Phần mềm quản lý siêu thị, tạp hoá hiệu quả
Phần mềm quản lý siêu thị, tạp hóa giúp bạn kiểm soát hoạt động kinh doanh. Tốc độ bán hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tìm kiếm, quản lý hàng hoá bằng công cụ lọc đa dạng, tránh thất thoát, chi phí tối ưu là những gì POS365 mang tới cho bạn.
Tính năng phần mềm quản lý siêu thị, cửa hàng tạp hoá
Tính tiền tự động, in bill nhanh chóng, quản lý hàng hóa chuẩn xác, tránh thất thoát
Bảng giá
Sử dụng ngay phần mềm quản lý cho công việc kinh doanh của mình, phần mềm đang được dùng thử miễn phí đầy đủ tính năng trong 7 ngày.
gói 2 năm
Tặng 18 tháng
3.900.000đ
Siêu tiết kiệm, chỉ từ 89k/tháng
Sử dụng không giới hạn tính năng phần mềm
Tiết kiệm 2.925.000đ
chỉ trong tháng 11
gói trọn đời
7.800.000đ
Giá chỉ bằng gói 4 năm
Không phát sinh chi phí khi sử dụng, nâng cấp
Liên hệ hotline 1900 4515 để được hỗ trợ nhanh nhất
Vì sao nên sử dụng phần mềm POS365?
-
Sử dụng dễ dàng
- Giao diện thân thiện, đơn giản, chủ kinh doanh dễ dàng làm quen và sử dụng.
- Quản lý bán hàng thuận tiện, nhanh chóng và tiện lợi.
-
Bán hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp
Quét mã vạch sản phẩm, cộng dồn hóa đơn, tính toán chiết khấu, khuyến mãi, điểm thưởng,.... Tự động tính tiền chuẩn xác, in hoá đơn nhanh chóng giúp đẩy nhanh tốc độ bán hàng. -
Quản lý từ xa
Tính năng đồng bộ giúp chủ kinh doanh dễ dàng xem báo cáo, theo dõi hoạt động kinh doanh bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu mà không cần có mặt tại cơ sở kinh doanh. -
Quản lý nhân viên
Với tính năng phân quyền cho từng nhân viên, phần mềm này giúp chủ kinh doanh quản lý. Bên cạnh đó, phần mềm còn quản lý các thông tin hành chính của nhân viên đồng thời, quản lý lương, hoa hồng của từng nhân viên. -
Tiết kiệm chi phí
Không mất phí khởi tạo và nâng cấp hàng năm. Không giới hạn tài khoản nhân viên và không giới hạn số lượng máy in.
Chủ kinh doanh chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn sẽ được sử dụng tất cả các tính năng trọn đời. -
Tương thích với nhiều thiết bị
Sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như: Máy tính bảng, laptop, điện thoại di động, máy tính để bàn, máy pos bán hàng
Tải và dùng thử app POS365
trên điện thoại, máy tính bảng
POS365 có thể sử dụng trên nhiều thiết bị như: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng và không giới hạn thiết bị truy cập. Phần mềm hỗ trợ các nền tảng di động Android và IOS.
Download App POS365 tại đây:
Các câu hỏi thường gặp
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị, tạp hóa của POS365 giúp bạn đẩy nhanh tốc độ bán hàng, thanh toán chuẩn xác, tránh tình trạng thất thoát tiền bạc. Bên cạnh đó, chủ kinh doanh sẽ thuận tiện hơn trong việc nhập – xuất hàng hoá, tính năng cảnh báo hàng tồn kho vượt mức, hàng hoá sắp hết hạn.
Hiện nay POS365 đang cung cấp 3 gói phần mềm là : 2.145.000đ/ 12 tháng; 4.290.000đ/ 2 năm và được tặng thêm 1 năm; 8.580.000đ cho gói vĩnh viễn.
Khách hàng được quyền đăng ký dùng thử phần mềm miễn phí trong thời gian 7 ngày tại đường link : Đăng ký tài khoản. Chủ siêu thị, tạp hóa được cung cấp một cửa hàng miễn phí ngay trong hệ thống phần mềm của chúng tôi với đầy đủ các tính năng.
Có. POS365 hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý đa chi nhánh, theo dõi hoạt động nhập – xuất hàng giữa các chi nhánh. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp tính năng xem báo cáo doanh thu của chuỗi cửa hàng trên cùng một tài khoản.
Khách hàng có thể kết nối POS365 với các thiết bị như : máy quét mã vạch, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền,… giúp tối ưu hoá quy trình bán hàng.
Chưa mất tới 1 phút. Các bạn có thể thực hiện cài đặt và sử dụng phần mềm trên các thiết bị khác nhau. Mọi thắc mắc xin vui lòng hotline 19004515
...
Còn bạn thì sao?
Đăng ký dùng thử Miễn phí ngay