Câu chuyện kinh doanh

Ngoài việc xây dựng bộ phận marketing riêng thực hiện các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm, thì doanh nghiệp có thể lựa chọn thuê dịch vụ cung cấp giải pháp marketing. Tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị Marketing Agency mang đến nhiều giải pháp, chiến lược hiệu quả. Cùng tìm hiểu 10 Marketing Agency Việt Nam chuyên nghiệp, uy tín trong bài viết này nhé!

Tổng hợp 10 marketing agency uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam

Tìm hiểu chung về Marketing Agency

Marketing Agency là một công ty hoặc tổ chức chuyên về việc cung cấp các dịch vụ và chiến lược marketing cho các doanh nghiệp. Công việc của đơn vị cung cấp giải pháp Marketing bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định và định hình mục tiêu khách hàng, tạo ra các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị sáng tạo, đo lường hiệu quả và tối ưu hóa chiến dịch. 

Marketing Agency cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm SEO, quảng cáo trực tuyến, quảng cáo truyền thông, quảng cáo xã hội, PR, thiết kế đồ họa và TVC,.... Mục tiêu cuối cùng là hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng doanh số và nâng cao thương hiệu trên thị trường.

Tìm hiểu chung về Marketing Agency

Tìm hiểu chung về Marketing Agency

Tùy vào tình hình thực tế của doanh nghiệp mà các Agency sẽ đưa ra những chiến lược marketing phù hợp. Đội ngũ nhân sự của Marketing Agency phần lớn là những chuyên gia tinh anh trong ngành, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Cam kết mang tới hiệu quả tốt nhất cho các chiến dịch quảng bá, tiếp thị.

>>Xem thêm: Agency là gì? Tất tần tật kiến thức cần biết về Agency

Các hình thức Marketing Agency thường gặp

Trong thời đại 4.0, các marketing agency ngày càng phổ biến. Được chia thành nhiều ngách dịch vụ và hình thức khác nhau. Các bạn tham khảo các hình thức sau đây:

  • Đại lý quảng cáo tập trung vào việc tạo ra và quản lý chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như TV, radio, báo chí, và quảng cáo ngoài trời.

  • Công ty tiếp thị số tập trung phát triển chiến lược và thực hiện chiến dịch tiếp thị trực tuyến, bao gồm SEO, quảng cáo trực tuyến, quảng cáo truyền thông xã hội, email marketing, và marketing nội dung.

  • Công ty quan hệ công chúng (PR) tập trung vào việc quản lý hình ảnh và tương tác công chúng của doanh nghiệp, bằng cách lập kế hoạch và triển khai chiến dịch PR, viết bài báo, quản lý sự kiện, và xây dựng mối quan hệ với các phương tiện truyền thông.

  • Công ty thiết kế và phát triển thương hiệu tạo ra nhận diện thương hiệu độc đáo, bao gồm việc thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm, và tạo ra các nguyên tắc quản lý thương hiệu để giúp doanh nghiệp nổi bật trên thị trường.

  • Công ty nghiên cứu thị trường cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để thu thập thông tin về khách hàng, đối thủ, và xu hướng thị trường, từ đó đưa ra chiến lược marketing phù hợp.

Các hình thức Marketing Agency thường gặp

Các hình thức Marketing Agency thường gặp

>>Xem thêm: Top 10 Agency Digital Marketing uy tín nhất Việt Nam

Top 10 Marketing Agency chuyên nghiệp tại Việt Nam

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị Marketing Agency. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả mà doanh nghiệp mong muốn với chi phí hợp lý thì phải lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp uy tín. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm Marketing Agency thì đừng bỏ qua 10 cái tên sau đây.

Dentsu Việt Nam

Dentsu là một trong những tổ chức hàng đầu toàn cầu về dịch vụ truyền thông và marketing. Chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo, truyền thông, tiếp thị số và các giải pháp truyền thông sáng tạo. Dentsu Việt Nam là một công ty Marketing Agency có mặt và hoạt động tại Việt Nam. 

Dentsu Việt Nam được thành lập với mục tiêu cung cấp những giải pháp truyền thông và tiếp thị đa dạng, chuyên nghiệp và hiệu quả cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về thị trường Việt Nam, giúp doanh nghiệp xây dựng và triển khai chiến lược marketing để nâng cao thương hiệu và tăng trưởng doanh số.

Dentsu là một trong những tổ chức hàng đầu toàn cầu về dịch vụ truyền thông và marketing

Dentsu là một trong những tổ chức hàng đầu toàn cầu về dịch vụ truyền thông và marketing

Dentsu Việt Nam có nhiều mối quan hệ đối tác lâu dài trên khắp Việt Nam và cam kết mang lại những giải pháp tốt nhất để đáp ứng mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp.

WPP Group

WPP Group là một tập đoàn truyền thông và quảng cáo toàn cầu có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. WPP Group cũng hoạt động tại Việt Nam và là một thương hiệu đáng tin cậy và có uy tín trong ngành công nghiệp truyền thông, quảng cáo. Tại Việt Nam, WPP Group sở hữu và điều hành các công ty thành viên hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, tiếp thị số và dịch vụ liên quan.

WPP Group VietNam cung cấp những giải pháp truyền thông và tiếp thị  chuyên nghiệp

WPP Group VietNam cung cấp những giải pháp truyền thông và tiếp thị  chuyên nghiệp

WPP Group VietNam cung cấp cho các doanh nghiệp những giải pháp truyền thông và tiếp thị đa dạng, chuyên nghiệp. Bao gồm quảng cáo truyền hình, quan hệ công chúng, tiếp thị số, thiết kế đồ họa, và các dịch vụ nghiên cứu thị trường. Đội ngũ chuyên gia hùng hậu và sáng tạo, luôn nắm bắt được xu hướng thị trường và mang lại những giải pháp tiên tiến và hiệu quả cho doanh nghiệp.

>>Xem thêm: Agency Ads là gì? Top 9 đơn vị Agency Ads nổi tiếng nhất hiện nay

Saatchi & Saatchi Việt Nam

Saatchi & Saatchi là một công ty truyền thông và quảng cáo hàng đầu thế giới và cũng hoạt động tại Việt Nam. Saatchi & Saatchi Việt Nam là một phần mạng lưới công ty truyền thông và quảng cáo rộng khắp trên thế giới - của Saatchi & Saatchi Network.

Saatchi & Saatchi Việt Nam cung cấp một loạt các dịch vụ truyền thông và tiếp thị. Bao gồm quảng cáo truyền thông đến tiếp thị số, truyền thông kỹ thuật số, định vị thương hiệu, quảng cáo truyền hình,. Cùng các giải pháp sáng tạo khác để tạo ra những trải nghiệm thương hiệu đột phá và hiệu quả theo mong muốn của doanh nghiệp.

Saatchi & Saatchi là một công ty truyền thông và quảng cáo hàng đầu thế giới

Saatchi & Saatchi là một công ty truyền thông và quảng cáo hàng đầu thế giới

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Saatchi & Saatchi Việt Nam mang đến những chiến lược và ý tưởng tiên tiến. Nhằm nâng cao thương hiệu và tạo dựng sự kết nối với khách hàng. 

GUDJOB

Có mặt tại Việt Nam khá muộn nhưng GUDJOB được đánh giá rất cao từ những đối tác đã từng hợp tác. Marketing Agency này luôn mang đến những chiến lược, giải pháp đầy tính sáng tạo và độc đáo.

Hiện nay GUDJOB đang cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm Digital Marketing, phát triển thương hiệu, sáng tạo nội dung,... Các đối tác nổi tiếng của GUDJOB phải kể đến như Dove, Biti’s, L’Oreal,...

GUDJOB được đánh giá rất cao từ những đối tác đã từng hợp tác

GUDJOB được đánh giá rất cao từ những đối tác đã từng hợp tác

BBDO Việt Nam

Tại Việt Nam, BBDO chuyên cung cấp một loạt các dịch vụ truyền thông và tiếp thị. Bao gồm quảng cáo truyền thông, tiếp thị số, truyền thông kỹ thuật số, phân tích dữ liệu. BBDO luôn tìm hiểu sâu về thị trường và khách hàng để mang lại những giải pháp phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp.

BBDO chuyên cung cấp một loạt các dịch vụ truyền thông và tiếp thị

BBDO chuyên cung cấp một loạt các dịch vụ truyền thông và tiếp thị

Agency này sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tài năng. Hiện nay BBDO đã xây dựng được nhiều mối quan hệ đối tác lâu dài trong và ngoài nước. Luôn được đánh giá cao sự sáng tạo, đổi mới và tầm nhìn chiến lược, cung cấp những giải pháp quảng cáo thú vị và đột phá cho các doanh nghiệp khách hàng.

>>Xem thêm: Top 12 Agency Branding nổi tiếng nhất Việt Nam

TBWA Việt Nam

TBWA Việt Nam là công ty quảng cáo hàng đầu hoạt động tại Việt Nam và là thành viên của mạng lưới Marketing Omnicom. Triết lý của TBWA là “Phá vỡ giới hạn”, việc làm việc theo quy tắc, lỗi suy nghĩ cứng nhắc truyền thống sẽ không mang tới kết quả tốt nhất. Bởi vậy mà TBWA luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới mang tới cho khách hàng nhiều chiến lược truyền thông mới lạ.

TBWA Việt Nam là công ty quảng cáo hàng đầu hoạt động tại Việt Nam

TBWA Việt Nam là công ty quảng cáo hàng đầu hoạt động tại Việt Nam

TBWA Việt Nam từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Vinamilk, MTV, Adidas,... Và đều mang đến hiệu quả truyền thông cực kỳ vang dội và trở thành những case study huyền thoại trong ngành.

MullenLowe Việt Nam

MullenLowe hình thành vào năm 2015 khi sáp nhập Interpublic Group và Lowe & Partners và Mullen. Gây được chú ý là yếu tố then chốt của Agency này nhằm mang đến nhiều thành công trong các chiến dịch truyền thông. Đồng thời MullenLowe Việt Nam hướng đến mục tiêu là “chia sẻ không công bằng”.

Trọng tâm của các chiến dịch MullenLowe thực hiện là đem lại sự chú ý không công bằng, áp dụng cho cả sự chú ý có ý thức và vô thức. Trong môi trường có tính cạnh tranh cao yếu tố này cực kỳ có ích, tạo nên hình ảnh thương hiệu khác biệt, nổi trội.

MullenLowe Việt Nam

MullenLowe Việt Nam

Các đối tác nổi tiếng của MullenLowe là Trung Nguyên Legend, Coca Cola, Kinh Đô,...

MediaZ

MediaZ được thành lập từ năm 2014 là doanh nghiệp truyền thông và tiếp thị hàng đầu hoạt động tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo, tiếp thị và truyền thông đa dạng cho các khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, MediaZ cam kết mang đến những giải pháp truyền thông sáng tạo và hiệu quả. Nhằm nâng cao thương hiệu và tăng cường doanh số cho các doanh nghiệp. 

MediaZ là doanh nghiệp truyền thông và tiếp thị hàng đầu hoạt động tại Việt Nam

MediaZ là doanh nghiệp truyền thông và tiếp thị hàng đầu hoạt động tại Việt Nam

MediaZ đặt mục tiêu trở thành đối tác tin cậy và đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp khách hàng. Cam kết mang đến những giải pháp truyền thông độc đáo và hiệu quả để giúp doanh nghiệp vươn tới thành công.

NAVEE

NAVEE được biết đến là một đơn vị truyền thông chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo phù hợp với nhiều quy mô khách hàng và không giới hạn lĩnh vực hoạt động. Hiện nay, NAVEE là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng và triển khai các dự án chất lượng như KAT Design, MIFI,...

NAVEE là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng

NAVEE là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng

Thế mạnh của Marketing Agency NAVEE cả trong lĩnh vực quảng cáo offline và online. Đơn vị luôn mang đến cho doanh nghiệp khách hàng nhiều giải pháp truyền thông hiệu quả, sáng tạo và nhiều nét đột phá.

Interpublic Group

Interpublic Group là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp marketing trên toàn cầu và có hoạt động tại Việt Nam. Marketing Agency này đã từng đoạt được rất nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực quảng bá, tiếp thị.

Interpublic Group là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp marketing trên toàn cầu

Interpublic Group là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp marketing trên toàn cầu

Phần lớn các phương pháp của Interpublic Group đều được xây dựng dựa trên các giá trị được thúc đẩy bằng sự sáng tạo và dữ liệu chi tiết. Tập đoàn Interpublic Group có nhiều công ty nhỏ như UM, Draftfcb, initiative.

>>Xem thêm:  TVC quảng cáo là gì? Cách làm kịch bản TVC trong 8 bước

Như vậy, POS365 vừa cùng các bạn tìm hiểu top 10 Marketing Agency Việt Nam chuyên nghiệp, uy tín. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp giải pháp marketing tốt nhất. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích trong kinh doanh nhé!