàng có thể hỗ trợ, điều phối hoạt động linh hoạt, giúp tối ưu hiệu suất làm việc và tiết kiệm nhiều nhất thời gian phục vụ khách hàng.
2.5. Theo dõi chặt chẽ kho và nguyên liệu
POS365 sẽ giúp chủ nhà hàng an tâm với tính năng quản lý định lượng nguyên liệu và kiểm soát hiệu quả tình trạng kho quỹ. Các thông tin về nguyên liệu như số lượng, hạn dùng, tình trạng hiện tại sẽ được đưa thống kê, dự báo nhập xuất rõ ràng đến từng con số.
Bạn có thể quản lý nhanh chóng và chi tiết tình trạng kho nguyên liệu, định lượng món ăn, cảnh báo tồn kho để có kế hoạch xuất nhập phù hợp. Nhờ đó, nhà hàng sẽ tránh được tình trạng nguyên liệu lúc thừa lúc thiếu, đảm bảo chủ động điều chỉnh được nguyên liệu, kiểm soát nguyên liệu dư thừa và có định hướng xử lý kịp thời.
2.6. Phân quyền nhân sự rõ ràng, minh bạch
Với tính năng phân quyền, báo cáo lịch sử hoạt động, phần mềm quản lý nhà hàng hải sản POS365 sẽ đưa ra các số liệu báo cáo cụ thể cho từng nhân viên, từng cấp bậc. Chủ nhà hàng có thể phân quyền hoạt động trên hệ thống cho từng nhân viên hay cấp quản lý. Khi đó, chỉ có quản lý hoặc chủ nhà hàng mới có thể chỉnh sửa hóa đơn từ khâu order đến khi chuyển xuống chế biến hay thu ngân.
Có nghĩa là, nếu nhân viên muốn chỉnh sửa hóa đơn thì cần phải được sự chấp thuận của quản lý hoặc chủ nhà hàng. Người quản lý thông qua việc phân quyền minh bạch, rõ ràng đến từng nhân viên cũng sẽ nắm bắt được tình hình của từng nhân sự, bám sát được việc quản lý đơn hàng. Việc kinh doanh của nhà hàng sẽ được kiểm soát hiệu quả nhất.
2.7. Quản lý từ xa bất kỳ lúc nào
Giải pháp quản lý nhà hàng POS365 được tích hợp ngay trên điện thoại di động và dữ liệu được lưu trữ trực tuyến trên nền tảng đám mây. Do đó, dù ở bất cứ đâu chủ quán cũng có thể quản lý được việc kinh doanh thông qua các báo cáo chi tiết được gửi về.
Dễ dàng quản lý từ xa qua điện thoại, máy tính
2.8. Thương hiệu uy tín
POS365 được thành lập từ năm 2015 tính đến nay đã có 10 năm kinh nghiệm. Hiện tại phần mềm đang là lựa chọn của hơn 200,000+ khách hàng lớn nhỏ trên khắp đất nước. Đây thực sự là một món quà lớn dành cho các doanh nghiệp đang trăn trở về cách quản lý và cạnh tranh trong bối cảnh công nghệ hiện nay.
Không những thế, phần mềm quản lý nhà hàng hải sản POS365 được thiết lập với hệ thống hạ tầng thông tin ổn định. Do đó, các phản hồi từ khách hàng đều rất tích cực. Đặc biệt, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn phục vụ tận tâm, hỗ trợ nhiệt tình giúp người dùng an tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
>> Xem thêm: Phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn tốt nhất 2025
3. Những câu hỏi phổ biến về phần mềm quản lý nhà hàng hải sản
Điểm nổi bật của POS365 so với các phần mềm tương tự là gì?
Phần mềm quản lý nhà hàng hải sản POS365 có rất nhiều gói phần mềm khác nhau, linh hoạt cho mọi nhu cầu, mọi mô hình kinh doanh nhà hàng hải sản. Phần mềm miễn phí cập nhật và nâng cấp các tính năng, hỗ trợ sử dụng trọn đời.
Ngoài ra, phần mềm còn có tính năng thêm tài khoản quản lý không giới hạn giúp việc phân quyền của bạn dễ dàng hơn. Đây là tính năng hoàn toàn miễn phí và cũng là ưu điểm nổi bật của POS365 so với các phần mềm khác trên thị trường.
Tôi có thể trải nghiệm Phần mềm của POS365 miễn phí trong bao lâu?
POS365 miễn phí dùng thử trong 7 ngày. Bạn hoàn toàn sẽ có đủ thời gian để trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất mà phần mềm quản lý nhà hàng hải sản này mang lại!
Với phần mềm quản lý nhà hàng hải sản POS365 bạn sẽ có thể dễ dàng quản lý, vận hành nhà hàng của mình một cách hiệu quả. Phần mềm cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian, tận dụng tối đa nguồn nhân sự, tối ưu lợi nhuận, giảm chi phí và kinh doanh phát triển hơn. Liên hệ ngay tới Hotline 1900 4515 của POS365 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.