Ứng dụng Getfly được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp sử dụng để quản lý nhân viên, theo dõi tiến độ công việc một cách nhanh chóng. Doanh nghiệp sẽ thông qua Getfly để nắm được tình hình doanh số kinh doanh cũng như trạng thái hoàn thành công việc của nhân viên. Cùng POS365 tìm hiểu những điều cần biết về Getfly trong bài viết này nhé!
Tổng quan về phần mềm Getfly CRM
Getfly là gì? Năm 2012, Getfly chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Tính đến nay đã hơn 10 năm hoạt động, phần mềm đã trở thành một giải pháp cung cấp CRM hàng đầu hiện nay. Hơn 2000 doanh nghiệp lớn nhỏ đã trao sự tín nhiệm dành cho phần mềm.
Getfly crm là gì? Getfly CRM là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp trong các công tác xây dựng mô hình kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng, chuyển giao sản phẩm,... Tất cả công tác được thực hiện một cách khoa học và thực thi nhất.
Tổng quan về phần mềm Getfly CRM
Nhà cung cấp phần mềm đã khẳng định với các doanh nghiệp Việt rằng sẽ giúp họ gia tăng từ 200 đến 300% doanh số mỗi năm. Lời hứa này đã được chứng thực nhờ vào số lượng doanh nghiệp sử dụng phần mềm thực tế ngày càng tăng.
>>Xem thêm: Cập nhật 10+ phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất năm 2023
Những tính năng nổi bật của phần mềm Getfly CRM
Phần mềm quản trị doanh nghiệp Getfly CRM cung cấp rất nhiều tính năng được người dùng ưa chuộng.
Quản lý quan hệ khách hàng tự động
Phần mềm Getfly hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý thông tin khách hàng tiềm năng như tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ, địa chỉ email,... Dựa vào thông tin dữ liệu đã thu thập được, phần mềm sẽ tự động gửi email và SMS đến người dùng 100%. Như vậy doanh nghiệp đã tiết kiệm được phần nào thời gian và chi phí vận hành, chi phí nhân sự.
Quản lý nguồn nhân lực
Trong quá trình sử dụng phần mềm, doanh nghiệp kiểm soát dễ dàng hoạt động của nhân viên các phòng ban cụ thể. Không chỉ vậy, người quản lý còn có quyền phân chia công việc cho nhân sự dựa trên năng lực của từng người một cách nhanh chóng.
Nhờ vào phương pháp quản lý khoa học, nguồn nhân sự doanh nghiệp sẽ được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tốt hơn. Một số công tác mà doanh nghiệp có thể sử dụng để quản lý nhân lực như sau:
-
Quản lý và theo dõi chi tiết lịch hẹn.
-
Phân chia công việc dựa trên timeline, log trao đổi công việc. Hỗ trợ tải file tối đa 25MB, cho phép thêm nhiều thành viên vào nhiệm vụ chung.
-
Thiết lập và theo dõi tiến độ KPI.
-
Hỗ trợ thống kê số lượng khách hàng nhân viên đang quản lý.
Quản lý nguồn nhân lực
Quản lý khối lượng công việc
Khối lượng công việc quá tải dễ dàng đẩy doanh nghiệp đi vào bế tắc, không thể kiểm soát tiến độ của dự án đang phát triển. Nhờ vào sự hỗ trợ của phần mềm, doanh nghiệp sẽ “hô biến” khối lượng công việc khổng lồ, phức tạp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết chỉ trong vòng một nốt nhạc.
-
Quản lý và nhân viên có thể trao đổi công việc cho nhau.
-
Cung cấp bảng báo cáo chi tiết theo ngày, tuần, tháng, năm bằng biểu đồ sinh động và trực quan.
-
Deadline công việc sẽ được hiển thị kèm theo tác vụ cụ thể.
-
Người dùng được phép tổng kết và đánh giá mức độ hoàn thiện nhiệm vụ đã được giao trên phần mềm.
>>Xem thêm: Cách quản lý kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp hiện nay
Tạo chiến dịch tiếp thị tự động
Doanh nghiệp được phép thông qua phần mềm để quản lý toàn bộ các kênh tiếp thị, marketing, gửi email, gọi điện thoại nhằm tương tác với khách hàng. Công cụ này còn có khả năng phân tích kết hợp với hệ thống quản trị leads, analytics để tạo nên chiến lược marketing hiệu quả.
-
Nghiên cứu, tìm kiếm, thu thập thông tin dữ liệu người dùng tự động.
-
Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng chi tiết theo lịch trình cụ thể.
-
Tự động tạo thông báo Notification các cuộc hẹn của nhân viên với khách hàng.
-
Khi khách hàng liên hệ với doanh nghiệp sẽ tự động phản hồi.
Tạo chiến dịch tiếp thị tự động
Hướng dẫn sử dụng Getfly chi tiết
Để biết cách dùng phần mềm Getfly một cách đơn giản, nhanh chóng, các bạn tham khảo hướng dẫn sử dụng sau đây.
Đăng nhập Getfly trên máy tính
Khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ, phần mềm Getfly sẽ gửi một email cung cấp thông tin đăng nhập.
-
Đường dẫn có dạng (tên doanh nghiệp).getflycrm.com
-
Tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập.
Bước 1: Đầu tiên, người dùng truy cập vào đường dẫn đã cho để đi đến giao diện getfly đăng nhập của phần mềm.
Bước 2: Sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu trên để truy cập vào tiện ích có trong phần mềm.
Đăng nhập Getfly trên máy tính
>>Xem thêm: Review 12 app quản lý công việc đáng sử dụng nhất hiện nay
Một số phím tắt và menu của phần mềm
Sau khi đã truy cập vào phần getfly crm đăng nhập thành công, giao diện chính của Getfly sẽ được hiển thị trên màn hình. Người dùng có thể sử dụng một số phím tắt để truy cập vào các trang khác nhau như:
-
Phím F2 để truy cập vào phần Menu khách hàng.
-
Nhấn phím F3 để truy cập vào phần Menu Marketing.
-
Nhấn phím F4 để truy cập vào phần trang bán hàng.
-
Nhấn phím F7 để truy cập vào phần KPI.
-
Nhấn phím F8 để truy cập vào phần đơn hàng đã bán.
-
Nhấn phím F9 để truy cập vào các công việc, tác vụ hằng ngày.
Một số phím tắt và menu của phần mềm
Cập nhật thông tin cá nhân trên hệ thống
Để tài khoản của doanh nghiệp thêm chuyên nghiệp thì người dùng cần phải cập nhật thông tin cá nhân chi tiết và phù hợp.
Bước 1: Người dùng chọn vào tên người dùng và chọn phần thông tin cá nhân.
Bước 2: Đọc yêu cầu và điền đầy đủ các thông tin cá nhân chính xác. Các thông tin cần có bao gồm:
-
Họ tên người dùng
-
Ngày tháng năm sinh
-
Số điện thoại người dùng
-
Email cá nhân người dùng
-
Chữ ký và ảnh đại diện.
Cập nhật thông tin cá nhân trên hệ thống
Bước 3: Sau khi đã thực hiện điều thông tin xong, người dùng chọn nút Lưu lại để hoàn tất quá trình.
Hướng dẫn cách quản lý phòng ban
Một doanh nghiệp sẽ được chia thành các phòng ban với những nhiệm vụ khác nhau. Để thêm các phòng ban mới, người dùng thực hiện các bước như sau trên phần mềm:
Bước 1: Chọn vào phần thêm phòng ban.
Bước 2: Đọc yêu cầu và cập nhật thông tin đầy đủ.
Bước 3: Chọn vào Lưu lại để lưu thông tin trên.
Hướng dẫn cách quản lý phòng ban
Nêu các bạn muốn thay đổi thông tin chức vụ thì chọn vào mục Chức vụ.
Tại mục Nhân viên, người dùng chọn Thêm nhân viên nếu muốn bổ sung thêm nhân viên hoặc thay đổi thông tin của nhân viên.
Quản lý người dùng trên phần mềm CRM Getfly
Để quản lý người dùng trên phần mềm, mời các bạn thực hiện các nước như sau:
Bước 1: Trỏ chuột và nhấn vào tên của người dùng tại vị trí góc phải trên cùng của giao diện phần mềm.
Bước 2: Chọn vào mục Quản lý người dùng.
Bước 3: Toàn bộ thông tin người dùng trên hệ thống sẽ được hiển thị trên màn hình.
Quản lý người dùng trên phần mềm CRM Getfly
Khi có nhân viên mới, người dùng có thể thêm tài khoản của họ tại mục Thêm mới tài khoản. Cuối cùng người dùng chỉ cần cập nhật thông tin của nhân viên mới theo các trường thông tin yêu cầu.
>>Xem thêm: Review top 20+ phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất
Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về phần mềm Getfly
Chắc chắn không ít người gặp khó khăn khi sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp này. Dưới đây là một số vấn đề mà người dùng hay gặp phải nhất.
Thời gian cho phép dùng thử phần mềm Getfly là bao lâu?
Hiện nay, phần mềm Getfly cung cấp phiên bản dùng thử cho phép khách hàng trải nghiệm miễn phí lên tới 14 ngày. Trong quá trình trải nghiệm, những lợi ích của phần mềm sẽ liên tục được cập nhật, người dùng chú ý theo dõi.
Đánh giá tính bảo mật Getfly như thế nào?
Tính bảo mật của phần mềm cực kỳ tốt. Phần mềm cam kết bảo mật thông tin người dùng 100%. Tất cả thông tin khách hàng và doanh nghiệp sẽ được giữ kín nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về phần mềm Getfly
Chi phí sử dụng phần mềm bao nhiêu?
Hiện nay, bảng giá phần mềm Getfly giao động từ 200.000 VNĐ một tháng đến hơn 1 triệu 568 nghìn một tháng. Tùy thuộc vào gói dịch vụ mà doanh nghiệp đăng ký mà sẽ có mức giá khác nhau. Hiện nay, mức giá vẫn được đánh giá là tốt so với nhiều doanh nghiệp cung cấp phần mềm CRM khác.
Như vậy, POS365 vừa cung cấp các thông tin chi tiết về phần mềm quản trị doanh nghiệp Getfly đầy đủ nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm trợ giúp trong quá trình quản lý doanh nghiệp. Theo dõi POS365 để trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh nhé!