Câu chuyện kinh doanh

Bàn thu ngân thường được các cửa hàng kinh doanh đặt sát cửa ra vào để thanh toán tiền cho khách hàng. Loại bàn này giúp người bán kiểm soát số lượng hàng hoá, doanh số bán ra một cách chuẩn xác. Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn đọc mẫu bàn thu ngân siêu thị đẹp, có độ bền cao để bạn tham khảo.

Top 7+ mẫu bàn thu ngân siêu thị đẹp, giá phải chăng

1. Bàn thu ngân đẹp hiện đại cho siêu thị 

Mẫu bàn thu ngân siêu thị đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc đó chính là mẫu bàn có kiểu dáng hiện đại. Yếu tố đầu tiên khi lựa chọn bàn bạn cần chú ý đó chính là đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng bàn. Sau đó chính là yếu tố kích cỡ và còn tùy thuộc vào diện tích, không gian của siêu thị để lựa chọn quầy phù hợp. 

Bàn thu ngân đẹp hiện đại cho siêu thị

Mẫu bàn hiện đại cho siêu thị

Bạn có thể lựa chọn bàn thu ngân có chiều dài 1.8m. Thông thường kích thước này sẽ phù hợp với hầu hết không gian của các siêu thị, đặc biệt là những siêu thị lớn. Mẫu bàn này thích hợp để phục vụ số lượng khách hàng lớn cần thực hiện thanh toán mỗi ngày. 

Không chỉ nên chọn mẫu bàn đồng bộ với các sản phẩm mà bạn còn nên chọn kiểu dáng phổ thông để tiết kiệm tối đa chi phí.Bạn có thể tham khảo mẫu của các nhà cung cấp lớn như: Big C, Vinmart, Lotte Mart,… Bạn cũng có thể đặt mẫu, màu sắc riêng để định vị thương hiệu.

2. Bàn thu ngân đẹp cho cửa hàng

Mẫu bàn thu ngân siêu thị dành cho các siêu thị có diện tích nhỏ bạn có thể lựa chọn những thiết kế đẹp mắt, phù hợp với công năng sử dụng, không gian siêu thị. Bàn thu ngân đẹp có thể gây ấn tượng tốt với khách hàng. Tuy nhiên, chủ kinh doanh vẫn cần phải lưu ý lựa chọn bàn thu ngân hài hoà với không gian, không được chọn loại bàn quá lớn hoặc quá nhỏ. Bạn có thể tham khảo chọn bàn từ 1.5m. 

Bàn thu ngân đẹp cho cửa hàng

Bàn thu ngân đẹp cho cửa hàng thu hút

3. Quầy tính tiền siêu thị 1.2m mặt Inox

Bàn tính tiền siêu thị 1.2m trở thành sự lựa chọn của không ít chủ kinh doanh. Mẫu bàn này thường được làm từ vật liệu inox, có độ bền cao. Nó được sử dụng phổ biến ở các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hoá, shop thời trang,.. có diện tích dưới 70m2. Bàn giúp chủ kinh doanh tối ưu hoá không gian, đồng thời thể hiện sự tiện lợi và không kém phần chuyên nghiệp. 

 Quầy tính tiền siêu thị 1.2m mặt Inox

Quầy tính tiền 1.2m

Nếu thoải mái về diện tích thì bạn có thể lắp thêm 1 bộ kệ nhỏ hoặc ghế chờ hay biển quảng cáo,… để thu hút khách hàng và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Kích thước của bàn chính D120 x R55 x C85 (cm) và bàn phụ là D55 x R55 x C85 (cm).

4. Bàn thu ngân siêu thị 1.5m mặt Inox 

Mẫu bàn thu ngân 1.5m thuộc kích thước trung bình và được các siêu thị, tiệm tạp hoá có diện tích trong khoảng 100m2. Kích thước trung bình mang tới khu vực thanh toán chuyên nghiệp, gọn gàng, phù hợp với không gian. Kích thước bàn này cũng giúp cho nhân viên và khách hàng thuận tiện trong thanh toán, khách cũng dễ dàng hơn trong việc quan sát, kiểm tra hàng hoá trước khi rời quầy. 

Bàn thu ngân siêu thị 1.5m mặt Inox

Mẫu bàn có kích thước 1.5m

Kích thước cụ thể: Bàn chính: D120 x R55 x C85 (cm) 

Bàn phụ: D55 x R55 x C85 (cm)

Xem ngay: Top 6 các thiết bị cần có cho quầy thu ngân shop thời trang

5. Mẫu bàn thu ngân siêu thị 1.8m 

Mẫu bàn siêu thị 1.8m là mẫu bàn tiêu chuẩn và bạn sẽ không còn xa lạ với mẫu bàn này. Bởi nó được sử dụng hầu hết tại các siêu thị lớn trên toàn quốc như: Vinmart, BigC, Lotte,… Ở đây có thể đặt tới 20 – 40 chiếc và tuỳ thuộc vào quy mô, diện tích để đặt số lượng phù hợp. Nếu quy mô cửa hàng kinh doanh của bạn lớn hoàn toàn có thể tham khảo mẫu bàn này. 

bàn quầy thu ngân siêu thị

Mẫu bàn 1.8m được nhiều siêu thị lựa chọn

Kích thước

Bàn chính: D120 x R55 x C85 (cm) 

Bàn phụ: D55 x R55 x C85 (cm)

6. Quầy thu ngân tạp hóa gỗ, mặt đá 

Bên cạnh những mẫu bàn thu ngân tạp hóa, siêu thị kể trên thì bạn có thể tham khảo quầy thu ngân được làm từ mặt đá hoặc làm từ gỗ. Ưu điểm của sản phẩm này đó là có tính thẩm mỹ cao, mang lại sự chuyên nghiệp, sang trọng cho cửa hàng, siêu thị. Không những vậy, nó còn góp phần mang tới sự ấn tượng, thuận lợi cho khách hàng trong quá trình thanh toán. 

Quầy thu ngân tạp hóa gỗ, mặt đá

Quầy thu ngân mặt gỗ được nhiều chủ kinh doanh chọn

Sản phẩm được làm từ chất liệu có độ bền cao nên có thể sử dụng trong thời gian dài. Mẫu bàn có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính đó chính là bàn chính và bàn phụ. Bàn có luôn bộ kệ mini nên rất thuận tiện để chủ kinh doanh trưng bày các sản phẩm nhỏ. Không chỉ có mặt gỗ mà bàn còn có mặt đá để phục vụ nhu cầu của chủ kinh doanh. 

7.  Bàn thu ngân siêu thị Hanatech

Mẫu bàn cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là bàn thu ngân siêu thị Hanatech. Bàn thường được sử dụng cho các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, minimart,…  Đối với cửa hàng, siêu thị có đông khách hàng tới thì không thể bỏ qua mẫu bàn này. 

bàn thu ngân siêu thị

Mẫu bàn siêu thị Hanatech chất lượng

Mẫu bàn giúp kiểm soát dễ dàng hàng hoá, tính tiền cho khách hàng thuận tiện và tích hợp thêm các tính năng tiện ích khác như: quản lý hàng hoá, hỗ trợ bán hàng, kiểm soát an ninh,… cho cửa hàng một cách tốt nhất. Bàn có cấu tạo 2 phần gồm có bàn chính và bàn phụ. Bàn có 3 kích thước cơ bản đó là 1.2m, 1.5m, 1.8m. Mẫu bàn được sản xuất vô cùng chắc chắn, có độ bền cao nên bạn có thể sử dụng trong thời gian dài. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các mẫu bàn thu ngân siêu thị đẹp nên bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích thì bạn hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Top 5 mẫu quầy thu ngân shop quần áo đẹp, đầy đủ tiện ích: https://www.pos365.vn/quay-thu-ngan-shop-quan-ao-5579.html