Câu chuyện kinh doanh

Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển cùng với đó là sự phổ biến của các thiết bị điện tử ngày càng nhiều. Nhất là đối với những người bán hàng khi họ thường xuyên phải sử dụng hoá đơn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và tham khảo về các loại máy in hoá đơn mini kết nối điện thoại thì bài viết này chính là dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Tìm hiểu về máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại tiện lợi nhất

I. Máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại là gì?

Đây là một thiết bị in bill cầm tay vô cùng tiện lợi và nhanh chóng nên đang được rất nhiều người bán hàng tìm hiểu và săn đón. Máy in đơn hàng kết nối điện thoại này không cần kết nối hay nguồn điện để hoạt động mà nó sẽ sử dụng pin. Loại máy này có khả năng kết nối tốt với điện thoại thông qua USB, bluetooth hay wifi để thực hiện công việc in hoá đơn thanh toán.

Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng cực nhẹ, máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại nổi bật với khả năng di động có thể mang đi bất cứ đâu. Do đó dòng sản phẩm này vô cùng phù hợp để sử dụng cho các công việc có tính chất phải di chuyển nhiều như taxi, nhân viên thu tiền hoặc tại các ngân hàng,...

Máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại là gì?

Máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại là gì?

II. Những lý do nên sử dụng máy in hóa đơn mini

Có nhiều lý do tại sao nên sử dụng máy in hoá đơn qua điện thoại. Dưới đây là một số lý do quan trọng:

  • Tiện lợi và tối ưu hóa quá trình in hóa đơn: Máy in hóa đơn mini cho phép bạn in hóa đơn ngay tại điểm bán hàng mà không cần đến máy tính hoặc máy in chuyên dụng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng của bạn.

  • Khả năng tích hợp và kết nối dễ dàng: Thiết bị này thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi, giúp dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Bạn có thể in hóa đơn một cách nhanh chóng và thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

  • Tiết kiệm không gian: Máy in hóa đơn mini có kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian ở quầy thu ngân hoặc điểm bán hàng. Bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt máy ở vị trí thuận tiện nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

  • Tính năng đa dạng: Máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại thường có nhiều tính năng như in hóa đơn, in phiếu thu, in mã vạch và cả in logo công ty. Điều này giúp bạn tạo ra hóa đơn chuyên nghiệp và tùy chỉnh theo nhu cầu kinh doanh của bạn.

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian: Sử dụng máy in hóa đơn mini giúp bạn tiết kiệm chi phí vì không cần mua nhiều thiết bị riêng biệt. Ngoài ra, bạn cũng tiết kiệm thời gian vì quá trình in hóa đơn được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng. 

>> Xem thêm: Chọn máy in hóa đơn bán hàng phù hợp cho nhà hàng

III. Top 5 máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại đáng mua nhất

Ngay sau đây, cùng POS365 tham khảo về 5 loại máy in hóa đơn từ điện thoại tiện lợi và được săn đón nhất hiện nay.

3.1 Máy in hóa đơn từ điện thoại POS365 Sunmi V1S

Thay vì sử dụng những thiết bị cồng kềnh thì hiện nay có đến 80% khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ của POS365 đều lựa chọn máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại POS365 Sunmi V1S.

Với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc điện thoại Smartphone mang nhiều tính năng hiệu quả thì máy bán hàng cảm ứng này còn là công cụ hỗ trợ việc bán hàng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Máy in hóa đơn từ điện thoại POS365 Sunmi V1S

Máy in hóa đơn từ điện thoại POS365 Sunmi V1S

POS365 Sunmi V1S với hệ điều hành Android 7.1 và vi xử lý CPU Quad Core Processor 1 giúp nhân viên tại các nhà hàng có thể order trực tiếp tại bàn cho khách hàng và in hoá đơn nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều thời gian. Dung lượng pin khủng lên tới 5200mAh máy có thể hoạt động tối đa tới 48 giờ hoặc in hoá đơn với số lượng 5000 hoá đơn liên tục. 

Máy in hóa đơn kết nối điện thoại này có màn hình rộng 5,5’’ HD với độ phân giải 1440 x 720 và khả năng cảm ứng điện dung đa điểm giúp bạn có thể tải các ứng dụng có trên appstore để sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó POS365 Sunmi V1S còn nhiều tính năng hữu ích khác, chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn nếu bạn muốn lựa chọn sử dụng thiết bị này.

>> Xem thêm: In hóa đơn nhanh chóng, tiện lợi với phần mềm quản lý POS365

3.2 Máy in hoá đơn qua điện thoại PosApp PAC2

Đây là một trong những thiết bị hoàn toàn phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, cafe với rất nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại này thích hợp tốt mới máy in nhiệt 57mm giúp bạn có thể in hoá đơn một cách nhanh chóng với tốc độ 75mm/s.

Máy in hoá đơn qua điện thoại PosApp PAC2

Máy in hoá đơn qua điện thoại PosApp PAC2

Tương tự như Sunmi V1S, PAC2 với dung lượng pin khủng có thể giúp máy hoạt động tốt trong 48 giờ và in liên tục 5000 hoá đơn. Các chủ cửa hàng chắc chắn sẽ cần có hệ thống quét mã vạch để thanh toán hóa đơn nhanh chóng, tiện lợi. Nhưng các phần mềm cũ thường đi kèm với bộ PC và máy quét mã vạch như ta thường thấy tại các siêu thị rất cồng kềnh, tốn kém. Vậy nên đây chính là một giải pháp hoàn toàn phù hợp để khắc phục khó khăn này.

3.3 Máy in đơn hàng kết nối điện thoại PT-210

Máy in đơn hàng kết nối điện thoại PT-210 là một máy in hóa đơn mini đa chức năng. Thiết bị này được thiết kế để dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi giúp bạn in hóa đơn và đơn hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Máy in đơn hàng kết nối điện thoại PT-210

Máy in đơn hàng kết nối điện thoại PT-210

Với kích thước nhỏ gọn, máy có thể giúp tiết kiệm không gian trên quầy thu ngân hoặc điểm bán hàng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt máy ở vị trí thuận tiện nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

Máy in PT-210 tương thích với hầu hết các hệ điều hành di động như Android và iOS, và có thể hoạt động với nhiều ứng dụng in hóa đơn khác nhau. Điều này làm cho việc tích hợp và sử dụng máy in trở nên dễ dàng và linh hoạt.

Ngoài ra, máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại sở hữu tốc độ in nhanh và chất lượng in ấn vượt trội, giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng của hóa đơn và đơn hàng được in ra một cách rõ ràng và chính xác.

3.4 Máy in hóa đơn kết nối điện thoại Apos P100

Apos P100 hiện nay là một trong những sản phẩm máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị này mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội như:

Máy in hóa đơn kết nối điện thoại Apos P100

Máy in hóa đơn kết nối điện thoại Apos P100

  • Thiết kế nhỏ gọn 92,5 x 75,5 x 37mm và trọng lượng chỉ 190 gram giúp tiết kiệm rất nhiều không gian cũng như có thể cầm và di chuyển đi bất cứ đây.

  • Tốc độ in của loại máy này được đánh giá cao nhất trong các loại máy in bill cầm tay hiện nay. Khả năng in hóa đơn nhanh lên tới 70mm/s.

  • Có hiệu suất làm việc cao khi sở hữu pin 2000mAh. Thời lượng pin có thể sử dụng lên tới 7 ngày

  • Thiết bị có thể kết nối với bluetooth và USB giúp người dùng có thể chủ động in hoá đơn một cách đơn giản và tiện ích.

  • Máy in hóa đơn từ điện thoại này sử dụng giấy in 38mm giúp bạn có thể in hoá đơn với đầy đủ mọi thông tin. 

Tìm hiểu thêm thông tin về máy in hóa đơn Zywell tại đây: https://www.pos365.vn/may-in-hoa-don-zywell-zy-305ul

3.5 Máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại Xprinter XP-P800

Máy in hóa đơn mini Xprinter XP-P800 được biết đến là một máy in hóa đơn thu nhỏ và tiện dụng. XP-P800 được trang bị khả năng kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng qua một kết nối Bluetooth hoặc USB. Điều này mang lại tính linh hoạt và thuận tiện cho việc in hóa đơn từ các thiết bị di động của bạn.

Máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại Xprinter XP-P800

Máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại Xprinter XP-P800

Với kích thước nhỏ gọn, máy in XP-P800 dễ dàng vừa vặn trên bàn làm việc và thu ngân. Bạn có thể dễ dàng mang theo máy in để sử dụng ở bất kỳ địa điểm nào, đảm bảo đơn hàng và hóa đơn được in một cách thuận tiện trong quá trình kinh doanh.

Đặc biệt hơn, loại máy này có thể hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn in hóa đơn và đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, máy in cũng hỗ trợ in mã vạch, đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong quá trình quản lý sản phẩm.

Tóm lại, máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại Xprinter XP-P800 là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp cần máy in nhỏ gọn, tiện lợi và có khả năng kết nối với điện thoại thông minh. 

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn những kiến thức về máy in hóa đơn mini kết nối điện thoại hi vọng sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang muốn tìm một thiết bị hỗ trợ quá trình bán hàng vô cùng tiện ích.