Phần mềm quản lý siêu thị, tạp hoá hiệu quả

Phần mềm quản lý siêu thị, tạp hóa giúp bạn kiểm soát hoạt động kinh doanh. Tốc độ bán hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tìm kiếm, quản lý hàng hoá bằng công cụ lọc đa dạng, tránh thất thoát, chi phí tối ưu là những gì POS365 mang tới cho bạn.

nhân viên bán hàngphần mềm trên đa nền tảng

Tính năng phần mềm quản lý siêu thị, cửa hàng tạp hoá

Tính tiền tự động, in bill nhanh chóng, quản lý hàng hóa chuẩn xác, tránh thất thoát

icon

Quản lý và phân loại hàng hóa

Sắp xếp, phân loại hàng hoá, tìm kiếm thông tin đơn hàng theo tem mác, mã QR...Lưu trữ thông tin hàng hàng hóa, hạn sử dụng trên nền tảng điện toán đám mây.

icon

Quản lý hàng tồn kho tức thời, chính xác

Hiển thị đầy đủ, chuẩn xác số lượng các mặt hàng như: bánh kẹo, thực phẩm, đồ uống,... còn tồn đọng, hàng mới nhập qua thông tin, phân loại. Tự động tăng giảm số lượng hàng hóa khi thực hiện giao dịch.

icon

Cảnh báo hàng hóa hết hạn sử dụng

Khi truy cập vào danh mục “Hàng hóa > Cảnh báo hàng hóa hết hạn sử dụng” chủ kinh doanh sẽ biết được những mặt hàng nào sắp hết hạn sử dụng và có phương án bổ sung hàng hóa hoặc xả hàng kịp thời.

icon

Thanh toán không cần tiền mặt

Đa dạng phương thức thanh toán: Mobile Banking, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví điện tử, mã QR code… để khách hàng lựa chọn.

icon

Báo cáo bán hàng chi tiết

Thống kê chi tiết số lượng sản phẩm bán ra, doanh thu, phương thức thanh toán. Báo cáo hoa hồng, trả hàng, dữ liệu công nợ khách hàng được báo cáo chi tiết. Dựa trên dữ liệu bán hàng để phân tích bán hàng cụ thể.

icon

Kết nối với các thiết bị bán hàng

Kết nối với nhiều thiết bị bán hàng như: két đựng tiền, máy quét mã vạch, máy in bill,….

icon

Bán hàng khi không có internet

Bán hàng mượt mà, các hoạt động vẫn diễn ra ngay khi không có kết nối với mạng internet. Mọi dữ liệu đều được lưu trữ tạm thời và các dữ liệu sẽ tự động cập nhật lên hệ thống ngay sau khi được kết nối mạng.

icon

Quản lý nhà cung cấp

Thông tin của các nhà cung cấp chi tiết như: địa chỉ, số điện thoại, cách thức làm việc, vận chuyển,... Khi tiến hành giao dịch với nhà cung cấp, phần mềm tích hợp in phiếu nhập - xuất hàng.

Bảng giá

Sử dụng ngay phần mềm quản lý cho công việc kinh doanh của mình, phần mềm đang được dùng thử miễn phí đầy đủ tính năng trong 7 ngày.

gói 1 năm
1.950.000đ

Sử dụng không giới hạn tính năng phần mềm

đăng ký ngay
gói 2 năm
Tặng 18 tháng
3.900.000đ

Siêu tiết kiệm, chỉ từ 89k/tháng

Sử dụng không giới hạn tính năng phần mềm

Tiết kiệm 2.925.000đ

đăng ký ngay
chỉ trong tháng 11
gói trọn đời
7.800.000đ

Giá chỉ bằng gói 4 năm

Không phát sinh chi phí khi sử dụng, nâng cấp

đăng ký ngay
hotline Liên hệ hotline 1900 4515 để được hỗ trợ nhanh nhất
background

Vì sao nên sử dụng phần mềm POS365?

thumbnail
  • Sử dụng dễ dàng

    • Giao diện thân thiện, đơn giản, chủ kinh doanh dễ dàng làm quen và sử dụng.
    • Quản lý bán hàng thuận tiện, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Bán hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp

    Quét mã vạch sản phẩm, cộng dồn hóa đơn, tính toán chiết khấu, khuyến mãi, điểm thưởng,.... Tự động tính tiền chuẩn xác, in hoá đơn nhanh chóng giúp đẩy nhanh tốc độ bán hàng.
  • Quản lý từ xa

    Tính năng đồng bộ giúp chủ kinh doanh dễ dàng xem báo cáo, theo dõi hoạt động kinh doanh bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu mà không cần có mặt tại cơ sở kinh doanh.
  • Quản lý nhân viên

    Với tính năng phân quyền cho từng nhân viên, phần mềm này giúp chủ kinh doanh quản lý. Bên cạnh đó, phần mềm còn quản lý các thông tin hành chính của nhân viên đồng thời, quản lý lương, hoa hồng của từng nhân viên.
  • Tiết kiệm chi phí

    Không mất phí khởi tạo và nâng cấp hàng năm. Không giới hạn tài khoản nhân viên và không giới hạn số lượng máy in.
    Chủ kinh doanh chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn sẽ được sử dụng tất cả các tính năng trọn đời.
  • Tương thích với nhiều thiết bị

    Sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như: Máy tính bảng, laptop, điện thoại di động, máy tính để bàn, máy pos bán hàng

Tải và dùng thử app POS365
trên điện thoại, máy tính bảng

POS365 có thể sử dụng trên nhiều thiết bị như: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng và không giới hạn thiết bị truy cập. Phần mềm hỗ trợ các nền tảng di động Android và IOS.

Các câu hỏi thường gặp

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị, tạp hóa của POS365 giúp bạn đẩy nhanh tốc độ bán hàng, thanh toán chuẩn xác, tránh tình trạng thất thoát tiền bạc. Bên cạnh đó, chủ kinh doanh sẽ thuận tiện hơn trong việc nhập – xuất hàng hoá, tính năng cảnh báo hàng tồn kho vượt mức, hàng hoá sắp hết hạn.
Hiện nay POS365 đang cung cấp 3 gói phần mềm là : 2.145.000đ/ 12 tháng; 4.290.000đ/ 2 năm và được tặng thêm 1 năm; 8.580.000đ cho gói vĩnh viễn.
Khách hàng được quyền đăng ký dùng thử phần mềm miễn phí trong thời gian 7 ngày tại đường link : Đăng ký tài khoản. Chủ siêu thị, tạp hóa được cung cấp một cửa hàng miễn phí ngay trong hệ thống phần mềm của chúng tôi với đầy đủ các tính năng.
Có. POS365 hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý đa chi nhánh, theo dõi hoạt động nhập – xuất hàng giữa các chi nhánh. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp tính năng xem báo cáo doanh thu của chuỗi cửa hàng trên cùng một tài khoản.
Khách hàng có thể kết nối POS365 với các thiết bị như : máy quét mã vạch, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền,… giúp tối ưu hoá quy trình bán hàng.
Chưa mất tới 1 phút. Các bạn có thể thực hiện cài đặt và sử dụng phần mềm trên các thiết bị khác nhau. Mọi thắc mắc xin vui lòng hotline 19004515

...

Còn bạn thì sao?
Đăng ký dùng thử Miễn phí ngay